Truyen30h.Net

Nhà họ Thang có 7 O [ABO]

Chương 53: Về chung một nhà (Kết thúc)

Yonnchwan

Từ khi Thang Nhị Viên từ chối lời cầu hôn, Lê Xán lâm vào cảnh rầu rĩ, hoa tường vi luôn là sự kiên trì thẩm mỹ của anh trong nhiều năm, nhưng hiện tại anh đang đứng trước sự lựa chọn khó khăn nhất.

Trong đêm tĩnh mịch cô đơn cùng mất ngủ, cuối cùng Lê Xán cũng xoay người ngồi dậy, hạ quyết tâm, hoa tường vi cùng vợ, đương nhiên vợ là quan trọng nhất, chỉ cần có thể cưới vợ về nhà, mấy cái tôn nghiêm thẩm mỹ đều có thể bị vứt bỏ.

Vì vậy vào một ngày nắng đẹp, Thang Tam Viên dưới sự nhờ vả của Lê Xán, đích thân lái xe đưa Thang Nhị Viên đưa đến vùng ngoại thành, sau đó lộ ra một nụ cười mê hoặc, lái xe rời đi.

Thang Nhị Viên thuận theo đồng ruộng đi vào trong, trực giác nói cho cậu nhất định Lê Xán đang giở trò quỷ sau lưng cậu.

Quả nhiên, không cần đi xa, cậu liền thấy cánh đồng hoa hồng đỏ rộng lớn vừa rực rỡ vừa xinh đẹp, những bông hoa hồng đỏ kia tùy ý nở rộ dưới ánh mặt trời, Thang Nhị Viên không khỏi hít sâu, chung quanh ngập tràn hương hoa hồng.

Ở trung tâm cánh đồng hoa hồng, có một người đang đứng, anh mặc bộ lễ phục màu trắng, vẻ ngoài tinh xảo tỏa ra ánh sáng chói mắt dưới ánh mặt trời, hoa hồng đỏ phía sau anh càng làm nổi bật vẻ rực rỡ huy hoàng.

Thang Nhị Viên nhìn Lê Xán trong cánh đồng hoa hồng, nhất thời quên cả hô hấp, cậu muốn rút lại cuộc nói chuyện trước kia, trên thực tế dáng dấp Chu Trạch không bằng một phần vạn của Lê Xán.

Lê Xán mỉm cười, mở rộng hai cánh tay, ánh mắt rơi vào trên người Thang Nhị Viên, trong lòng Thang Nhị Viên nổi lên từng cơn sóng gợn.

Thang Nhị Viên không cưỡng lại được sự cám dỗ, lập tức nhấc chân chạy về hướng Lê Xán, nhảy lên người anh.

Lê Xán hài lòng ôm lấy Thang Nhị Viên, nhất định anh phải quét sạch hình ảnh mà Chu Trạch lưu lại trong hồi ức của Thang Nhị Viên, để khi Thang Nhị Viên nhớ tới hoa hồng đỏ, sẽ nhớ đến anh đầu tiên.

"Ngày đó kết hôn, chúng ta dùng hoa hồng đỏ nơi này để trang trí đám cưới có được hay không?" Lê Xán mỉm cười hỏi cậu.

Thang Nhị Viên nhìn những bông hồng đỏ tự do mọc khắp núi đồi ở nơi này, hài lòng khẽ gật đầu.

Lê Xán ôm Thang Nhị Viên dạo quanh ruộng hoa hồng một vòng, mới thả cậu xuống, quỳ một chân trên đất, lấy ra chiếc nhẫn đã chuẩn bị kĩ càng, ngẩng đầu nhìn cậu: "Viên Viên, em có đồng ý kết hôn với anh không?"

"Em đồng ý." Đôi mắt Thang Nhị Viên cong cong, không chút do dự đáp lời, thẩm mỹ cũng thống nhất, còn có cái gì khó khăn có thể làm khó hai người đây.

Lê Xán đeo chiếc nhẫn lên tay Thang Nhị Viên, trong giây phút này, anh thực lòng yêu thích hoa hồng đỏ.

Thang Nhị Viên đứng trong cánh đồng hoa hồng cười nói đồng ý, xinh đẹp đến nỗi khiến trái tim anh run rẩy không ngừng.

Thang Nhị Viên nhiệt tình như lửa, chỉ có hoa hồng đỏ mới có thể xứng cùng.

Thang Nhị Viên nắm lấy cà vạt của Lê Xán, kéo anh đến trước mặt mình, kiễng chân hôn lên môi anh.

Trong ruộng hoa hồng Lê Xán trả lại Thang Nhị Viên một cái hôn thật sâu, ngay cả những bông hồng đỏ xung quanh cậu dường như cũng trở nên đẹp hơn.

Ngày đó kết hôn, nơi tổ chức tiệc cưới của họ ngập tràn hoa hồng đỏ, chỉ có duy nhất ngực của Thang Nhị Viên là có một bông hoa tường vi.

Thang Nhị Viên không thích hoa tường vi, nhưng cậu nguyện ý là bông hoa tường vi duy nhất của Lê Xán.

Nửa năm sau, phim của Lí Tâm Nhiên cuối cùng cũng được công chiếu.

Sau khi tan việc, Lê Xán đích thân chở Thang Nhị Viên đến rạp chiếu phim xem buổi chiếu ra mắt phim, anh dựa vào cửa xe, đút tay vào túi, thu hút ánh nhìn của người qua đường về phía mình, nhưng anh chỉ chăm chú nhìn vào hướng của cửa.

Thang Nhị Viên đẩy cửa vội vã đi ra, hôm nay cậu vừa tham dự buổi ra mắt sản phẩm mới nên mặc một bộ âu phục nhỏ, âu phục phác họa lên vòng eo tinh tế mê người của cậu, bên tai cậu đeo một đôi bông tai kim cương một đỏ, làm nổi bật lên khuôn mặt trắng nõn xinh đẹp, Lê Xán nhìn mà không rời nổi mắt.

Thang Nhị Viên đi tới gần, Lê Xán không nhịn được ôm eo cậu, ngón tay mờ ám xoa xoa hai lần, thấp giọng nói: "Viên Viên, anh không muốn đi xem phim, anh muốn."

Thang Nhị Viên nhướng mày liếc nhìn anh: "Hôm nay là buổi công chiếu phim của hoa tường vi của anh, anh không muốn đi?"

"Chỉ có em là hoa tường vi của anh." Lê Xán nở nụ cười, lúc hai người nhắc đến Lí Tâm Nhiên đều rất tự nhiên, bởi vì anh cùng Thang Nhị Viên đều biết, trong lòng của anh sớm đã không còn Lí Tâm Nhiên , chỉ là anh cùng Thang Nhị Viên đều phát hiện quá muộn, nhưng may mắn thay, mọi thứ vẫn còn kịp.

Ngày ấy kết hôn, trên người Thang Nhị Viên có bông hoa tường vi, tấm ảnh Thang Nhị Viên đứng giữa một rừng hoa hồng đỏ nở nụ cười sáng lạn, anh vẫn luôn cất trong ví, đó mới là người anh mãi luôn để trong lòng.

Thang Nhị Viên cong khóe miệng, cho anh một cái hôn ngọt ngào, sau đó lên xe: "Lái xe nhanh lên, phim sắp bắt đầu."

Ánh mắt Lê Xán không cam lòng lưu lại trên người Thang Nhị Viên trong chốc lát, rồi lại không cam lòng khởi động xe.

Hai người vội vã đuổi tới rạp chiếu phim, thời gian đã hơi trễ, bọn họ vừa đi qua chỗ ngoặt, liền thấy Chu Trạch cùng một người sóng vai đi tới, trên mặt Chu Trạch mang theo nụ cười quen thuộc, cùng loại dịu dàng, đối tượng khác biệt.

Nếu như Thang Nhị Viên nhớ không lầm, người đứng bên cạnh hắn là con ngoài giá thú của một gia đình quan chức cấp cao, hai người họ đang đi đến một phòng chiếu khác, không nhìn thấy Thang Nhị Viên cùng Lê Xán, hoặc có lẽ là nhìn thấy, chỉ là đang làm bộ không thấy mà thôi, đi ngang qua nơi quảng cáo phim của Lí Tâm Nhiên, thậm chí không thèm liếc một cái.

Thang Nhị Viên nhàn nhạt liếc nhìn rồi thu lại ánh mắt, cậu đi vào phòng chiếu phim với Lê Xán, sau khi cùng mọi người chào hỏi một tiếng, tìm tới chỗ ngồi dành cho bọn họ.

Lí Tâm Nhiên cùng Vương Nãi Thanh ngồi cùng một chỗ, thỉnh thoảng lại thầm thì với nhau, xem ra khoảng thời gian này tiến triển không tệ, Thang Nhị Viên đối với việc này hết sức hài lòng.

Thang Tam Viên ngồi bên cạnh Cố Ngạn, Thang Nhị Viên đối với chuyện này cũng rất hài lòng.

Hôm nay Thang Nhất Viên cũng tới, vừa vặn có thời gian đến ủng hộ bộ phim của em trai, Lục Thành ngồi bên cạnh cậu, trong tay cầm lấy cocacola, Thang Nhất Viên ăn bỏng ngô đầy đam mê, thỉnh thoảng uống một ngụm coca trong tay Lục Thành.

Thang Nhị Viên khẽ nhướng mày, vội vàng đi tới, có chút khẩn trương nhắc nhở: "Anh, mang thai không thể uống Coca."

"Đừng lo lắng." Thang Nhất Viên ngước mắt, có chút buồn bực: "Coca đã bị Lục Thành đổi thành sữa ấm rồi."

Thang Nhị Viên nhìn xuống dưới, trong cốc Coca có sữa bò nóng ấm, anh rể vẫn không bình thường như vậy.

Cậu vẫn là không nhịn được nghi ngờ trong lòng mình: "Sao sữa bò lại phải để trong cốc coca?"

"Bởi vì như thế có thể khiến Nhất Viên cảm nhận được niềm vui khi uống coca." Lục Thành cười đến là kiêu ngạo, bí mật bấm một like cho sự thông minh tài trí của mình.

Không, Nhất Viên không có.

Cậu vừa mới cầm coca kích động uống một ngụm, lại uống phải một ngụm sữa bò, trong lòng nhất thời dâng lên thất vọng, khiến cậu muốn đánh người.

Thang Nhị Viên yên lặng vỗ vỗ bả vai anh trai, nhịn đi anh, về nhà lại đánh.

Lê Xán ngồi xuống bên cạnh Lục Thành, Lục Thành ngẩng đầu không rõ lý do liếc nhìn anh một cái.

Lê Xán bị Lục Thành nhìn thì ngẩn người, đoạn thời gian trước người anh này bị mất trí nhớ, gần đây rõ ràng đã khôi phục trí nhớ, ánh mắt của anh rể như thế nào vẫn có vẻ kỳ quái?

Anh thấp giọng hỏi: " Có chuyện gì vậy?"

Lục Thành cũng thấp giọng, một mặt thần bí: "Cậu thích Bikini à"

Lê Xán lập tức hiểu được, hóa là bởi vì bikini, đoạn thời gian trước anh có đánh cược với Thang Nhị Viên, anh lừa Thang Nhị Viên mặc bikini vào... lúc này Lê Xán mới nhớ tới chuyện đã xảy ra đêm đó, không khỏi mở cờ trong bụng, còn nở nụ cười: "Rất thích."

Lê Xán nói xong, cảm thấy ánh mắt Lục Thành nhìn mình càng lúc càng quái lạ.

Chẳng lẽ bọn họ không hiểu cùng một nghĩa?

Lục Thành thu hồi ánh mắt, ngồi nghiêm chỉnh nhìn về phía trước, mặc dù anh không thể hiểu đam mê thích mặc bikini của em rể, nhưng anh nhất định tôn trọng em rể, yên lặng ủng hộ vui thích của em rể, về sau sẽ chọn bikini cho mọi món quà.

Bên trong phòng chiếu phim tối đi, tất cả đèn đều tắt, chỉ có màn hình lớn được bật lên, phim chính thức bắt đầu chiếu.

Không thể không nói Lí Tâm Nhiên đã quay bộ phim này rất tốt, Thang Tam Viên cũng diễn phi thường tốt, toàn bộ hành trình làm người say mê, Thang Nhị Viên xem không rời mắt, cho đến cái cảnh giường chiếu kia, bên tai lại không nhịn được đỏ lên, mất tự nhiên quay đầu nhìn Lê Xán.

Lê Xán cũng đang nhìn cậu, ánh sáng màn hình chiếu vào trên mặt Lê Xán, có thể thấy được ý cười nơi khóe miệng anh, cậu không kìm được nở một nụ cười dịu dàng với Lê Xán, Lê Xán đưa tay gãi vào lòng bàn tay cậu.

Những cảnh giường chiếu trong phim được quay rất tốt, đẩy cốt truyện lên cao trào, ngay khi kết thúc buổi chiếu đã gây ra những cuộc bàn tán sôi nổi trên mạng.

Toàn bộ bộ phim đều được dàn dựng công phu. Dù là biên kịch, diễn viên hay đạo diễn, họ đều đã làm hết sức mình. Vì vậy, ngay khi phim được công chiếu, danh tiếng liền liên tục tăng cao. Cho dù là đạo diễn mới, phòng vé vẫn bán chạy trong nhiều ngày liên tiếp, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong thời gian dài.

Lê Xán lúc trước cũng không có nhìn lầm người, bộ phim này đã kiếm được rất nhiều tiền cho công ty.

Kịch bản đặc sắc, cảnh giường chiếu càng làm cho khán giả thỏa mãn, độ thảo luận trên mạng cực cao, tất cả mọi người đều nói cảnh giường chiếu cho cảm giác rất tốt, rất nhuần nhuyễn. Thậm chí Thang Tam Viên và Vương Nãi Thanh còn bắt đầu bị mọi người đồn thổi, có thể đóng được cảnh giường chiếu đầy thân mật như vậy, hai diễn viên chắc chắn có quan hệ không bình thường, nếu không sẽ không thể cho ra trạng thái tốt như thế.

Fan CP của Cố Ngạn cùng Thang Tam Viên không nhường nhịn, nhà tôi mới là chân ái, mấy người từ rừng rú chỗ nào nhảy ra!

Fan cp hai nhà xé nhau túi bụi, vừa ầm ĩ vừa hung ác.

Lúc này, không biết nhân viên nào đăng Weibo khiến mọi người chú ý.

"Bí mật nói với các bạn rằng, thực ra cảnh giường chiếu này không phải do hai diễn viên chính quay trực tiếp mà là dùng thế thân."

Người hâm mộ phim cảm thấy hơi tiếc nuối khi nhìn thấy Weibo này, nhưng sau khi nghĩ lại thì họ lại bình thường, chỉ cần không ảnh hưởng đến không khí chung của bộ phim, huống hồ diễn viên đóng thế diễn xuất quá tốt thì không có gì phải tiếc nuối.

Fan cp của Cố Ngạn cùng Thang Tam Viên lập tức vui vẻ bắt đầu mở give away, fan cp Thang Tam Viên cùng Vương Nãi Thanh tức giận không chịu nổi, là ai ngăn cản cp nhà họ phát triển mối quan hệ! Làm thế nào mà một cảnh giường chiếu lại biến thành thế thân.

Nhân viên này ngay lập tức đăng tải bức ảnh chụp Lê Xán cùng Thang Nhị Viên tại hiện trường quay, đồng thời kèm theo dòng chữ: "Khi quay cảnh này, đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn, sau khi trải qua hội ý, cảnh quay được anh trai của thầy Thang cùng nhà đầu tư làm thế thân quay, là hai người trên bức ảnh này."

Tại sao đích thân nhà đầu tư lại chịu hạ mình đóng, thế thân còn lại còn là anh trai của Thang Tam Viên, mọi người không khỏi động não một trận, nhà đầu tư bất lương coi trọng minh tinh nhỏ vô tội, muốn tự thân ra trận làm thế thân, thực tế vì chiếm tiện nghi, tiến hành quy tắc ngầm, kết quả anh của minh tinh nhỏ cũng vừa lúc ra trận, vì em trai hi sinh chính mình, tự thân ra trận làm thế thân cho em trai, tình anh em cảm động biết bao.

Hãy đến để chúng tôi xem anh trai tội nghiệp này trông như thế nào, và tên nhà đầu tư béo ú cùng xấu xí đó là ai.

Mọi người mang tâm tình như vậy, không chờ đợi nổi mở ảnh chụp ra.

Hu hu hu bé đáng thương trông rất ưa nhìn, tên đầu tư chết tiệt kia còn đặt tay lên vai bé đáng thương, chờ một chút, đây là nhà đầu tư siêu cấp đẹp trai màaaaa

Hai người đẹp trai như vậy ngồi cùng một chỗ, ai quy tắc ngầm ai chúng tôi cũng đều nguyện ý nhìn.

Đám fan hâm mộ lập tức bị thu phục bởi vẻ ngoài của họ, không còn thời gian để tiếp tục xé nhau, tất cả đều bắt đầu gào thét, thế thân có quan trọng không. Tất nhiên là không! Điều quan trọng là nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng phim, ngược lại còn làm thăng hoa cả bộ phim.

Chỉ chốc lát sau, liền có người đào ra thân phận Lê Xán, còn có người đem một số đoạn trong cảnh giường chiếu phát lên mạng, không đầy hai tiếng đã hơn 10.000 lượt đăng lại, trực tiếp trên hot search, bình luận bên dưới làm người ta hoa mắt.

"Động tác Lê tổng thật dịu dàng."

"Mọi người phóng to mà nhìn kìa, ngón chân anh trai đều co quắp lại, hồng hồng, thật đáng yêu."

"Yêu nhau đi, về với nhau điiiii"

Hai người mặc dù không phải minh tinh, nhưng đội quân fan cp lại rầm rập nổi lên, fan hâm mộ hò hét ủng hộ CP của họ, có người nói, lấy thân phận của hai người họ mà chịu cùng nhau làm thế thân nói không chừng bên ngoài đã sớm về một nhà, cách nói này mới truyền ra, fan hâm mộ đã vui vẻ không ngừng, thế nhưng lại có người ra giội nước lạnh, châm chọc khiêu khích nói bọn họ đóng phim cùng nhau chỉ là trùng hợp mà thôi, mong mọi người đừng quá bổ não.

Nhất thời mỗi người nói một kiểu, không ngừng thảo luận sôi nổi

Một lát sau, Thang Tam Viên phát Weibo: "Hiện tại bọn họ đã kết hôn rồi."

Hu hu loại tình yêu tuyệt vời này là gì vậy??

Chúng tôi vừa mới đu cp của hai người mà hai người đã kết hôn rồi.

Đám fan hâm mộ kích động đến muốn rơi nước mắt, còn viên đường nào ngọt ngào hơn thế này không, cơm CP nhà chúng ta nhất định được làm bằng đường.

Lê Xán cùng Thang Nhị Viên không biết chút nào về chuyện trên mạng, đã sớm lên giường chung chăn chuẩn bị nghỉ ngơi.

Lê Xán ôm Thang Nhị Viên vào trong ngực, cong môi, ghé sát vào lỗ tai cậu thì thầm gì đó, tai Thang Nhị Viên chợt đỏ, đạp Lê Xán một cái trong chăn: "Không, không sinh."

Lê Xán nắm lấy chân cậu, thuận theo bắp chân trắng nõn mịn màng sờ lên trên: "Viên Viên."

Đêm còn rất dài, Xán Xán và Viên Viên vẫn rất bận rộn như cũ.

-----------------------------------------------------------------------

Beta: Chương cuối dài vãi mn ơiiiiii

Edit: Haizz nhìn CP nhà người ta phát đường lại thấy buồn cho cp nhà tôi, tôi toàn ăn đường trộn thủy tinh chứ nào có đường nguyên chất như này, buồn lắm cả nhà ơi :<

Btw cuối cùng cũng kết thúc một phần nữa rồi, còn 5 phần nữa thôi cả nhà ơi <3 nói cho oai chứ thực ra mấy tháng r mà chưa đi được nửa đường nữa =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net