Truyen30h.Net

Người Tôi Yêu Là Trai Thẳng

Mang Em Về Giấu Đi

Min_Ann_098

Sáng hôm nay những tia nắng ấm áp xuyên qua tán lá và len lỏi qua khung cửa sổ rọi thẳng vào khuôn mặt đầy cuốn hút bởi vẻ đẹp đầy nam tính của anh, lúc này tiếng chuông điện thoại vang lên đánh thức anh dậy...

VEGAS : Alo

[ Giờ này còn ngủ nữa, mày biết mấy giờ rồi không? ]

VEGAS : Kệ mẹ nó đi, gọi tao có gì không?

[ Thông tin của Pete tao gửi qua Line cho mày rồi đó, công việc hoàn thành nha ]

VEGAS : Vậy tao cảm ơn mày nhé Porsche!!

[ Ờ, tao cúp máy đây ]

Anh dùng vận tốc ánh sáng và ngồi bật dậy vào Line để kiểm tra thông tin của cậu...

VEGAS : Pete Pongsakorn Saengtham! 24 tuổi đang sống chung với bạn gái và đang bị áp lực tiền sính lễ. Auu thú vị rồi đây, đúng là đã có bạn gái rồi nhỉ? Nhưng thứ Vegas Korawit Theepanyakul này thích thì không chạy thoát được đâu!!

Nói xong anh bước xuống gường và lấy trong tủ quần áo ra một bộ sơ mi màu đen trong vô cùng quyên lực và quyến rũ, còn cậu hôm nay là ngày chẳn nên cậu không phải đến phòng trà nhưng cậu đã dậy từ sớm để chuẩn bị bữa sáng cho bạn gái, nhìn khuôn mặt cậu vô cùng hạnh phúc với những thứ ở hiện tại, lúc này bạn gái của cậu ở trong phòng bước ra với vẻ mặt buồn bã...

PETE : Sao vậy em?

MIN : Mẹ lại bắt em về đi xem mắt, nghe nói lần này là cậu út của thứ gia có quyền có thế nên em không biết phải làm sao hết.

Cậu đi đến ôm lấy vai của cô và kéo ghế để cô ngồi vào bàn ăn...

PETE : Anh xin lỗi em nhé Min!!

MIN : Sao lại xin lỗi em?

PETE : Thì do anh không lo được cho em, còn để em khó xử khi đứng giữ anh và mẹ của em nữa.

MIN : Điên quá! Là do em tự nguyện em cũng không cần giàu sang gì đâu, chỉ cần được ở bên cạnh anh là em hạnh phúc rồi!!

PETE : Em nói với mẹ anh sắp kiếm đủ tiền sính lễ rồi, em yên tâm nhất định anh sẽ dùng cả đời này để bảo vệ cho em...

Nói xong cả hai cùng dùng bữa vô cùng vui vẻ và đầm ấm, dùng bữa xong thì cậu dọn dẹp sau đó đi ra ngoài để làm thêm, dù cậu rất nổi tiếng ở phòng trà nhưng khi rảnh cậu vẫn đi làm thêm ở quán cafe để kiếm thêm thu nhập, cậu là người chăm chỉ và ham học hỏi vì muốn lo cho bạn gái ăn học và dành dùm đủ tiền sính lễ để khi bạn gái của cậu tốt nghiệp thì họ sẽ kết hôn, nhưng do gia cảnh cậu khó khăn nên luôn bị mẹ của cô xem thường và năm lần bảy lượt làm khó cậu, vì không muốn gả con gái của mình cho cậu nên bà đưa ra cái tiền sính lễ trên trời dưới đất để cậu biết khó mà rút lui, nhưng cậu vô cùng trân thành và yêu thương cô hết lòng để việc gì cậu cũng có thể làm, chỉ cần có tiền là cậu bất chấp cả sức khoẻ của bản thân....

Hôm nay vì xe cậu bị hư nên đến quán hơi trễ nên bị quản lý gọi lên và mắng cho một trận như tát nước, tình cơ anh và Kinn với Porsche uống nước ở đây để bàn công việc với đối tác nên cũng nghe thấy cậu bị mắng, anh vô cùng tức giận vì cái người đang bị chửi anh nâng như trứng. Anh hứng như hoa anh ôm vào lòng vậy mà một quản lý cỏn con không biết sống chết mà dám mắng cậu, anh đi đến nắm lấy tay cậu và kéo cậu ra phía sau lưng của mình...

QUẢN LÝ : Cậu là ai vậy? Tôi đang dạy dỗ nhân viên, anh làm vậy là có ý gì?

VEGAS : Tôi là ai cả đời của anh cũng không thể biết đâu, anh giỏi lắm chàng trai, người của tôi mà anh cũng dám mắng đúng là chưa thấy chết nên chưa sợ có đúng không?

QUẢN LÝ : Anh... anh đợi đó tôi gọi chủ ra để giải quyết với anh...

Nói xong hắn bỏ vào bên trong cậu không những không cảm ơn anh mà trái lại còn mắng anh không dứt lời...

PETE : Lần nào gặp anh tôi cũng xui xẻo cả, không hiểu sao lại vậy luôn đó!!

VEGAS : Cậu nói chuyện với ân nhân của cậu vậy sao?

PETE : Ai cần anh giúp? Anh có thấy bản thân mình nhiều chuyện lắm không hả? Anh ơi người ta trả lương cho tôi, tôi làm sai người ta có quyền chửi tôi, rồi anh ở đâu nhảy ra giúp? Ai cần? Ai mượn anh hả?

QUẢN LÝ : Ông chủ là người này ạ!!

Ông ta nhìn anh có chút e dè và sợ sệt...

ÔNG CHỦ : Cậu Vegas!!! Quý quáhoom nay cậu ghé lại quán nhỏ này dùng nước, người của tôi không biết lớn nhỏ chọc giận cậu tôi thay mặt cậu ta xin lỗi cậu Vegas đây ạ, hy vọng cậu lớn đừng trách người nhỏ như chúng tôi ạ!!!

VEGAS : Muốn tôi không trách cũng không phải là không được, chỉ cần bảo quản lý của ông xin lỗi cậu Pete đây thì tôi sẽcoi như không có chuyện gì, nếu không ông cũng biêt hậu quả rồi đúng chứ?

ÔNG CHỦ : Dạ...dạ còn đứng đó làm gì? Còn không mau xin lỗi cậu Pete đi.

QUẢN LÝ : Tôi xin lỗi cậu Pete, lúc nãy tôi có hơi quá lời hy vọng cậu có thể bỏ qua cho tôi.

PETE : Không cần xin lỗi tôi đâu, là do tôi đi trễ tôi làm sai, không cần phải vậy đâu mà.

Nói xong cậu chủ động nắm tay anh ra ngoài cửa tiệm...

PETE : Rốt cuộc anh muốn cái con mẹ gì? Sao anh cứ ám tôi quài vậy hả?

VEGAS : Tôi thích cậu!!! Nên tôi giúp người tôi thích là điều hiển nhiên.

PETE : Tôi nói lại môt lần nữa tôi không thích con trai và tôi đã có vợ sắp cưới rồi, anh hãy từ bỏ và đừng ám cuộc sống của tôi nữa!!

VEGAS : Sao tôi lại nghe nói mẹ của cô ta sắp xếp cuộc xem mắt với cậu út của gia tộc phụ nhỉ? Nếu đã là vợ sắp cưới sao lại có việc đó xem mắt người khác chứ?

PETE : Anh theo dõi tôi sao?

VEGAS : Không! Nhưng cậu cần tiền tôi có thể cho cậu với một điều kiện nhỏ thôi tôi muốn tâm sự với cậu đêm nay!! Nếu cậu đồng ý thì cậu muốn bao nhiêu tôi cũng có thể chi cho cậu!!

Cậu mỉm cười đưa mắt nhìn anh...

PETE : Anh nằm mơ đi

Nói xông cậu quay lại vào quán anh với theo hỏi...

VEGAS : Chẳng phải cậu cần tiền sao?

PETE : Đúng là tôi cần tiền nhưng thứ tôi cần là đồng tiền sạch, chứ khong phải dùng thứ bẩn thiểu đê có được, tôi nhắc lại một lần nữa tôi và anh chung quy lại là không thể. Đừng tìm đến tôi nữa anh sẽ không có được thư2s anh cần đâu!!

Anh đứng nhìn theo bóng lưng cậu đi vào phía trong rồi khuất dần, anh có chút tức giận nhưng đâu đó vẫn xen kẻ chút đáng yêu của cậu, những thứ đó càng khiến anh chết mê chết mệt với cậu hơn mà thôim, anh lấy điện thoại ra gọi cho Kinn

VEGAS : Tao về trước, mày với Porsche về sau nhé!!

Sau sự việc xảy ra luc nãy người tâ cũng không dám để cậu làm ở đây nữa họ gọi cậu vào và trả cho cậu tháng lương và nói cậu ngày mai không cần đến nữa, mặc cho cậu van xin họ vẫn không đổi ý, cậu mệt mỏi quay về nhà dốidieenj với bốn bức tường nhỏ hẹp, cậu vừa dặt lưng xuống thì nhận được cuộc gọi của mẹ cô hẹn cậu ra quán cafe gần đó để nói chuyện, cậu biết dù có gặp mặt cũng chỉ có một vấn đề đó là tiền mà thôi nhưng vì có cuộc sống yeen ổn với bạn gái cậu đành ra gặp mặt...

PETE : Con chào bác ạ! Bác đến lâu chưa ạ!!

MẸ MIN : Tôi tới hơn nữa tiếng rồi, muốn gặp cậu Pete đây cũng khó khăn quá nhỉ?

PETE : Con xin lỗi do con mới đi làm vừa về đến nhà bác gọi con chạy ra ngay nhưng do kẹt xe nên con đến muộn ạ!!

MẸ MIN : Vào thẳng vấn đề luôn nhé! Tôi muốn cậu rời xa con gái của tôi.

Cậu ngạc nhiên nhìn bà...

PETE : Tụi con yêu nhau thật lòng mà bác!!

MẸ MIN : Vậy cậu lấy con tôi rồi cậu làm cái gì nuôi nó? Yêu thật lòng có đổi ra tiền không? Nghèo còn bày đặt yêu thật lòng, tôi nói cho cậu biết nếu không lo được cho con gái tôi thì cậu hãy ngồi xuống cho con gái tôi thấy được người phía sau, chứ cái loại xướng ca vô loài như cậu kiếm được mấy đồng mà đòi cưới con gái tôi?

PETE : Tiền sính lễ con đã kiếm gần đủ rồi, bác cho con thêm chút thời gian nữa thôi, con hứa sẽ không để Min chịu cực khổ chung với con đâu, con sẽ cho em ấy cuộc sống hạnh phúc ạ!!!

Cậu nói xong bà có vẻ tức giận...

MẸ MIN : Dù cậu có kiếm đủ tiền sính lễ tôi cũng khôn gả, chiều nay tôi sẽ qua đưa Min về hy vọng cậu đừng đến làm phiền con bé nữa. Và tôi cũng tặng cậu một câu PHƯỢNG GÀ KHÔNG THỂ SÁNH NHAU, ĐĨA ĐEO CHÂN HẠC MIỆNG ĐỜI MỈA KHINH , VŨNG AO AI DỰNG CUNG ĐÌNH, THẤP HÈN NÊN BIẾT PHẬN MÌNH LÀ GỐI GƠM...

Nói xong bà bỏ đi, để lại một mình cậu ngồi dó với những ánh mắt cười nhạo hướng về phía cậu, đúng như lời bà ấy nói chiều nay bà đến đưa cô ấy về thật, mặc kệ cả hai khóc lóc cầu xin nhưng bà vẫn không chút động lòng,  cậu cố níu kéo thì bà cho người đánh cậu không chút thương tiếc...

MIN : Mẹ kêu họ đừng đánh nữa, con về mà, con sẽ theo mẹ về, mẹ kêu họ dừng tay lại đi...

PETE : Anh chịu được đừng rời xa anh mà!!!

MIN : Pete em xin lỗi, so với việc anh bị đánh em thà vứt bỏ đoạn tình cảm này để giữ an toàn cho anh, đó cũng là em dành một chút cuối cùng để yêu anh!! Mẹ đừng đánh nữa con về với mẹ là được chứ gì, Pete em xin lỗi!!!

Nói xong cô rời đi và bà cũng cho người rời đi để cậu một mình với bốn bức tường và cơ thể bầm tím, cậu như gục ngã nhungw cạu không la hét ầm ĩ cũng chẳng đập phá bất cứ thứ gì, đúng là tận cùng của nổi đau lại chính là im lặng....

Hôm nay là ngày anh phải đến phòng trà để biểu diễn nhưng có dặm bao nhiêu lớp phấn cũng chẳng che được vết bầm tím trên khuôn mặt của mình, lúc mc vừa giới thiệu cậu lên hát thì tất cả mọi người ai cũng phấn khích chỉ có anh ngồi chăm chú nhìn cậu sau đó quay sang nói với Porsche...

VEGAS : Má nó!!

Porsche và Kinn có chút ngạc nhiên quay sang nhìn anh...

KINN : Rồi mày bị cái con mẹ gì vậy?

PORSCHE : Đúng dó bị con mẹ gì vậy?

VEGAS : Tụi mày nhìn mặt cậu ta xem, rõ là bị ai đó đánh bầm hết mặt rồi kìa, con mẹ nó tao nâng như trứng tao hứng như hoa tao ôm vào lòng vậy mà ai dám an gan hùm mà đánh cậu ta ra nông nổi này để tao biết tao sẽ không để yên đâu, ốiii con mẹ nó!!

KINN : Gì vậy, đừng nói là mày đang nghiêm túc với cậu ta nha?

PORSCHE : Thì nó nghiêm túc mà, còn điều tra thông tin của cậu ta luôn cơ đấy.

VEGAS : Tao quyết định rồi. Tao sẽ mang cậu ta về thứ gia mang về giấu đi!!

KINN : Câu này quen quen, hình như tao đã nghe ở đâu rồi thì phải.

VEGAS : Tao lấy trong phim TRẦN TÌNH LỆNH đấy tao thấy nó ngầu nên nói theo.

PORSCHE : Rồi mày giấu người ta không biết chạy à? Người ta có bạn gái rồi và không thích con trai hiểu hong? Ê mày đi đâu vậy Vegas!!!

Sau khi cậu hát xong vừa xuống sân khấu thì anh đã đi đến ké tay cậu vào nhà vệ sinh...

PETE : Vegas buông ra tôi đau!! Anh bị làm sao nữa vậy buông ra!!

VEGAS : Là ai đánh cậu?

PETE : Không ai cả là do tôi vấp té thôi.

VEGAS : Cậu nói dối, ai mà té đến nỗi bầm hết cả mặt thế này, nếu cậu không nói tôi sẽ hôn cậu đến khi cậu nói mới thôi..

PETE : Anh dám?

Cậu chưa kịp nói xong anh đã tấn cậu vào tường và hôn ngấu nghiến đôi môi căng mọng của cậu, bờ môi mềm mại của cậu làm cho anh say đắm và càng nút chặt, cậu cố đẩy anh ra nhưng từ hôm bị đánh cậu chẳng ăn uống gì nên không còn chút sức lực nào, cậu có chút choáng váng và cảm thấy như tất cả mọi hứ đều xoay vòng và sau đó cậu ngất lịm, anh sợ hãi gọi tên cậu nhưng cậu chẳng có chút phản ứng gì anh đành đưa cậu về thứ gia để chăm sóc, anh đem nước nóng đến lau cơ thể cho cậu sao đó đạt nụ hôn lên trán cậu bàn tay vô thức lại dạo một vòng lên huôn mặt xinh xắn và trắng nõn của cậu tay anh vừa lượn một vòng đến đôi má lúm của cậu thì lại dừng lại, anh cuối xuống hôn lên đôi má lúm của cậu trong như kiểu anh rất trân trọng từng nét trên khôn mặt của cậu, anh ngước lên khẽ mỉm cười..

VEGAS : Cậu là người đầu tiên khiến một Vegas cao cao tại thượng như tôi phải hạ mình trước cậu, vậy mà cậu nhóc đáng chết như cậu lại không biết hưởng, đồ ngu ngốc...

Áaaaaaaaa soft quá đi mất sao anh không hôn em? À nhầm sao anh hôn đôi ms lúm mà hỏn nói cho em gửi một cái với? Chơi gì hôn một mình vậy trời vậy là hỏng được nha Vegas chúng ta phải chia sẽ sự chinh đẹp cho mọi người nhé!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net