Truyen30h.Net

Nhiệm vụ tham quan đột xuất của đội 7

8

SelenaPosgar

"Thập vĩ?" Namikeze Minato kinh ngạc đọc báo cáo. Hắn chỉ biết có tổng cộng chín vĩ thú thôi a, Thập vĩ từ đâu nhảy ra vậy?

"Cái này là do một nhóm người mặt nạ nói." Hatake Sakumo:" Bởi vì không rõ thực lực của bọn họ như thế nào cho nên không dám manh động. Hơn nữa nhẫn thuật bọn họ dùng là một dạng thời không nhẫn thuật."

"Cả bốn người đều dùng thời không nhẫn thuật?"

"Báo cáo Hokage đại nhân. Theo như tôi quan sát thì chỉ có một người sử dụng thời không nhẫn thuật. cùng với năng lực Mangekyo sharigan của Uchiha Akatsuki vô cùng tương đồng nhau." Uchiha Itachi

"Như vậy ngoài Akatsuki còn có một tổ chức khác mục đích không rõ ràng." Namikaze Minato đau đầu.

"Nói tới Thập vĩ thì có thể có người biết nó." Uchiha Fukage tới tham dự đột ngột nói.

"Fukgaku, ý cậu là —"

"Có lẽ đó là nguồn tin duy nhất chúng ta có thể tìm được."

Minato sắc mặt trở nên cực kỳ khó coi. Hắn đương nhiên biết nguồn tin này hỏi từ đâu nhưng mà hắn lại không muốn gặp mặt hỏi.

Có lẽ Thập vĩ đã từng thực sự tồn tại, muốn biết về thứ này phải hỏi thứ tồn tại cùng niên đại với nó. Cửu vĩ chính là thứ mà bọn họ nói tới. Nhưng mà cho dù Minato có tốt tính tới đâu thì cũng chẳng thể cho một sắc mặt đẹp với kẻ đã giết chết con của mình được cả. Minato không được thì Kushina lại càng không, quan hệ của cô với Cửu vĩ so với trước kia càng tệ.

"Có lẽ đây là biện pháp duy nhất. Tuy nhiên khả năng thành công là rất thấp. Quan hệ của Kushina với Cửu vĩ mọi người cũng biết đấy." Minato thở dài, ngả người dựa lưng vào ghế:"Trước cứ bỏ qua vấn đề Thập vĩ đi. Về Akatsuki cùng tổ chức kia mọi người thấy thế nào?"

"Mục đích của Akatsuki khá rõ ràng. Thực lực của bọn họ không thể khinh thường, đặc biệt là chúng ta vẫn chưa rõ thủ lĩnh của tổ chức này là ai, năng lực như thế nào. Nhưng mà có thể thu được một người như Hoshigaki Kisame dưới trướng thì không thể khinh thường được." Hatake Sakumo là người có kinh nghiệm nhiều nhất ở đây, lên tiếng tổng kết.

"Uchiha kia đã mở Mangekyo sharigan. Năng lực của hắn thuộc dạng thời không gian, cùng phi lôi thần rất tương đồng, có thể dịch chuyển cả nhẫn thuật." tộc Uchiha hiện tại ngoại trừ Uchiha Itachi bởi vì sự cố của em trai mình mà mở ra Mangekyo sharigan thì vẫn chưa có ai mở được Mangekyo sharigan. Uchiha Fugaku lo lắng lên tiếng, một Uchiha khác không có trong danh sách ở mắt có thể là người này giả chết hoặc cũng có thể kẻ này là người ngoại tộc cấy ghép vào. Nhưng mà cho dù là trường hợp nào thì đều có hại cho tộc cả.

"Còn về tổ chức kia thì sao?" Minato.

"Về tổ chức kia thì hiện tại không rõ bọn họ có bao nhiêu người, chỉ xác định được bốn người. Người tóc bạc có vẻ là đội trưởng của nhóm bốn người đó. Tôi có nghe thấy cô gái tóc hồng gọi đối phương là Sensei, trong đội cô gái này còn là một y nhẫn. Ngoài ra người tóc đen thuộc tính chakra là hệ lôi, còn người tóc vàng thì không rõ ràng." Hatake Sakumo.

"Người tóc vàng kia dùng được Ảnh phân thân, hơn nữa phân thân rất nhiều, lượng chakra của người này hẳn là rất lớn." Hatake Kakashi.

"Ảnh phân thân là một thuật trong cuộn cấm của ngài Đệ Nhị. Không ngờ thuật này lại bị rò rỉ ra." Minato lại càng đau đầu. Một người ngoài lại có thể sử dụng được một thuật cấm như vậy. Nếu không phải đã xác định cuộn cấm vẫn còn nguyên vẹn thì hắn đã lo nó bị nhóm người này đánh tráo từ lâu rồi.

"Lượng chakra của người tóc vàng vô cùng đáng sợ. Em cảm thấy chakra của hắn có khi còn lớn hơn cả vĩ thú ấy." Một phát phân thân thành hơn mấy trăm người, còn không có trạng huống cạn kiệt chakra. Uchiha Obito không khỏi rùng mình.

"Nghe tới còn rất giống một đội tiêu chuẩn đây." Minato hơi hơi đùa cợt mà nói. Một thầy giáo cùng ba học trò, trong đó có một người là y nhẫn:" Cứ tạm thời bảo mật về tổ chức thứ 3 kia đã. Chờ khi nào có nhiều thông tin hơn thì hằng thông báo cho bên dưới. Tan đi."

"Như vậy chúng tôi về trước Hokage đại nhân." Hatake Sakumo hơi cúi người với Minato rồi cùng mọi người cùng nhau ra ngoài.

"Bọn em đi trước nhé Minato-sensei." Câu này chỉ có Uchiha Obito mới có thể nói được thôi, Hatake Kakashi đi bên cạnh đẩy đẩy đối phương rời khỏi văn phòng Hokage.

Namikaze Minato nhìn ra ngoài cửa sổ. Hắn có cảm giác rằng sắp sửa đón một nhận một lần rung chuyển lớn, lớn tới độ làm chao đảo toàn bộ Nhẫn giới này chứ không chỉ riêng một, hai làng.


____

"Sao rồi Naruto? Đã xác định được vị trí của Akatsuki bên kia chưa?" Sakura ngồi trong nhà trọ quay đầu hỏi Naruto đang ở trong chế độ Hiền nhân ngồi thiền trên sàn.

"Mặt cá mập cùng Uchiha kia cứ di chuyển linh tinh dattebayo." Naruto cũng đau đầu về vấn đề này. Hai người kia ỷ vào năng lực teleport linh tinh khắp nơi. Cho dù khả năng cảm nhận biến thái cỡ nào thì cũng đâu thể thoắt một cái chạy đến chỗ bọn họ ngay được.

"Thật rắc rối." Kakashi lười biếng nằm dài trên giường đọc 'Icha Icha'.

Cách ngày bọn họ gặp mặt Akatsuki cùng với người của Konoha đã qua hai tháng. Ngũ vĩ đã bị bắt. giờ chỉ còn Lục vĩ và Thất vĩ. Bát vĩ khá quen thuộc với Naruto, năng lực của Bee vô cùng mạnh hơn nữa trò giả chết cùng chơi vô cùng nhuần nhuyễn- không qua đáng lo. Konoha thì một rừng cao thủ, ngay cả khi Pain có tấn công cũng chưa chắc đã ăn lời được cái gì. Hủy thôn gì gì đó cũng không quá đáng lo, hủy thì xây lại thôi, về vấn đề này ngoại trừ Sasuke không có mặt tại hiện trường thì ba người còn lại kinh nghiệm tràn trề.

"A, cảm nhận được rồi."

"Ở đâu?" Sakura vội vã hỏi, Sasuke đánh mắt sang nhìn một cái, Kakashi thì ló một đôi mắt cá chết qua tập sách.

"Konoha. Uchiha kia cùng Mặt cá mập hiện đang ở gần Konoha." 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net