Truyen30h.Com

NHẬT KÍ ĐƯA VỢ VỀ NHÀ CỦA MIN TỔNG [ CHUYỂN VER][EDIT][YOONMIN]

Chap 30

myuinri_

Tuy đã là vợ chồng nhưng Yoongi vẫn nhận thức được rằng, vợ anh vẫn chưa thực sự yêu anh, vì vậy nên anh luôn làm những gì có thể để thay đổi hình tượng trong lòng cậu. Tuy bây giờ chung giường nhưng ngoài "ngủ nghiêm túc" ra thì hai người không làm gì hết.

Trong phòng, Jimin đang tắm còn Yoongi ngồi trên giường đọc báo. Anh nhìn thấy chiếc đồng hồ để trên tủ đầu giường của Jimin.

Trong những điều chú ý của Yoojung, chiếc đồng hồ này là điều cấm kị. Nhưng con người vốn có bản tính tò mà, Yoongi cũng không ngoại lệ, anh cầm lấy chiếc đồng hồ lên xem.

Chiếc đồng hồ đã cũ, hai quai đều lộ rõ vết nứt, xước, kim vẫn chạy bình thường. Chắc rằng cậu thường xuyên đưa đi bảo trì, sửa chữa.

Tiếng mở chốt cửa khiến Yoongi giật mình, đặt lại đồng hồ lên tủ đầu giường, nhưng do hoảng loạn, chiếc đồng hồ bị anh làm rớt xuống, vỡ mặt.

Jimin vừa ra khỏi phòng tắm, vẫn đang lau khô tóc thì nghe được một tiếng "cạch". Nhìn lên đã thấy chiếc đồng hồ của mình bị vỡ.

Nỗi đau dâng lên trong lòng cậu, cậu nhìn anh, ánh mắt đầy sự chán ghét.

"Yoongi, sao anh có thể tự tiện động vào đồ người khác như vậy? Mẹ anh không dạy anh sao?"

Cậu lớn tiếng khiến Yoongi cũng giật mình. Thấy cậu vừa nhắc đến mẹ anh, anh cũng không khách sáo, mắng cậu: 

"Jiminie, anh chỉ làm vỡ đồng hồ của em thôi mà, cùng lắm anh mua cho em hàng trăm chiếc đồng hồ mới, em có cần nói anh như thế không?"

Hai người rơi vào tranh cãi. Đúng là anh sai, anh đụng vào đồng hồ của cậu nhưng cậu cũng không cần phải nói anh như vậy.

Jimin đang tức giận, không phân rõ trái phải, cãi lại anh. Hai người rơi vào chiến tranh lạnh "dài hạn"


____________


Sáng hôm sau, trong bữa ăn sáng, quanh cái phòng bếp âm u đến sợ, đến cả SeokJin thường ngày ríu rít cũng im thin thít. Bàn ăn bốn người, không ai mở miệng, chỉ ăn như vậy.

Namjoon không muốn kéo dài tình trạng này, dè dặt hỏi: "Jiminie, hai đứa... chiến tranh lạnh sao?"

"Không phải !" Cả hai cùng lên tiếng.

"Thế hai đứa... làm sao vậy?"

"Không cần ba lo !"

"Chậc" Namjoon và Jin cùng cạn lời, có cần tâm đầu ý hợp vậy không.

Jimin trừng mắt với Yoongi, hai người nhìn nhau như tóe lửa, coi bộ chiến tranh hơi khó hòa giải nha.

"Con ăn xong rồi !"

Một lần nữa, cả hai đều đập đũa xuống bàn, đứng dậy nói cùng một câu. Rồi cả hai cùng bỏ đi. Yoongi sẽ không chịu thua cậu, lần này là cậu sai, anh không nhượng bộ kể cả khi cậu là vợ anh. Jimin thì có khác gì anh, là anh sai, cậu càng không nhượng bộ, cái đồng hồ này là vật cậu quý nhất, anh không được sự đồng ý của cậu mà tự tiện động vào, là anh sai.


__________


Jimn đưa đồng hồ đến các tiệm sửa chữa đồng hồ nhưng đều không được. Tuy đồng hồ luôn được cậu đưa đi thay pin nhưng đồng hồ này là tự đặt thiết kế, mặt đồng hồ và dây mới bền được lâu như vậy. Đồng hồ cũng đã cũ, lại rơi trên sàn nhà, khó trách vỡ. Mấy thợ sửa đều lắc đầu.

Jimin thở dài, ra khỏi cửa tiệm.

Yoongi không yên tâm, dù chiến tranh lạnh thì cậu vẫn là vợ anh, anh phái người đi theo cậu. Biết cậu sẽ đi sửa lại chiếc đồng hồ nên anh mua chuộc hết các chủ tiệm và thợ sửa, nói không thể sửa được. Bước đầu tiên đi vào tim cậu là phải xoá mọi kí ức của cậu và JungSik, một kế hoạch hoàn hảo.

Anh gọi cho Yoojung, hỏi Yoojung một số việc, Yoojung cũng bó tay nên anh đành tự đi tìm hiểu thôi.


__________



Yoongi về lại Busan quê cậu tìm hiểu sự việc, chuyện hệ trọng không thể lơ là được.

Đầu tiên anh đến trường của Jimin tìm tư liệu về cậu, mặc dù đã đọc qua một lần nhưng anh vẫn đọc lại lần nữa để không bỏ sót chi tiết nào.

Tư liệu về cậu quá ít vì cậu cũng không quá nổi bật trong trường nhưng có một trang khiến anh chú ý: học sinh bị ăn hiếp.

Trong tư liệu, cậu từng bị người ta chặn đánh, tố cáo lên nhà trường nên bây giờ mới có. Đó là lúc cậu và JungSik đang yêu nhau. Cậu bị chặn đánh cũng vì có quan hệ với JungSik. Điều đó chứng tỏ, JungSik hẳn phải là một con người tiếng tăm lừng lẫy, là một học trưởng được học sinh trường ngưỡng mộ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com