Truyen30h.Net

Nhật kí làm tình của tôi

Lén lút chịch bạn thân của người yêu

Rihara_

Người yêu tôi có một thằng bạn cực kì đẹp trai.

Nó và tôi bằng tuổi nhau; cả ba đứa bao gồm tôi, bạn trai tôi và nó là bạn của nhau. Tôi quen biết nó từ khi làm bạn gái N, bây giờ hai đứa thậm chí thân thiết là đằng khác.

Nó tên K, cao hơn tôi một chút tầm 1m65 hay gì đấy.
Nó đẹp trai cực kì luôn ấy, gái theo nhiều vô số kể mà nó yêu được vài tháng lại bỏ à.

--------------

Đợt đấy nó đã có bạn gái rồi, người yêu tôi thì cũng đang phải trực ở quân khu nên không về ăn tết được. Tết năm đó tôi sang nhà nó để chúc tết, sang vào buổi sáng mùng 3 nên chắc bố mẹ nó đã đi chơi mất rồi.

Vào nhà không thấy ai, đôi dép nó hay đi đang ở bậc thềm nhà. Chắc là nó đang ngủ, lúc ấy cũng chỉ mới hơn 10h sáng thôi với cả sáng sớm nay nó nói rằng đang tiếp chầu rượu của mấy ông anh nhà nó nên chắc đang ngủ trong giường.

Tôi khẽ đi vào phòng của nó, chỉ đoán mò thôi chứ đó là lần đầu tiên tôi vào nhà này. Đúng như tôi đoán, nó đang ngủ ở trên giường, hai mắt nhắm nghiền lại không thấy động tĩnh.

Nó say quá rồi không thể tỉnh lại nổi, thằng này khá đẹp trai. Nhiều lần định húp nó nhưng mà nghĩ đến lúc người yêu phát hiện được thì biết ăn nói sao đây. Dù gì nó cũng là bạn thân của bạn trai tôi.

Tôi dùng tay chọc nhẹ vào người nó xem có tỉnh dậy không rồi mới bắt đầu hành sự. Nó không cử động cũng không nói gì. Hẳn là say quá rồi

Thò tay sờ lên đũng quần nó, một cục to tướng đang cộm lên vào tay tôi. Khẽ vuốt ve thứ kia bên ngoài quần thể thao, nó nhíu mày nhẹ nhưng không tỉnh dậy làm tôi hết cả hồn.

Cẩn thận kéo quần bên ngoài cùng quần lót xuống, dương vật ỉu xìu đang nằm ngủ . Lúc chưa cương lên nhìn xấu chết đi được ấy, tôi nhẹ nhàng trèo lên giường rồi nâng dương vật ỉu xìu kia lên. Thằng nhỏ đang có dấu hiệu dần tỉnh dậy, tôi dùng lưỡi liếm nhẹ lên nó.

Lần đầu tiên tôi gọi một dương vật đang ỉu xìu dậy đó nên có chút phấn khích. Đút nó vào miệng mà bú mút, tiếng nước bọt chậc chậc cùng mùi dương vật nồng đậm làm tôi nứng, dâm thủy đã chảy ra một ít qua lớp quần lót.

K khẽ nhíu mày nhưng lại không tỉnh dậy. Con cặc kia đã cương lên hoàn toàn, tôi lôi trong túi xách ra một gói gel bôi trơn, loại này bỏ vào túi xách thì tiện hơn loại to kia. Xé ra bôi đều lên dương vật của nó, tôi cho ngón tay vào miệng làm ướt nó rồi tự thủ dâm cho lồn ướt rồi mới nhét nó vào. Dùng ngón tay khuấy đảo bên trong âm đạo, dâm thủy đã làm ướt đẫm ngón tay. Tôi rút ra rồi cho lên miệng liếm, mùi vị thật quen thuộc với bản thân.

Ngồi lên người nó, chà lồn lên dương vật đang dựng đứng kia mà nhét nó vào trong.

Tuy ngắn hơn của D một chút nhưng vẫn khá khó khăn với tôi.
Dương vật của K tầm 15cm, thô to một chút nhưng lại trắng hồng như màu da của nó vậy

Ngồi dần dần xuống dương vật đến khi mông tôi chạm xuống bụng nó cũng là lúc nó khẽ rên lên một tiếng. Hai chân tôi run rẩy chống đỡ cơ thể để không cho mông chạm vào người nó quá mạnh làm nó tỉnh giấc. Nhấp mông từ từ chậm rãi, tôi phải cắn môi để kiềm chế tiếng rên rỉ đang phát ra từ cổ họng.

Lén lút ăn cặc bạn thân của người yêu là một cảm giác gì đó thật sự quá kích thích rồi.

Nhấp mông lên xuống theo nhịp nhẹ nhàng, lồn nhỏ của tôi đã ướt đẫm dâm thủy, dính lên cả đám lông cặc đen nhánh của nó. Dương vật khẽ giật lên vài cái trong lồn tôi, nó trong vô thức đưa tay bóp chặt đùi tôi mà nhấp hông lên.

Miệng không ngừng gọi tên ai đó nhưng đâu biết người đang nhấp mông lên con cặc này là bạn thân của mình.
Tôi che miệng kiềm chế tiếng rên rỉ khi nó nhấp hông lên liên tục vào lồn tôi, bàn tay đang lần mò xoa bóp ngực tôi không rời. Miệng nó mấp máy điều gì đó chỉ đủ cho tôi nghe thấy
"Anh sắp ra rồi"

Nó sắp bắn vào trong nên tôi định rút con cặc kia ra để bú cho nó xuất tinh nhưng mà nó lại giữ chặt mông tôi không cho rời đi.

Nhấp thêm vài lần liền đâm mạnh vào lồn tôi mà thở dốc.
Nó bắn vào bên trong tôi, thứ tinh trùng ấm nóng nhiều đến nỗi tràn ra cả bên ngoài mà dính vào đám lông mao của nó.

K buông bàn tay đang giữ đùi của tôi ra, tôi khẽ nhấc mông lên rút dương vật ra bên ngoài, mớ tinh dịch trắng đục đang chảy ra từ lồn mà nhỏ giọt xuống con cặc của nó.

Tôi lấy một ít giấy ướt trong túi xách lau đi hỗn dịch nhầy nhụa bên ngoài lồn rồi nhét luôn mảnh giấy ướt vào bên trong hòng chặn dòng tinh dịch đang chảy xuống đùi non của mình.

Mặc lại quần áo cho cả hai và rời đi trong lặng lẽ.

Cũng may rằng nó không phát hiện ra, không thì tôi không biết phải nhìn mặt nó kiểu gì nữa.

-----------

---------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net