Truyen30h.Net

Người Tôi Yêu Là Trai Thẳng

Vẫn Muốn Tiếp Tục Sao? 🔞

Maedow_2844

PETE : Vegas!!

VEGAS : Hửm?

PETE : Anh có thể...ưm...

Anh nhếch môi mỉm cười thật xấu xa, anh liên tục cử động để vật nam tính kia đi sâu vào cúc huyệt cậu...

VEGAS : Có thể chuyện gì?

PETE : Ưm...có thể rút nó ra ưm...không?

Anh khẽ mỉm cười, nhưng lại trêu ghẹo cậu, cứ liên tục cử động...

VEGAS : Chẳng phải em nói lên gường sẽ chơi thêm hai hiệp nữa sao? Một hiệp nữa.

Cậu vừa thở dốc vừa trừng mắt nhìn anh, thấy anh khẽ nhếch khóe môi, đôi mắt si mê nhìn mình thì trong lòng có chút run sợ.

PETE : Anh....anh rốt cuộc vẫn chưa thỏa mãn sao?

Cậu như muốn khóc ngàn dòng sông, đưa tay xoa xoa eo nhỏ mỏi nhừ của mình, cực kỳ uất ức nhìn anh, đôi mắt nước long lanh như muốn nói: Tha cho em đi. Anh khẽ cười, bàn tay khớp xương xoa xoa eo giúp cậu. Cậu cứ tưởng anh tha cho mình rồi, nào ngờ anh lại nói.

VEGAS : Anh chủ động, em chỉ việc nằm im thưởng thức.

Cậu trên đầu đầy hắc tuyết, chân dài trắng nõn vung lên đá anh, tức giận hét lên...

PETE : Vegas, anh là tên khốn kiếp chết tiệt!!

Anh không kịp trở tay liền bị một cú vào lồng ngực, có lẽ là do lúc nãy làm việc hơi tốn sức nên lực rất nhẹ, căn bản không đau.

Anh khẽ đưa tay xoa xoa lồng ngực mình, tay kia nắm lấy chân cậu, khóe miệng nhếch lên nụ cười xấu xa...

VEGAS : Bảo bối, em thật không ngoan. Em như thế tôi sẽ không nhẹ tay với em đâu!

Nói rồi đưa tay xuống nắm lấy vật vừa được thỏa mãn kia, lên xuống. Cậu rùng mình một cái, cảm nhận phân thân của mình đang nóng lên, cực kỳ xấu hổ, cắn răng cúi đầu xuống.

VEGAS : Thế nào? Xấu hổ rồi sao?

Anh nhắc cằm cậu lên, tay bên dưới nhanh hơn mấy phần. Cậu mệt mỏi ngước mắt nhìn anh, tiếng rên rỉ cố kìm nén nơi cổ họng. Anh đưa tay vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp chẳng kém gì phụ nữa kia, trong lòng thầm tán thưởng. Thật không ngờ trên đời này lại có một nam nhân xinh đẹp như vậy.

PETE : Ưm...

Người cậu run mạnh, anh biết là cậu sắp ra liền xấu xa dừng tay. Cậu đang chuẩn bị lên đỉnh dục vọng thì bị anh thả tay, một phát tụt xuống, tâm trạng cực kỳ tức giận, nghiến răng nhìn anh. Đáp lại ánh mắt tóe lửa của cậu là nụ cười xảo quyệt của anh, anh lật nghiêng người của cậu lại, nhấc chân cậu lên, thứ thô to nhanh chóng sáp nhập vào.

PETE : A!

Cậu rên lên một tiếng, anh vừa đi vào đã điên cuồng di chuyển. Cậu bị tư thế này làm cho eo mỏi nhừ, tay cố gắng chống đỡ, đôi mắt nước khẽ nheo lại. Anh mồ hôi chảy đầm đìa, mái tóc màu đen cũng bị thấm mồ hôi mà dính vào lớp da màu lúa mạch khiến anh trở nên vô cùng quyến rũ.
Anh liên tục đâm vào, mỗi lần vào là đều chạm tới chỗ sâu nhất, kích thích dục vọng của cậu. Cậu sau mấy lần hoan lạc cùng anh thân thể đã mỏi nhừ, giờ lại phải dùng tư thế khó như vậy, quả thực là rất mệt mỏi, người như muốn nhũn ra. Cậu ưm ưm a a một lúc lâu mới nói thành lời...

PETE : Ve...Vegas, anh nhẹ, nhẹ một, chút...ưm!!!

Anh như không nghe, hông vẫn tiếp tục đưa đẩy mạnh mẽ, anh khẽ thở dốc nhìn cậu ở dưới thân thể mình liên tục cầu xin bằng giọng mũi, không những không nhẹ lại mà còn khiến anh tăng lên khoái cảm, muốn cắm thật sâu vào nơi bí mật của cậu.

PETE : Aa...Vegas, anh nhẹ, ưm...

VEGAS : Gọi tôi là dady tôi sẽ nhẹ hơn một chút.

PETE : Da..ưm..dady..

Anh nhếch môi cười cúi xuống liếm vào cổ cậu...

VEGAS : Vậy để tôi dạy em cách chơi giữa Dady và chồng nó khác nhau thế nào nhé!!

Nói xong anh dùng vận tốc càng nhanh càng mạnh mỗi lần đâm điều đi sâu đến điểm mẫn cảm của cậu khiến cậu rên rỉ cầu xin...

PETE : Ưm...dady...chậm một chút...sâu...sâu quá..a...ahh...ưm..

Cậu khó khăn cầu xin, mặc dù cơ thể mệt mỏi nhưng khoái cảm dưới hạ thân rất rõ ràng, tư thế này thực sự vào được rất sâu. Anh vẫn điên cuồng đâm vào trong cậu, những lời cầu xin của cậu phát ra từ cổ họng lại là những tiếng rên rỉ kiều mị. Anh một phát cắm sâu, xuất vào bên trong cậu, tiếng rên rỉ ngân nga nơi cổ họng giờ biến thành tiếng hét sung sướng.

PETE : Vegas....ứm!!!

Anh hạ chân của cậu xuống, lật người cậu lại, nơi thô nóng kia vẫn không chịu rút ra, ngược lại còn nghịch ngợm cắm sâu vào một chút.

PETE : Ưm...ha...

Cậu khẽ rên rỉ, ngực phập phồng, bên dưới vừa được thỏa mãn lại phải nhận sự trêu chọc khiến anh rất khó chịu. Anh như không biết mệt mỏi, đẩy phân thân của mình vào bên trong, từng chút từng chút một trêu chọc cậu.

PETE : Đừng...

Cậu túm lấy ga giường, vặn vẹo eo

PETE : Vegas! Tôi mệt.

Anh nhìn khuôn mặt đáng thương của cậu liền mềm lòng, rút phân thân của mình ra, vỗ vỗ mông cậu mấy cái rồi ôn nhu nói

VEGAS : Đi tắm trước đã.

Nói rồi anh bế cậu lên, bước chân vững vàng đi vào phòng tắm. Cậu mệt mỏi quá độ, đôi mắt nhanh chóng nhắm lại, nằm trong vòng tay anh cực kỳ ngoan ngoãn. Một lúc sau, cậu được đặt vào bồn tắm lớn, nước ấm khiến cậu rất thoải mái, thả lỏng mình dựa vào thành bồn. Anh khẽ vén mái tóc nâu mềm mại của anh ra sau tai, hôn nhẹ lên trán anh một cái, đôi môi mỏng khẽ nở nụ cười.

VEGAS : Bảo bối, ngủ ngon nhé!! 

Nói xong anh đặt lên trán cậu một nụ hôn sau đó anh ôm cậu vào lòng và ngủ một giấc thật ngon...

Sáng hôm nay bầu trời trong xanh, không khí trong lành, những tia nắng bắt đầu chen chút nhau len lõi vào khe cửa rọi xuống khuôn mặt đầy nam tính kia của anh, anh đưa  tay che cho những tia nắng ấy không làm chói mắt anh, anh uốn éo một lúc rồi ngồi bật dậy...

Sau đó anh cảm thấy có chút lạnh, cậu thì vẫn lười biếng nằm trong chăn, anh vòng tay qua eo nhỏ của cậu, sao đó kéo cậu lại gần mình.

PETE : Vegas...đừng nghịch!

Cậu nắm lấy tay anh đặt lên eo mình, sao đó cậu ngẩng lên hôn nhẹ vào môi anh một cái rồi cười, nụ cười dịu dàng như thiên sứ khiến anh ngẩn người.

PETE : Sao vậy?

Cậu chớp chớp đôi mắt nước long lanh. Vừa dứt lời, anh đã đặt lên môi cậu một nụ hôn, cậu lấy tay đẩy anh ra, lau lau miệng nói...

PETE : Anh còn chưa đánh răng.

Anh có chút buồn cười nhìn cậu rồi nói...

VEGAS : Thế nào? Ghét bỏ tôi sao?

PETE : Đúng thế!

Cậu quả quyết gật đầu. Anh nhướng mày, bỗng dưng ngồi bật dậy, đè lên người cậu, hai tay thò vào trong áo ngủ của cậu, bắt đầu cù lét cậu

PETE : Ahahahahahaha! Ve...Vegas! Anh mau dừng lại!

Cậu cười tới chảy nước mắt, uốn éo người, tay nhỏ cố đẩy tay anh ra.

VEGAS: Thế nào? Có còn ghét tôi nữa không?

Anh vừa dứt lời, cậu đã đáp ngay..

PETE : Không, tôi không ghét nữa! Hahaha! Anh dừng lại! Mau dừng lại đi!

Anh nhận được câu trả lời mong muốn, cười ngả ngớn rồi dừng tay lại, ngón tay khớp xương đưa lên lau nước mắt cho cậu, đôi mắt đen sâu thẳm quan sát biểu cảm lúc này của cậu. Cậu sau một hồi cười không ngừng thì mặt hơi đỏ lên, đôi mắt có ánh nước lóng lánh, lông mi dài khẽ nheo lại, mái tóc màu nâu mềm mại rơi trên gối, cổ áo xộc xệch lộ ra chiếc cổ trắng nõn cùng xương quai xanh tinh tế, bàn tay nhỏ cùng những ngón tay mềm mại đưa lên dụi dụi mắt, biểu cảm đáng yêu như mèo con khiến anh không thể rời mắt, anh khẽ nuốt nước bọt, thằng em nhỏ không yên phận bắt đầu rục rịch. Cậu khẽ ngáp một cái, đang định ngồi dậy thì bị anh ấn xuống giường, đôi môi mỏng ấm nóng của anh áp xuống, từng nụ hôn rơi xuống chiếc cổ trắng nõn, in lên những vết hồng hồng. Cậu hoảng hồn, vội vàng đẩy Anh ra...

PETE : Không... không được, hôm qua không phải đã làm rồi sao?

Anh biểu tình si mê nhìn cậu, ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm khuôn mặt xinh đẹp hơn cả phụ nữ kia, giọng nói trầm khàn vang lên

VEGAS : Tôi lúc nào cũng muốn em. Với cả đêm qua em mệt nên tôi còn chưa thoả mãn đã phải dừng lại, giờ em phải bù cho tôi chứ!

Cậu đỏ mặt, cả người đều cứng lại, anh nhân cơ hội đưa hai tay cậu lên đỉnh đầu, cúi xuống hôn lên bờ môi anh đào kia, tay còn lại luồn vào trong áo, bắt đầu du ngoạn trên cơ thể mềm mại của cậu.

Qua một lúc lâu, nụ hôn sâu vẫn chưa chịu dừng lại, cậu khẽ nhíu mày giãy giụa, nhưng anh vẫn không chịu buông tha, ngược lại còn càng càn quấy hơn. Anh luồn tay vào trong chiếc quần ngủ của cậu, nắm lấy vật đang ngủ đông kia, ép buộc nó thức tỉnh. Cậu cố nén ngứa ngáy trong lòng, nhưng cổ họng vẫn phát ra những tiếng ngâm nga yêu kiều. Anh kéo tung chiếc áo ngủ vướng víu kia, cúi xuống ngậm lấy nhụy hoa, bắt đầu day cắn, tay không ngừng ở phía dưới trêu đùa cúc huyệt của cậu.

PETE : Ưmm...aa..

Cậu khẽ rên rỉ theo từng nhịp lên xuống của anh, tiếng ngâm nga kiều mị không ngừng đập vào tai anh, khiến cơ thể anh khô nóng, không kiềm được nuốt nước bọt. Anh buông tay, kéo cậu ngồi dậy, nhét thứ thô to đang căng cứng kia vào miệng cậu, tay nắm tóc cậu bắt đầu lên xuống. Cậu chưa được thỏa mãn đã phải phục vụ anh nên có phần hơi bất mãn, nhưng vẫn bị anh ép cho phải ngoan ngoãn. Thứ nóng bỏng kia trượt qua trượt lại trong miệng cậu, tốc độ nhanh đến mức khiến miệng cậu bị đau. Nhưng anh không biết là vô tình hay cố ý, lực tay càng ngày càng mạnh, càng ngày càng nhanh, ép cho vật kia đâm sâu vào trong cổ họng của cậu.

PETE : Hưm....ưm...ưm..

Cậu nhíu mày, người bắt đầu uốn éo muốn thoát ra, cảm giác buồn nôn trào lên khi vật kia chạm tới cổ họng khiến cậu chỉ muốn ngay tức khắc nhả ra, nhưng càng chống cự anh càng mạnh bạo mà ấn đầu cậu xuống, cậu chỉ đành cố nén mà thỏa mãn anh. Anh thở dốc nhìn cậu, mồ hôi từ trên trán trượt xuống dưới cằm, chảy vào trong ngực áo, anh cảm nhận được môi lưỡi mềm mại của cậu đang bó lấy thứ thô to của anh, khiến anh chỉ muốn điên lên, chỉ muốn đâm thật sâu vào trong chiếc miệnh nhỏ nhắn kia. Lúc cậu sắp không chịu được thì anh dùng hai tay ấn đầu cậu xuống, khiến cậu ngậm hết ở trong miệng, tinh dịch cũng vì thế mà bắn thẳng vào bên trong.

Mùi nồng bên trong cổ họng rất khó chịu, cậu dùng sức đẩy anh ra, tinh dịch chưa nuốt hết từ trong miệng chảy ra, lúc cậu đang định lau đi thì bàn tay khớp xương của anh đưa tới, nắm lấy cằm cậu mà nhấc lên, đôi mắt say mê nhìn khuôn mặt ửng đỏ của cậu, môi nở nụ cười xấu xa. Anh lấy tay lau đi tinh dịch còn vương trên khóe miệng của cậu, vẻ dịu dàng ánh lên trong mắt, xen lẫn một chút lửa tình nồng cháy. Anh đưa tay lật người cậu lại, nhấc mông cậu lên, đâm sâu côn thịt của mình vào bên trong.

PETE : Aaa..!!

Cậu ngửa đầu rên lên một tiếng, cảm nhận thứ thô to nóng bỏng kia đang ở trong mình. Anh giữ eo cậu, dùng sức đâm mạnh vào.

PETE : A...ư....

Cậu rên rỉ, đầu vùi vào gối, cả người đung đưa theo từng nhịp đâm của anh. Anh nắm lấy bờ mông trắng nõn căng mọng kia, cảm nhận độ mịn màng của da thịt cậu, tay không ngừng nắn bóp. Côn thịt vẫn tiếp tục đâm sâu, mỗi lần đâm vào đều khiến cậu phải ngửa đầu rên rỉ. Tiếng ngâm nga kiều mị kia khiến anh điên đảo, cả người nóng rực, miệng khô khốc. Bỗng "chát" một cái, cậu tròn mắt kêu lên một tiếng, mím môi bất mãn nhìn đằng sau, chỉ thấy anh vẫn giữ nguyên nụ cười xấu xa trên môi, tay giơ lên đánh mạnh một cái vào mông của cậu.

Cậu trừng mắt nhìn anh, miệng muốn nói gì đó nhưng cổ họng lại phát ra những âm thanh ngâm nga gợi tình. "Chát!" cái đánh thứ ba rơi xuống trên mông cậu, nước mắt trào ra khỏi hốc mắt, cậu cắn môi nén đau.

VEGAS : Thế nào? Em đau sao?

Anh cúi người xuống, tay chống dưới giường, côn thịt cũng vì thế mà đâm sâu, miệng ghé lên tai cậu thủ thỉ. Cậu uất ức gật đầu, chỉ muốn anh dừng ngay cái trò này lại. Anh thấy vậy liền cười...

VEGAS : Đau nhưng sướng.

Nói rồi thẳng người, một tay đánh lên mông cậu, một tay giữ eo, thứ thô to nóng bỏng đâm sâu vào, liên tục ma sát với vách tường. Cậu liên tục thở dốc cùng rên rỉ, đôi mắt nước long lanh gợi tình, khuôn mặt hồng hồng, từng cái bạt tay đánh xuống đều khiến người cậu run rẩy dữ dội, nhưng lại sướng đến tận cùng. Cặp mông trắng nõn in hằn nhiều vết tay đỏ ửng, sau mấy chục lượt đâm sâu, anh cuối cùng cũng xuất ra bên trong cậu, thỏa mãn dục vọng. Anh hôn lên lên tấm lưng mảnh khảnh trắng nõn của cậu sau đó anh không còn sức mà nằm dài lên người cậu. Cứ như thế cả hai cùng nhau ngủ đến hết một ngày...

Khi thức dậy thì cũng đã 5h chiều anh đánh thức cậu dậy...

VEGAS : Pete dậy đi!

Cậu uốn éo vòng tay ôm lấy eo anh, anh xoa đầu cậu rồi nhếch miệng cười...

VEGAS : Nếu không dậy tôi sẽ chịch chết em!

Nghe vậy cậu có chút sợ hãi ngồi bật dậy, hai tay dụi dụi mắt nhìn anh...

PETE : Anh...anh...anh không phải con người anh không biết mệt sao?

Anh bật cười thành tiếng rồi ghé sát miệng vào tai cậu rồi thủ thỉ...

VEGAS : Vì đó là em nên tôi không biết mệt.

Cậu đỏ mặt đẩy anh ra...

PETE : Tôi đi tắm đây.

Cậu lấy đồ chạy vào phòng tắm anh nhìn theo bật cười vì sự đáng yêu của cậu...

VEGAS : Mẹ nó! Không ngờ mình cũng có ngày này. Pete em là ai vậy? Sao lại khiến tôi si mê em thế này?

Cậu đứng trước gương nhìn chăm chăm vào khuôn mặt đang đỏ ửng của mình, cậu đưa tay vỗ vỗ vào hai bên má, sao đó nở nụ cười hạnh phúc, được một lúc nụ cười chợt bị cậu thu lại...

PETE : Mày cười con mẹ gì vậy Pete? Mày mạnh miệng lắm mà? Mày thẳng mà? Đúng mà thẳng mà mày có thích con trai đâu, mày chỉ thích cái người tên Vegas kia thôi, ui trùng hợp quá đi người tên Vegas đó lại là con trai, là rốt cuộc mày vẫn thẳng đúng không? Đúng ình là một thằng con trai thẳng băng. Ahaaaaaaaaaaaaaa

Sau đó giọng cười của cậu cũng bị thu lại cậu đứng ngơ ra một lúc kiểu đang dowling không kịp, kiểu dùng 2G nên chậm một chút...

PETE : Rồi mày thẳng chỗ nào vậy Pete?

Thấy cậu tắm khá lâu anh đi đến gõ cửa...

VEGAS : Pete làm gì trong đó mà lâu vậy?

Cậu vội mở cửa đi ra, rồi lướt qua anh tay đang dùng khăn lau lau lên tóc khuôn mặt vẫn chưa bắt sóng được. Anh nhìn cậu thì có chút khó hiểu...

VEGAS : Bị gì vậy trời? Nhưng đáng yêu chết mất...

Nói xong anh mỉm cười bước vào phòng tắm khi anh tắm xong bước ra cậu vẫn khuôn mặt đó không chút thay đổi, anh ngồi xuống gường rồi chăm chú nhìn cậu, anh vô cùng thích thú........

Dạ đây mặt của nó đây quý dị, trời đất ơi con ơi là con! Đáng lí ra mae định chap này sẽ nhận lại con. Nhưng không. Mae chính thức bán con. Không có tiền mua mae sẵn sàng cho không mu ahaaaaaaaaaa

Ụ má sao mà dễ thương quá zị trời, cứ ngu ngơ kiểu gì á........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net