Truyen30h.Net

Nhật kí làm tình của tôi

Chịch con trai bác cùng trọ

Rihara_

Ừm...bên cạnh phòng trọ tôi thuê có một cặp vợ chồng, họ có một đứa con trai bằng tuổi tôi. Hiện tại cậu ta đang đi học đại học, thi thoảng chủ nhật sẽ về chơi với bố mẹ rồi lại đi. Trường đại học cũng không quá xa nên tôi thường xuyên thấy cậu ta trong nhà trọ này.

Cậu ta tên L, khá cao tầm 1m75 gì đấy. Chúng tôi cũng coi như có chút thân, thi thoảng rảnh rỗi L sẽ sang chơi game cùng tôi.

-------------
Đợt đấy tôi đang làm ca đêm, khá mệt mỏi nên khi về nhà sẽ ngủ li bì đến chiều mới dậy. Sau cái lần trong wc kia thì tuần sau đó là tôi làm ca đêm luôn, làm bắt đầu từ 8 giờ đêm đến 4 giờ sáng.

Tỉnh dậy sau một giấc ngủ hơn 8 tiếng, cái bụng tôi đói meo đang kêu gào thảm thiết nên đành phải dậy kiếm gì đó bỏ vào miệng rồi lại tiếp tục đi ngủ.

Hôm ấy là thứ 7, cũng tầm 2 giờ chiều rồi. May trong tủ lạnh còn miếng bánh mì với vài quả trứng, đành phải làm món bánh mì ốp la thôi. Đang bật bếp để nấu thì chợt có ai đó ló đầu vào cửa sổ phòng tôi rồi chào
"Nguyệt, giờ m mới ăn hả?"
"Ừm, làm ca đêm vừa dậy"

"Thế uống trà sữa không? T mua cho m 1 cốc đây rồi. Với cả còn gì ăn không..mẹ t nấu đang còn nhiều bảo chia m một ít"

"Cảm ơn mẹ m hộ t nhé"
"Ừm để t mang sang cho"
Như chết đuối vớ được cọc, tôi vui vẻ nhận đồ ăn từ cậu ta và mở cửa mời L vào phòng.

Vết hôn trên cổ từ hôm trước vẫn còn lại một ít mà chưa mất hẳn, L liếc nhìn cổ tôi một cái liền hỏi
"Cổ m sao đấy"
"Ừm..muỗi cắn đấy"
Tôi đáp lại khi vừa hút một ngụm trà sữa to, đưa tay lên chạm nhẹ vào vệt hồng hồng kia.

Ăn uống no nê, căng da bụng thì trùng da mắt. Tôi vừa dọn mớ bát đũa kia vừa ngáp ngủ một cái. L bảo
"Ngủ đi tí mà rửa"
Nghe lời cậu ta để yên đống bát trong nhà tắm rồi quay về nằm trườn ra giường.

Cậu ta có khuôn mặt ưu nhìn cùng thân hình cân đối, không biết bên dưới lớp áo phông rộng kia có múi hay không nữa.

Ngồi dậy dựa vào vai cậu ta, L để yên cho tôi dựa rồi hỏi
"Sao, tự nhiên dựa người t"
"Dựa tí, căng thế. Thế để t nằm"

L không nói không rằng liền đưa tay xoa lên đầu tôi, buồn ngủ đến nỗi rúc đầu vào lòng cậu ta lúc nào chẳng hay. Hai mắt tôi nhắm nghiền nhưng vẫn nhận ra được hành động của L lúc này.

Mở mắt ra thấy cậu ta đang nhìn mình chằm chằm, tôi đánh liều đưa tay lên ôm cổ cậu ta khẽ dụi đầu vào lồng ngực. Bàn tay L vuốt nhẹ vào lưng tôi vài cái rồi nói
"M sắp dính luôn vào người t rồi hả?"
"Ừmm.."
Tôi khẽ gật đầu, giả vờ ngủ nhiêu đấy là quá đủ rồi.

Ngồi thẳng lại một chút rồi đặt môi lên má cậu ta liền bị L đánh vào mông. Tôi vừa xoa mông vừa lầm bầm
"Đánh đau thế"
"Đau hả, đâu t xem nào"

Nói rồi cậu ta đưa tay bóp vào chỗ tôi vừa bị đánh liền gật gù nói
"Ừm, để t bóp cho đỡ đau"
"Ai mướn m"
Tôi giãy nảy tách ra khỏi lồng ngực cậu ta nhưng không thành đành bất lực ngồi yên chịu trận
Cái kiểu bóp kia dâm dục không chịu được khiến tôi vô thức rên nhẹ một tiếng.

Mông bị cậu ta ôm mà ngồi lên đùi L, vòng tay qua eo tôi siết chặt lại để thu hẹp khoảng cách. Đưa tay đẩy vai L ra liền bị cậu ta nắm lấy cổ tay tôi khống chế không cho náo loạn.

Tôi cố tình dịch mông lên một chút, cảm giác đụng trúng thứ gì đang nhô lên liền dừng lại. L cúi xuống hôn, tôi hé miệng ra phối hợp với cậu ta, môi lưỡi quấn lấy nhau không rời. Bàn tay không còn bị khống chế đành nắm chặt lấy vai áo cậu ta khẽ run lên.

Rời môi nhau ra kéo theo sợi chỉ bạc nhỏ, mắt tôi đã mờ mịt mà thở dốc trong lòng cậu ta.

L cúi xuống hôn lên cổ tôi, đè lên vết của tên kia mà khẽ thì thầm
"Bị thằng này đánh dấu, m mà che thì liệu hồn"
Nói rồi lại tiếp tục hôn mút chỗ khác, tạo nên vết hickey đỏ ửng trên cổ.

Tôi ôm lấy cậu ta, khẽ gật đầu một cái như đồng ý. Chiếc áo phông tôi mặc cổ áo có hơi thấp một chút, lại là chất vải co giãn nên cậu ta dễ dàng kéo xuống mà hôn lên ngực tôi.

L vòng tay ra sau lưng tôi mở móc áo ngực, lôi nó ra bên ngoài rồi vứt ra góc giường. Ngực được giải phóng khiến tôi thoải mái thở hắt ra một hơi.

Cậu ta đè tôi xuống giường, vén áo tôi lên rồi cúi xuống hôn mút vào đầu ngực. Bàn tay nhàn rỗi xoa bóp bên ngực còn lại, L cắn lên ngực tôi tạo nên những vết đỏ hồng ái muội.

Đưa tay xuống cởi quần đùi tôi ra, cậu ta chạm nhẹ vào bên dưới khiến tôi có chút hưng phấn. L di chuyển xuống bên dưới vùi mặt vào âm hộ tôi rồi mới vén quần lót sang một bên. Dâm thủy đã làm ướt một mảng quần lót, cậu ta đưa một ngón tay vào bên trong một cách nhẹ nhàng.

L khẽ nói
"Sao nhiều nước quá vậy, chết tiệt"
Di chuyển ngón tay ra vào bên trong tôi, cậu ta nhìn nó chằm chằm khiến tôi có chút ngại ngùng mà che mặt lại.

L cởi quần thể thao của mình ra, dương vật bên trong quần lót đã cộm lên to tướng đòi giải phóng. Cậu ta ngồi lên cởi đồ rồi đút dương vật cương cứng vào miệng tôi.

Thằng nhỏ khá thơm, hình như là vừa được tắm rửa sạch sẽ. Đưa lưỡi liếm quanh đầu rùa rồi bú mút dương vật cho cậu ta. Thứ này tầm hơn 15cm, thuộc dạng nhiều gân đen sẫm và sặc mùi trưởng thành dù chưa đến 20 tuổi.

Dương vật đã ướt sũng nước miếng của tôi, cậu ta di chuyển xuống bên dưới chầm chậm đút vào bên trong âm đạo.

Gần 1 tháng chưa làm tình nên tôi có chút đau khi nó tiến vào nhưng chỉ vài giây sau liền trở thành cảm giác khó chịu. L đâm một phát lút cán rồi nắm cổ chân tôi gác lên vai cậu ta, thuận miệng cắn vào đùi non tôi một cái.

Tôi bịt miệng kiềm chế tiếng rên không cho phát ra, L dang rộng chân tôi ra rồi cúi xuống hôn trong khi hông vẫn không ngừng nhấp vào. Tôi chỉ có thể phát ra tiếng ư ư nức nở trong cổ họng mà không rên lớn lên được.

L đưa tay cởi áo mình ra, bụng phẳng lì kèm một hình xăm lớn. Là hình sừng hươu đen, nối liền với dương vật bên dưới khiến tôi thích thú chạm nhẹ vào bụng cậu ta.

----------

Kiểu này ạ, hình tượng trưng để bạn hình dung ra thoi

Tôi cực kì mê cái hình này, vòi vĩnh bạn trai xăm để ngắm nó mà ổng không chịu.
------------

L thấy tôi như vậy liền phì cười, đưa tay nắm eo tôi mà nhấp vào điên cuồng. Bên dưới bị đâm đến nỗi nhỏ dâm thủy xuống giường, cậu ta bóp ngực tôi rồi cười khẽ lộ ra cái răng khểnh trông đáng yêu chết đi được.

Giao diện học sinh mà hàng phụ huynh thế này ai chịu nổi.

L nắm cổ tay tôi kéo ngồi lên đùi cậu ta, dương vật kia lại tiếp tục nhấp mạnh vào âm đạo. Tôi ôm ghì lấy cổ cậu ta mà rên rỉ, môi lại hôn nhau không rời. L cúi xuống mút đầu ngực tôi rồi khẽ nói
"T sắp ra rồi, bắn vào trong nhé"
Lúc ấy đầu óc tôi đã bị tình dục chi phối mà gật đầu đồng ý và trả lời
"Ừm, nghe m hết"

Nghe vậy L cười rồi đáp
"Con vợ ngoan của t"

Tôi hôn mút lên cổ cậu ta tạo nên vài vết đỏ hồng, L đâm dương vật lút cán rồi bắn tinh vào bên trong. Tinh trùng ấm nóng quá nhiều khiến nó trào ra ngoài mà dính lên đám lông cặc của cậu ta.

L khẽ xoa đầu tôi rồi rút dương vật ra, bế tôi vào nhà tắm rồi lại tiếp tục làm tình thêm hai lần nữa mới chịu buông tha cho tôi.

Lồn bị hành đến sưng đỏ, bên trong âm đạo căng đầy tinh dịch. Cơ thể đầy những vết hickey do cậu ta tạo ra.

-----
Lúc đó tôi phải xin nghỉ một hôm để nghỉ ngơi dưỡng sức mới có thể đứng dậy mà đi lại tử tế được vì hai chân không khép lại nổi.........

----------

----

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net