Truyen30h.Net

Người Tôi Yêu Là Trai Thẳng

Kỷ Niệm Ngày Cưới 🔞

Min_Ann_098

Sáng hôm nay cậu thức dậy vô cùng sớm điện thoại cậu vang lên với ghi chú hôm nay là ngày đặc biệt...

Cậu bước xuống gường đi đến tủ quần áo lấy một chiếc áo sơ mi trắng cùng chiếc quần tây đen để chuẩn bị đi làm trên mặt cậu sáng nay hiện rõ sự hân hoan cùng với nụ cười đầy ngọt ngào và ấm áp...

Khi cậu đã thay quần áo xong cậu bước đến bên gường vuốt vuốt tóc anh, sao đó đặt lên trán anh một nụ hôn và khẽ gọi..

PETE : Ông xã sáng rồi mau dậy thôi!

Anh uốn éo luồn tay qua ôm lấy eo cậu rồi thỏ thẻ...

VEGAS : Bảo bối anh ngủ thêm chút nữa nhé, còn sớm mà.

Cậu mỉm cười nhìn anh...

PETE : Ông xã không được mè nheo đâu nhé mau thức dậy thôi nào! Nhanh.

Anh kéo chăn ra khỏi người rồi ngồi bật dậy hôn vào môi cậu một cái...

VEGAS : Bảo bối buổi sáng vui vẻ nhé!

Nói xong anh bước xuống gường đi lại tủ quần áo lúc này cậu nhẹ giọng nói...

PETE : Em chuẩn bị đồ cho ông xã rồi mau vào trong thay đi.

Anh mỉm cười làm hình trái tim cho cậu sau đó dùng giọng đầy yêu thương nói...

VEGAS : Bảo bối của anh là tốt nhất!

Nói xong anh đi vào bên trong phòng tắm sau đó anh mặc quần áo chỉnh tề bước ra...

VEGAS : Bảo bối đi làm thôi!

Cậu nhíu mày nhìn anh...

PETE : Ông xã biết hôm nay là ngày gì không?

Chỉ thấy anh mỉm cười rồi giả bộ ngây ngô nhìn cậu...

VEGAS : Hôm nay ngày gì nhỉ?

PETE : Ông xã nhớ kỹ lại xem. Hôm này là ngày đặc biệt lắm đó.

VEGAS : A!! Hôm nay là thứ 7 đúng không mai chúng ta không cần đến công ty.

Cậu có vẻ tức giận và thất vọng...

PETE : Ờ. Hôm nay là thứ 7 á, đi làm thôi..

Cậu vừa đi vừa lẩm bẩm...

PETE : Chết tiệt, đồ khốn, nói yêu mình bằng một bằng hai đòi lấy mình, mà hôm nay là kỷ niệm ngày cưới cũng không nhớ. Vegas anh là đồ khốn, đồ tồi.

Anh mỉm cười nhìn cậu...

VEGAS : Sao vợ còn chưa lên xe lẩm bẩm gì đó hả?

Cậu không nói gì giận dỗi bước lên xe, suốt một quãng đường từ nhà đến công ty cậu cũng không thèm nói chuyện với anh một câu nào, đến công ty cậu vội vàng vào phòng làm việc ngay...

PETE : Càng nghĩ càng tức mà...

Anh đi vào phòng sau đó hỏi cậu...

VEGAS : Vợ sao thế?

Cậu không nói gì, cậu cũng không biết bản thân sao lại thấy có chút mất mát, hờn dỗi, chẹp miệng một cái rồi xoay người mà ngồi lên người anh, sau đó cúi đầu hôn anh.

Cửa phòng còn chưa có khóa lại, đây là lần đầu anh bị hành động của cậu làm giật mình. Cho dù bây giờ là buổi sáng nhưng vẫn có thể bị nhìn thấy, anh vội vàng khoá cửa phòng lại rồi mới để đầu lưỡi của cậu tiến vào dò xét. Dạo này hai người đã hôn không ít lần, cậu cũng coi như thành thạo, chịu khó học theo những gì anh từng làm với cậu, cuốn lấy đầu lưỡi của anh rồi hút. Cậu thích người này như vậy, anh lại giống như kẻ ngốc không hiểu cậu muốn gì, nghĩ vậy cậu càng ra sức hút như muốn trút giận.

Anh cảm thấy hôm nay người trong lòng chủ động cùng nhiệt tình hơn rất nhiều, không biết cậu hôm nay bị sao, hai người lại bí mật làm một ít chuyện tình sắc khiến tim anh đập nhanh hơn. Anh quấn lấy đầu lưỡi của cậu kéo tới khoang miệng của cậu, sau đó đảo qua khung hàm, lại tới vòm họng. Hai người hôn hôn, thân thể lập tức khô nóng, không biết từ lúc nào đã cởi sạch quần áo của đối phương.

Đồ vật phía dưới của anh đã sớm thủ thế chờ đợi, đâm vào giữa hai chân của cậu, mà đối phương sau nụ hôn hạ thể đã ướt một mảnh. Thế nhưng nghĩ đến việc anh không nhớ hôm nay là ngày gì càng khiến cậu thêm tức giận.

VAGAS : Vợ à, em chờ một chút.

Anh hạ thấp giọng ghé vào tai cậu, sau đó anh dùng hết can đảm để hỏi xem hôm nay cậu bị làm sao mà tức giận đến thế.

VEGAS : Bảo bối, hôm nay vợ bị làm sao thế?

Anh một lần nữa ngồi xuống bàn làm việc, cậu ngồi bên cạnh anh lúc này đầu óc đã mơ hồ, bị dục hỏa thiêu dốt, không rõ đó là gì, chỉ thấy anh thật sự quá đáng khi quên mất hôm nay là kỷ niệm ngày cưới...

Cậu chẳng nói gì cứ im lặng ngồi đó nhìn cũng không thèm nhìn anh lấy một cái. Buổi sáng cậu đã cố tình gợi ý cho anh vậy mà anh cũng không nhớ anh khiến cậu thật tức chết mà.

Cậu tức giận cúi xuống liếm quy đầu mấy lần, đảo qua lỗ tiểu nhạy cảm, sau đó dần hút xuống phía dưới. Mùi vị ngọt ngào trong miệng cùng mùi xạ hương nam tính khiến cậu mê muội choáng váng. Đầu lưỡi xoay một vòng quanh thân trụ thịt, nuốt xuống chất lỏng đang không ngừng rỉ ra, cậu tưởng tượng mình giống như là ăn kem chốc lại hút chốc lại liếm, sau đó còn ngậm nuốt từ trên xuống dưới, nhẹ nhàng cạ cạ răng nanh không những không khiến dương vật của anh nhuyễn xuống mà trái lại càng thêm cứng rắn. Cậu yêu thích không muốn buông tay, ăn đến say sưa ngon lành.

Anh còn cố tình ấn đầu cậu xuống, cuối cùng cậu cũng nhả côn thịt trong miệng ra, liếm lên trên. Hương vị nam tính nồng nặc nơi đó khiến vừa ngứa vừa ướt, đầu lưỡi đảo quanh. Cậu cảm thấy liếm thì không đủ, vì vậy lại ngậm vào miệng hút, cơ hồ một chút cũng không muốn chừa lại, giúp anh liếm sạch cậu lại bắt đầu chơi đùa tinh hoàn vừa to vừa nặng, rất tương xứng với dương vật phía trên, mỗi lần đều có thể khiến cậu liên tục cao trào.

VEGAS : Vợ à! Rốt cuộc hôm nay vợ bị làm sao thế?

Cậu không biết hình ảnh một ít tinh dịch dính lên khóe miệng mình có bao nhiêu dâm đãng, từng tấc từng tấc vùng kín của anh đều được liếm sạch, sau đó lại ngậm lấy cự vật đang dâng trào.

Phía ngoài lều rất nhiều đồng nghiệp đang làm việc. Mỗi lần có bóng người xẹt qua đều khiến cậu căng thẳng càng dùng sức hút côn thịt trong miệng. Phát hiện sự căng thẳng của người trong lòng, anh càng thoải mái hơn, hai tay vuốt ve gò má cậu, nước bọt rỉ bên khoé môi hòa lẫn với chất lỏng của anh. Hương vị giận dỗi ngọt ngào dần bị tinh dịch tanh nồng mằn mặn thay thế làm cho cậu muốn ngừng mà không được, hơi nhả ra liền sẽ có một ít nước bọt nhiễu xuống, gương mặt xinh đẹp nhuốm mùi tình dục.

Anh xoa đầu cậu, tận lực khắc chế kích động muốn ấn cậu xuống, nghĩ tới hình ảnh cậu bị sặc, đại căn này của anh không có cách nuốt hết vào. Nhìn thấy cậu vốn không hề có kỹ sảo kinh nghiệm giúp người khẩu giao càng chơi càng điêu luyện, không nhịn được thầm cảm khái, năng lực tự học của cậu đúng là siêu cấp trời sinh.

Nhìn người dưới thân cuối đầu giữa bụi cỏ rậm rạp màu đen của mình, một bên liếm côn thịt, một bên phát ra tiếng nước chảy bị âm thanh đùa giỡn bên ngoài che lấp đi, làn da trắng nõn kết hợp với nơi riêng tư u tối của anh tạo nên hình ảnh tương phản cuốn hút. Cánh môi bởi vì chưa kịp khép lại mà chảy nước miếng, dáng vẻ vô cùng mê người.

Lúc nãy vì quá bất ngờ, anh không kịp phản ứng, bây giờ nghĩ đến bảo bối xinh đẹp khẩu giao cho mình, cảm giác sung sướng đắc ý đến ngủ cũng cười tỉnh. Đại khái vì khác biệt quá lớn nên anh càng muốn sủng cậu, có lúc anh cũng không biết hành vi của mình như thế nào, dứt khoát không nghĩ nữa.

VEGAS : Bây giờ có thể nói cho anh nghe được chưa? Bảo Bối!

Cậu liếm cây gậy mình yêu đã lâu, miệng bị nó nhồi không thể phát ra âm thanh nào, chỉ có thể dùng mũi hừ hừ, lại sợ tiếng động quá lớn người ngoài sẽ nghe được. Cậu đã quên bàn tay bị bỏng, vươn tay chạm lấy phần thân còn lộ ra ngoài của người kia, băng gạc thô ráp với phân thân mẫn cảm làm chủ nhân của nó càng thêm hưng phấn, vì vậy cậu dùng tay này ma sát.

Tuy rằng rất thoải mái nhưng anh vẫn không yên lòng với tay cậu, đứng dậy nhẹ nhàng lấy tay đó ra...

VEGAS : Ngoan, nghe lời anh đừng dùng tay bị thương. Bảo bối, chỉ em một cách thoải mái hơn, đưa mông về phía anh, sau đó tiếp tục liếm.

Anh quan tâm làm cậu vô cùng ấm áp, uỷ khuất ban nãy cũng tiêu tán không ít. Tuy rằng cảm thấy tư thế kia có chút mắc cỡ nhưng vẫn ngoan ngoãn vểnh mông đối mặt anh.

Anh vỗ nhẹ lên phần mông trắng nõn cong vểnh...

VEGAS : Vợ à, dâm thuỷ của cưng chảy vào miệng anh rồi.

Cậu biết hạ thân mình có thể chảy nước, đặc biệt là khi nhìn thấy anh, phảng phất giống như bị anh làm, cho dù kẹp chặt cũng không thể chặn cho nước đừng thấm ra ngoài, dâm dịch tất nhiên thật nhiều, trực tiếp nhiễu lên miệng anh làm cậu cắn chặt môi thầm mắng mình.

Anh liếm vệt nước. Đột nhiên cảm thấy nơi riêng tư lành lạnh, cậu nhịn không được rên lên, lại bị anh tét mông một cái.

VEGAS : Bảo bối nhỏ giọng một chút, em muốn mọi người đều nghe hay sao?

Sau khi đánh xong anh lại nhẹ nhàng xoa, giống như xoa bột làm cậu đỏ mặt anh thè lưỡi liếm cúc huyệt xinh đẹp.

PETE : Ân a...ưm...ông...xã

VEGAS : Chịu lên tiếng nói chuyện rồi sao?

Anh không ngừng hút thứ nước ngọt ngào, một tay trượt xuống bộ ngực của cậu, vo lấy đầu nhũ xoa nắn vài cái, sau đó kẹp trong tay đùa bỡn. Hương vị tao lãng hậu huyệt kích thích anh, địa phương bị khai phá rất nhanh mềm mại, đầu lưỡi anh dễ dàng chuôi vào. Cậu bị liếm mông thịt suýt chút nữa ngồi lên mặt anh, may là có tay anh chống đỡ, càng thuật tiện để anh liếm láp.

PETE : Ân a... A...ưm...aaa

Cậu phun đồ vật trong miệng ra thở hổn hển, cảm nhận được hơi thở nóng rực, cậu chỉ cần bị anh liếm một cái liền mềm nhũn, hận không thể xoay eo cùng anh thao làm nhưng anh lại không có như vậy, chỉ liếm cúc huyệt mình, cũng không có chăm sóc phía trước, làm cho cậu có chút bất mãn.

PETE : Ông...xã...không nhớ hôm nay ngày gì sao?

Anh nghe vậy chỉ dùng đầu lưỡi qua loa quét qua phía ngoài cúc huyệt, không có luồn vào.

VEGAS : Ông xã biết, hôm nay là kỷ niệm ngày cưới sao ông xã có thể quên được.

PETE : Thế này giờ ông xã trêu em à?

Cậu lúc làm nũng thanh âm sẽ rất nhẹ nhàng, hoàn toàn không có dáng dấp của bông hoa cao lãnh lúc bình thường khiến anh càng chết mê chết mệt..

Mắt phượng hắc ám thâm thúy kia làm cậu run lên, sau đó đành thuận theo. Anh nửa người trần trụi chỉ còn caravat, lồng ngực hô hấp khẩn trương chập trùng. Cậu mỉm cười, hai tay đặt bên hông anh, từ dưới lên trên chậm rãi vuốt ve cơ thể cường tráng, từ bụng lên đến xương sườn, cuối cùng dừng tại cơ ngực rắn chắc, ngón tay bóp lấy hai viên đầu vú chậm rãi đùa nghịch.

PETE : Ông xã... Ân... Nhẹ chút...ưm

VEGAS : Hôm nay ông xã cho vợ có ngày kỷ niệm đáng nhớ nhất.

PETE : Không...bên ngoài có...

Anh cúi đầu dùng đầu lưỡi liếm hai viên đậu đỏ đã sưng cứng cậu hai tay chống bả vai đối phương, khi bàn tay thò vào trong thì than nhẹ một tiếng, sau đó nhanh chóng che miệng lại, sốt sắng nhìn chằm chằm bên ngoài văn phòng trống rỗng. Anh phát hiện cậu đang bất an thì khẽ nở nụ cười, rất nhanh tăng thêm ngón tay thứ hai đâm vào hậu huyệt, lúc đầu thì tỉ mỉ ma sát, về sau càng đâm càng dùng sức, âm thanh va chạm càng lớn dần, thẳng đến khi cậu run như cầy sấy, cắn ngón tay nghẹn ngào xin tha.

PETE : Ông xã... Nhẹ chút... A...

Thanh âm trầm thấp cùng tiếng đâm chọc dính nị, dương vật căng lên bao lấy cái mông như ẩn như hiện khiến nửa người dưới của cậu cứng đến khó chịu. Anh không kịp chờ, đẩy cậu dán lên trên máy uống nước, tính cụ cọ xát hậu đình đến ướt át rồi đâm thẳng vào.

Thân thể cậu bị xâm phạm càng lợi hại, cả người uốn cong nằm trên máy, anh thoáng đâm lên trước một chút liền phát ra tiếng rên rỉ biến điệu, cơ nhục toàn thân căng cứng.

VEGAS : Thả lỏng, lão tao hóa, kẹp chặt quá.

PETE : Ông xã...aaa...ưm

Anh chậm lại dựa lên sống lưng anh, nhô đầu ra nhéo mũi anh nói..

VEGAS : Vợ không cần kiềm nén đâu.

PETE : Không được mà... A a!

Cậu đột nhiên bị xung kích đụng đến kêu lên, nhanh chóng che miệng, một tay bám lấy máy nước cũng đang lắc lư theo nhịp đâm rút mà trụ vững, mu bàn tay dùng sức nổi gân xanh. Cậu hoảng sợ nhìn cửa ngoài, cửa sổ phòng làm việc đang đóng chặt, chỉ lo một giây sau có người đột nhiên đi vào, hình tượng của cậu và anh trong công ty sẽ sụp đổ bi thảm cực kỳ.

Anh tựa hồ không hề để tâm đến lo lắng của cậu, cự mãng sinh long đoạt hổ mà chà đạp thịt huyệt, phun ra chất lỏng tuyến tiền liệt làm bên trong ẩm ướt lợi hại hơn, chảy xuống làm ướt sỉ mao, hoặc dính trên bắp đùi đang phát run của cậu, theo lay động thân thể chậm rãi chảy xuống, một lát sau khô cạn thành vết ẩm ướt.

Chất lỏng này chảy xuống làm cậu ngứa ngáy không khỏi kẹp chặt hai chân lại, ma sát giữa hai chân giảm bớt, cậu hơi động cái mông cũng xoay lên, thịt huyệt không tự chủ được cắn chặt dương cụ hung ác đang đâm mình. Anh bị kẹp gầm một tiếng, giơ tay đánh xuống cái mông đang phát tao nhếch lên kia một cái tát vang dội, vừa hướng điểm chết người bên trong đấu đá lung tung.

VEGAS : Ai cho vợ lộn xộn? Ai cho vợ loạn xoay cái mông dâm đãng này hả?

Bị công kích dồn dập, cậu rốt cục không kìm được mà kêu la, cậu dùng sức che miệng lại, cơ hồ khiến bản thân hít thở không thông mà giấu tiếng rên rỉ như dâm phụ trong lòng bàn tay, tầm mắt mơ hồ lay động, máy uống nước dưới thân cũng bắt đầu kẽo kẹt rít gào. Trong tình ái anh luôn thô bạo tàn ác đáng sợ, giống như đế vương chuyên chế điều khiển mọi động tác mọi cảm quan của cậu, ngay cả nước mắt cũng giống như là được đối phương ban cho vậy.

Không khí trong phòng so với bên ngoài ngày càng ngột ngạt, cậu thấy nhiệt độ cơ thể tăng lên, mồ hôi trên mặt và cổ rịn ra, tóc tai chỉnh tề đã lộn xộn từ bao giờ, mái dừa dính trên trán, tô điểm cho khuôn mặt ý loạn tình mê của cậu. Cậu cố mở to mắt thấy cảnh tượng trước mắt, lại chỉ có thể thấy bóng đèn chiếu từ bên ngoài cửa sổ nhà cao tầng, từ trong hô hấp nóng rực hiện ra mộng ảo mà mỹ lệ.

Cao trào tới phía trước cậu phun ra chất lỏng trắng đục lên máy uống nước và vách tường, bắn xong tính cụ lập tức mềm nhũn co quắp xuống dưới, dán vào cái máy dưới thân đang lay động theo chủ nhân. Cậu nghẹn ngào chôn mặt vào cánh tay, hạ thể tê dại làm cậu sung sướng mất đi tri giác, nếu không phải vẫn luôn ôm chặt lấy máy nước để chống đỡ thì cậu đã bị anh làm đến ngã nhào xuống mặt đất rồi.

Rốt cục vẫn không đứng vững được mà khụy xuống, đồng thời mưu toan dùng cách này ép anh phải ngừng lại. Nhưng người sau lại trực tiếp thuận thế ấn cậu lên thảm trải sàn, lật người cậu lại kéo xuống hôn môi, duy trì cái tư thế này cắm rút gần trăm cái nữa, cuối cùng bắn ra từng luồng từng luồng vào sâu trong cơ thể cậu.

Phút chốc cậu thấy mình như bị hòa tan, lơ lửng trên không trung, mọi áp lực, ngột ngạt, phiền não cùng bi thương đều quên sạch sành sanh, thoải mái hạnh phúc không gì sánh được.

VEGAS : Ngày mai là ngày nghỉ, anh sẽ đưa vợ đi chơi bù nhé!

Cậu vẫn còn dỗi anh vì đã trêu cậu...

PETE : Sao anh bảo không nhớ mà?

Anh bật cười xoa đầu cậu...

VEGAS : Bảo bối là người quý giá nhất mà cả đời này anh có được, nên làm sao có thể không nhớ được ngày kỷ niệm chứ Vợ ngốc!

Ơ thằng bé này là ai vậy ạ? Tui ko quen nó ai đó dẫn nó đi đi được không? 😾😾😾

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net