Truyen30h.Net

nhật ký nứng lồn

gạ địt anh họ 🥵

pthhh_

      Trong lúc t vừa lên đỉnh thì bỗng có tiếng xe nên t vội thử dọn hiện trường. Tuy vậy nhưng t vẫn không mặc quần áo lót vì t biết người về chính là anh họ .
       Anh vừa bước vào cửa thì t liền nhào đến ôm tay anh cố ý chà vào ngực và ti . Rồi anh đi vào nhà tắm trong lúc đó t tranh thủ lên trên phòng và bắt đầu kế hoạch gạ địt người anh họ của mình . T nằm trên giường và hé cửa ra trên người không mảnh vải che thân rồi nhắm mắt giả ngủ. Đến khi nghe tiếng bước chân càng đến gần hơn và dừng lại trước cửa phòng t , cảm giác có người nhìn thẳng vào lồn mình nhiều vậy rất nứng khiến cho nước lồn t chảy dòng.
        Anh tiến đến và sờ vào ngực t dần dần chuyển sang ti và véo qua véo lại chúng . T nứng đến mức muốn ngồi dậy dí đầu a vào bú nhưng vẫn phải cố bình tĩnh . Anh dần đưa miệng xuống liếm từ cổ t dần xuống cặp ngực và lướt qua ti đến mu lồn thì mới dừng lại
         Từ khe mắt hững hờ ti hí của t thì t thấy a đã lôi con cặc khổng lồ tầm 20cm trong quần ra . Nó đã cương cứng lên thấy rõ gân và còn chảy ít nước nữa . Anh để trước khoé miệng t rồi bắt đầu sục cảm giác cặc chạm vào môi vô cùng nứng ahh~ . Đĩ chuyển cặc đến đầu ti anh đánh mạnh con cặc vào ti khiến t phải rên lên
     -ahh~..
          Anh không bất ngờ khi thấy tôi dậy mà còn nói :
      - con đĩ nứng lồn này nãy giờ t biết m k ngủ mà .
          Vừa nói a vừa cọ đầu khấc vào ti t . Khi đó t thấy vô cùng nứng luôn ông thấy t k phản kháng thì chắc đã nhìn rõ bản chất dâm đãng này nên liền mạnh bạo mà véo ti t khiến t rên lên ahh~ . Ông thấy vậy chắc nứng hơn nữa nên liền nói :
        - mẹ con đĩ dâm mày ngon vãi , t thèm địt m lâu lắm r đó a..hh~
           T thấy a vừa sục vừa sỉ nhục t thì lồn ướt cả ga giường . Liền vực dậy mà ngậm con cặc đó vào mồm , ông cx k kém gì liền kéo đầu t ra vào liên tục :
          - con đĩ lồn này m lấy quần sịp t thủ dâm đúng không cả bàn chải nữa !
           - ưm âng ahh~
           - bảo s t thấy quần lót thì toàn nước lồn còn bàn chải thì gãy ngọn !!
           Vừa nói a vừa dí đầu t vào cặc vừa véo hai ti mạnh lên . A dần rút khỏi mồm t r đi chuyển xuống lồn và đâm thẳng vào đó , t sướng trợn mắt lên trời như con đĩ vậy . Từng cú dập vô cùng mạnh vào lồn t khiến t sướng run , đc tầm 20p thì a chuẩn bị xuất nên rút ra và bắn vào mồm t.
  * Kể lại thôi mà s lồn nứng quá ahh *

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net