Truyen30h.Net

Nhi tử là trọng sinh vai ác đại lão

Chương 113

Chinhchinh2k2

Nguyên Tín ở một giờ sau mới trở về.

Phó Vân Nhược nhìn qua, còn không có hỏi cái gì, Nguyên Tín liền nói: "Khó thở công tâm, Phó đổng thân thể không nên đại hỉ đại bi, yêu cầu tĩnh dưỡng."

Nguyên Tín đem Phó Tông Hoành tình huống kỹ càng tỉ mỉ nói một lần, muốn nói bệnh nan y trọng chứng này đó vấn đề lớn không có, nhưng là tiểu mao bệnh không ít, rốt cuộc thượng tuổi, hàng năm hao phí tinh lực quản lớn như vậy công ty.

Từ hiện tại tu thân dưỡng tính nói về sau không có gì vấn đề lớn, nhưng nếu là vẫn như cũ như vậy đại hỉ đại nộ, sợ là đối thọ mệnh có ảnh hưởng.

Phó Vân Nhược nghĩ đến này thời điểm, Phó Tông Hoành trong nguyên tác đã sớm qua đời, nghĩ đến thân thể hắn đích xác không tốt lắm.

Phó Vân Nhược trong lòng một trận phức tạp, mặc kệ như thế nào, hắn tồn tại luôn là tốt, hy vọng hắn nhiều chú ý thân thể đi.

Nguyên Tín thấy Phó Vân Nhược không có nói ra muốn đi gặp Phó Tông Hoành ý tưởng, liền tự nhiên nói sang chuyện khác.

Hắn nhắc tới hiện tại trên mạng nghiêng về một bên tình huống, Tư Việt cùng Phó Vân Nhược cùng với Ôn Ôn ba người fans vây công Phương Tuyết Nhược fans.

Hiện giờ Phương Tuyết Nhược cùng Phương Tuyết Nhược ngốc nghếch phấn mọi người đòi đánh, bởi vì Thường Chư Do ở trên mạng minh xác Phương Tuyết Nhược là oan uổng, dẫn tới Thường gia cổ phiếu nháy mắt giảm sàn.

Mà Bình Quả giải trí cũng lấy Tư Việt cùng Ôn Ôn danh nghĩa, công khai khởi tố Phương Tuyết Nhược, toà án đã thụ lí, án kiện đang ở đi lưu trình.

Bọn họ bên này từ Tư Việt trực tiếp ra một luật sư đoàn, lấy bọn họ năng lực, kết quả cơ bản sẽ không ra ngoài ý muốn, Phương Tuyết Nhược chờ kết cục đã có thể dự kiến.

Phó Vân Nhược nghe xong thực hả giận.

Nàng chưa từng có như vậy chán ghét quá một người, nếu không phải Ôn Ôn cùng Tư Việt phúc lớn mạng lớn, hậu quả không dám tưởng tượng.

Nếu Ôn Ôn ra chuyện gì, nàng sẽ cùng Phương Tuyết Nhược đồng quy vu tận.

Về sau mặc kệ là ngồi tù vẫn là cái gì kết cục, kia đều là nàng trừng phạt đúng tội.

Phó Vân Nhược rất tưởng tự mình đi xử lý Phương Tuyết Nhược sự, nhưng Tư Việt đem sự tình ôm qua đi, không cho nàng sờ chạm, nàng trừ bỏ chú ý một chút tiến độ, liền một tấc cũng không rời đãi ở bệnh viện chiếu cố Tư Việt cùng Ôn Ôn.

Phó Tông Hoành từ trong phòng bệnh tỉnh lại khi, bên người trống rỗng, chỉ có một mang khẩu trang hộ sĩ ở một bên nhìn.

Nàng chú ý tới Phó Tông Hoành mở mắt ra, liền lễ phép nói: "Phó tiên sinh, ngài tỉnh, có thể có chỗ nào không thoải mái?"

Một bên hỏi, còn ấn mép giường linh, chuẩn bị kêu bác sĩ lại đây phục kiểm.

Phó Tông Hoành không thấy được Phó Vân Nhược tại đây, trong lòng thực hụt hẫng.

Hắn ngực đã không có té xỉu trước không thở nổi đến buồn đau, bởi vậy nói: "Không có việc gì."

Chỉ là rốt cuộc bị thương nguyên khí, sắc mặt của hắn có bệnh trạng. Thực mau liền có bác sĩ tiến vào, hắn cấp Phó Tông Hoành làm đơn giản kiểm tra, nói với hắn minh tình huống thân thể.

Phó Tông Hoành cũng không như thế nào để ở trong lòng, ngược lại hỏi: "Ta tỉnh lại phía trước có người tới xem ta sao?"

"Không có."

Phó Tông Hoành đã chịu đả kích, hắn ở Vân Nhược trước mặt té xỉu, nàng thế nhưng cũng chưa từng có tới liếc hắn một cái, Phó Tông Hoành nhịn không được nghĩ đến, xem ra chính mình nhiều năm như vậy hành động, đã hao hết Vân Nhược đối hắn thân tình.

Bác sĩ kiểm tra xong sau, cẩn thận dặn dò vài tiếng liền rời đi, hộ sĩ lấy tới dược cùng một chén nước.

Phó Tông Hoành thần sắc uể oải, yên lặng ăn dược.

"Phó tiên sinh, di động của ngài." Hộ sĩ đem Phó Tông Hoành di động đưa cho hắn, Phó Tông Hoành mở ra di động xem, có mười mấy thông cuộc gọi nhỡ.

Trừ bỏ đặc trợ, đại đa số là Phương Uyển Phinh đánh tới, không cần tiếp nghe cũng biết nàng muốn nói cái gì, Phó Tông Hoành mặt vô biểu tình, sau đó gọi điện thoại cấp đặc trợ, làm hắn tới bệnh viện một chuyến.

*

Nghĩ đến thăm Tư Việt cùng Ôn Ôn người một đợt lại một đợt, nhưng là đại bộ phận đều từ Nguyên Tín từ chối, bọn họ yêu cầu tĩnh dưỡng.

Trên mạng các fan thập phần chú ý Tư Việt cùng Ôn Ôn thân thể, tuy rằng công ty quan hào cùng bọn họ công chúng hào đều có cho bọn hắn báo bình an, nhưng là không có tận mắt nhìn thấy, bọn họ nơi nào yên tâm?

Cho nên các fan sôi nổi đi nhắn lại, muốn cho bọn họ khai phát sóng trực tiếp hoặc là chụp chút ảnh chụp làm cho bọn họ nhìn xem, hảo an tâm.

Cuối cùng Phó Vân Nhược cho bọn hắn ghi lại báo bình an video, sau đó thượng truyền tới tài khoản đi.

Ôn Ôn ăn mặc tiểu bệnh nhân phục, bất quá không có gì ngoại thương, cho nên các võng hữu phần lớn yên tâm, nhưng là nhìn đến Tư Việt, tiểu nguyệt lượng nhóm sôi nổi tạc.

Chẳng sợ chụp thời điểm cố ý tránh đi thương chỗ, nhưng là hoả nhãn kim tinh các võng hữu lăng là từ bên trong tìm được dấu vết để lại, xác nhận Tư Việt bị thương thực trọng.

Bọn họ idol, chẳng sợ chụp nguy hiểm diễn đều không có chịu quá như vậy nghiêm trọng thương, tuy rằng bọn họ cũng đều biết, idol đây là cứu người lưu lại thương, là anh hùng huân chương, bọn họ hẳn là kiêu ngạo.

Nhưng là! Nếu không có Phương Tuyết Nhược, Ôn Ôn liền sẽ không bị thương, bọn họ idol liền sẽ không bị thương a!

Như vậy tưởng tượng, bọn họ đối phương Tuyết Nhược càng thêm phẫn nộ rồi.

Phó Vân Nhược muốn chiếu cố một lớn một nhỏ, còn phải cùng một đám bằng hữu liên hệ, mỗi ngày chỉ có thể rút ra một chút thời gian đi chú ý bên ngoài chính là, bất quá thực mau, nàng liền điểm này chú ý thời gian đều không có.

Mai thúc cùng Mai thẩm ở cùng bọn họ thông điện thoại ngày hôm sau liền tới rồi đế đô, Phó Vân Nhược đi không khai, phải làm phiền Tiền Thắng Nam đi sân bay đem người trước nhận được trong nhà, lại qua đây bệnh viện bên này.

Phó Vân Nhược nhìn đến Mai thúc cùng Mai thẩm, lập tức ủy khuất cực kỳ, nhịn không được rúc vào Mai thẩm bên người, "Mai thẩm, ta còn rất nhớ các ngươi a!"

Mai thẩm đau lòng nói: "Chúng ta cũng tưởng các ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net