Truyen30h.Net

Người Tôi Yêu Là Trai Thẳng

Mày Chết Thật Rồi Pete🔞

Maedow_2844

Sau khi xuống xe anh bế cậu thẳng về phòng tắm...

PETE : Bỏ tôi xuống Vegas!

VEGAS : Em im lặng một lúc anh sẽ bỏ em xuống...

Trong phòng tắm chỉ có một buồng tắm đứng chật hẹp, nước nóng từ vòi sen rơi xuống nền gạch, tiếng nước róc rách phát ra liên miên không dứt.

Hơi nước ẩm ướt giống như một tấm màn mỏng bao bọc lấy người dựa trên tường, thế nhưng vẫn có thể loáng thoáng thấy được từng giọt nước mờ mịt không ngừng chảy xuống trên thân thể kia, còn có cả những dấu ấn màu đỏ sậm lác đác, hơi rung nhẹ theo sống lưng phập phồng vì thở dốc của chàng trai ấy...

Cả người anh và cậu đều ướt đẫm. Cậu bị đè nhẹ lên tường quay lưng về phía anh, ngực không nhịn được tỳ lên vách ngăn, có điều nhiệt độ trên mặt sứ cũng đã bị thân nhiệt cậu lây sang, chẳng giảm được tý khô nóng nào cho cậu.

Thỉnh thoảng anh còn dùng khí cụ đã cương của mình cọ vào rãnh mông của cậu. Một tay anh ôm lấy vòng eo như nhũn ra của cậu, tay kia thì vòng ra phía trước bao lấy đỉnh dương vật của cậu, xoay một vòng rồi xoa bóp.

Tiếng thở dốc của cậu có chút uể oải. Cậu đã sớm bị anh đùa bỡn đến hoàn toàn cương lên, thậm chí còn không phân biệt nổi tiếng nước truyền tới từ bên dưới là tiếng dịch thể của mình, hay là của nước nóng trên người.

Hạ thể của cậu trong tay anh không hề có chút sức đề kháng nào, ngoại trừ hưởng thụ khoái cảm bên ngoài thì chỉ có thể âm thầm tiết ra chất lỏng tuyến tiền liệt. Dưới sự ảnh hưởng của nước nóng, làn da cậu hơi đỏ ửng lên, lúc trước chỉ cảm thấy eo đau xót còn chân thì không chịu nổi chút lực nào, giờ thân thể lại bị đè sấp thế này, đến bắp đùi cậu cũng run lên một trận.

Cậu cho rằng anh chen vào buồng tắm nhỏ này cùng lúc với mình là vì muốn tắm cho cậu, nhưng anh chỉ mãi an ủi dương vật cậu, thỉnh thoảng còn cọ cọ tính khí vào miệng huyệt vừa sưng vừa đau, khiến cho cậu khẩn trương đến mức huyệt đạo co rút lại nhanh chóng.

PETE : A... bỏ tôi ra đồ khốn.

Cậu bị bầu không khí kiều diễm như vậy dọa sợ, mỗi lần tính khí nóng bỏng của anh chen vào khe mông đều khiến cậu có một loại ảo giác, dường như chỉ một giây sau anh sẽ bóp chặt thắt lưng cậu mà xỏ xuyên qua.Cậu không nhịn được mở miệng, thử thấp giọng thăm dò,

PETE : Vegas... anh bỏ tôi ra có được không, tôi khó chịu...ưm

Anh nghe vậy hơi nhướng lông mày, cúi đầu hôn lên tai của cậu nhưng động tác trên tay vẫn không dừng lại

VEGAS : Đừng gấp, mặt sau phải rửa sạch trước đã.

PETE : Nhưng mà tôi, tôi có chút... A, đứng không vững...

Cậu bị anh xoa xoa đến há miệng thở dốc, dòng nước ấm theo hô hấp chảy vào khoang miệng, ngột ngạt khiến người ta không thở nổi.

VEGAS : Mới làm một lần thôi mà. Anh sẽ làm đến khi em tha thứ cho anh Vợ à!!

Anh thở dài, dường như oán hận phát ra một tiếng than nhẹ nhàng...

VEGAS : Nhìn cơ thể vợ thế này làm sao anh lại có thể bỏ ra chứ? hửm?

Nhất thời cậu không thể phân biệt được sự oán giận trong lời của anh có phải là nghiêm túc hay không. Cậu đang bị khoái cảm của hạ thể làm cho mơ màng, cứ nghĩ là anh đã mất hứng.

Cậu không khỏi có chút oan ức. Cậu cảm thấy nếu không phải anh dùng một tư thế quá tốn sức thì mình cũng sẽ không khó chịu thành dáng vẻ thế này. Nhưng hiện giờ cậu càng sợ anh vứt mình lại đây không thèm lo hơn, cho nên đành cắn răng nhẫn nhịn cảm giác xấu hổ xuống mà lấy lòng anh.

Anh cảm nhận được chàng trai trước mặt bỗng nhiên căng chặt cơ thể, đến cả hô hấp cũng trở nên dồn dập. Một giây sau cậu liền lùi lại, chủ động nép người mình vào lồng ngực anh, cả người đều run rẩy mà vẫn thoáng hạ eo cọ cọ mông lên dương vật của anh.

Trái tim của anh nhảy lên mấy nhịp mạnh mẽ, bụng dưới cũng co rút lại vì thở dốc đột ngột. Anh không nhịn được cắn vào phần da thịt ướt át ấm áp sau cổ của cậu một phát, đồng thời càng đè chặt cậu lên tường. Đến khi cậu phát ra tiếng nghẹn ngào trầm thấp thì anh mới chịu nhả, sau đó liếm liếm dấu răng mới mẻ mà khắc sâu kia.

VEGAS : Sao lại đột nhiên câu dẫn anh thế hửm?

Anh hạ giọng khàn khàn hỏi,

VEGAS : Vợ còn muốn để anh đè lần nữa à? Thành thật một chút đi báo nhỏ, cẩn thận anh chơi vợ chết ở đây đó.

Cậu bị lời uy hiếp đầy tình dục như vậy làm cho không nói nên lời, thở hổn hển nửa ngày mới tìm lại được giọng nói. Nhất thời cậu không thể nói rõ trong lòng mình cảm thấy vui mừng nhiều hơn, hay là lúng túng nhiều hơn.

PETE : Tôi cho là... A ưm, cho là anh bị điên rồi, ai câu dẫn anh chứ mau bỏ tui ra...ưm...

Giọng cậu run rẩy khẽ giải thích, ngay sau đó lại cảm giác bàn tay của anh đang nắm khí cụ mình bỗng dưng siết chặt, khiến sống lưng cậu nháy mắt cũng cứng đờ, phát ra một tiếng rên rỉ thật dài.

VEGAS : Quả thực anh muốn chịch chết em đấy Pete!

Anh ma sát tính khí đang đặt trên đùi cậu mấy lần, tiến lại gần cậu chạm môi vào phần da nhạy cảm sau tai.

VEGAS : Anh muốn, Vợ đừng bỏ rơi anh...có được không? Anh thật sự biết sai rồi, từ giờ anh sẽ không như thế nữa vợ à!!

Nói xong anh liền thoáng lùi lại một chút rồi buông bàn tay đang an ủi dương vật của cậu ra, ngược lại đưa ngón tay đến chỗ miệng huyệt cậu, nhẹ nhàng ấn ấn lên vùng da nhăn nheo che lấp nơi đã hơi sưng lên kia. Thân thể cậu nhất thời không khống chế được co rút lại một chút, vừa cảm thấy đau lại vừa có một cảm giác tê dại nhè nhẹ.

VEGAS : Thả lỏng chút, anh muốn đâm một ngón tay vào..

Anh dùng ngón tay xoa xoa liên tục ngay miệng huyệt đang nhanh chóng co rúm lại của cậu, đồng thời dùng một ngón tay khác an ủi vùng da dẻ xung quanh eo của cậu...

VEGAS : Tuy rằng vợ cương nhưng bên trong hậu huyệt có lẽ đã hơi sưng lên, nhất định còn hơi đau. Không nói được thì tự sờ mình một cái, biết chưa!!

Anh thấy cậu thuận theo gật đầu liền dựa theo dòng nước mà xoay tròn rồi chen ngón giữa vào một chút. Anh dễ dàng cắm ngón tay vào bên trong huyệt đạo của cậu, vách thịt của cậu có chút nóng bỏng, dị vật xâm nhập khiến cho ngón tay của anh bị bao bọc rất chặt.

Cậu không khống chế được tiếng hừ khổ sở phát ra từ cổ họng. Cậu cúi người về trước muốn né tránh nhưng đã bị ép sát lên tường không thể động đậy. Cậu khó nhịn đưa tay thăm dò xuống dưới, nắm chặt tính khí mình tự tuốt động.

VEGAS : Ngoan, ráng nhịn đi, động tác của anh sẽ nhanh một chút.

Anh kề sát người cậu nhẹ nhàng liếm hôn lên gáy cậu. Ngón tay anh cắm rút hai lần trong hậu huyệt, đợi tới lúc cậu nhờ vào khoái cảm nơi dương vật mà thoáng thả lỏng liền cắm ngón tay thứ hai vào.

PETE : A!

Cậu lập tức ngẩng đầu vì đau nhức lúc đâm vào, theo bản năng giật giật cơ thể, cọ cọ vào người đàn ông phía sau. Anh thuận thế ôm eo của cậu, vòng tay siết cậu vào ngực. Anh không cho cậu thời gian thích ứng mà trực tiếp nới rộng cơ vòng đang cắn chặt ngón tay anh ra, khiến cho nước nóng chảy dọc xuống theo sống lưng và khe mông cũng dọc theo ngón tay anh chảy vào huyệt đạo của cậu.

PETE : Ưm....aaaa...đồ khốn mau bỏ tôi ra tôi không muốn!!

Cậu theo bản năng giãy một chút, lại bị anh ôm chặt trong lồng ngực. Cậu không nhịn được muốn co huyệt đạo lại để ép nước ra ngoài, nhưng vách thịt đã bị anh dùng ngón tay tách ra, làm sao cũng không khép lại nổi.

VEGAS : Rồi vợ cũng sẽ muốn thôi, vợ đừng khép chặt quá..

Anh bị động tác không ngừng nghỉ của cậu khiến cho toàn thân đổ mồ hôi. Anh hôn lên dấu răng trên cổ cậu một phát, sau đó bỗng dưng khép hai ngón tay lại, lập tức cắm cả ngón vào, xoay vòng mấy lần.

PETE : Aii a! Vegas... Đừng, nước còn bị kẹt bên trong... căng quá, aaaa...Vegas tên xấu xa...

VEGAS : Đừng lộn xộn... Vậy là tốt rồi vợ yêu à!

Anh thở hổn hển, hôn lên vai cậu động viên. Anh không ngừng gập ngón tay lại trong vách thịt đang co rút liên tục của cậu, đồng thời thoáng rút ra một chút rồi lập tức chọc vào, nhanh chóng đâm thọc trong hậu huyệt nhiều lần.

Nước nóng bị kẹp bên trong liên tục chuyển động theo quấy rầy thế này, mỗi khi ngón tay anh cắm vào sâu bên trong đều có thể mang đến tiếng "nhóp nhép nhóp nhép". Thanh âm kia nghe vừa hạ lưu vừa sắc tình, giống như chàng trai trước mặt đã bị anh làm tới ướt, khiến hạ thân anh căng cứng đến mức hơi đau.

PETE : Không được... Cảm giác thật kỳ lạ...

Cậu phát ra tiếng nghẹn ngào mơ hồ mà nặng nề theo động tác của anh, tâm tình trong đó vừa như khổ sở lại vừa như sung sướng vì tình dục bị câu dẫn ra, khiến người khác khó phân biệt rõ được. Cậu dùng sức nắm dương vật mình xoa qua xoa lại, từng đợt khoái cảm tê dại nảy lên từ đường tiết niệu, làm cậu có chút cảm giác muốn bắn.

PETE : Ưm... Vegas, có thể, có thể nhanh chút được không. Tôi không chịu được... A aa! Muốn, muốn bắn...

VEGAS : Đừng nóng vội... Bây giờ nếu vợ mà bắn thì lát nữa còn phải bắn lần thứ hai sao.

Anh vừa xuyên ngón tay vào huyệt đạo của cậu, vừa đẩy bàn tay đang tự an ủi của cậu. Chàng trai trong ngực vì vậy mà rên lên một tiếng không tình nguyện, âm thanh kia thậm chí còn có vẻ hơi oan ức, nghe xong hô hấp anh liền cứng lại.

VEGAS : Được rồi, đừng làm nũng.

Anh bấm một phát không nặng không nhẹ lên bờ mông ướt nhẹp của cậu, ngay lúc hậu huyệt cậu đang co lại theo bản năng lại đột nhiên không hề báo trước dùng ngón tay tách miệng huyệt ra lần nữa.

PETE : Aaa ưm!

Trận tê dại sau lưng làm cậu run lên, cơ vòng bị tách ra khiến cậu muốn tống hết đồ vật trong hậu huyệt ra ngoài theo phản xạ có điều kiện. Nước trong cơ thể lập tức thoải mái chảy xuống, đồng thời còn mang theo cả tinh dịch bị ngón tay anh móc ra, thuận theo bắp đùi cậu chậm rãi uốn lượn, nhanh chóng hòa vào dòng nước nóng. Anh rút ngón tay ra, sau đó xoay người trong lòng lại, đè lên tường hôn một phát...

VEGAS : Không lén sau lưng anh bắn ra đấy chứ?

Cậu sờ môi lắc lắc đầu. Hô hấp cậu còn có chút bất ổn, hậu huyệt bị ngón tay đâm vào lần nữa lại càng không thoải mái, dù chẳng động tới cũng thấy đau đau.

VEGAS : Đau à?

Anh vừa vặn hỏi ngay lúc này. Cậu do dự một chút, cuối cùng vẫn khẽ gật đầu. Thế là anh
liền ôm cậu vào lòng, xoa xoa đầu của cậu,

VEGAS : Nhịn thêm chút nữa, bôi thuốc này cho vợ, hửm?

Nói xong anh cúi đầu hôn lên trán cậu, sau đó tắt nước, với lấy khăn tắm choàng qua người của cậu.

Hai người lau cơ thể khô ráo xong, anh mới cùng cậu lên giường. Anh bảo cậu nằm thẳng trên chăn, bản thân thì mở hộp thuốc ra, bóp một chút thuốc mỡ lên đầu ngón tay.

Cậu nằm úp sấp đàng hoàng xong liền chôn mặt vào gối đầu. Tính khí cậu vẫn còn cứng rắn, bị đè xuống mặt giường khiến cậu cảm thấy hơi khó chịu. Anh nhìn bộ dạng của cậu, môi dưới hơi cong lên. Anh vỗ vỗ bắp đùi cậu, bảo cậu mở chân ra một chút, đợi đến khi cậu buồn rầu làm theo mới đặt ngón tay dính thuốc mỡ lên miệng huyệt, bôi ra một chút.

Thuốc mỡ hơi lành lạnh, chất cũng rất dày, muốn tán ra phải dùng sức. Cậu chỉ cảm thấy nơi đau nhức phía sau trước tiên lạnh đi một chút, tiếp đó lại có chút đau rát vì động tác thoa đều ra. Hai loại cảm giác này hợp chung với nhau khiến cậu run rẩy, nhưng ngoài ý muốn là cũng không khó chịu quá mức.

Anh thoa đều thuốc xong liền thử thăm dò đưa đầu ngón tay vào trong miệng huyệt, dựa vào sự bôi trơn của thuốc nên quá trình này cũng không khó khăn lắm. Thế nên anh rút đầu ngón tay ra, bóp thuốc mỡ ra tay lần nữa, sau đó lại dùng tay còn lại tách miệng huyệt của cậu, đâm ngón tay vào lần hai.

Lúc trước có mở rộng khi tắm rửa nên lần này thọc vào rất thuận lợi, anh nhanh chóng đưa cả hai ngón vào mà cậu chỉ hít mạnh một hơi, sau đó vách thịt liền bao bọc anh. Anh chuyển động ngón tay tùy ý thoa thuốc mỡ vào bên trong, sau đó rút ra ngoài lấy thêm nhiều thuốc mỡ hơn rồi lại cắm vào.

Cậu cảm nhận được chất thuốc lạnh lẽo cũng có chút khó chịu, lúc này cậu mới phát giác sự lành lạnh đó không phải nhiệt độ của thuốc mỡ, mà là sự mát mẻ do hiệu quả thuốc mang lại. Trong lúc anh chậm rãi dùng ngón tay thoa thuốc trong hậu huyệt cậu, loại cảm giác mát mẻ ấy khiến cậu không khống chế được liên tục co rút vách thịt. Bởi vì phản ứng này nên cậu có chút xấu hổ, thậm chí còn quên mất cả đau đớn ở nơi huyệt đạo bị xâm phạm nhiều lần.

VEGAS : Có phải khá hơn chút rồi không?

PETE : Anh đừng nghĩ như thế tôi sẽ tha thứ cho anh!

Anh thoa thuốc mỡ vào sâu trong huyệt đạo, rồi lại tỉ mỉ bôi từ chính giữa ra mép ngoài. Vách thịt hấp thu thuốc với tốc độ rất nhanh, anh nghe được tiếng thở dốc của cậu dần dần trở nên nặng nề, khi anh vô tình chạm đến tuyến tiền liệt thậm chí cậu còn lung lay hạ eo, nhỏ giọng rên rỉ một tiếng.

Cậu cũng không trả lời anh, thế nhưng anh phát hiện cậu lại chôn mặt vào gối sâu hơn một chút. Vậy nên anh nhướng lông mày, rút ngón tay ra ngoài một chút, sau đó lại ấn vào tuyến tiền liệt của cậu.

PETE : A ưm!

Hậu huyệt cậu vì kích thích này mà co rụt mạnh mẽ, gần như hút lấy ngón tay bên trong nó vào sâu hơn. Cậu không nhịn được hơi nâng eo lên, cọ dương vật đang khát khao được an ủi của mình vào chăn.

Anh cười khẽ một tiếng, vẫn cứ chà qua chà lại nơi mẫn cảm của cậu, nhưng cũng không dùng lực. Đụng chạm nhẹ nhàng như vậy làm cậu khó nhịn siết chặt chăn dưới thân, tiếng rên rỉ nam tính bị chôn trong gối đầu mơ hồ không rõ, giống như một chú mèo đang ngáy khẽ lúc ngủ trưa.

Ánh mắt anh trầm xuống khi nghe được âm thanh này, cố gắng nhịn xuống bôi đều thuốc mỡ trong hậu huyệt cho xong. Rốt cuộc cũng cảm giác được thuốc đã tan hoàn toàn, anh mới khép hai ngón tay lại dùng sức cắm mấy lần nào bên trong huyệt đạo đã bị mình làm cho nhũn ra, sau đó không hề báo trước mà rút ngón tay về. Đột nhiên bên trong hậu huyệt không còn cảm giác gì khiến cậu lập tức cong thắt lưng lại, huyệt đạo của cậu vẫn vô thức khép mở, nhưng lại không có thứ gì để nó hút lấy.

Thuốc mỡ đang dần dần hóa thành chất lỏng vẫn còn hơi tràn ra một chút khỏi miệng huyệt chưa khép lại hoàn toàn. Anh dùng ngón tay quét qua làm cho cậu mẫn cảm co rụt hạ thể. Ngón tay anh thuận theo mông cậu mò dần lên trên, xoa xoa thẳng một đường đến ngang lưng, sờ soạng mấy lần trên vòng eo cậu, chờ đến khi cậu không tự chủ duỗi thẳng eo thì anh liền cọ vào người cậu mò về phần háng.

VEGAS : Nào báo nhỏ, dịch về đằng trước một chút, chống tay vào đầu giường, ưỡn thẳng người lên.

Lúc này cậu đã bị hắn mò đến mức eo như nhũn ra, nghe vậy liền chống tay đỡ lấy cơ thể, có điều phần eo không dùng sức được, suýt chút nữa đã té lại xuống chăn. Cậu nghe được rõ ràng tiếng cười khẽ vang lên sau lưng, mặt nhanh chóng nóng lên, tay chân lại càng không chịu nghe theo sai khiến.

Cậu gần như phải bò đến đầu giường, sau đó níu chặt lấy nó ngồi thẳng dậy. Cậu vừa mới quỳ đàng hoàng xong liền bị người đàn ông sau lưng ôm vào lòng. Một tay anh vòng qua eo cậu, tay kia mò xuống bắp đùi, sau đó còn vỗ vỗ giữa hai chân, bảo cậu tách chân ra hai bên.

VEGAS : Thật đáng yêu, giống như một con mèo lớn vậy.

Anh hôn lên gáy cậu trêu đùa cười. Bàn tay đang đỡ chân cậu cọ cọ liên tục vào nơi giao nhau giữa háng và bắp đùi của cậu, khiến người trong lòng anh thỉnh thoảng lại giật lên một phát, khí cụ cũng cứng rắn dựng thẳng, cả phần bụng đều ướt nhẹp. Anh lại dịch bàn tay đang ôm eo cậu lên trên dọc theo cơ bụng, vừa di chuyển vừa vuốt ve, cuối cùng dừng lại trên ngực cậu. Bàn tay anh che lấp phần cơ bắp khỏe mạnh vạm vỡ này, vò nhéo mấy lần.

PETE : A ưm... Vegas, đừng bóp mà...

Cậu không ngừng run rẩy, rúc người lại tránh né đụng chạm xa lạ này. Đây là lần đầu tiên cậu bị người khác xoa xoa vào chỗ ấy, vốn nghĩ rằng bị đàn ông đùa bỡn đầu vú đã là kích thích lớn nhất ở phần ngực. Thế nhưng khi ngón tay của anh dùng sức ấn lên cơ bắp cậu khiến phần da thịt ấy hõm xuống, nơi bị bóp còn thay đổi hình dáng, toàn bộ phần trước ngực đều bị bao trùm bởi một loại khoái cảm tê dại chẳng thể diễn tả thành lời.

Cứ xoa xoa vài lần xong anh lại dùng lòng bàn tay chà xát qua hai điểm đỏ hồng nổi lên trước ngực, còn lấy ngón tay gảy gảy đầu vú đã hơi dựng lên của cậu. Cậu né hai lần nhưng căn bản không tránh thoát nổi, trái lại còn khiến anh càng lúc càng dùng sức, không bao lâu sau rốt cuộc cậu cũng không dám nghĩ tới ý định chạy trốn nữa.

Anh thúc dương vật đã hơi gượng dậy của mình vào xương cụt của cậu, chầm chậm mà mạnh mẽ quấy rầy. Tới lúc người trong lòng thuận theo để mặc anh tùy ý nhào nặn, anh liền tăng tốc độ đỉnh hạ thể vào người đối phương khiến cậu lắc lư, hai tay an ủi trên người cậu.

Dịch thể chảy ra từ đỉnh khí cụ của cậu đã trượt xuống thuận theo bắp đùi. Anh cứ không chịu sờ dương vật cậu, cũng không cho phép cậu tự sờ, khoái cảm không ngừng từ ngực và háng làm cậu mở miệng thật to thở hổn hển, hạ thân lại cứng đến mức đau đớn.

Cậu không tự chủ được phát ra tiếng rên rỉ nghẹn ngào, thế nhưng người liên tục làm những động tác khiến cậu cương lên chỉ càng hung ác quấy rầy cậu hơn, đã dằn vặt cậu nhũn cả người mà vẫn không chịu cho cậu giải thoát, thậm chí còn vừa hôn cắn lên bờ vai cậu, vừa dùng ngón tay kẹp lấy đầu vú sưng tấy, lôi kéo qua lại rồi vân vê.

PETE : Haaaa! Ưm, ư... Vegas, đừng bắt nạt tôi... A ưm!

VEGAS : Anh bắt nạt vợ chỗ nào hả?

Anh dù bận vẫn ung dung hỏi ngược lại...

VEGAS : Rõ ràng là bị anh sờ tới sướng lên, tự nhìn xem, hạ thân tôi đã ẩm ướt thành thế nào rồi, hửm? Vừa nãy tắm rửa sạch sẽ rồi, giờ anh chỉ hy vọng phía sau của vợ đừng chảy nước, nếu không thuốc mới bôi vừa nãy cũng trôi đi mất.

PETE : A!

Cậu không ngờ một câu oán giận của mình lại đổi lấy lời phản kích trắng trợn như vậy, cho dù nghe bao nhiêu lần thì quả nhiên cậu vẫn không thích ứng được với những lời hạ lưu của đối phương. Rõ ràng cậu biết thân thể mình căn bản không nhạy cảm phóng đãng như những lời anh miêu tả, có điều vẫn không thể khống chế mà co hậu huyệt lại, giống như bên trong thật sự có chất lỏng gì đấy muốn chảy ra. Anh nhìn bộ dáng vừa nhẫn nhịn vừa thẹn thùng khó chịu của cậu, dường như cuối cùng cũng cảm thấy đủ với thú vui trêu chọc cậu, anh thu hồi bàn tay trên ngực cậu về.

Sau khi mất đi sự giam cầm, cậu lập tức chống lên đầu giường, cúi người há miệng thở gấp. Hai bên đầu vú cậu đều bị nhéo sưng lên, tới cơ ngực cũng hiện lên dấu ngón tay, lúc hít thở còn mang theo cảm giác vừa căng vừa tê.

Ngay sau đó cậu phát hiện đối phương cũng bỏ tay còn lại ra, sau lưng cậu nhanh chóng cảm thấy mát lạnh, cả người rời khỏi lồng ngực ấm áp của anh.

Cậu không nhịn được quay đầu nhìn lại, kết quả vừa mới nghiêng qua đã phát hiện đệm giường bên cạnh lún xuống một chút. Anh ngồi xuống cạnh cậu, hai chân tự nhiên tách ra, thân thể dựa vào đầu giường rồi vỗ vỗ tay lên đầu gối mình.

VEGAS : Lại đây, lấy tay giúp anh bắn ra.

Cậu hơi ngẩn ra nhưng vẫn lập tức làm theo. Cậu nhích đầu gối xoay người, sau đó mím môi duỗi hai tay đồng thời nắm chặt dương vật đối phương, chuyển động lên xuống. Động tác của cậu không có chút chần chờ nào, hiện giờ cậu chỉ hy vọng nhanh chóng thỏa mãn yêu cầu của anh, để anh cho phép mình thoải mái bắn ra.

Qua mấy ngày nay cậu cũng coi như đã hơi đoán được tính tình anh, chỉ cần làm bé ngoan nghe lời anh thì người đàn ông này cũng không tiếc rẻ gì để thỏa mãn cậu. Có điều lần này cậu còn đánh giá hơi thấp trình độ xoi mói của anh.

VEGAS : A, không phải chứ báo nhỏ, vợ định lấy lòng anh như vậy sao?

Giọng nói anh vì tình dục mà có hơi khàn khàn. Tư thế ngồi của anh rất lười nhác, tính khí thô cứng lại cực kỳ có tinh thần...

VEGAS : Nói trước cho vợ biết, đầu tiên vợ phải khiến anh bắn ra thì anh mới cho phép vợ cao trào..

PETE : Đồ khốn...

Cậu nghe vậy theo bản năng liền phát ra một tiếng nghẹn ngào nhỏ từ cổ họng, giống như đang phản đối. Nhưng tay cậu lại càng dùng sức hơn, một tay cầm phần gốc tính khí nhanh chóng an ủi, một tay lại bao bọc phần đỉnh dương vật anh, xoay tròn cọ cọ.

Anh vì sự cố gắng này mà thoải mái nhẹ nhàng rên rỉ một tiếng. Khả năng thẩm du của cậu tiến bộ không ít so với ban đầu, lúc nghiêm túc hầu hạ anh thế này lại khiến anh không giở tật xấu so đo gì nổi. Nhưng mà anh cứ không nhịn được muốn đùa bỡn cậu.

VEGAS : Pete, anh tự mình dạy em bao nhiêu lần rồi, em có thể làm được tới mức này thôi ư?

Cậu không phát hiện ra ý trêu chọc của đối phương, chỉ tưởng rằng mình đã làm không đúng. Cậu bị chính dương vật đã cứng đến mức căng đau của mình dằn vặt tới khô nóng cả người, đầu óc cũng xoay chuyển chậm nửa nhịp.

PETE : Đồ khốn...anh tự đi mà làm...

Trong lòng anh bị những lời này đánh vào, dục hỏa tích lũy thật lâu nháy mắt bùng lên. Anh cắn răng nhịn xuống lắm mới không đè chàng trai trước mặt đang nắm dương vật mình xuống mà đâm vào.

VEGAS : Thật là muốn chết.

Anh phát hiện cậu luôn có thể chọc vào điểm yếu của anh, có lúc chính anh còn không rõ mình mong muốn thứ gì, nhưng mỗi lần cậu đều có thể lơ đãng thỏa mãn anh.

Ánh mắt anh nhìn cậu càng trở nên trần trụi. Anh đưa tay vuốt ve hai má của cậu, sau đó dùng ngón cái chà chà môi cậu.

VEGAS : Lại đây, báo nhỏ, há mồm rên cho anh nghe được không, anh nhớ tiếng rên rỉ của em!!

Đôi môi bị nhẹ nhàng quấy rầy của cậu có hơi ngứa, nhất thời không hiểu rõ đối phương đang nói gì, mãi đến tận khi tay anh rời khỏi môi cậu trượt xuống nắm lấy đầu vú nhéo nhẹ một phát.

PETE : A....ưm.....

VEGAS : Đúng, chính là như vậy.

Anh xoa nhẹ lên ngực cậu mấy lần rồi mới buông tay. Khóe môi anh cong lên lộ ra nụ cười, đồng thời còn lộ cả một luồng tà khí không rõ ràng.

Còn nhớ lúc bị anh làm đến sắp bắn đã rên rỉ rít gào thế nào không? Nào, kêu lần nữa cho anh nghe. Làm êm tai một chút, khiến anh hưng phấn lên, hửm?

Cậu không khỏi đỏ mặt lên. Cậu giật giật môi, nửa ngày sau mới xấu hổ nhắm mắt lại, âm thanh run rẩy cố nặn ra khỏi cổ họng.

PETE : A ưm...

Lúc cậu phát ra tiếng, hai tay vì căng thẳng mà càng ngày càng dùng sức siết chặt tính khí của anh. Một bên cậu vừa nhỏ giọng rên rỉ, một bên tiếp tục an ủi anh, nhưng cậu lại chẳng dám ngẩng đầu nhìn mặt anh, không thể làm gì khác ngoài việc cúi đầu nhìn chằm chằm vào vật cương cứng sậm màu trong tay.

VEGAS : Lớn tiếng một chút, âm thanh này của em giống như tiếng mèo kêu vây!

Cậu bị anh nói một trận tới mức nóng mặt, chẳng còn cách nào ngoài quyết tâm phục hồi bộ dáng mình lúc trước, ăn may nghiêm mặt kêu thành tiếng.

PETE : A ưm... A, a a! Vegas...Vegas...aaa...ưm...

Anh bị kêu tiếng này liền hít vào một hơi, hô hấp cũng trở nên dồn dập. Anh ngồi thẳng người đến gần cậu, tay xoa xoa sau gáy và vai cậu.

VEGAS : Đứa trẻ ngoan... Tiếp tục.

Xong khi hô xong câu thứ nhất thì những thứ còn lại dễ dàng hơn nhiều. Không biết có phải ảo giác không, nhưng cậu luôn cảm thấy lúc mình phát ra âm thanh này hạ thân cũng mơ hồ có chút hưng phấn, lại càng thêm khao khát được an ủi và chạm vào.

PETE : Ve, Vegas... Ưmm... Quá, quá nhanh... Ư a a! Không chịu được...Vegas tha cho tôi... A, thật sự không được...Vegas, a ưm! A... A a...

Lúc này cậu có chút không phân biệt rõ, âm thanh mình phát ra là muốn cho anh nghe hay là thật ra muốn cầu xin anh cho mình cao trào. Tính khí cậu co rúm một trận vì chính những lời rên rỉ này, dường như bất cứ lúc nào cũng có thể sẽ bắn ra.

Cậu có thể cảm giác được anh cũng hưng phấn lên, bởi vì dương vật anh cũng ẩm ướt vô cùng, thậm chí còn phồng lớn hơn một vòng trong tay cậu. Có điều anh vẫn chậm chạp không có dấu hiệu muốn bắn tinh, điều này làm cậu có chút nóng nảy. Rốt cuộc cậu không nhịn được ngẩng đầu lên nhìn mặt anh, đồng thời còn vô thức cắn môi, bày ra bộ dàng cầu xin.

Anh đột nhiên tê dại cả người khi thấy ánh nhìn ấy, bỗng dưng cũng lấy tay nắm chặt khí cụ chính mình, bắt đầu nhanh chóng ra sức an ủi. Tay cậu bị anh kẹp vào giữa không rút ra được, chỉ có thể đồng thời duy trì tần suất như anh, liều mạng tuốt động dương vật thỉnh thoảng lại co giật trong tay.

Dưới kích thích đồng thời như vậy anh nhanh chóng có cảm giác bắn tinh. Anh ngẩng đầu há miệng thở hổn hển, lồng ngực phập phồng bất định. Càng ngày càng nhiều khoái cảm đọng lại dưới hạ thân, sau đó thuận theo xương cụt lan khắp cơ thể như dòng điện, đến cả đầu ngón tay cũng hơi run lên.

Nửa ngày sau rốt cuộc anh cũng bắn ra trong tay hai người, tinh dịch sền sệt phun tung tóe hơi cao, thậm chí còn dính lên mặt cậu rất nhiều. Cậu theo bản năng nhắm mắt lại, lúc anh nhìn về phía cậu liền vừa vặn thấy cậu mở mắt ra, dịch thể trắng ngà dính trên lông mi lảo đà lảo đảo lung lay. Tinh dịch anh chậm rãi trượt xuống trên gương mặt cậu, dường như cậu còn chưa phản ứng kịp là mình bị bắn lên mặt, ánh mắt có chút sững sờ.

Anh bỗng nhiên đứng dậy ấn vai của cậu xuống, trước tiên đè người lên giường. Sau đó anh dùng bàn tay dính đầy tinh dịch của mình bao lấy bao tinh hoàn và đáy chậu của cậu, ra sức vò lên.

PETE : A a –! Không được ấn... A a, a ưm... Muốn bắn... Ưm a!

Khoái cảm kịch liệt đột nhiên xuất hiện khiến cậu rít lên một tiếng. Cậu không nhịn được giãy giụa, lại bị anh đè chặt lại, chỉ có thể vô ích quẫy người trong chăn, sau đó vươn tay mạnh mẽ ôm lấy lưng của anh.

Trong tiếng rên rỉ gần như rống lên của cậu, anh khảy mạnh ngón tay vào đáy chậu đã sưng tấy của cậu, sau đó chuyển sang nắm chặt tính khí co giật không ngừng của cậu, chỉ an ủi qua lại mười mấy lần đã khiến cậu liều mạng cong eo, gào thét bắn ra.

Cùng lúc đó anh cảm thấy trên lưng mình bỗng nhiên nhói đau, lông mày cau lại thật chặt, theo phản xạ có điều kiện muốn đứng lên đẩy người trong ngực ra. Nhưng khi anh ngẩng đầu nhìn vào gương mặt cậu thì lại lộ vẻ do dự.

Sau cao trào trong mắt cậu chỉ còn lại nước mắt sinh lý, sắc mặt ửng hồng một mảnh, ánh mắt dại ra. Anh nhìn bộ dáng này của cậu mà lung lay đến lên mây, cuối cùng vẫn cúi người lần nữa, ôm cậu vào lòng rồi hôn lên khóe mắt cậu.

VEGAS : Móng vuốt thật bén, báo nhỏ.

Anh nhẹ giọng nói vào tai cậu, khiến cậu hơi run lên một chút. Anh biết trong đầu cậu vẫn đang ở trạng thái trống rỗng, hơn một nửa là không hiểu anh nói gì. Nhưng anh vẫn từng chữ từng chữ nói hết nửa câu sau cùng.

VEGAS : Lần này tha cho em, nhưng ghi vào sổ nợ... Pete, anh sẽ bắt em trả lại. Và sẽ không để em rời xa anh...

Anh nằm dài trên cơ thể của cậu...

VEGAS : Pete anh xin lỗi! Anh sẽ không để mất em đâu

Cậu nghe thấy tất cả những gì anh nói, nhưng vẫn cứ ngủ thiếp đi vì mệt và cũng vì cậu chưa tỉnh rượu...

Anh hôn lên mái tóc của cậu sau đó ôm cậu vào lòng và ngủ thiếp đi....

Rồi bỏ ra dữ chưa🙄🙄
Con với chả cái, bột linh lại có tác dụng rồi hả con🤧🤧🤧

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net