Truyen30h.Net

Nhật kí làm tình của tôi

Quan hệ cùng bạn học cấp 2

Rihara_

Chào mn, chương truyện này kể về lần quan hệ đầu tiên, mình mới viết truyện nên đang còn non kém, có gì sai sót mong mn thông cảm ạ.
Mình xin cảm ơn ạ❤

-------------------------

Lần đó là năm tôi vào lớp 9, vì học trường của xã nên nhà mấy đứa trong lớp tụi tôi gần nhau lắm, chỉ cách vài trăm mét thôi

Quê tôi vẫn đang thuộc diện nông thôn, vẫn chưa có thị trấn như bây giờ nên có nhiều người đã bỏ nhà đi làm xa để lập nghiệp kiếm sống
Chính vì vậy nên mới có rất nhiều nhà hoang trong làng, gần nhà tôi cũng có một nhà hoang nhỏ.

Nhà tôi và nhà T gần nhau, hai nhà chỉ cách khoảng 4-5 nhà gì đấy , chúng tôi không thân thiết với nhau, không phải bạn bè, chỉ có mối quan hệ bí mật kia là tồn tại giữa hai người mà thôi.

Chúng tôi học chung một lớp và ngồi cũng khá gần nhau, chẳng biết hắn để mắt đến tôi khi nào nhưng có lẽ vì tôi quá dễ dãi nên thường bị hắn dụ dỗ ở lại lớp khi trường đã đánh trống ra về.

Lớp tôi ở cạnh cầu thang lên tầng 2 của trường, trong góc khuất của cầu thang là nơi mà chúng tôi hành sự một cách kín đáo.

Hắn đẹp trai và cao hơn tôi rất nhiều,hắn cao 1m76 nhưng gầy mảnh khảnh như thư sinh vậy, trong khi lúc đấy tôi còn chưa phát triển cơ thể nên mới chỉ cao có 1m53 thôi, tôi hoàn toàn lọt thỏm trong cái ôm của hắn.

Ban đầu chỉ là những cái ôm và cử chỉ nhẹ nhàng, lâu dần liền biến thành động chạm thân mật và đi quá giới hạn

--------

Chúng tôi trao đổi thông tin liên lạc qua Facebook, để tiện thể hẹn nhau ra cái nhà hoang kia mà làm tình.

Hôm đấy là buổi chiều của ngày thứ 5, lớp tôi được nghỉ vì không có tiết học, hắn nhắn tin hẹn ở địa điểm cũ, tôi thì răm rắp làm theo, một phần cũng vì bản thân thích thầm hắn

Địa điểm là cái nhà hoang kia, tôi đi chậm ra đấy mục đích là để chờ hắn mở cửa cho tôi vào.

Có lẽ vì đã bị người chủ bỏ quên rất lâu nên căn nhà có vẻ sập sệ và ẩm thấp, có hai gian phòng gồm một phòng khách và một cái giường nhỏ bên cạch được ngăn cách bởi một tấm rèm lớn đã cũ kĩ.

Tôi bước vào kéo cánh cửa cổng đóng lại, cánh cửa sắt phát ra tiếng ken két vì đã hoen rỉ từ lâu, có lẽ đó cũng là dấu hiệu cho hắn biết tôi đã vào trong nhà mà không cần cất tiếng gọi hắn.

Vừa bước vào phòng khách thì bất chợt có ai đó ôm tôi từ phía sau, hắn cao lắm , tôi cực kì thích những người có chiều cao như hắn đấy.

T thì thầm vào tai tôi làm tôi phát rùng mình:

"Muộn thế, làm t đợi hơi lâu đấy"

"Thì t cũng phải đợi nhà đi vắng đã chứ"

Tôi đáp khi hắn đang áp sát lồng ngực vào tấm lưng nhỏ của tôi, hắn khẽ dụi dụi cằm vào tóc tôi mà than vãn.

Bất chợt hắn kéo tay tôi ngồi xuống cái giường nhỏ đã được hắn trải chiếu sạch sẽ từ bao giờ.
"Hôm nay làm đi, t không nhịn được lâu đâu"
Hắn nói xong liền cởi móc áo lót của tôi ở bên trong chiếc áo phông rộng màu xanh nhạt ra.

Móc áo vừa được cởi ra cũng là lúc hắn hôn tôi ngấu nghiến, lưỡi hắn ấm nóng quấn lấy cái lưỡi nhỏ của tôi không rời, kĩ thuật hôn điêu luyện của hắn khiến tôi chết mê vì nó, tôi thích được hôn, từng tiếng nút lưỡi cùng tiếng nước bọt của cả hai làm tôi xấu hổ.

Hôn môi đủ lâu, hắn lại hôn nhẹ vào cổ tôi, tuy tỏ tình không thành công nhưng làm bạn tình cũng tốt đấy chứ.

Hắn một tay bóp ngực trái của tôi, một tay kéo quần lót của hắn xuống, đặt tay tôi vào dương vật đang cương cứng của hắn rồi thì thầm
"Nhìn này, sờ đi Nguyệt"

Dương vật hắn dài gần bằng một gang tay của tôi, tầm 15-16cm gì đấy, nó còn cong lên trên khiến tôi thích thú.

Đúng là người càng cao gầy chim càng to dài nhỉ?

Cúi xuống nuốt trọn con cặc hắn vào miệng mình, những lần trước chỉ toàn bú cu cho hắn làm tôi mất hứng.

Tôi thuộc dạng dâm ngầm, vốn đã xem phim sex từ năm lớp 7 khiến tôi trở thành đứa con gái hư hỏng.
-------

Tôi vừa bú cu cho hắn, bàn tay xoa hòn dái làm hắn phải thở dốc, nhiều lần thành ra tôi trở nên thông thạo cách làm như thế nào là đủ để hắn rên rỉ một cách khoái cảm, con cặc kia làm tôi nứng lồn dù hắn chưa đụng chạm gì vào nó cả.

Bú được tầm vài phút thì hắn nâng đầu tôi lên mà nói
"Nằm xuống t cởi đồ nào"
Tôi làm theo lời hắn, gối đầu vào chiếc áo hắn vừa cởi ra, nằm xuống bên cạnh T.

Hắn đưa tay cởi chiếc quần đùi cùng cái quần lót nhỏ dính đầy dâm thủy của tôi rồi để sang một bên.

T đút ngón tay vào miệng tôi để tôi làm ướt nó. Rút ngón tay ra khỏi miệng, hắn cho ngón tay ấy vào cái lồn nhỏ của tôi mà móc.

Ban đầu hắn làm chậm rãi để tôi bớt đau, lần nào hắn cũng nhẹ nhàng như vậy. Nghe thấy tiếng rên nhẹ vì khoái cảm hắn mới bắt đầu tăng tốc ra vào bên trong

T rút ngón tay ra khỏi lồn rồi cúi xuống dùng lưỡi bú liếm, lưỡi hắn đút vào trong âm đạo mà khuấy đảo khiến tôi rên rỉ không ngừng. Bàn tay nắm tóc hắn rồi ấn đầu hắn vào lồn. T liếm dọc mép lồn mà mút làm tôi phải che miệng để ngăn không cho tiếng rên phát ra.

Liếm lồn xong, hắn liền dùng dâm thủy đang chảy ra bên ngoài của tôi để làm ướt con cặc, xóc xóc vài cái rồi mới kề đầu rùa vào cửa lồn.
T hôn tôi và nói
"Nếm thử dâm thủy của m đi, như suối vậy đó. Đúng là đồ dâm đãng của t"

Hắn từ từ cho đầu cặc vào bên trong, miệng thì thầm vào tai tôi
"Mẹ nó chặt hết sức, thả lỏng ra nào"

Hắn vừa xoa ngực vừa cố gắng đút dương vật kia vào lồn nhỏ của tôi, nó đau như muốn xé rách cơ thể tôi ra vậy, hắn đút vào hẳn là lúc nước mắt tôi chảy thành dòng, lúc đó thật sự rất đau khiến tôi không kiềm chế được phải khóc nấc lên.

T nhẹ nhàng an ủi tôi

"Đừng khóc, nín đi đợi chút hết đau nè. T không biết dỗ con gái đâu"
Giữ nguyên con cặc bên trong để tôi có thể thích ứng với độ dài và to của nó, cảm giác thật lạ lẫm, khác xa với lúc tự thủ dâm bằng tay.

Hắn hỏi khẽ
"Đỡ đau chưa, t nhấp nha"
Tôi khẽ gật đầu, hắn thấy vậy liền ôm eo của tôi bắt đầu nhấp,ban đầu chỉ là những cú nhấp chậm rãi và nhẹ nhàng thôi, sau đó là những phát như vũ bão.

Con cặc hắn to mà dài, khá thốn , nhưng làm tôi sướng như điên, chúng tôi chơi trần mặc dù biết nó khá nguy hiểm. Tốc độ càng ngày càng nhanh khiến tôi phải lắc đầu phản đối
"Đừng, chậm thôi"
"T sắp ra rồi, cố chịu chút nha"

Hắn dang rộng chân tôi ra vừa nhấp điên cuồng vừa bóp ngực tôi,tôi thở dốc và rên rỉ theo từng cú nhấp của hắn.

T hôn lên ngực tôi tạo ra vài vết hickey đỏ hồng đầy ái muội, đầu ngực bị cắn mút trở nên bóng loáng toàn nước bọt của hắn, ngực nảy lên theo từng cú nhấp vào của hắn, trên người tôi toàn là dấu vết do T để lại.

Hắn nhấp thêm một lúc nữa rồi rút con cặc dính đầy dâm dịch ra mà ngồi lên nhét dương vật vào miệng tôi, ép tôi bú cho nó xuất tinh ra.

Bú được vài cái thì cặc hắn khẽ giật trong miệng tôi rồi bắn ra chất lỏng màu trắng đục, nó đặc hết sức, mùi vị khó tả nhưng lại dễ gây nghiện.

Hắn thở hắt ra rồi rút con cặc ra khỏi miệng tôi

Thở dốc hít lấy chút không khí bên ngoài, hắn lôi trong túi quần ra 1 mảnh khăn ướt đã được chuẩn bị từ trước mà lau sạch dâm thủy của lồn tôi rồi mới lau con cặc của hắn.

Hắn hôn nhẹ vào ngực tôi rồi giúp tôi mặc lại quần áo, còn hỏi
"Sướng khum, lần sau lại nữa nhá"

"Thôi t xin, ớn đến già"

Xong xuôi cả hai ai về đường nấy, hắn chỉ mới làm một hiệp đã khiến tôi đi không vững mà suýt ngã, hai chân run rẩy vì mỏi rã rời.

----------------------

Sáng hôm sau đi đến trường cùng hai chân không thể khép lại nổi.
Tôi đi hai hàng ạ, hắn ở trong lớp nhìn thấy tôi đi vào theo kiểu không bình thường đó thì quay mặt ra chỗ khác r cười tủm tỉm trông có vẻ thích thú lắm


Nể thật đấy, hôm qua vừa gác chân lên vai đụ nhau mà sáng nay lại thành người lạ rồi
-------------

Hết 1 chương rồi, mình hơi lặp từ chút, xin lỗi mn ạ❤😽

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net