Truyen30h.Net

Nhiem Vu Cuoi Cung

Ngay ngày hôm sau, Đạt chính thức bước vào khóa huấn luyện. Mỗi nhóm sẽ được đào tạo bởi 1 thành viên cấp cao của SO, họ sẽ được huấn luyện tại ba khu của trụ sở SO bao gồm khu đào tạo những kiến thức cần thiết như ngoại ngữ, khả năng sử dụng các thiết bị điện tử... ; khu huấn luyện thể lực cũng tương tự một phòng tập gym bình thường nhưng họ sẽ phải tập luyện với cường độ cao hơn rất nhiều ; khu huấn luyện chiến đấu với 3 khoa ( khoa vũ khí, khoa độc dược, khoa võ thuật - kĩ thuật chiến đấu). Cứ nghĩ rằng mọi chuyện sẽ dễ dàng nhưng không, chỉ khi bắt đầu huấn luyện thì cậu mới thấy đây chính là địa ngục. Mỗi ngày cậu phải luyện tập thể lực với cường độ cực cao bao gồm: hít đất 100 cái, nhảy cóc 100 cái, hít xà 100 cái, chạy 10 km trong tối đa 20 phút. Khi nào hoàn thành những bài tập trên thì họ mới được chuyển qua khu huấn luyện chiến đấu.

Ngày đầu tiên tập thể lực, Đạt chỉ có thể hít đất 25 cái, nhảy cóc 60 cái, hít xà 10 cái và chạy 10km trong 55 phút 46 giây. Sau những bài tập đó cậu đau đớn đến mức chỉ muốn chết đi cho xong, đôi lúc cậu còn muốn rút lui nhưng khi nghĩ về cái chết của anh cậu thì cậu lại có nguồn động lực vô cùng lớn khiến cậu phải cố hết sức để trả thù. Mỗi lúc như vậy thì cậu thường ngồi ở một góc và bắt đầu vẽ. Đạt vẽ mọi thứ mà cậu nghĩ trong đầu, có khi là bức ảnh về những giây phút tập luyện căng thẳng, có khi là bức ảnh về một bữa cơm sau những buổi luyện tập mệt mỏi. Và cậu cứ thế mà vẽ, sau đó cậu lại có động lực để tiếp tục luyện tập.
Với cường độ luyện tập như vậy nhưng chỉ trong một năm mà cậu đã hoàn thành được những bài tập trên.

_" Chỉ một năm mà đã hoàn thành sao? Tôi đã nói với cô rằng cậu  ta có tiềm năng mà cô không tin. Giờ cô thấy rồi chứ, Thanh Larmy?  "
_"Có cậu ta trong hàng ngũ cấp cao của SO đúng là may mắn thật nhưng cậu ta vẫn chưa đủ mạnh mẽ. Cậu ta bị khát khao trả thù che mắt. Ông tính sao về việc đó đây, Fury?"
_" Cứ từ từ, chúng ta sẽ lo việc đó sau. Trước mắt có bao nhiêu người vào được khu huấn luyện kĩ thuật chiến đấu vậy? "
_"10/50 người." 
_"Ai là người được hội đồng cho lên làm chủ nhiệm khu huấn luyện kỹ năng chiến đấu này vậy?"
_" Là Four. "
_"Four sao! Coi bộ lần này họ gặp đối thủ xứng tầm rồi đấy."

10 người hoàn thành bài tập thể lực có 3 ngày để nghỉ ngơi, sau đó họ sẽ chính thức được làm điệp viên cấp B và họ sẽ được huấn luyện bởi những điệp viên cấp cao khác.

_"Cậu có muốn đi đâu chơi không, Đạt ?"
_"Ủa... Thanh. À mà phải gọi là sếp đúng không nhỉ?"
_"Cứ gọi tên tôi đi, không cần phải rắc rối."
_"Ờ... Mà đi chơi là đi đâu?"
_"Đi uống cà phê hay đi coi phim gì đấy, có muốn đi không?"
_"Đi chứ."
_"Tối nay 8h qua đón tôi ở nơi mà tôi và anh gặp nhau lần đầu."

Nói xong cô bỏ đi mà không một câu chào tạm biệt. Nơi mà anh và cô ấy gặp nhau hả...chính là công viên ở ngoại ô thành phố. Giờ hẹn là 8h nhưng Đạt bắt đầu sửa soạn từ 7h30. Anh chàng thậm chí còn đến sớm 15p, nhưng đã 9h15 mà vẫn chưa thấy cô ấy đến. Đạt nghĩ mình bị cho "leo cây" nên tức tối muốn phóng xe đi về nhưng một giọng nói bất chợt giữ chân anh lại

_" Đang đợi ai hả? "
_" Ủa Thanh! Cô đến đây khi nào vậy? "
_" Tôi vừa mới đến thôi, xin lỗi vì bắt anh phải đợi. Mình đi thôi! "

Anh đã quen với hình ảnh một cô gái cá tính hay nói cách khác là một thành viên cấp cao của SO trong suốt một năm qua, nhưng ngày hôm nay thì cô gái ấy lại diện trên người bộ váy màu xanh ngọc - một bộ đồ khá cầu kì cho một buổi đi chơi.

_" Cô diện đồ đẹp như vậy không lẽ lại bắt cô đi uống cà phê bình thường sao. Mình đi đến nhà hàng đi! "
_" Cũng được, mình đi thôi. "

Cô nhẹ nhàng ngồi lên yên xe của Đạt, vì độ cầu kì của chiếc váy nên Đạt không dám phóng nhanh như bình thường. Họ đi quanh thành phố rồi cuối cùng dừng lại ở một nhà hàng sang trọng nằm gần trụ sở SO.

Nhà hàng sang trọng có khác, họ được chăm sóc tận tình bởi nhân viên. Cả hai ngồi ở trung tâm nhà hàng - chắc là do trông họ quá đẹp đôi và sang trọng.

_"Nâng ly chúc mừng cậu được thăng lên cấp B."
_"Cảm ơn."
_"Nhưng đừng tưởng như vậy là xong. Ngày mai cậu sẽ được chuyển lên khu huấn luyện kỹ năng chiến đấu do Four đứng đầu, anh ta không phải người bình thường đâu vì vậy cậu hãy cẩn thận."
_"Không phải người bình thường?"
_" Four là một điệp viên cấp S và thuộc top 10 người mạnh nhất SO này. Hắn ta từng một mình xoá sổ một tổ chức buôn bán ma túy khét tiếng. "
_"Đáng sợ vậy sao?"
_"À mà anh nghĩ mật danh cho mình chưa?"
_"Mật danh để làm gì?"
_" Mỗi điệp viên đều phải có một mật danh. Ví dụ mật danh của tôi là Nhân mã, của Fury là Cái chết đen... Mật danh dùng để che giấu thân phận mỗi khi chiến đấu, sau này cậu sẽ được nhận một chiếc mặt nạ của tổ chức và cậu sẽ hoạt động dưới mật danh của mình ."
_"Sao mà rắc rối thế?"
_"Trước mắt hãy sống sót qua những thử thách của Four đã."
_"Nâng ly để chúc tôi may mắn nào!"
_"Cạn ly!"

*Tại một trụ sở dưới lòng đất ở Mexico *

_"Dạo này cái bọn người phiền phức đó sao rồi, White? "
_"Hình như bọn chúng tuyển được một số tên khá mạnh đấy!"
_" Vậy sao, chúng ta cần đẩy nhanh kế hoạch Thanh Trừng trước khi chúng nhúng tay vào. Liên lạc với Trung Gold cho tao! "
_"Dạ vâng thưa Bố Già!"

*Trở lại với trụ sở SO *

_"Chào mừng các cô cậu đến với khu đào tạo kỹ năng chiến đấu. Tôi là Four, người sẽ trực tiếp huấn luyện các cô cậu. Các người có 3 tháng để hoàn thành các bài tập của tôi, sau đó các người sẽ chính thức làm điệp viên. Trong thời gian huấn luyện, nếu có xảy ra bất trắc gì tôi sẽ không chịu trách nhiệm, vậy thôi. Giờ thì tôi sẽ kiểm tra thực lực các cậu, cả 10 người cùng lên, nhanh!"

Vừa nói dứt câu thì Four đã lao tới cứ một đấm là một người gục xuống. Rất may là Đạt đã quá quen thuộc với những cú đấm như trời giáng này nên anh có thể đỡ và theo kịp những cú đấm kinh hoàng của Four.  Mặc dù vậy nhưng sau 15p thì cả 10 người đều gục dưới nắm đấm của Four

_" Cậu kia! Cậu tên gì? "
_"Tấ... Tấn Đạt."
_"Tốt lắm! Hôm nay tới đây thôi."

Nào có ngờ một cao thủ quyền anh như Đạt lại thất bại sau vài cú đấm của Four.

_" Ngày đầu làm việc với Four cậu thấy sao? "
_"Cô nói đúng, Four đúng là con quái vật. Tôi chưa từng thấy ai có những cú đấm kinh hoàng như anh ta, đến tôi cũng chỉ đỡ được 3 cú đấm..."
_"Đừng lo, chỉ cần cố gắng thì tôi tin cậu sẽ sớm vượt qua Four thôi."

Và thế là 3 tháng trôi qua với vô số trận đòn từ Four nhưng họ cũng được rèn luyện những kĩ năng cần thiết. Họ đã biết cách sử dụng trên 10 loại vũ khí, biết sử dụng độc dược và có đủ khả năng để chiến đấu với những tên tội phạm nguy hiểm.

_" Xin chào mừng 10 điệp viên cấp A xuất sắc của Spites Organize, các cô cậu đã hoàn thành khóa huấn luyện địa ngục và giờ đây các cậu sẽ cộng tác cùng những thành viên cấp S nhằm điều tra, ngăn chặn những âm mưu đen tối của bọn tội phạm. Sau đây là dành sách những người cộng tác với các cô cậu trong thời gian kế tiếp "
_"Nhâ... Nhân mã sao. Mình sẽ cộng tác cùng cô ấy sao?"
_"Mong cậu sẽ là một cộng sự tốt." 
_"Cô đến từ khi nào vậy?"
_"Mật danh của anh là gì?"
_" À tôi quên việc đó nữa. Cô muốn gọi sao cũng được. "
_" Từ nay mật danh của anh sẽ là Bóng ma trắng. Cậu sẽ cộng tác cùng Nhân mã tôi, ngày mai có mặt lúc 7h chúng ta sẽ nhận nhiệm vụ từ trụ sở."
_"Vâng!"

Vậy là đã bắt đầu rồi, cuộc sống đầy rẫy nguy hiểm đã đến với cậu. Đạt đang bước gần đến ý định trả thù cho anh trai cậu

_" Purgatory, Bố Già, chúng mày hãy chờ đó vì Bóng ma trắng ta sẽ không tha cho bọn mày! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net