Truyen30h.Net

Nhật kí làm tình của tôi

Bị bạn thân nyc chịch

Rihara_

Như đã kể thì tôi đã từng yêu Q vào năm lớp 10...ummm anh ta có một người bạn khá đẹp trai cao to.

Anh ta tên H, hơn Q 2t và hơn tôi 4t. Gia đình tôi từng nhờ bố anh vận chuyển đồ đạc, trong lúc đang xếp đồ thì bố H là T đã hỏi tôi rằng
"Có yêu thằng H nhà bác không?"
Con bác có yêu cháu đâu mà gán, khổ quá cơ
--------------

Sáng ngày 24/3 năm ngoái thì bác T có chở cho nhà tôi vài xe đất, cho miễn phí luôn ấy.

Bác ấy lại cười cười hỏi
"Yêu thằng H đi nó làm phụ cho"
"Con bác có yêu cháu đâu mà bác phải gán"
Tôi đành trả lời trong bất lực tột độ

Đến xe thứ hai thì đến phiên con trai bác ấy chở, lúc ấy tôi mới nhìn rõ mặt anh ta ấy. Tôi từng chơi với em gái H, hai anh em nhà này giống hệt nhau luôn.

H cao tầm hơn 1m77 nhưng mà con mẹ nó anh ta đẹp trai thật sự.

Anh ta hỏi xem tôi đã học xong chưa, rồi đã đi làm chưa.

Lúc đó tôi có mặc chiếc áo cổ hơi thấp, không rõ là áo nào nhưng mà khi ngước lên đã thấy anh ta đang nhìn tôi chằm chằm. Đưa tay che áo lại thì H liền quay qua chỗ khác.

Vậy mà bác T giới thiệu con bác nhát gái lắm, nó ngoan lắm...có mà dê cụ thì có ý

Tối hôm đấy đúng vào thứ 7, vì làng tôi hay đến ngày ấy là hát karaoke. Tôi sống với bà, thi thoảng bố mẹ sẽ về vì họ đi làm xa. Bà thì lại có đam mê mãnh liệt với hát hò cho nên từ hơn 7h tối đã đi chơi với mấy bà bạn hàng xóm rồi.

Tôi cũng thích hát cơ mà giọng không hay nên không dám hát karaoke, chỉ lẩm nhẩm trong miệng thôi. Tôi cực kì thích nhạc remix sôi động, thi thoảng ở nhà rảnh rỗi sẽ mở nhạc nghe chơi.

Tối hôm ấy cũng vậy, bà đi rồi còn tôi ở nhà một mình đương nhiên sẽ mở nhạc. Tôi ra khóa cảnh cửa cổng rồi tha hồ ở trong nhà chơi game.

Chợt con chó đang xích ở trước hiên nhà cắn ầm ĩ, tôi ló đầu từ cửa sổ nhìn ra bên ngoài thấy có ánh đèn xe tưởng bà đã về liền chạy ra mở khóa.

Chạy ra cổng mới biết không phải bà về, bảo sao lại về sớm thế hóa ra là H.

Anh ta đang đứng trước cổng vẫy tay với tôi, rút điện thoại ra và tắt nhạc đi. Tôi hỏi
"Anh sang có chuyện gì không ạ?
"Mẹ bảo anh sang chơi với em, không được sao"

Tôi ngập ngừng đôi chút rồi mới trả lời anh ta
"Được, anh vào đi"

Anh ta dắt chiếc xe máy đi vào, trên tay cầm li trà sữa đặt lên bàn trong phòng khách. H nói
"Anh không biết em thích gì nên mua trà sữa cho em"
"Không sao, anh để đấy đi"

Anh ta ngồi xuống chiếc ghế sofa rồi nói
"Bố mẹ anh từng nói với em rồi nhỉ, anh sang đây để nói chuyện này với em"
"Anh tin sao?"

"Tin chứ, họ đâu có đùa"
"Thật sự luôn á, em mới có 18t thôi"

Tôi rót nước ra mời anh ta rồi lại nói
"Anh uống nước đi, đợi em chút"
"Được"

Nói rồi tôi liền đứng dậy đi xuống nhà ngang, chỗ này nhà tôi hay để quần áo với dụng cụ thiết yếu. Đi xuống mở tủ ra lấy chiếc áo khác, vì tôi có thói quen sau khi tắm xong buổi tối sẽ không mặc áo ngực nên lúc ấy vẫn đang thả rông cho thoải mái ấy chứ.

Mới vừa mặc cái áo chỉnh chu liền bị ai đó ôm chặt cứng, là anh ta đang ôm từ phía sau. Tôi giãy giụa hòng thoát khỏi vòng tay H mà không được liền quát anh ta
"Anh làm cái trò gì đấy? Buông ra không tôi la lên đấy"

Anh ta không nói gì mà cúi xuống hôn tôi, nói gì thì nói chứ một đứa con gái sao đấu lại được một thằng con trai khỏe mạnh đâu. Không giãy được đành co gối định đá lên thì bị H giữ chân lại.

Tôi bất lực phát khóc, anh ta liền xoa đầu tôi mà bảo
"Anh xin lỗi, nín đi anh thương"
"Không, anh tha cho tôi đi. Tôi có người yêu rồi mà"

"Người yêu thằng khác à, càng kích thích chứ sao hahaa"
Nói rồi anh ta liền cười lên đầy đê tiện. Cuộc đời tôi lại bị làm nhục như vậy ư..nhu cầu cao nhưng mà bị như này thì không muốn đâu :((

--------
(Từ đây đổi từ "anh" sang "hắn" ạ)
---------

H lại hôn tôi, tay hắn lần mò xuống đánh mạnh vào mông tôi một cái rồi cười nói
"Con mẹ nó căng đét, không húp thì phí. Sáng nay anh thấy ngực em đấy, đẹp phết chứ đùa"
Bất lực trước lời nói đê tiện và hành động khống chế của hắn ta mà không thể làm gì tôi liền rơi nước mắt, thế là hết.

Cảm giác lúc ấy ấm ức lắm, đúng là có ưng anh ta thật nhưng mà tôi không thích bị ép như thế này.

Hắn ta hôn tôi chán chê liền di chuyển môi xuống phần xương quai xanh mà hôn mút. Tôi chịu thua nên đành kéo cổ áo xuống và bảo
"Đừng để lại dấu trên cổ, xin anh"
"Chịu rồi à, vậy có phải ngoan không?"

H đưa tay cởi móc áo ngực tôi ra rồi rúc mặt vào mà hít hà. Hắn ta mút mạnh lên ngực, tay kia xoa bóp một bên ngực còn lại. Tôi phải kiềm chế tiếng rên lại không thì có người phát hiện ra mất.

Hai bên ngực xuất hiện dấu hôn chi chít khắp nơi, đầu ngực bị cắn mút đến sưng đỏ. H ngồi xuống chiếc giường đã được kê trong phòng, đưa tay cởi quần thể thao xuống, quần lót đã cộm lên một cục to lớn, H ép tôi phải cởi cho hắn.

Dương vật cương cứng bật ra ngoài, dựng thẳng đứng lên đầy dũng mãnh, từng đường gân nổi đầy thân cặc tím đen. Ước chừng phải hơn 17cm
Con hàng cực phẩm là đây chứ đâu, vớ rồi. Thằng anh nhìn như gà mờ mà sao thằng em lại ngon thế này.

Thấy tôi nhìn chằm chằm vào nó, H cười cười khoái chí mà nói
"Thèm cặc anh à, bú nó đi rồi anh thưởng"
Tôi liền gật đầu lia lịa

Đưa lưỡi liếm từ gốc lên đến đầu rùa, tay nhàn rỗi xoa xoa hai hòn bi nặng trĩu. Há miệng ngậm lấy con cặc tím đen lại khá dài khiến tôi hơi khó khăn trong việc bú nó.

Vì đã từng làm việc này hồi còn đi học nhiều lần nên tôi không còn cảm thấy buồn nôn mỗi khi nó chạm vào họng nữa, thậm chí còn ngậm được hết con cặc thô dài khiến hắn ta thở hắt ra một hơi.
Hắn nói
"Bú cho bao nhiêu thằng rồi mà ghê thế"
Tôi không trả lời chỉ tập trung vào việc mút dương vật hắn, từng tiếng chậc chậc phát ra đầy dâm đãng. H nắm gáy tôi rồi nhấp con cặc vào sâu trong miệng với tốc độ nhanh khiến tôi hơi khó thở đành đánh mạnh lên đùi hắn mà lắc đầu.

Hắn ta liền dừng tay mà cười cười, buông gáy tôi ra để tôi có chút không khí để thở. Nhìn con cặc bóng nhẫy vì nước miếng, tôi bất lực thật sự, làm tôi cũng phải mỏi miệng vì nó khá to và dài.

Đứng dậy đi tới tủ đồ lấy thứ gì đó, tôi đem đến một tuýt gel bôi trơn lâu nay vẫn luôn được cất trong túi đồ lót. H thấy nó liền cười mà bảo
"Thủ sẵn để thịt trai hả con quỷ nhỏ này"
"Đâu có"

Mở tuýt gel đổ ra lòng bàn tay, tôi thoa đều lên ngực và tiến lại phía dương vật hắn. Kẹp con cặc nóng hổi vào giữa khe ngực, tôi đưa tay ép nó và xóc lên xuống. H ngửa đầu ra phía sau, hai mắt nhắm nghiền hưởng thụ khoái cảm, miệng nói nhỏ chỉ đủ cho tôi nghe thấy
"Con mẹ nó, em học đâu ra kiểu này vậy, còn sướng hơn cả tự thủ dâm nữa"
"Anh im lặng chút được không hả?"

Tôi trả lời hắn ta trong khi ngực vẫn đang kẹp con cặc H mà xóc lên xóc xuống, tiếng bạch bạch được tạo ra do va chạm giữa ngực tôi và hông hắn vang lên đầy ái muội.

Xóc thêm vài lần chợt dương vật hắn ta giật lên vài cái trong ngực tôi rồi xuất tinh. Thứ dịch nóng nổi bắn lên ngực và dính một ít lên mặt tôi. Hai bầu ngực đầy những vết hickey đỏ hồng, nay lại dính đầy thứ tinh dịch trắng đục càng làm tăng thêm dục vọng trong hắn.

Tuy chưa thử nhưng cũng đủ biết mùi vị nó ra sao, nghe nói H không rượu bia, không hút thuốc nên có lẽ tinh dịch sẽ có vị hơi ngai ngái của thuốc tẩy.

Hắn ta thở hắt ra một hơi đầy thoải mái, đưa tay xoa đầu tôi đại ý khen ngợi rằng đã làm rất tốt.

Tôi lấy giấy ăn trên bàn rồi lau dọn mớ hỗn dịch nhầy nhụa trên ngực mình, hình như hắn bắn ra hơi nhiều khiến tôi phải chật vật lắm mới lau sạch được nó.

H đưa tay cởi quần đùi cùng quần lót tôi xuống, dâm thủy đã làm ướt đẫm một mảng quần lót khiến hắn cười thích thú mà đưa lên mũi ngửi rồi nói
"Mùi dâm đãng thật sự, nước nôi dầm dề thế này á hả?"

Tôi nằm xuống chiếc giường nhỏ, dạng chân ra mặc kệ hắn muốn làm gì thì làm vì đã nứng quá độ rồi.

H rúc mặt vào lồn nhỏ hít hà, đút lưỡi vào bên trong mà bú chùn chụt. Tôi phải dùng tay che miệng lại không thì sẽ rên lớn lên mất.

Hắn ta dứt lưỡi khỏi cái lồn ướt đẫm, đút một ngón tay vào rồi móc. H di chuyển ngón tay ra vào bên trong một vài lần rồi đột nhiên rút ra rồi nhét nó vào miệng tôi. Tôi liền ngậm lấy ngón tay hắn mà mút, H cười mà nói
"Đưa gel đây để anh đút vào đây nào"
"Nè, xoa hết cho đều đấy"

Hắn xoa đầu gel bôi trơn lên con cặc tím đen, tay đang banh hai mép lồn ra hết cỡ rồi đột ngột đâm mạnh vào. Tuy đã dùng gel nhưng nó vẫn đau ấy.

Tôi đau đến phát khóc liền đánh mạnh lên người hắn và nói
"Đau chết tôi rồi, đi ra đi"
"Sao lại khít quá vậy trời, nín đi anh đợi cho hết đau rồi nhấp nha"
Hắn ta xoa xoa lên vệt dài đang nhô lên trên bụng tôi, tay mân mê cặp ngực rồi lại cúi xuống cắn mút.

Đợi một chút cho cơn đau qua đi, tôi khó chịu khi con cặc thô dài vẫn đang nằm im bên trong lồn liền vặn vẹo mông mà nói
"Được rồi, anh nhấp đi"
"Ok em"

Nói rồi hắn ta liền rút nó ra từ từ rồi lại đâm mạnh vào khiến tôi rên lớn một tiếng. H đưa tay bịt miệng tôi lại, thì thầm bên tay tôi
"Đừng rên lớn, em muốn cho cả làng này biết mình đang chịch nhau sao"

Tôi liền gật đầu ý rằng đã hiểu, hắn buông tay ra rồi ôm eo tôi, đút con cặc lút cán vào lồn. H quỳ lên giường, đưa tay lật người tôi dậy, mông quay về phía hắn.

Đút dương vật vào lần nữa, hắn đánh mạnh vào mông tôi một cái đau điếng nhưng lại khiến lồn nhỏ bị kích thích mà bóp chặt thằng em hắn.

Đưa đẩy hông nhấp nhanh con cặc vào lồn tôi, phát ra tiếng bạch bạch do mông va chạm càng làm cảnh tượng thêm phần ái muội.

Tay H nắm chặt mông nhỏ mà nhấp vào, miệng liên tục cắn mút lên lưng và gáy tôi. Giọng hơi khàn khàn vì dục vọng mà nói
"Anh sắp ra rồi"
"Ừm..bắn vào trong đi anh"

Nghe tôi nói vậy liền đẩy hông nhấp vào sâu bên trong, bàn tay nhào nặn ngực tôi không rời. Hắn nắm cổ tay tôi kéo ngồi dậy để quay qua lại hôn hắn.

H khẽ rên lên một tiếng, con cặc xuất tinh vào bên trong lồn tôi. Nó ấm nóng thật sự luôn ấy. Hắn ta ra khá nhiều nên lượng tinh dịch quá lớn đã tràn ra bên ngoài một ít.

H nhìn tôi mà nói
"Nháy nữa? Mới 1 hiệp mà mệt rồi à"
"Muốn thì tự sục đi, mệt"

"Thế mặc đồ đi rồi anh chở đi uống trà sữa bù cho nhé"
"Tùy anh, à anh tính sao đây, để tôi có bầu hả"

"Ừm, mai anh sang xin cưới em luôn"
"Thôi con xin bố, con chưa muốn lấy chồng"

Nói rồi tôi liền đứng lên lấy một bộ đồ rồi vào nhà tắm mà tắm rửa sạch sẽ. Hắn ta đã đứng ở ngoài xe đợi tôi, H chở tôi lên phố uống nước sau khi đã thỏa mãn thằng em cho hắn.....

--------------

------





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net