Truyen30h.Net

Nhật kí làm tình của tôi

Gạ bạn học cấp 3

Rihara_

Lúc này tôi đã học lớp 11, cơ thể đã phát triển một chút, chủ yếu là chiều cao thôi chứ vẫn gầy nhom hà.

--------------

Năm hắn và tôi lên 11, dần dần ít quan hệ cùng tôi hẳn.

Lớp tôi có một bạn nam cao lớn, nhìn như khủng long ấy, so với T thì bạn này nặng hơn, T gầy.
Bạn nam này tên D, vừa cao vừa đẹp trai đúng gu tôi luôn.
Tôi xin chuyển chỗ xuống gần bàn D ngồi để tiện thể mà gạ gẫm.

Rồi cơ hội cũng đến khi lớp có tiết học nghề, hai đứa cùng nhóm nên D chuyển chỗ lên ngồi cùng bàn với tôi.

D hay để chân lên ghế nên đầu gối gần như vượt qua mặt bàn, tôi ngồi bên cạnh thấy vậy liền đặt tay lên đùi cậu ta. Cậu ta hơi giật mình nhưng không phản kháng cũng không nói gì cả.

Sờ lên đùi non của cậu ta khiến cậu ta rùng mình một cái, rồi cào nhẹ móng tay vào đùi cậu ta. D lườm tôi ý rằng hãy rút tay ra. Tôi chẳng động vào người cậu ta nữa mà chỉ đặt tay lên đùi D.

--------

Tối đó tôi thấy cậu ta kết bạn với mình, chấp nhận liền thấy tin nhắn của D gửi cho tôi
"M cào vậy làm t sục mãi mới hết cương này"
"Hứng hả, sorry nghe"
Cậu ta dễ nứng vậy sao?

Nhắn tin gạ gẫm cậu ta được một tuần, đang ngồi ghi bài thì tôi nhận được mảnh giấy nhỏ từ D
"Chiều sang nhà t"
Tôi quay lại nhìn, cậu ta gật gật đầu ý rằng mảnh giấy đó là của cậu.

Chiều hôm đó lớp tôi học có nửa tiết, đến tầm 3h đã được về rồi. Tôi lặng lẽ đi theo cậu ta về nhà, nhà D khá xa trường đấy chứ, cậu ta đi xe máy còn tôi đi xe điện.

Biết là đi theo nhưng mà phải đi sau không thì bị ai hiểu lầm mất

Dừng xe lại trước một ngôi nhà hai tầng lớn, hóa ra nhà cậu ta thuộc dạng khá giả. D mở cổng và vào trước nhốt con cún đang sủa người lạ để tôi đi vào...tôi đi xe thẳng vào sân, lỡ để ngoài lại bị dị nghị.

Để cặp nhỏ bên ngoài, treo áo khoác lên tay lái xe điện và đi vào nhà, cậu ta dẫn tôi lên lầu..vào một căn phòng rộng tầm 5m, có lẽ là phòng D.

Tự dưng dẫn tôi về nhà mình rồi lên phòng luôn không nói gì khiến tôi ngại nên cứ im lặng mà quan sát cậu ta.

D đang khóa trái cửa lại rồi đặt cặp xuống ghế, hai tay cậu ta đang chuẩn bị cởi thắt lưng ra thì tôi hốt hoảng nói
"Làm luôn hả???"
"Thế m nghĩ t dẫn m về nhà uống nước hả?"
Cậu ta đáp trong khi tay vẫn tiếp tục kéo khóa quần xuống.

D đứng sát lại mặt tôi, đặt tay tôi vào con cặc ỉu xìu của cậu ta và nói
"Làm nó cương đi"
Mùi dương vật nồng nặc xộc vào mũi tôi, hình như có cả mùi mồ hôi trộn lẫn vào.

Hắn ta nắm chặt gáy tôi và cọ con cặc vào má khiến tôi không biết phải ứng xử sao cho phải.

Tôi đẩy D ra khi mặt đã đỏ ửng, dương vật ỉu xìu kia đã cương lên rồi, còn dựng thẳng lên mà chạm vào má

Nhìn kích thước của nó thật sự cân xứng với thân hình 1m78 cùng cơ thể săn chắc, nói cậu ta là khủng long chẳng sai tí nào .

------
(Từ đây sẽ đổi 'cậu' sang 'hắn' ạ)
-------

Dương vật vừa to vừa dài chẳng kém gì T nhưng có phần dài hơn nữa. Con cặc khủng kia có khi gần 19cm ấy chứ, những đường gân nổi lên trên thân cặc đầu hùng mãnh làm tôi khiếp đảm

Ước chừng có thể xé rách động nhỏ của tôi cũng nên?

Tôi nhìn thấy nó cương lên liền run sợ mà nói
"Sao dài quá vậy, vừa nổi không m"

"Không vừa cũng phải vừa"
Hắn ta đáp khi thấy tôi nhìn chằm chằm vào dương vật của mình, lời nói có phần tự hào lắm

D nói
"Gạ t nữa đi, giờ m chạy vẫn còn kịp đấy haha"
Tôi sợ hãi kích thước kinh người của nó nhưng cái lồn dâm đãng phản bội lại ý nghĩ bỏ chạy của tôi. Dâm thủy đã tràn ra dầm dề từ khi ngửi thấy mùi dương vật nồng nặc kia rồi.

D nắm tay tôi xóc lên xóc xuống dương vật hắn, thật sự nóng bỏng tay ấy, đang là mùa hè nên nó nóng hay do tay tôi toát mồ hôi vậy trời

Hắn ta kề con cặc kia vào môi tôi và nói
"há miệng ra nào"
Làm theo lời hắn mà há miệng ra, ngay lập tức bị dương vật đút vào trong khiến tôi khó thở, cái mùi của nó nồng thật sự ấy.

Mới chỉ vào hơn một nửa đã khiến tôi phải nôn khan khi nó chạm vào họng
D bắt đầu nhấp con cặc vào sâu bên trong làm miệng tôi mỏi nhừ, chỉ có thể phát ra từng tiếng ư ư đứt quãng. Hắn bóp chặt cằm tôi mà lên tiếng
"Cắn thì liệu hồn"

Nhấp thêm vài cái nữa thì hắn mới rút con cặc kia ra khỏi miệng tôi, tôi phải ngáp ngáp lấy chút không khí vì suýt chết ngạt đấy. Hắn cười khoái chí khi thấy tôi như thế.

D đè tôi nằm xuống giường khi hai tay đang cởi hàng cúc áo sơ mi của tôi ra rồi mới cởi móc khóa áo ngực. Khi vừa cởi được chiếc áo lót cũng là lúc hắn ngấu nghiến ngực tôi

Hắn cười cười và bảo
"Bị ai thịt chưa mà dám gạ t"
Tôi im lặng không nói gì, chỉ lặng lẽ nhìn D đang mút đầu ngực của mình, bàn tay theo bản năng quen thuộc mà xoa đầu hắn

Hắn bú chùn chụt khiến tôi xấu hổ, giống như con nít vậy đó. Bú mút chán chê lại nhào nặn nó,....cúi xuống mút vào ngực tôi một vài dấu hickey đỏ hồng ái muội, hắn nhéo hai đầu ti khiến tôi nhăn mặt vì khó chịu.

Chán trêu đùa ngực tôi, D đưa tay cởi áo hắn ra, cơ bụng đó khiến tôi mê đắm mà không rời mắt nổi. D kéo quần dài của tôi ra ,hắn ta nằm xuống và để tôi ngồi lên bụng hắn.

Tay nhỏ đặt lên ngực hắn, cảm xúc thật khó tả.
Hắn ôm tôi kéo xuống và hôn, môi lưỡi quấn lấy nhau không rời. Hắn cháo lưỡi khiến tôi không thể phản kháng mà chỉ phát ra tiếng rên rỉ khe khẽ nơi cổ họng.

Sau màn hôn nhau quấn quýt kia thì lồn nhỏ đã chảy đầy dâm thủy thấm qua quần lót, làm ướt một mảng nhỏ trên bụng của hắn

D khẽ cười với tôi và nói
"Đúng là đồ dâm dãng, mới hôn mà đã như này rồi"
Tôi đánh vào ngực hắn một cái, D nói
"Ngồi lại gần đây"
Chỉ đành nghe lời hắn thôi chứ biết sao giờ, tôi ngồi gần đến cổ hắn thì bất ngờ bị nắm vào mông mà kéo ngồi lên mặt hắn.

Ở tư thế này khiến cái lồn ướt đẫm của tôi sát vào mặt hắn...cách lớp quần lót hắn liền rúc mũi vào mà hít hà hương vị dâm đãng từ lồn nhỏ

Tôi dùng tay vén quần lót sang một bên để cho D dễ hành sự, nói thật thì lúc đó tôi đã nứng quá độ rồi và chỉ muốn triển ngay thôi. Hắn ta thấy tôi làm vậy liền đưa lưỡi liếm lồn tôi

Liếm xung quanh hai bên mép lồn rồi bất chợt đút lưỡi vào trong mà khuấy đảo nó, lưỡi hắn thò ra thụt vào làm tôi phát nhột, tay khẽ nắm tóc hắn mà rên rỉ. Quay xuống thấy dương vật hắn vẫn đang thẳng đứng và còn giật vài cái nữa.

Vòng tay ra nhéo ti của hắn khiến D phải đánh mạnh vào mông tôi để cảnh cáo. Tay tôi nắm con cặc nóng hổi kia mà sục, hắn khẽ rên rỉ vì sướng mà quên mất đang bú lồn cho tôi khiến tôi phải nhắc nhở
"Sao ngưng rồi"

Hắn chợt ngây người vì câu nói của tôi rồi lại cười thích thú mà nói
"Sao? Mất hứng thì tự đút vào t xem nào"

Ngồi phịch xuống ngực hắn rồi mới di chuyển lại chỗ con cặc khủng kia. Tôi há miệng ngậm dương vật vào trong và làm ướt nó, liếm từ đầu cặc cho đến gốc cặc để đảm bảo xíu nữa đút vào đỡ bị thốn.

Nhả dương vật ướt sũng nước bọt ra rồi mới kề cái lồn vào đầu rùa.
Giây phút đó lại sợ hãi nó sẽ xé rách lồn tôi mất, chầm chậm nuốt trọn dương vật hắn, nó thốn hết sức khiến tôi đau đến phát khóc.

D thấy vậy liền ngồi lên mà ôm tôi vào lòng vỗ về
"Nín đi, đừng khóc. T đã bảo rồi không nghe, cứ muốn gạ gẫm t làm gì"

Tôi phì cười vì câu nói đùa kia, D đưa tay bóp một bên ngực..bên còn lại bị bú mút chùn chụt dính đầy nước miếng của hắn hòng làm phân tán sự chú ý đến cơn đau của tôi. Đợi thêm một chút để tôi có thể thích ứng được với độ khủng thì cũng là lúc tôi đã nuốt trọn dương vật hắn vào âm đạo của mình.

Nó thốn tận óc luôn á, dài đến mức đâm vào cổ tử cung của tôi, bụng phẳng lì nhô lên một vệt dài....thật kinh khủng khi nó gần như đã chạm vào rốn.

Hắn khẽ xoa vào vệt dài ấy mà hỏi
"Còn đau không, đừng khóc nữa nhé"
Tôi gật nhẹ đầu, hắn thấy vậy liền nằm xuống để tôi tự xử. Nhấp một cách thật chậm rãi để bớt thốn, có lẽ hắn cũng nóng lòng nhưng vẫn nhịn lại để nhường tôi.

Đặt tay lên bụng hắn để lấy điểm tựa, đưa mông nhấp lên nhấp xuống con cặc cương cứng kia bắt đầu tăng tốc một chút. D nắm tay tôi để tôi có đủ sức nhấc mông lên nhưng rồi hắn lại phát cáu mà ngồi lên nói
"Nào, ôm t đi"

Nghe vậy tôi liền vòng tay qua cổ của hắn mà ôm lấy, đến khi tôi vừa ôm cũng là lúc hắn nắm mông tôi dập mạnh xuống cặc mình khiến tôi phải bấu chặt vào vai hắn

D ôm ngang hông tôi mà để tôi nằm xuống giường. Dang rộng chân tôi ra, hắn quỳ lên mà nhấp con cặc vào bên trong như vũ bão.

Tôi cũng muốn rên lắm nhưng chỉ phát ra được tiếng ư ư nức nở vì cái miệng đã bị hắn hôn rồi. D nắm cổ tay tôi mà nhấp nhanh vào âm đạo khiến tôi phải rên rỉ đứt quãng

Hắn nắn bóp ngực tôi trong khi không ngừng nhấp mạnh và liên tục, từng tiếng nhép nhép từ âm đạo phát ra khiến tôi phải che mặt vì xấu hổ, hắn ta nắc con cặc bự liên tục vào trong.

D cúi xuống và ôm tôi vào lòng, hắn lại chuyển tư thế rồi cứ như vậy mà nhấp mạnh...hắn khẽ hôn tôi và bảo
"T sắp ra rồi"

Tôi là người ít khi lên đỉnh vì khoái cảm nhưng hắn đang khiến tôi phải ra..rên lớn khi ra cùng với hắn cũng là lúc hắn bắn tinh ngập vào lồn

Tinh trùng ấm nóng bên trong nhiều quá nên âm đạo không ngậm được hết mà tràn cả ra ngoài.

Tôi thở dốc vì mệt mỏi, D vội lấy khăn giấy lau sạch tinh trùng cùng dâm thủy từ lồn tôi, nó không ngừng trào ra ngoài mỗi khi tôi cử động.

Cả người tôi xụi lơ vì mệt mỏi, mặc kệ hắn muốn làm gì thì làm, hắn mặc lại đồ rồi để tôi nằm nghỉ một chút.

------------

Từ đó tôi và D ít nhắn tin với nhau hơn, hầu như là cắt đứt liên lạc hòan tòan nhưng còn trí nhớ của tôi vẫn còn in rõ cuộc làm tình đầy dâm loạn của hai đứa

----

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net