Truyen30h.Net

Người Tôi Yêu Là Trai Thẳng

Vợ Anh Là Bé Ngoan🔞

Maedow_2844

Sau khi về đến nhà anh bế cậu lên phòng, anh đặt cậu xuống gường sau đó lấy anh lấy khăn lau người cho cậu và thay áo ngủ cho cậu, tiếp đến anh đắp chăn cho cậu, sau đó anh đi lấy đồ đi vào phòng tắm rửa thay quần áo để ngủ...
Anh đi ra thì thấy cậu nằm ngủ ở trên gường, khuôn mặt cậu vô cùng xinh đẹp, trong cơn mơ hồ cậu luôn miệng gọi tên anh...

PETE : Ông xã! Em nhớ anh lắm! Em xin lỗi ông xã!

Anh đi đến sờ vào khuôn mặt xinh đẹp của cậu...

VEGAS : Đồ ngốc, anh mới là người cần xin lỗi  vợ mới đúng! Anh xin lỗi vì đã làm vợ sống khổ sở suốt thời gian qua, xin lỗi...

PETE : Ông xã! Em yêu ông xã lắm nhá!

Anh đặt nụ hôn lên đôi ms lúm của cậu giọng đầy ôn nhu...

VEGAS : Ông xã cũng yêu vợ lắm, vợ ngốc ạ!

Người say thì không bao giờ nói dối, và có lẽ sau khoảng thời gian không có cậu ở bên cạnh anh mới biết trân trọng cậu...

VEGAS : Vợ à ! Lúc không có vợ ở đây, anh mới biết anh không thể sống thiếu vợ được, đừng đi đâu nữa nhé! Anh xin đấy!

Cậu uốn éo sau đó dụi dụi mắt ngước nhìn anh, anh xoa mái tóc bóng mượt của cậu rồi ôn nhu nói...

VEGAS : Vợ sao không ngủ thêm đi? Ông xã làm vợ tỉnh giấc sao?

Cậu im lặng lắc lắc đầu nhìn anh, anh bước xuống gường đi về phía bàn rót cho cậu ly nước, cậu nhìn anh chằm chằm vì giờ trong đầu cậu lúc này chỉ toàn là hình ảnh của
anh vắt khăn tắm đi đến bên giường, hết sức gợi cảm, chỉ biết trả lời bằng bản năng...

PETE : Chờ ông xã ngủ cùng.

Anh ngồi xuống bên cạnh cậu, đưa tay chạm một cái vào tai của cậu, vai phải của cậu hơi hạ xuống, anh kéo tay cậu qua.

Cậu nũng nịu và mè nheo với anh, cậu dựa vào người anh rồi đưa bàn tay ra trước mặt anh sao đó mếu máo nói bằng giọng làm nũng..

PETE : Tay em bị đau ở đây này ông xã!

Anh kéo tay cậu kề bên môi mình, hơi thở phả lên tay cậu, cậu hơi giật giật ngón tay, sau đó anh cúi đầu ngậm từng ngón tay cậu vào trong miệng cẩn thận liếm láp, cậu thoáng ngẩn ngơ, trơ mắt ngồi nhìn.

Cậu không biết mình có nên lên tiếng nhắc anh lần nữa hay không, nhưng mà nhìn anh hình như cũng không thèm để ý tay cậu có bị đau hay không thì phải, cậu vô cùng bối rối...

PETE : Ông xã đừng mà, vợ bảo tay vợ đau không phải bảo ông xã ngậm nó đâu mà.

Động tác sau đó của anh làm cậu hoàn toàn không còn lo lắng nữa, anh đẩy cậu ngã xuống giường, một tay cầm lấy cổ chân của cậu, chậm rãi du tẩu qua từng tấc da thịt, từ dưới lần dần lên trên, thậm chí anh còn trêu chọc qua lòng bàn chân của cậu...

Cậu liếm môi một cái, có chút ngu ngơ vì hơi mem còn động lại cậu chớp chớp mắt hỏi anh...

PETE : ông xã! Muốn làm sao?

Dương vật đã cứng của anh cọ cọ vào giữa hai chân cậu, đây chính là câu trả lời tốt nhất. Chỗ đó của anh đã cương lên rất lớn, cậu cảm nhận được.

Tay anh vuốt nhẹ qua mu bàn chân trắng nõn của cậu, cậu không nhịn được giật giật ngón chân, hơi thở nóng rực của anh phả vào cần cổ của cậu, làm cậu lại muốn rụt cổ.

VEGAS : Vợ giúp anh cởi quần lót.

Anh nói...

Nếu đã muốn làm rồi thì còn mặc quần lót chi nữa? Cậu âm thầm trợn trắng trong lòng, tay cậu giơ lên móc lấy góc quần nhưng bị anh kéo ra.

Anh lại nói...

VEGAS : Giúp ông xã cởi.

Anh nói nhưng tay vẫn giữ chặt cổ tay của cậu. Cậu rướn người thấp xuống một chút, anh không cản, còn rút bàn tay đang đặt trên mu bàn chân cậu ra.

Cậu tiếp tục trường thấp xuống, tay trái của cậu được tự do, nhưng cậu không lấy nó để chạm vào anh. Mà cậu dùng răng cắn chặt mép quần lót của anh, kéo xuống từng chút một, dương vật cương cứng lập tức nhảy ra, cậu theo bản năng nhắm mắt lại, vật đó rất lớn, bên trên còn chảy ra chất lỏng trong suốt, cậu không thèm dây dưa suy nghĩ mà trực tiếp ngậm vào.

Từ trên đỉnh đầu truyền đến tiếng rên của anh, cậu chợt thấy có chút đắc ý, cậu há to miệng phun ra nuốt vào con quái vật khổng lồ kia, tay nắm phần gốc của anh, ngón út đẹp đẽ lướt nhẹ qua tinh hoàn.

VEGAS : Vợ...ưm...

Anh suýt chút nữa đã không nhịn được, tay anh đan vào trong tóc của cậu, cậu ngậm vào nhả ra một hồi, sau đó lè lưỡi liếm liếm mã mắt anh, giương mắt nhìn lên trên.

Anh đang nhìn chăm chú vào cậu, cậu lè lưỡi vô cùng sắc tình liếm láp phần thân dương vật của anh.

Cậu đang dụ dỗ anh. Từ trước cả khi hai người hẹn hò và lấy nhau, cậu đã lén nghĩ đến chuyện phải làm sao mới có thể khiến anh tinh trùng lên não. Chỉ là cậu có tà tâm không tặc đảm, chỉ có ý tưởng chứ chưa dám thực hành.

Bây giờ hai người đã kết hôn rồi, thì cậu mới có gan dụ dỗ anh, mà anh đúng thật là đã bị cậu thành công dụ được.

Anh đã có chút không thể chờ được nữa mà muốn đâm thúc vào trong tiểu huyệt mềm mại kia ngay bây giờ, anh kéo cậu xuống, trao đổi một cái hôn ẩm ướt với cậu, nước bọt từ miệng cả hai chảy ra, trên tay anh bóp lấy gel bôi trơn, chất lỏng lành lạnh chảy trên tay anh, anh mò được đến miệng huyệt mềm mại, mắt cũng vừa hay chạm đến hai mắt ướt nhẹp của cậu.

Cậu dùng tóc tai cạ cạ lên vai anh, có chút không cam lòng nói...

PETE : Ông xã còn chưa bắn mà... ưmm...

Anh đâm một nửa ngón tay vào trong cơ thể cậu.

Cậu ưm ưm hai tiếng, sau khi cơ thể dần dần làm quen với cảm giác khi có vật lạ xen vào, tay cậu lại bắt đầu không ngoan,

PETE : Ông...ông xã...vẫn chưa bắn mà...aaa...ưm...

Cậu nắm chặt dương vật của anh nhẹ nhàng tuốt, anh cùng lúc đó thêm một ngón tay nữa, cả hai ngón tay bắt đầu ra vào vào ra.

Mỗi lần cậu lên xuống, ngón tay của anh sẽ càng sâu hơn một phần.

PETE : Aaaa...ông xã...ưm...

Cuối cùng thì cậu không chịu nổi nữa, buông tay mở chân bảo anh tiến vào.

Anh lấy chất lỏng chảy ra từ phía trước lau qua lau lại trên miệng huyệt đã được mở rộng đến mềm mại ướt át của cậu cọ thêm mấy lần rồi cắm vào.

Dương vật cương cứng thô to tách thịt ruột ra tiến vào cơ thể, lưng cậu căng thẳng, hai chân móc trên người anh.

Hậu huyệt của cậu bao vây chặt chẽ dương vật của anh, anh di chuyển đôi lần, tinh hoàn lắc lư vỗ nhẹ lên mông của cậu.

Cậu tự tuốt dương vật của mình mấy lần, sau đó để nó lảo đảo dưới sự thúc đẩy va chạm của anh.

PETE : Ông xã sâu quá...ưm...aaa...ông xã...

Cậu lay động hông mình để phối hợp với động tác của anh. dương vật đâm vào hậu huyệt phát ra tiếng nước xấu hổ vô cùng, âm thanh "bạch bạch" đầy ẩm ướt đủ làm người ta phát điên không ngừng vang lên bên tai cả hai.

VEGAS : Vợ à! Sâu lắm sao?

Anh làm chuyện xấu, nặng nề thúc vào bên trong.

Khi bị đâm vào điểm nhạy cảm nhất kia, ngón chân trắng nõn mềm mại của cậu nhanh chóng co lại, anh nắm chân cậu, làm hai chân cậu mở lớn hơn nữa, tiếng va chạm không dứt bên tai, anh nghiêng đầu liếm lên bắp chân của cậu.

Cậu chịu không thấu, cảm giác ngứa ngáy ẩm ướt làm cậu không khép được môi mình, tiếng rên rỉ tuôn ra từ trong miệng cậu, âm thanh nhuộm đầy sắc tình dâm mỹ, làm động tác của người ở trên cậu càng thêm hung ác.

VEGAS : Anh là gì nào?

Anh đột nhiên kề đến bên tai cậu nói.

Đầu óc cậu đã nhão như bột rồi, hoàn toàn không hiểu anh đang nói gì. Cậu suy nghĩ ước chừng một phút, mới nhớ ra chuyện mình chọc anh trên bàn ăn lúc nãy.

Anh lại đâm sâu thêm một chút,

VEGAS : Hửm?

PETE : A...ưm...aaaa...

Tay cậu bắt lấy lưng của anh, thật ra cậu đã từng nghĩ tới chuyện ở trên giường thì nên anh là gì rồi, cậu nghĩ tới nghĩ lui vẫn cảm thấy "Vegas" là thích hợp nhất, cho nên bây giờ cậu mềm mại kêu một tiếng. Vegas như là đang xin anh khoan dung.

Dương vật của anh đang chôn trong cơ thể cậu hình như mới nhảy lên một cái, cậu nghĩ là mình gọi đúng rồi, nhưng ở một giây sau đó, vật to lớn trong cơ thể lại thúc đẩy mạnh lên, anh nói...

VEGAS : Vẫn chưa đủ.

Anh muốn được càng nhiều hơn từ con người tên Pete này, mọi tham lam của anh đều bắt nguồn từ cậu.

Cậu bị làm đến tiếng nói cũng vỡ vụn, biết gọi Vegas không có tác dụng, đành phải nói...

PETE : Anh...là, a, anh là...ưm...

VEGAS : Là gì nào?

PETE : Aaa...ưm...ưm...aaa...

Cậu cảm thấy anh xấu tính quá chừng, ngón tay của cậu vân vê dương vật của mình, vừa tuốt vừa khẽ rên rỉ chịu đựng va chạm mãnh liệt đến từ anh.

VEGAS : Là gì hả vợ?

Anh biết mình bắt nạt cậu hơi quá rồi, vừa định cúi đầu hôn hôn dỗ dành cậu bị bắt nạt, nhưng ngay lúc này cậu lại ngẩng đầu lên ghé vào tai anh nói...

PETE : Anh là chồng em.

Cậu càng bị bắt nạt dã man hơn.

Sau khi cậu bắn một lần, dương vật theo động tác đâm thúc của anh vô lực lay động, cậu tự cảm thấy mình đáng thương thật sự, rồi lại không nhịn được nhấc mông lên nghênh đón anh.

Cậu yêu anh nhiều như vậy, mà anh cũng yêu cậu đến chết đi sống lại, cơ mà nếu như tinh lực anh không dồi dào như thế thì sẽ tốt hơn.

Cuối cùng anh đâm sâu mấy lần, bắn vào trong cơ thể cậu.

Bắn xong anh không rút ra ngay lập tức, mà đưa tay nâng khuôn mặt của cậu lên hôn hôn.

dương vật trượt ra từ hậu huyệt, kéo tinh dịch dinh dính dài ra thành sợi tơ, cậu hơi co lại hậu huyệt của mình, lên án anh...

PETE : Chồng à! Anh lâu quá.

Anh ngồi dậy, lấy nước trên tủ đầu giường đưa cho cậu..

VEGAS : Vợ uống nước đi, cổ họng em khàn rồi kìa.

Cậu được anh đỡ dậy, nhe răng nhếch miệng..

PETE : Lỗi ai?

VEGAS : Lỗi anh.

Anh thoải mái thừa nhận, anh uống trước một hớp, sau đó mới đưa cho cậu.

Cậu đang muốn nhận cốc và vào trong miệng, tay đang cầm cốc anh lại xoay một cái, đổi thành chỗ mà mình vừa mới kề miệng uống. Cậu chớp mắt mấy cái, rồi uống nước.

Từ rất lâu rất lâu trước đây, chỉ cần là nước mà anh đưa cho cậu, anh sẽ là người uống trước nhất, đây là chi tiết nhỏ mà cậu chưa từng phát hiện, cũng là tư tâm nhỏ của anh.

Trước kia bởi vì yêu cậu nên mới âm thầm lén lút làm chuyện mờ ám, cuối cùng thì bây giờ cũng đã có thể quang minh chính đại làm cho cậu xem rồi.

Anh đứng lên đi vào nhà vệ sinh sao đó anh bước lên ôm chặt cậu, trên người vẫn còn đọng hơi lạnh, cậu lại không thèm để bụng chút nào, cậu cứ như một mặt trời nhỏ, mang theo ấm áp vô tận tiếp cận ang, sau đó ủ ấm anh. Bàn tay ấm áp luồn vào bên trong chiếc áo ngủ của cậu vừa mới mặc lại...

Cậu hơi rụt người lại hỏi...

PETE : Anh làm gì đó?

Anh hôn một cái lên môi cậu rồi nói với giọng đầy xấu xa...

VEGAS : Ăn hiếp Vợ.

Hai người triền miên một hồi trên gường, lúc kéo cậu xuống gường trong mắt cậu long lanh ý cười, anh hôn lên đôi mắt cậu. Anh chỉ muốn lúc này cả hai nằm trên giường đắp chăn đơn thuần trò chuyện, lúc anh nghe cậu kể chuyện bằng nụ cười ấm áp, rốt cuộc không nhịn được vươn mình trực tiếp đè trên người cậu, khá là ngây thơ nói một câu...

VEGAS : Vợ cười thế này, ông xã chỉ muốn ăn sạch vợ thôi!

Cậu dở khóc dở cười, cậu nỗ lực đẩy anh đang trên người mình xuống, nhưng mà anh cứ như bị dính chặt vào người cậu vậy, đẩy kiểu gì cũng không chịu xuống.

VEGAS : Vợ à anh chịu hết nổi rồi, anh phải hành động đây.

Anh nói rồi hôn một cái lên trán của cậu một cái.

Hai chữ "Vợ à " đó làm cậu thấy ngượng ngùng một cách kỳ lạ, cậu thậm chí còn không nghe kĩ được câu kế tiếp của anh mà cứ một mực cố gắng đẩy anh ra.
Đêm khuya đã đến, hai người trong phòng lại rất tỉnh táo.

Lúc nãy vừa làm xong nên bây giờ cũng chẳng cần đến gel, nhưng anh không tiến vào ngay, anh để cậu khép hai chân cậu lại, kẹp lấy dương vật đã cương cứng của anh.

dương vật của anh thúc vào giữa hai chân của cậu, nơi da thịt non mềm nhất trên chân bị anh chà đạp như vậy, làm hậu huyệt của cậu khe khẽ co lại trong không khí man mát, cậu cố gắng cầm cự dục vọng nói...

PETE : Vegas! Chúng ta vừa mới...ưm...làm...aaa...xong mà

Hơi thở của anh lảng vảng sau tai cậu, mỗi một động tác của anh đều kéo cậu theo. Đến khi đùi trong bị dương vật ma sát đến sưng đỏ lên, thì anh mới chịu dừng lại tách hai chân cậu ra cắm vào, tiểu huyệt trống vắng bị lắp đầy, làm cậu không nhịn được phát ra một tiếng rên thỏa mãn.

PETE : Ưm...aaa...ahaaaa...Chồng à!...ưm...

Anh lại kêu cậu một tiếng "Vợ à ", tay nhào nặn đầu vú cậu, khoái cảm tê tê dại dại xuôi theo đầu vú truyền khắp toàn thân.

dương vật anh nhanh chóng ra vào bên trong hậu huyệt ấm áp mềm mại, không ngừng đâm vào điểm kia, cậu nghênh đón động tác của anh, thở dốc rên rỉ, khiến cả cơ thể đều dính đầy mồ hôi ướt nhẹp.

Lúc anh rút ra để bắn thì anh lấy tinh dịch lau đầy trên bụng của cậu, sau đó anh cúi người ngậm dương vật của cậu, qua mấy lần ngậm nuốt sâu trong cổ họng, anh cũng đã làm cho cậu bắn ra.

Anh đem tinh dịch trên đầu lưỡi đút cho cậu, giọng của cậu khàn khàn nhưng mềm nhũn, cậu thoáng chống cự, khi nói chuyện như đang làm nũng...

PETE : A...ưm...chồng à!...aaaa

Trong giọng nói của anh ẩn hàm ý cười...

VEGAS : Vợ gọi thế này anh làm sao cưỡng lại được?

PETE : Em không...ưm...biết....

VEGAS : Đêm nay chồng sẽ chơi chết em vợ à!

Cậu giương mắt, đầu cậu nhích nhích từng chút một cọ vào cần cổ anh, lè lưỡi liếm láp hầu kết của anh, ý tứ dụ dỗ trong này không cần nói cũng biết.

Anh lại đặt cậu dưới thân mình, bắt đầu một vòng chinh chiến mới.
Nghịch ngợm trong mắt cậu quá rõ ràng, anh đưa tay xuống dương vật của cậu, khẽ xoa xoa bóp bóp tinh hoàn của cậu.

Cậu không nhịn được thở dốc, anh tăng nhanh tốc độ của động tác trên tay mình, ngắm nhìn cậu đang thở gấp đầy ướt át bên dưới mình, khiến nơi đó của anh cũng bắt đầu cứng đến phát đau.

Cậu bắn ra trong tay anh, khoái cảm tràn đến khiến đầu óc cậu thoáng trở nên mơ màng, tay từ trên cổ anh trượt xuống, anh đỡ người cậu dậy...

Bây giờ trên người cậu chẳng còn một mảnh vải nào cả...

Anh đỡ dương vật đã cương cứng của mình cọ cọ lên quần lót cậu, không biết là vô tình hay cố ý, mà hai lần, lần nào anh cũng chỉa vào tinh hoàn của cậu.

Cậu khẽ nghiến răng, tay nhấc lên khẽ khoác hờ lên bả vai của anh.

Ngón tay của anh bắt đầu di động trong cơ thể cậu, khiến cậu thấy hơi không vui, rướn người xuống giật giật hai cánh mông.

Anh giương mắt nhìn cậu, trở bàn tay đang rảnh rỗi đặt lên mông cậu bóp nắn.

Anh rút ngón tay mình ra, lật người cậu nằm sấp quỳ trên giường, dương vật của anh xen vào bên trong hậu huyệt ướt át mềm mại.

Nơi đó của cậu lần nữa run rẩy cứng lên, anh vừa thúc vào vừa dùng ngón tay miêu tả hình dáng dương vật đang cương của cậu.

PETE : Chồng sờ em đi...ưm...

Cuối cùng cậu cũng không chịu nổi nữa, mở miệng yêu cầu anh.

Anh dùng sức đâm vào thật sâu

VEGAS : Vợ! Lại cứng nữa rồi?

Đã biết rõ rồi còn hỏi. Cậu không biết làm sao, nên đành phải thành thật trả lời anh...

PETE : Dạ!!

VEGAS : Dâm hay không dâm?

Anh thổi vào bên tai cậu.

Cậu nhạy cảm co rút hậu huyệt lại...

PETE : A... không, sâu quá...chồng...à...ưm...

Anh tăng nhanh tốc độ, hương vị dâm mỹ trong không khí càng lúc càng nặng hơn, anh bắn vào trong cơ thể cậu, sau khi rút dương vật còn cà cà lên người cậu. Sau đó anh xuống giường lấy cái áo ngủ bị quăng qua một bên đang nằm cô đơn trên đất, mặc vào cho cậu

VEGAS : Thêm một lần nữa.

Anh nhẹ nhàng day cắn vành tai cậu.

Ánh đèn ngoài cửa chợt sáng chợt tắt. Vẫn chưa đến giờ ngủ, buổi đêm thật sự còn rất dài. Và sau vài hiệp khung cảnh trở nên ái muội hơn bao giờ hết...

Anh bế cậu đi vào phòng để tắm rửa và thoa thuốc cho cậu, sau đó anh đặt cậu xuống gường và đặt lên trán cậu một nụ hôn, sau đó anh lấy điện thoại để gửi tin nhắn cho Kinn " Ngày mai vợ chồng tao đến công ty muộn không được cũng phải được, vợ chồng mày ngủ ngon " sau đó anh tắt điện thoại rồi ôm lấy cậu trong tay và khung cảnh bình yên đến lạ...

VEGAS : Ngủ ngon nhé vợ yêu!!

Giá này bán sao ạ?

Mae said : Giá nào? Làm gì còn cọng giá nào mà bán?

Có chap 1 rồi nha mn ơi ủng hộ tình yêu ngọt ngào này nha🤧

BIBLE : Cậu tên gì?

Cậu lấy tấm thẻ đeo ở ngực đưa cho anh xem rồi nói...

BUILD : Tôi tên Build Jakapan!

Anh đưa đôi mắt nhìn chằm chằm vào cậu, sau đó lại nhẹ giọng nói...

BIBLE : Cậu mau đi ăn đi, mới vừa phẫu thuật xong không nên làm việc quá sức tim cậu sẽ không chịu nổi đâu.

Ngọt chưa🌚🌚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net