Truyen30h.Net

Nhật kí đời tôi: Bầu dâm

Chương 9: Tên già dê biến thái

anhtraimempreg

Kể từ lúc nghỉ dưỡng thai tới giờ, tôi có mở một trang face chuyên cập nhật những hình ảnh quá trình mang bầu của mình và cũng thu hút được một số lượng người xem nhất định. Đây cũng là công việc kiếm ra tiền tạm thay thế cho công việc ngày trước. Cũng từ đó tôi cũng có một số "fan hâm mộ", điển hình trong đó là một nick face có tên là Sơn Lâm. Nhìn qua thì đã biết đó là một nick clone nhưng hoạt động rất sôi nổi trên trang của tôi. Một hôm bỗng dưng nick đó nhắn tin vào trang của tôi. Tin nhắn vô cùng khiếm nhã, hắn gạ tình tôi một cách công khai. Tôi đã định bụng từ chối nhưng khi tôi thiếu mất con cặc của Phong thì tôi đã do dự. Hắn đã đưa ra một lời đề nghị khiến tôi phải lung lay suy nghĩ. Chỉ cần ra ngoài gặp hắn ở một quán ăn hay cafe nào đó thì tôi sẽ có ngay hai mươi triệu. Tôi vẫn chưa tin những gì hắn nói nên hắn đã trực tiếp chuyển mười triệu vào tài khoản tôi xem như đặt cọc. Tôi cuối cùng quyết định sẽ đi gặp mặt hắn. Tôi mặc một chiếc đầm bó sát thật quyến rũ rồi bắt taxi đến điểm hẹn. Tôi đến nơi ngồi đợi hắn suốt nửa giờ đồng hồ nhưng vẫn không thấy hắn đâu. Tôi bực tức nhắn tin điện thoại cho hắn thì hắn đã chuyển cho tôi thêm hai mươi triệu và đề nghị gặp mặt ở chỗ kín đáo hơn. Hắn đưa địa chỉ một căn hộ cao cấp cho tôi đi đến. Tôi ấn chuông cửa thì một lão già mở cửa. Trông bộ dạng ông ta phải bằng bác Thiên tôi từng quan hệ. Tôi cười khẩy vì nghĩ mấy lão già này làm ăn được gì. Khi cửa vừa đóng lại thì tôi hơi hoảng hốt khi thấy ba tên châu Phi cao to đen hôi từ trong nhà vệ sinh bước ra. Lão già cười hì hì nói:
- Tôi tuổi đã cao nên mấy chuyện đó chắc không được nữa. Nên tôi có sở thích là nhìn người khác làm tình ngay trước mặt tôi. Hôm nay vất vả cho cậu rồi.
- Lão già biến thái này, tôi trả tiền lại cho ông, tôi không làm nữa.
Tôi tính đi về thì bị một tên lôi lại. Hắn đẩy tôi xuống giường, cái bụng bầu của tôi hơi nhói. Tôi hoảng hốt nói:
- Đừng làm bậy nha, một xác hai mạng đó.
- Anh đâu làm gì em đâu, chỉ là muốn em phục vụ anh một chút.
- Nhìn em bầu bì nhưng vẫn rất quyến rũ dâm đãng.
- Nè thả tôi ra, tôi báo công an đó
Tên già liền bật cười:
- Mày nhận tiền của tao rồi nghĩa là mày đồng ý bán dâm, mày báo công an cho mày chết à.
Tôi bị hắn nói là cho đơ người ra. Ba tên kia bắt đầu lột sạch quần áo của chúng và của tôi. Chúng tiến lên lôi con cặc to khổng lồ của chúng ra. Tên đầu tiên đút thẳng vào miệng tôi. Một mùi hôi tanh xộc thẳng lên mũi tôi. Tôi cố gắng chịu đựng để không phải nôn. Thân hình đồ sộ của bọn chúng khiến tôi kinh hồn bạt vía. Tôi liên tục la lên:
- Cẩn thận bụng bầu của tôi
Lão già kia thì vẫn ngồi đó nhưng hắn đã cởi quần ra rồi sục cặc của mình. Hắn nói:
- Chiều chuộng bé bầu dâm này đi mấy anh em dũng sĩ, à mà nói cho cưng biết bọn này đứa nào đứa nấy sức trâu khỏi nói.
Quả thật nhìn con cặc to như cặc trâu của chúng tôi đã thấy ngại. Nhưng tôi chưa kịp ngại thì cặc một tên đã đụ lút cán lồn tôi. Tôi chỉ kịp ú ớ lên một chút vì miệng tôi đang bị một con cặc khác lấp vào. Con cặc to kia liên tục nhấp thô bạo trong lỗ đít của tôi. Cái bụng bầu tôi bị đụ đến rung lắc dữ dội. Hai tay tôi cố gắng ôm cái bầu lại nhưng vẫn không thấm tháp với sức công phá của tên châu Phi kia. Hắn đụ tôi phành phạch khiến lỗ đít tôi như bị thiêu đốt, tôi muốn là cũng không la được. Tôi đau đến phát khóc nhưng bọn chúng vẫn tiếp tục đụ tôi. Lỗ đít của tôi vốn dĩ đã to nhưng nuốt trọn con cặc khổng lồ đó cũng rất khó khăn. Ma sát càng lúc càng nhiều, mép lỗ đít tôi vừa đau vừa rát nhưng tốc độ của tên này không giảm mà còn tăng nhanh hơn. Tôi ú ớ trong vô vọng khi bị con cặc kia cũng liên tục đụ trong miệng tôi. Tên ở dưới rùng mình rồi xuất tinh vào lồn tôi sau hơn một tiếng đụ. Tôi thở phào nhẹ nhõm tưởng mình được thoát nhưng hắn vừa ra thì đã tiếp tục tới tên kia thay ca. Tên kia nhấc tôi lên trên bàn ăn rồi banh hai chân tôi ra hết cỡ. Tôi đau âm ỉ phần bụng bầu nên cầu xin hắn nhưng hắn vẫn đã đút con cặc kinh dị kia vào. Hắn vừa đút vào thì đã liên tục đụ tôi với tốc độ kinh hoàng. Con cặc hắn đã to mà còn rất khoẻ. Tên còn lại thì liên tục nhào nặn cũng như bú vú tôi một cách ngon lành. Con cặc dưới này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nó vẫn liên tục cày ải mà không biết mệt mỏi. Hơn hai mươi phút trôi qua mà tôi tưởng dài cả mấy giờ đồng hồ. Hai tay tôi bấu chặt vào nệm và cố gắng hít thở sâu để giảm đi sự căng cứng của bụng bầu. Hai đứa con trong bụng tôi dường như cũng bị những cú thúc như trời giáng của tên châu Phi làm cho nó liên tục phản ứng bằng cách đá vào bụng bầu tôi. Tôi thấy tình hình không ổn nên dùng mọi cách để xô hắn ra. Nhưng hắn tưởng tôi muốn chơi trò mạnh bạo nên càng hưng phấn hơn. Hắn liên tục những cú đụ lút cán khiến tôi chỉ biết bật khóc. Lúc này tôi không thể chịu đựng nổi nên đã gào lên trong vô vọng:
- Đau quá, dừng lại đi, hãy tha cho tôi, van xin các người
- Em rất tuyệt, kiểu rên rỉ của em thật dâm đãng
- Tôi đang nói thật, hãy dừng lại đi, tôi đau bụng quá
Tuy nhiên hắn vẫn phớt lờ những lời tôi nói, còn tên già dê kia chắc phát hiện ra tôi nói thật nên đã ra hiệu cho bọn chúng dừng lại. Tôi thấy bụng bầu của tôi rất đau. Tôi gào lên:
- Hãy gọi bác sĩ
Tên già dê vội gọi điện cho bác sĩ quen của hắn đến. Khi đến nơi thì bác sĩ bảo:
- Các người thật quá đáng, cậu ta đã bầu rất lớn rồi mà tại sao lại đụ thô bạo như vậy
Bác sĩ liền hướng dẫn tôi thở đều và thở sâu để lấy lại cân bằng. Đồng thời cũng xoa bóp nhẹ bụng bầu tôi khiến những cơn gò cũng dần biến mất. Tôi cảm thấy như vừa trải qua một cơn thập tử nhất sinh. Tôi  mặc quần áo rồi chuồn thật nhanh. Tôi tự nhủ với bản thân phải đặt sự an toàn của hai đứa con trên những cơn nứng. Tôi gửi trả lại toàn bộ số tiền cho tên già dê để không dính dáng gì tới hắn ta nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net