Truyen30h.Net

Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7

15

SelenaPosgar

"Đệ Tứ, ta hi vọng cậu suy nghĩ kỹ hơn."

Uchiha Obito vừa dẫn cả đội từ Tuyết quốc về, đang định mở cửa văn phòng Hokage để báo cáo thì Shimura Danzo đã đi từ trong ra còn âm dương quái khí đối với Minato nói chuyện. Cũng không để ý ai với ai trực tiếp chống gậy rời đi, còn liếc nhìn Uchiha Obito một cái. Chính xác là liếc nhìn đôi mắt của đối phương.

Uchiha Obito cũng không khách khí, đi thẳng vào trong. Hắn vốn dĩ chẳng ưa vị Trưởng lão này chút nào, tới tuổi nghỉ hưu rồi mà vẫn còn muốn lo chuyện bao đồng, đặc biệt là từ khi Minato-sensei lên làm Hokage, mỗi lần gặp mặt đều âm dương quái khí chọc ngoáy mọi người. Nhất là thái độ mỗi khi gặp hắn; Uchiha Obito là trẻ mồ côi, được bà nuôi dưỡng, hơn nữa lại là một Uchiha khác loại cho nên hắn vô cùng mẫn cảm với thái độ của người khác cùng với hảo cảm đối với người già lúc nào cũng ở mức cao. Tuy nhiên từ lần gặp Shimura Danzo đầu tiên Uchiha Obito hoàn toàn không gợi lên chút hảo cảm nào với người này thậm chí còn có chút phản cảm, kết hợp với người này lúc nào cũng cắm chân gây khó dễ đối với Namikaze Minato thì hảo cảm đã ở mức âm. Có điều lão già này lại là Trưởng lão, không trêu vào được, Uchiha Obito áp dụng thái độ làm lơ 'mắt không thấy, tâm không phiền'.

[Shimura Danzo... hừ.]

'Rốt cuộc cậu cũng nói chuyện rồi?' Uchiha Obito cao giọng nói chuyện với Obito. Từ vụ bắt nhầm người đầy xấu hổ ở Tuyết quốc thì Obito hoàn toàn không có xuất hiện, hại Uchiha Obito có chút lo lắng cho đối phương. Không phải biến mất rồi đó chứ, bị suy nghĩ này vẩn quanh mà Uchiha Obito chưa có giấc ngủ tốt nào trong mấy ngày qua cả.

[Sao, tôi biến mất không phải đối với cậu có lợi à.]

'Đã nói là đừng đọc suy nghĩ của tôi nữa. Mấy ngày gần đây cậu làm cái gì vậy?'

[Có chút vấn đề nhỏ cần làm. Yên tâm, tôi không có dùng thân xác cậu làm cái gì.]

'Đừng đọc suy nghĩ của tôi nữa.'

[Vậy thu hồi vẻ mặt của cậu lại. Không cần đọc tôi cũng biết cậu nghĩ cái gì.]

'Đúng rồi, cậu thấy lão lắm chuyện kia thế nào?'

[Shimura Danzo?]

'Còn ai khác nữa.'

[Lão lắm chuyện. Nghe cũng xứng đấy chứ.] Đào mộ của Hokage đệ nhất, đào Sharingan lại vọng tưởng làm Hokage.

[Tôi cũng lão già đó cũng không có giao tình mấy]-Cũng chỉ hợp tác diệt tộc Uchiha, xử lý hai người Root cùng với trợ giúp Uchiha Sasuke giết lão.

[Nhưng mà có vẻ như thế giới nào cũng không thay đổi được dã tâm của hắn.]

'Lão già đó muốn làm Hokage lâu rồi, còn nghĩ mình giấu kín lắm. Chậc, nếu không phải là Trưởng lão, tôi còn lâu mới cho lão già đó thái độ tốt như thế này.'

[Tuy ngốc nhưng trực giác lại không tồi ha.]

'Đừng bảo tôi là ngốc nữa (╬▔皿▔)'

[Bỏ đi, có người đang gọi cậu từ nãy tới giờ kìa.]

"A" Uchiha Obito giật mình, từ cuộc trò chuyện thoát ra liền thấy Namikaze Minato đang lo lắng gọi mình:"Xin...xin lỗi sensei. Em có chút thất thần."

"Không sao." Minato mỉm cười:"Báo cáo đi Obito."

_____

Obito ở trong tâm trí của Uchiha Obito cười lạnh. Shimura Danzo a, xem ra thế giới nào cũng không thay đổi được dã tâm dơ bẩn của kẻ này. Nhưng mà...

Đây có thể được coi như là buồn ngủ gặp chiếu manh không?

Obito nhếch môi. Nan đề hiện tại của hắn xem như đã có phương thức giải quyết rồi. Để cảm ơn, hắn tặng bọn họ một món quà nhỏ vậy.

Shimura Danzo. Có gan làm thì phải có gan chịu.

______


Kakashi đi trên phố Konoha không khỏi khen ngợi Minato-sensei. Dấu vết Pain tấn công dường như đã không còn, ngoại trừ mấy tòa nhà mới ra thì hoàn toàn trở về bộ dạng như trước.

Từ lần gặp bất ngờ ở Tuyết quốc, thái độ kỳ lạ của Obito khiến Kakashi không khỏi lo lắng cho đối phương. Không đợi mọi người bàn chuyện đã tạm biệt Naruto cùng Sakura, một mình cải trang thành Sukea trở về Konoha nằm vùng. Người cần gặp thì không gặp được nhưng người quen thì lại gặp rất nhiều. Shikamaru, Ino, Neji, Sakura, đội 7 ở thế giới này, hầu như Konoha 12 đều lướt qua một lượt. Kakashi không dám tiếp cận sâu hơn nhưng cũng sờ soạng được một hai điều. Sau đó không khỏi nghi ngờ mà rút ra kết luận: Thiếu đi Naruto cùng Sasuke, thực lực của Konoha 12 đều yếu hơn sao?

Sakura thì dễ dàng: Không có đội 7, không tham gia một đội nào, trực tiếp hướng theo còn đường y nhẫn phát triển; Konoha thiếu đi Senju Tsunade mảng y thuật cũng kém đi một phần. Mà hiện tại tuy rằng vị này trở về làng nhưng cơ hội để Sakura phát triển theo Tsunade cũng rất nhỏ: muốn thay đổi ngay một hệ thống lý thuyết mới là rất khó.

Những người còn lại ngoại trừ Shikamaru không có gì thay đổi thì cũng rất mạnh nhưng muốn so với thế giới họ thì lại không bằng. Đại khái đều thiếu kinh nghiệm chiến đấu đi: thế giới bọn họ mấy đứa nhỏ này chiến đấu với đối thủ mạnh rất nhiều: đặc biệt còn mang theo một chuyên gia nhảy cấp nhiệm vụ như Naruto nữa.

Thay đổi một thế giới thì có sự thay đổi lớn như vậy sao? Hay là thiếu đi Naruto cùng Sasuke mới có sự thay đổi như vậy?

Không đợi Kakashi làm rõ hơn mọi chuyện thì Konoha lại xảy ra chuyện lớn. Đối với Kakashi là chuyện lớn, còn đối với những người khác không rõ chuyện gì thì lại ngược lại.

Konoha một lần trong đêm bùng nổ một luồng chakra vô cùng mạnh mẽ. Dọa toàn bộ ninja trong làng, đặc biệt là ninja cảm nhận một thân mồ hôi lạnh. Luồng chakra này chỉ xuất hiện một thời gian ngắn rồi biến mất. Phía Hokage đã xác nhận là lỗi thuật thức trấn an mọi người.

Trấn an được người khác lại không trấn an nổi Kakashi.

Vì cái gì?

Bởi vì luồng chakra này là của Hokage Đệ Nhất Senju Hashirama.

Vì sao lại có chakra của Ngài đệ nhất?

Đơn giản vì có người sử dụng Tạp giới chuyển sinh, chuyển sinh ngài Đệ Nhất.

Kakashi bị dọa cứng còng người. Là Orochimaru? Không đúng, Kakashi vô cùng tin tưởng Sasuke, Sasuke đã đảm bảo với hắn Orochimaru sẽ không xuất hiện quanh Konoha cho tới khi diễn ra Tứ chiến.

Như vậy...Là ai chuyển sinh vị này? Kẻ thù? Có người dám trộm cấm thuật trước mắt một rừng cao thủ ở Konoha sao? Hay là Konoha?

_____


Uchiha Obito nhìn người trước mặt mình trong Kamui.

Ngủ một giấc dậy thấy người trong mơ biến thành người thật thì nên dùng biểu cảm gì mới tốt ?


Obito nhìn biểu cảm phong phú của Uchiha Obito, bị đối phương chọc cho cười thành tiếng. Không cần đọc suy nghĩ cũng biết Uchiha Obito trong đầu hiện tại đua nhau nghĩ linh tinh cái gì.

"Giới thiệu lại. Tôi là Uchiha Obito ở một thế giới khác. Rất vui được gặp cậu, Jonin Uchiha Obito."

"Rất vui được gặp cậu..." Uchiha Obito đần mặt, máy móc chào lại:"Không đúng!!! Sao cậu có thể...có thể.."

"Thân xác tôi vốn dĩ ở trong Kamui. Chỉ là không thích hợp chứa đựng linh hồn. Hiện tại nó phù hơp rồi đương nhiên tôi không cần phải ở nhờ trong cơ thể cậu nữa."

"Như vậy...Khoảng thời gian gần đây là dành cho chuyện này?"

"Ô. Cậu thông minh ghê."

"Ha. Đại gia Obito đây lúc nào chả thông minh." Uchiha Obito chống nạnh, vênh mặt cười.

Nhìn bộ dạng của đối phương, ý cười trong mắt Obito lại càng nhiều. Tuổi trẻ a, thật sức sống.


"Hiện tại tôi có chuyện cần phải làm.Khoảng thời gian này cảm ơn cậu đã giúp đỡ tôi. " Chính vì chuyện này nên hắn mới quyết định sống lại hoàn toàn. Kakashi a...Chờ tớ.

"Cậu...phải đi?" Nói thật sau quãng thời gian dùng chung thân thể với nhau thì Uchiha Obito khá là yêu thích Obito. Obito thường xuyên dạy hắn một vài bài học vô cùng hữu ích.

"Đúng thế. Có lẽ sẽ gặp lại, có lẽ sẽ không. Nhưng bằng mọi giá tôi phải đi." Bởi vì đó là nguyên nhân duy nhất khiến hắn muốn chứng minh bản thân mình tồn tại. Obito cúi đầu, dường như nhớ tới cái gì đó khẽ mỉm cười.

"Vậy... đi an toàn."

"Cảm ơn. Đúng rồi, không cần cảm ơn."

Ha??? Uchiha Obito nghi hoặc nhìn đối phương.

Obito tặng cho cậu ta một nụ cười rộng rãi, sau đó biến mất khỏi Kamui. Chuyện của Danzo không cần cảm ơn hắn nha~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net