Truyen30h.Net

Nhật kí làm tình của tôi

Chịch cùng anh họ

Rihara_

Warning : Loạn luân

Hôm đó là vào ngày trời mưa tầm tã, khi mà thời tiết mùa thu đang vào độ tháng 8 mưa ngâu của năm ngoái. Gia đình bên ngoại nhà tôi tổ chức đám cưới cho người anh nhà bác của tôi, anh ta cưới vợ đúng vào ngày trời mưa to, thật xui xẻo cho đứa đang mặc váy trắng như tôi haahaa
----------
Anh ta là K, em trai của chú rể, tuy hơn tôi 4 tuổi nhưng anh ta cao hơn tôi một chút tầm khoảng 1m62 ấy, người nhỏ thó, tôi thì lúc ấy đã cao gần 1m6 rồi. Chúng tôi thân thiết với nhau mỗi khi nhà tôi làm đám giỗ cho ông bà cố, hắn thường chở bà nội sang cùng, vì bà hắn là chị của ông ngoại tôi.
-------
Tôi đi lên lầu để đi wc sau khi đã uống quá nhiều nước ngọt và cần được xả ra ngay bây giờ. Lúc đó trời mưa rào rào, tiếng nhạc lại ồn ào khiến tôi đau đầu . Thấy cửa wc đang đóng, tôi vẫn đưa tay lên gõ vài cái cho có phép lịch sự chứ ai lại đẩy cửa vào đúng không?

Vài giây sau người con trai kia đi ra, là K, anh ta là anh họ tôi, có lẽ vừa uống nhiều rượu nên đi hơi lảo đảo.

Anh ta nhìn thấy tôi liền cười mỉm, nắm tay tôi kéo vào trong phòng wc mà khóa trái lại. Tôi đang bị anh ta ôm ghì vào trong lòng, tôi nói nhỏ với K

-buông em ra, em phải đi wc
-em cứ đi đi, mặc kệ anh thôi

Thật đê tiện và đầy biến thái
Tôi sau vài giây đuổi anh ta không thành công thì nhịn không nổi mà kéo quần xả lũ, tiếng nước chạm vào bồn cầu khiến tôi phải cúi mặt xuống vì xấu hổ

Anh ta thì cười thích thú khi nhìn tôi đi tiểu trước mặt anh ta, dùng giấy vệ sinh lau chùi một chút. Tôi kéo quần tất lên và chuẩn bị mở chốt cửa để ra ngoài
K đột nhiên ôm tôi vào lòng, hai tay anh ta kẹp chặt tôi trong vòng tay khiến tôi không thể giãy giụa. Anh ta thì thầm với tôi

-cho anh đi, anh nứng quá rồi
-anh bị điên à, mình là anh em đấy

Tôi đáp lại lời anh trong sự bực dọc , ngay lập tức bị K hôn. Tôi lắc đầu muốn tránh đi đôi môi của anh đang ghé sát vào môi mình, anh ta thấy tôi tránh né thì liền ghì chặt đầu tôi vào tường mà hôn xuống.

Khoang miệng anh ta toàn mùi rượu, hắn nút lưỡi tôi làm tôi rên khẽ, bàn tay đang ôm ghì tôi buông lỏng ra mà ôm nhẹ tôi vào lòng

Anh ta nâng chân mình lên mà cọ vào giữa hai chân của tôi, vì vừa bị K nhìn thấy mình đi tiểu khiến tôi thấy nứng, quần lót bên trong đã ướt đẫm một màn dâm thủy.

Tay sờ soạng ngực tôi từ dưới váy mà bóp, anh K định lột váy tôi ra nhưng tôi không đồng ý mà lườm anh ta một cái. 

  K liền cho tay vào bên trong quần tất tôi, hắn lần mò vào cái lồn nhỏ của tôi, lột quần tất tôi ra. Anh ta bắt tôi phải gác một chân lên bệ bồn cầu để cho anh liếm mút.... Anh K rúc đầu vào cái lồn đầy mùi mồ hôi và dâm thủy của tôi mà bú.

K cho lưỡi vào bên trong âm đạo mà khuấy đảo nó, rồi mới bú hai bên mép lồn của tôi. Tôi che miệng lại cốt để ngăn không cho tiếng rên rỉ phát ra từ miệng. Từng tiếng chụt chụt từ trong lồn tôi vang khắp phòng wc nhỏ.

Tiếng mưa át đi tiếng rên ái muội và tiếng bú mút lồn của anh ta. Tôi nắm tóc anh ta nhấn đầu K sát vào lồn tôi, hơi ưỡn lồn vào gần miệng anh để anh tiện bú mút.

Anh ta dứt lưỡi ra khiến tôi thở dốc, cười tủm tỉm nhìn tôi mà đê tiện nói
-rên rỉ thế này mà nãy lại giãy đành đạch chối hả?
-anh im đi nhé, đừng có chọc ghẹo em nữa

Tháo thắt lưng ra để lộ con cặc đang cương cứng, K nắm tay tôi đặt vào dương vật ấm nóng của anh ta. Tôi khẽ xoa đầu cặc đang rỉ ra dịch trong suốt, hắn thở hắt ra một hơi vì nó cuối cùng cũng được chạm vào.

Hắn để tôi quỳ xuống mà bú cặc cho hắn, con cặc kia cũng không thuộc hàng khủng, nó dài hơn dương vật của anh yêu nhà tôi, đầu rùa bóng nhẫy vì ánh điện chiếu vào hay vì dịch trong suốt kia đang rỉ ra ngoài.

Con cặc này vừa miệng tôi, tôi nuốt trọn nó vào trong khoang miệng mà bú mút, nắm gáy tôi mà nhấp hông vào.

Hắn khẽ rên rỉ mà hưởng thụ, xoa đầu tôi khi tôi bú cặc cho hắn. Nước bọt không kịp nuốt xuống đã trào ra bên ngoài. Hắn ta thấy vậy liền nói nhỏ

-Nguyệt! Đủ rồi, quay mông lại đây nào

Tôi víu vào chân anh mà đứng lên vì quỳ đã mỏi nhừ. Chổng mông về phía anh liền bị con cặc trơn nhẫy nước bọt của tôi đút vào. Tôi khẽ hét lên vì hắn đâm bất ngờ...K ôm mông tôi bắt đầu nhấp nhẹ, sau vài cái liền tăng tốc độ mà nhấp vào cái lồn ướt đẫm của tôi.

K nắm cằm bắt tôi phải quay đầu lại để cho anh ta hôn, tiếng chụt chụt từ môi lưỡi quấn quýt vào nhau trở nên ái muội, hắn vẫn không ngừng nhấp.

Mông tôi nảy lên theo từng cú nhấp như giã gạo của hắn, tiếng bạch bạch cho mông tôi va chạm vào hông của hắn khiến tôi xấu hổ.

Che miệng lại ngăn tiếng rên phát ra, hắn nắm cổ tay tôi kéo ngược lên trên mà hôn tôi ngấu nghiến.

Tôi chỉ có thể phát ra tiếng ư a khe khẽ , K cắn vào cổ tôi mà hôn mút. Anh ta bảo
-anh sắp ra rồi
-ra bên ngoài đi anh

Anh ta nhấp một phát thật mạnh rồi rút dương vật ra khỏi lồn tôi mà nhét vào miệng bảo tôi bú nó
Tôi bú con cặc bóng nhẫy hắn một vài lần khiến hắn xuất ra, tinh trùng bắn vào miệng tôi, nó béo ngậy thật sự ấy, vị khác xa với tinh trùng của T.

Tôi nuốt trọn mà bú sạch con cặc cho hắn, hắn xoa đầu tôi khe khẽ.

Hắn lau dọn mớ dâm thủy hỗn độn và mặc lại đồ cho tôi trước khi kéo cái khóa quần kia lên. Tôi ngồi trong phòng wc một lúc rồi mới có thể bước ra ngoài được.
-------------
Chỉ một lần như thế rồi chúng tôi cũng không làm thêm một lần nào nữa!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net