Truyen30h.Net

Nhật Ký Làm Tình

phòng tập gym kích tình (np, 6vs1)

hannie371756

Hôm nay phòng tập gym của bạn thân của Lâm Ngọc Vy khai trương. Vì thân hình chuẩn căng đét của mình mà cô được bạn mời chụp cùng phòng gym của mình để tăng theo dõi. Lâm Ngọc Vy hiển nhiên đồng ý và vui vẻ thu dọn đồ chuẩn bị qua bên đó.

Cô chọn cho mình một bộ đồ gym thật ôm sát người ôm trọn cơ thể quyến rũ của mình cùng bộ nội y mỏng dính.

Sửa soạn xong xuôi cô nhìn chính mình trong gương không ngại nhịn được cảm thán một câu: " vú to,mông bự,eo kiến của mình thật hoàn hảo". Tự nói xong liền cầm balo chuẩn bị qua phòng gym.

Từ nhà cô qua phòng gym cũng mất 30p đi xe. Để tiết kiệm thời gian thay vì đi xe buýt như mọi khi cô liền bắt taxi.

Vừa bước vào cô liền thấy người bạn của mình cũng nhanh chống tiến lại chào hỏi trao đổi cách làm. Bạn cô La Thiên Thiên là chủ của phòng tập gym này vừa nhìn thấy cô liền vui vẻ cười nói. Trao đổi một hồi liền nói với Lâm Ngọc Vy rằng: "mấy chàng trai PT bên mình rất ngon cậu muốn thử." cười gian trá bảo.

Một người ưa chuộng làm tình như Lâm Ngọc Vy làm sao bỏ qua cơ hội này liền đồng ý ngay: " được nha, chưa chơi trai PT bao giờ chắc chỗ đó cũng to khoai lắm" vừa nói vừa để ra bộ mặt muốn được thưởng thức.

" Vậy tí tớ để chỗ này cho cậu cứ chơi cho thoải mái đi" La Thiên Thiên cũng không ngại bảo. Cả hai cùng cười rồi đập tay nhau. Lúc này người dạy PT cũng đã tới tất cả có 6 người họ đến để hỗ trợ chụp ảnh nhưng không ai biết rằng tí nữa thôi họ sẽ bị cô làm cho mất hồn.
La Thiên Thiên bỗng đập tay hô lớn tập trung mọi người lại để giới thiệu và làm quen. Trước tiên cô giới thiệu Lâm Ngọc Vy cho 6 chàng trai kia. Khi giới thiệu Lâm Ngọc Vy liền nở nụ cười làm bọn họ hút hồn đi mất. Sau đó các chàng trai đều lần lượt giới thiệu tên mình ra. Trong lòng Lâm Ngọc Vy đều nghĩ làm sao cô bạn mình kiếm được những chàng trai ngon lành như vậy nhìn cơ bắp, màu da dù chưa nhìn được ở phía dưới nhưng chắc rằng cũng rất khủng bố. Nghĩ tới đây cô nhịn không được mà rỉ nước.

Trong 6 chàng trai có người biết quay chụp liền để anh chẳng đó làm luôn đỡ phải mất công thuê người. Xong công việc được bàn giao lại La Thiên Thiên liền rời đi chỉ để lại mình cô cùng 6 chàng PT ở cùng nhau tạo động tác để chụp ảnh.

Chụp ảnh cho phòng pym liền ít nhiều cũng đụng chạm cơ thể Lâm Ngọc Vy nhân cơ hội ấy đều kích thích các dương vật của những anh chàng ấy đứng lên. Chẳng hạn như lúc tập squat mông cô liền để khe huyệt mình như có như không lướt qua chỗ dương vật đang mềm nhũn ấy. Lúc chụp riêng mình cô Lâm Ngọc Vy liền bày ra vẻ phong tình làm cho bọn họ rục rịch theo. Cô cố tình để ngực mình trào ra một nữa lắc qua lắc lại trước mặt bọn họ.

Bọn họ thấy nữa bầu ngực lấp ló cái núm cứ như muốn chui ra ngoài không nhịn được liền muốn nhìn kỹ một chụt không rời mắt, còn cố tính giúp cô chính sửa tư thế để thuận tiện bóp nắn. Lâm Ngọc Vy cũng rất vui vẻ để họ làm gì thì làm với ngực to của mình. Động tác dang chân xoạc háng là động tác họ thích nhất khi đó họ thấy được khe huyệt được in sâu lên quần mông vì thế cũng nhô ra theo. Xong khi chụp đơn một mình xong liền chụp cùng PT. Các chàng trai nhân cơ hội ấy để đỉnh nhấp nhô dương vật đã lên của mình vô người cô như thể đang chịch cô vậy.
Lúc đứng cạnh thanh ngang làm động tác giơ chân lên một người đã tới giúp cô sửa chân nâng cao lên để phần huyệt cô lòi ra thêm một ít.
Sau khi kích thích họ đủ cô liền chủ động đề nghị động tác chụp. Cô ngoắc một chàng trai tới chính mình giúp hắn cởi áo và quần tập xuống. Mấy người khác thấy vậy liền kinh ngạc chờ đợi cô làm gì tiếp theo. Họ không ngờ rằng cô vậy mà kéo một tí quần lót của hắn xuống để lộ đầu đương vật. Chính mình lại còn nhích xác lại giơ chân lên để đầu dương vật ngay mép khe hằn tay ôm hắn như thể đang chỉnh động tác cho cô. Cô cười dâm đãng nói rằng:" muốn chụp riêng với từng người không nếu muốn vậy tự cởi đồ rồi tới đây đi". Họ bất ngờ rồi cười dâm cũng cởi đồ ra bước đến gần cô. Chàng trai đảm nhiệm chụp ảnh liền đề nghị quay phim bọn họ liền hào sảng đồng ý đồng thời quay sang cô. Cô hiển nhiên đồng ý với họ.
Chàng trai lấy máy quay phim ra bọn họ liền lôi kéo cô lột đồ. Khi lột bộ đồ gym ra họ bất ngờ cô chỉ mặc bộ nội ý mỏng dính. Một trong số họ liền nhịn không được nói bậy :" mẹ kiếp, em đến mục đích quyến rũ chúng tôi hơn là chụp ảnh đấy" nói xong liền vung tay xé toạc quần lót của cô ra. Lâm Ngọc Vy liền cười đáp:" sao nào mấy anh có muốn làm không" vừa nói tay vừa làm động tác bú cu.

Bọn họ thấy cô dâm như vậy liền không chịu nữa liền quay quanh cô. Người nâng môi cô vân vê xong liền một hôn môi cháo lưỡi động tác này liền khiến họ phát ra tiếng ' chụt chụt'. Người cũng giúp cô thoát khỏi áo vú mỏng manh liền mạnh tay xoa bóp nắn nó đủ kiểu bên còn lại cũng bị người ta mút khiến cho núm vú sều cứng. Cả môi và 2 bầu đều được săn sóc, phía dưới bị bẻ ra hết cỡ để cho 2 chàng trai có thể thuận lợi xoa mép lồn chảy nước.

Thả ★ cho mình nha


TRUYỆN CHỈ ĐĂNG Ở TRÊN " WATTPAD " những nơi khác đều là REUP. Mọi người hãy đọc ở nơi chính chủ. XIN CẢM ƠN

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net