Truyen30h.Net

Nhật kí làm tình của tôi

Chịch anh ny

Rihara_


Anh ta cũng là người cùng làng với tôi, anh ta hơn tôi 2 tuổi, tên anh ta là Q.

Q và tôi quen nhau trong dịp làng tổ chức cho các em thiếu nhi diễn văn nghệ. Tôi được bí thư phân công anh ta chở về nhà sau mỗi buổi tập.

Anh ta thích tôi, mặc dù tôi chả làm gì cả, tôi không thả thính anh ta nhưng rồi anh Q tỏ tình, tôi cùng đồng ý cho qua chuyện thôi, nghĩ rằng yêu chơi chơi cho vui thôi

Tôi cũng từng có ý định muốn đụ tập thể đấy chứ nhưng vẫn chưa có cơ hội thôi.
---------------

Hôm đó là buổi đêm khi diễn tập thành công, bí thư của chúng tôi quá hào hứng mà khao cả đám chúng tôi đi ăn uống một phen.

Tôi vẫn ngồi xe anh Q như thường lệ, chúng tôi vẫn ăn uống với nhau bình thường.

Đang đi đến đoạn vắng, anh chợt nói
-vợ, anh nứng
-thế tấp vào chỗ nào mà giải quyết thôi ạ?

Tôi có tật ngồi kề con trai là nứng rồi suy nghĩ đến đủ cảnh làm tình bỏng mắt, dặn lòng không được như thế nữa mà mãi không bỏ dc haha
----------

Anh Q tấp vào một xó xỉnh nào đấy tôi cũng chẳng biết, có lẽ là một vườn cây ăn quả . Anh ta dựng xe lại, bảo tôi xuống xe rồi ôm ấp tôi.

Tôi vòng tay lại ôm anh ta, anh ta cũng cao lắm ấy, cao 1m81, tôi như một con nhái bén bám vào cây đại thụ vậy.

Anh ta cúi xuống bế tôi đặt lên yên xe vì tôi quá thấp bé so với Q....Tôi ôm anh, anh Q cúi xuống hôn trán, hôn má rất nhẹ nhàng, rồi anh ta hôn lên môi tôi.

Ban đầu chỉ chạm môi nhẹ nhàng nhưng anh ta đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng mà quâdn lấy lưỡi tôi môi lưỡi quyện vào nhau không rời, mắt tôi như mờ dần đi vì cái hôn kia.

Anh ta hôn mút vào cổ tôi một cái, tạo hickey đỏ ửng rồi cười khúc khích đầy vui vẻ, tạo dấu ấn riêng của anh ta.

Tôi khẽ xoa vết hôn vừa rồi, nó nóng quá, mặt tôi cũng nóng vì xấu hổ..không hiểu sao chịch với thằng khác nhiều rồi mà vẫn thấy xấu hổ, có lẽ do da mặt tôi hơi mỏng kkk
-----------

Anh ta cọ con cặc đang cương cứng đầy nóng hổi vào đùi trong của tôi khiến tôi rùng mình, đùi non của tôi rất nhạy cảm, chỉ cần người khác giới chạm nhẹ vào đã thấy nứng rồi.....anh Q chạm vào đùi tôi mà vuốt ve nhẹ nhàng như lấy lông vũ cọ vào nó vậy

Tôi có sở thích mặc quần đùi vào mùa hè hoặc bất kì ngày nào oi nồng, nóng nực nên việc Q chạm vào đùi tôi là đùi trần, cảm giác thật ạ

Q hôn vào đùi non của tôi, tôi khẽ dạng chân rộng ra cho anh hành sự....anh ta cởi quần tôi ra, vén nhẹ quần lót sang một bên mà hít hà mùi lồn khiến tôi chảy dâm thủy dầm dề, cái lưỡi hư hỏng thò vào thụt ra trong âm đạo của tôi, liếm mút dâm thủy đang chảy lênh láng.

Anh ta vừa liếm hai bên mép vừa cho một ngón tay vào mà thăm dò bên trong lồn. Cho tiếp thêm một ngón nữa mà khuấy đảo âm đạo nhỏ của tôi, Q móc lồn tôi nhanh hết mức, nước dâm văng ra tung tóe, dính đầy trên hai ngón tay anh.

Tôi rên rỉ vì sướng, anh ta vừa móc lốp liền ngửa lên hôn vào môi tôi. Tôi nhịn hết nổi khi tay anh móc lồn , tôi hét lên khi ra đầy nước dâm trên tay anh Q.

Anh ta cười thích thú khi vừa làm tôi ra, liền cởi khóa quần ,móc ra con cặc đang cương cứng và nóng hổi đâm mạmh vào cái lồn nhạy cảm của tôi.

Anh Q bế tôi lên mà nắc liên tục, hai chân tôi đã mỏi rời vì mất sức..nay lại bị anh ta bế lên khiến tôi mệt mỏi vạn phần.

Dương vật Q ngắn hơn hắn (T của chương 1 ạ) cũng khá nhỏ, tôi còn chưa kịp nhìn hình dạng nó ra sao đã bị anh ta nhấp cặc vào liên tục.

Dù hơi bé nhưng kĩ thuật nhấp thì điêu luyện thôi rồi , Q đã tìm được điểm G khi tôi hét lên trong lúc anh nhấp vào nó.

Anh ta liên tục đâm vào điểm sướng khiến tôi phải ra thêm lần nữa.

Anh ta nhẹ nhàng thả tôi đứng xuống đất, hai chân tôi đã mỏi rời ra rồi, không đứng nổi mà khụy xuống ngay lập tức.

Q nâng miệng tôi lên và đút con cặc vào bắt phải bú cho nó ra. Từng tiếng ót ót phát ra từ trong miệng khiến tôi xấu hổ.

Anh Q nắm tóc tôi bắt đầu nhấp hông, đẩy con cặc vào trong miệng tôi, nước bọt trào ra hai bên khóe miệng vì không kịp nuốt xuống, anh ta bắn tinh vào miệng tôi sau vài lần nhấp cuối cùng

Từng đợt tinh trùng ấm nóng xả vào miệng , như thói quen được hắn dạy rằng phải nuốt nó xuống.

Mùi vị không tệ chút nào. Có lẽ do Q không hút thuốc nên tinh trùng không bị đắng và khó nuốt
Q nắm cằm tôi bắt tôi mở miệng và nói
"Nuốt rồi hả? Ngoan"

---------

Kể từ lần đó chúng tôi chưa từng làm thêm bất kì lần nào nữa
---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net