Truyen30h.Com

Nhật ký nwnglon từ tấm bé

Lần đầu have sex với người yêu kém tuổi

Imdamdanggirl

Tui yêu một bạn này kém tui mấy tuổi (à tui giờ cũng đầu 2 lâu rùi nghen và 2 đứa tui đều đi làm rồi), bạn này đúng kiểu gu tui, cao, trắng, có tý cơ bắp chứ không phải kiểu cuồn cuộn. Cũng được một thời gian rồi  nên quyết định mần thịt nhau.
Tối đó 2 đứa đi ăn, uống tý rượu vào cho nóng người rồi ẻm chở tui về nhà ẻm, tại tui thì ở với bạn, còn ẻm thì có căn hộ riêng rồi.
Về tới nơi ẻm đòi đi tắm, 2 đứa tắm chung kiểu tắm uyên ương mà tui không chịu, tui đòi mỗi đứa một phòng tắm, vì tui có bất ngờ cho ẻm. Ai dè đâu ẻm cũng có bất ngờ cho tui luôn.
Tắm xong tui mặc cái bộ đồ ngủ gợi tình mà xuyên thấu, trên không đủ che vú, dưới không đủ che lồn, lúc mà nhìn cái bộ này trên sàn L là tui đã thấy nứng rồi nên là chốt đơn luôn, còn ẻm thì quấn mỗi cái khăn tắm, cặc cương lên to đùng, nhìn thôi tui đã chảy cả nước lồn.
Khỏi phải nói, ẻm nhìn thấy tui mặc bộ này mà lao đến bế thốc tui lên, giựt phăng cái khăn tắm đi, vừa hôn vừa dùng tay ấn mông tui để lồn tui cạ vào cặc ẻm. Trời mẹ ơi, đây là lần đầu tiên tui cảm nhận được con cặc nó như nào luôn ( trừ con cặc của thằng anh họ tui ở chap1, vì chưa cảm nhận được gì), nó nóng như than, muốn bỏng cả lồn luôn, thế đéo nào lại còn dài nữa, tui cảm tưởng nó mà thọc vào 1 cái là tui đi cmnl.
Ẻm hết hôn rồi lại liếm cổ với vai, vú tui, bên dưới thì cứ cạ cạ cặc rồi thúc lên, đi dần về phía giường. Mới như thế thôi mà nước lồn tui đã ra quá trời rồi, cái tiếng nó cứ nhóp nhép nghe nó dâm đãng, kích tình lắm. Ẻm còn bảo tui Chị nhiều nước thế tý em chết đuối mất.
Đến giường ẻm đè tui ra, túm tay tui bắt tui phải sờ cặc ẻm, sờ xong còn phải khen ẻm cặc dài mới chịu. Rồi bắt tui phải hôn cổ, hôn ngực, tay thì móc lồn tui liên tục, mới đầu cho 1 2 ngón thì tui còn chịu được, sau ẻm cho 3 ngón tui đau quá lấy chân đạp ẻm ra, trong đầu nghĩ Mẹ nó, 3 ngón tay mình đã đau rồi, tý nó nhét cặc vào mà to thế có mà chết.
Mà may sao nước lồn tui nhiều, ẻm cũng dạo đầu kỹ, xoa hột le, bú vú, xoa eo tui kỹ nên lúc em đâm cặc vào tui chỉ đau mất một lúc là thấy phê liền.
Trời ơi cái cảm giác con cặc nó ở trong lồn, nó kiểu được lấp đầy ấy,.mới đầu thấy hơi cấn cấn nhưng sau thì nó nóng rực cả lồn lên, nước chảy ra như suối.
Ẻm thấy thế thì thích lắm, ra sức địt vào, không hiểu ăn gì mà địt khoẻ thế, vừa địt vừa xoa vú, hôn môi.
Xong tụi tui còn chơi doggy, ẻm bế tui ra chỗ cửa sổ sát đất có cái bàn ở đấy, bắt tui dựa vào rồi địt từ phía sau. Mẹ nó kích thích vãi, càng kích thích nước lồn càng ra nhiều, ẻm càng địt hăng.
Tối hôm ý bọn tui chơi tận 3 hiệp, mà tui thấy tui chơi 2 hiệp là được rồi, đến hiệp 3 là lồn tui hơi rát, nhưng vẫn lên đỉnh ầm ầm.
Đúng là trai trẻ có khác, tinh lực dồi dào, hay xem sex hay gì mà kỹ thuật tốt thế.
Mấy bà mà chưa có ny thì thử tìm mấy em giai trẻ mà chơi cho biêta mùi. Phê hết cả lồn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com