Truyen30h.Net

Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7

4

SelenaPosgar

"Cậu có chắc là chỗ này không thế Teme."

"Tôi không như cậu, Dobe."

"Vậy. Thần điện đâu?"

Trước mặt bốn người là một cồn cát lớn, chỗ nghỉ chân còn không có chứ đừng nói tới thần điện nào ở đây.

"Xem ra. Chúng ta phải ở lại đây một thời gian rồi." Kakashi kéo cao khăn quảng cổ, cố gằng che kín mặt mình, bị cát đập vào đau ghê.

Sakura đem toàn thân che kín người, đã từng đi qua sa mạc mấy lần nhưng vẫn không tài nào quen nổi loại thời tiết này a. Vẫn là Konoha tốt nhất.

"Thế giờ chúng ta đi đâu?" Sakura

"Dựa theo vị trí của chúng ta thì đi thêm một ngày nữa sẽ tới vị trí giao nhau giữa biên giới Hỏa quốc, Phong quốc cùng Giang quốc. Chỗ đó cũng có một chợ đen khá lớn, hơn nữa cũng rất gần làng Mưa."Kakashi kinh nghiệm nhiều nhất trong nhóm, lên tiếng.

"Vậy chúng ta mau mau đi đi thôi, Kakashi-sensei. Em muốn tắm quá QAQ." Sakura than thở:"Đúng rồi, Sasuke-kun có ký triệu hồi với nhẫn Ưng đúng không? Có thể giúp chúng ta bay qua nơi này được không vậy?"

Sasuke nghe Sakura nói cũng đi thử triệu hồi xem sao. Chẳng có gì xảy ra cả.

"Có thể là do thế giới khác nhau. Tớ cũng thử triệu hồi rồi. Không được, dattebayo ."

Naruto mà cũng nhớ ra thuật triệu hồi?

Hình như nhận ra nghi hoặc của mọi người, Naruto gãi đầu ngượng ngùng:" Là Kurama nhắc cho nên mới nhớ, he he." Naruto chả mấy khi dùng thuật triệu hồi cho nên nếu không phải có Kurama nhắc thì cũng quên luôn vấn đề này rồi.

"Thôi. Chúng ta nhanh chóng lên đường đi. Theo thầy."

Dưới sự dẫn dắt của Kakashi, đội 7 nhanh chóng rời khỏi nơi này.

_________

" Thật chi tiết." Sakura cảm thán mà nhìn tập tin trên tay mình.

Bốn người mua tin tức về năm làng trong ba năm gần nhất, đặc biệt là tin về Hokage Đệ Tứ và Uchia tộc trưởng cộng thêm cả của Hatake Sakumo- Kakashi tính mua riêng nhưng bị tập thể phủ quyết.

Akatsuki là tổ chức phản nhẫn cấp S, cho tới giờ cũng chỉ chuyên đi làm nhiệm vụ được thuê cùng với bắt người trên lệnh truy nã để kiếm tiền. Các thành viên không rõ ràng.

Kazekage hiện tại vẫn là Đệ Tứ, Orochimaru vẫn là phản nhẫn nhưng không có thực hiện kế hoạch hủy Konoha cho nên kỳ thi chunin vô cùng bình thường, không có gì xảy ra cả.

Hokage Đệ Tứ có hai con. Con cả bị Cửu Vĩ giết ngay trong ngày chào đời, đứa thứ hai tên là Namikaze Menma-12 tuổi, là một thiên tài.

Uchiha Fugaku-Tộc trưởng Uchiha: Con trai cả Uchiha Itachi-22 tuổi, một thiên tài, hiện đang là Anbu. Con thứ hai Uchiha Sasuke- bị giết năm 3 tuổi, nguyên nhân là bị nhẫn thuật của kẻ thù gây ngạt thở mà chết, không có bất kỳ một bằng chứng hay manh mối nào ở hiện trường cả. Con trai út là Uchiha Kagami (trùng tên với một vị học trò của Hokage Đệ Nhị)- 12 tuổi, cũng là một thiên tài trong trường học.

Hatake Sakumo: Konoha Bạch Nha, Anh hùng của Konoha, từng hoàn thành một nhiệm vụ lớn giúp đề cao danh tiếng của cả làng; từ chối lời đề nghị trở thành Hokage. Con trai là Hatake Kakashi, ngoại hiệu: Tân Bạch Nha.

Cũng vì bọn họ trả nhiều tiền nên được tặng kèm một phần văn kiện về Hatake Kakashi. Uầy, theo đánh giá khác một trời với Kakashi của bọn họ.

"Mah. So lên thì chỉ có Konoha là khác biệt nhiều nhất thôi."

"Hừm. Em cảm thấy Namikaze Menma cùng Uchiha Kagami giống như là bổ sung cho Naruto cùng Sasuke-kun vậy. Mặc dù Menma này trái ngược hoàn toàn với Naruto."

"Ồ. Có thể thế giới này cùng thế giới của chúng ta ít nhiều cũng phải có điểm chung nào đó." Kakashi gật đầu.

"Sự kiện Cửu vĩ xảy ra?" Sasuke hơi cau mày. Từ lúc tới đây đến giờ chẳng có chuyện nào vui vẻ được cả, đặc biệt là khi Sasuke đọc đến tin mình tự dưng có một đứa em trai. Thật giống như là thay thế phẩm của hắn vậy.

"Có thể. Giống như trao đổi vậy. Thầy phân tích, các em thử nghĩ đi. Đệ Tứ sống đổi lại là sinh mệnh của Naruto." Kakashi khoanh mực đỏ vào 'Con trai lớn bị Cửu vĩ giết'

"Hokage Đệ Tứ tại vị, mâu thuẫn giữa hai tộc có xu hướng giảm nhưng mà nó giảm sâu nhất là sau khi Sasuke bị giết." Khoanh đỏ vào Sasuke chết cùng Uchiha tộc trưởng bắt tay hợp lực với Namikaze Minato truy tìm hung thủ:" Lần trao đổi thứ hai."

"Nhưng mà xét theo thế giới chúng ta thì Đệ Tứ có một đứa con trai và tộc trưởng Uchiha có hai đứa con. Namikaze Menma cùng Uchiha Kagami ra đời, hơn nữa lại cùng một tổ đội với một kunoichi họ Haruno. Không có gì sai biệt thì đây hẳn là em gái của em,Sakura. Ngoài ra không ngờ cha thầy lại là Jonin hướng dẫn của đội bọn họ. " Kakashi khoanh tròn mấy chỗ nữa.

"Đội 7 ban đầu chính là: thầy là Hatake; Naruto là con trai Hokage, họ Uzumaki nhưng xét đúng hơn thì em phải là Namikaze, Sasuke là Uchiha, Sakura là Haruno. Vô cùng tương ứng với đội 7 này đúng không."

"Tsk, một bản sao?" Sasuke hừ lạnh.

"Ài, có thể em hơi nhỏ nhen nhưng nếu Kakashi-sensei mà là thầy của đội này em cảm thấy thật không vui, dattebayo."

"Đúng vậy đó. Cảm giác giống như mình bị thay thế vậy."

"Ừ, thầy cũng cảm thấy vậy." Kakashi đưa tay xoa đầu học trò của mình, ngoại trừ Sasuke có chút biệt nữu ra thì hai người kia vui vẻ hưởng thụ sự sủng ái của Sensei.

"Rồi. Mấy đứa có phát hiện gì nữa không?"

"Gaara vẫn như cũ là jinchuuriki , dattebayo." Naruto có chút buồn bực mà nói. Bởi vì lần trước muốn nhanh chóng tìm hiểu thông tin ở thế giới này nên Naruto chưa qua được Làng Cát xem Gaara cho nên hiện tại nhìn vào tin tức cậu có chút chán nản. Nếu Akatsuki mục tiêu vẫn là Vĩ thú thì không phải rất nguy hiểm sao. Với cả hiện tại Gaara cũng không phải Kazekage, không biết cậu ấy sống như thế nào nữa.

"Em muốn đi gặp Kazekage?" Kakashi sao không nhìn ra được băn khoăn của Naruto. Gaara nhờ có Naruto cùng chung cảnh ngộ mới bắt đầu mở lòng với người khác, mà hiện nay Konoha không có một người giống cậu ta. Lấy sự hiểu biết sơ bộ ban đầu của Kakashi trong kỳ thi Chunin với Gaara, tính cách lúc đó của Gaara thật sự khiến người khác sợ hãi, tình cảnh của Gaara ở làng Cát hiện tại chỉ sợ vô cùng khó khăn.

"Bởi vì bọn em là bạn-ttebayo."

"Thứ bọn họ sợ là Vĩ thú trong người hắn." Sasuke không quá hiểu biết tình bạn giữa hai người này nhưng từ tuổi thơ của Naruto cũng đại khái hiểu hai ba phần tình cảnh của Nhất vĩ jinchuuriki. Chỉ là jinchuuriki này phản ứng quá cực đoan thôi.

Sasuke nói đúng. Thời đại này Vĩ thú tượng trưng cho sức mạnh và jinchuuriki được coi là kẻ nắm giữ thứ sức mạnh đáng sợ đó. Con người mà, luôn muốn ỷ lại vào sức mạnh để cầu che chở nhưng cũng sợ hãi thứ sức mạnh đó. Muốn sức mạnh của Vĩ thú thuộc về mình nhưng lại sợ hãi, căm ghét jinchuuriki. Ha, cỡ nào buồn cười. Chỉ có tên Dobe ngu ngốc này mới ngoan ngoãn sống chết bảo vệ làng thôi.

"Nhưng cũng không thể để Akatsuki lấy Shukaku ra được."

"Ai biết mục tiêu của bọn chúng có còn là Vĩ thú hay không . Nếu như vậy tôi cũng muốn giết Danzo."

"Này "

"Được rồi. Naruto, Sasuke. Hai đứa bình tĩnh nào." Kakashi lên tiếng:" Naruto em quan tâm như vậy là tốt. Nhưng đừng quên giả thiết của chúng ta ban đầu. Nếu như Akatsuki thực sự muốn bắt vĩ thú thì như thế giới chúng ta, bọn họ sẽ ra tay vào khoảng thời gian sắp tới đúng không? Nếu như vậy thì sao không chờ tới khoảng thời gian đó rồi kiểm chứng luôn."

"Sensei nói có lý. Naruto, cứ coi như là trực giác của phụ nữ đi. Tớ luôn cảm thấy chuyện này khá là kỳ lạ."

"Chúng ta đi tới thế giới này không phải kỳ lạ sao?" Naruto thổ tào.

"Nói thật, em luôn cảm thấy Naruto cùng Sasuke chết vô cùng kỳ quặc. Giống như là có người thao túng vậy." Sakura nhìn vào tập giấy ghi về cái chết của Namikaze Naruto và Uchiha Sasuke: " Này nhé. Giả sử, em nói là giả sử thôi. Nếu Mugen Tsukuyomi thành công, Kaguya được giải phong ấn thì ai tới phong ấn bà ta? Tay phải của Naruto làm từ tế bào của Đệ Nhất, tế bào của ngài ấy tính bài xích vô cùng mạnh mẽ. Naruto thành công sử dụng nó mà không có bất kỳ sự bài xích nào cả. Ngược lại em đã thử ghép tế bào này cùng với tế bào của Gai-sensei, phản ứng vô cùng mạnh, chỉ gắn vào thôi cũng không được rồi. Nếu xét sâu hơn, em có đưa ra một giả thuyết là Naruto xét thế nào thì cũng coi như chakra của ngài Đệ Nhất chuyển thế cho nên phản ứng bài xích không có hoặc là nó không rõ ràng "

"Chờ đã Sakura-chan. QAQ." Naruto hai mắt đã thành nhang muỗi.

Kakashi với Sasuke cũng một bộ 'Làm ơn nói đúng trọng tâm đi'.

"Xin lỗi, em lạc đề." Sakura ngượng ngùng gãi đầu: "Phong ấn Kaguya cần phải có lực lượng của Lục đạo tiên nhân mà Naruto cùng Sasuke là chakra chuyển thế của con trai ngài ấy cho nên Lục đạo tiên nhân mới có thể trao chakra của mình cho hai người." Sakura chỉ Naruto cùng với mắt trái của Sasuke:" Nếu thế giới này hai người chết đi vậy chakra chuyển thế sẽ kết thúc như hai cậu hay là tiếp tục chuyển thế và nếu chuyển thế thì bao giờ kiếp sau mới sinh ra."

"Ồ. Nghe em nói vậy cũng khá đáng sợ đó chứ." Kakashi khoanh tay gật đầu.

Naruto khóc ròng bên cạnh.

/"Ngu ngốc. Nếu như ngươi cùng Uchiha tiểu tử kia chết vậy thì sẽ không có ai có đủ năng lực phong ấn Kaguya. Và nếu Kaguya sống lại thì chính là ngày tàn của thế giới. Hiểu chưa."/ Kurama chán nản gào lên với Naruto

/"Ồ, ồ, ra là vậy. Thank you Karama"/

"Khụ. Chúng ta lại lạc đề rồi." Kakashi ho một tiếng, từ đầu là vấn đề Akatsuki hiện tại lại nhảy sang Lục đạo tiên nhân và Kaguya.

"Như vậy thì chúng ta hiện tại cứ theo dõi Làng Cát bên kia, nếu như xảy ra cái gì thì còn có thể trợ giúp cùng với xác định hướng đi tiếp theo. Mấy đứa thấy thế nào?"

"Ok!"

"Vâng."

"Hn."

"Giờ thì có muốn đi ăn một bữa không? Thầy vừa mới lấy được tiền. Thầy bao." Cũng không thể dựa vào một thân may mắn của Naruto mà ăn không uống không được. Kakashi từ lúc tới chợ đen đã cầm đi một xấp tờ lệnh truy nã phản nhẫn kiếm thêm thu nhập. Ngày hôm qua trước khi cùng nhóm Naruto gặp mặt đã đi đổi tiền.

Vì sao lại là gặp mặt? Đó là do thông tin sau một tuần mới được đưa tới. Cả đội hẹn nhau tách ra mỗi người đi một nơi chơi trong tuần đó. Naruto dựa vào vận khí để kiếm sống, Sakura là thu thập thảo dược bán cho đại lý nhỏ cùng với đi làm cho một bệnh viện nhỏ gần đó, Sasuke giống Kakashi đi bắt phản nhẫn. Cho tới khi gặp mặt nhìn Naruto tay lớn tay bé đều là tiền bạc, Sakura đã nhịn không được cho cậu ta một quyền: Bọn tôi đi làm còn cậu chỉ đi chơi mà cũng có tiền, công bằng đâu. (д'(q== (`'メ

"Thật sao? Em muốn ăn ramen."

"Ramen thì làm sao rút được ví của thầy. Em muốn hải sản." Sakura hào hứng.

"Ehhh. Sakura tha cho thầy đi mà." Nơi này không gần biển, hải sản vô cùng hiếm, giá cả tất nhiên là đắt rồi.

"BBQ. Ramen để bữa sau đi Naruto."

Naruto bị chính nắm đấm của Sakura khuất phục, không dám ho he gì. Sasuke ngồi một bên cũng không phản đối.

Kakashi cong mắt cười: " Đi thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net