Truyen30h.Net

( Nhiếp Dao đồng nhân văn )Chết Kỵ

Chương 3

jallyra

Nhiếp Minh Quyết bỗng dưng cả kinh, vội vã mở mắt.

Trong lòng vẫn chưa tiêu trừ nỗi khiếp sợ, sự phẫn nộ khi bị mưu hại mang theo hơi nóng loạn trong ngực của hắn,  khuôn mặt bi thảm của Hoài Tang trước mắt hắn lay động, lướt qua thân ảnh đệ đệ, là khuôn mặt dối trá không có chút sơ hở của Kim Quang Dao.

Hắn nhìn xung quanh phòng ngủ của mình một chút, sau đó tập trung suy nghĩ, ngồi ở trên giường phân tích hết thảy.

Không phải là mộng, thật sự không phải là mộng.

Hắn đã chết, hơn nữa đã chết hai lần, là Kim Quang Dao hại hắn tẩu hỏa nhập ma mà chết.

Nhưng mà, nếu đã chết tại sao hắn lại ở trong phòng.

Đúng vào lúc này, ngoài phòng truyền đến thanh âm đồ sứ bị vỡ, hạ nhân nhìn thấy, nhân tiện nói : " Như vậy làm sao đây, bị vỡ là bộ trà cụ của Nhị công tử . ""

Nhiếp Minh Quyết vừa nghe thấy, liền giật mình, không mang giày, mặc vào quần áo liền xuống giường ra khỏi phòng, chỉ thấy trong viện có vài hạ nhân cùng Nhiếp Hoài Tang vừa mới  bước vào sân. Bọn họ thấy Nhiếp Minh Quyết mặc y phục như vậy trước mọi người không khỏi sửng sốt.

Nhiếp Minh Quyết vừa nhìn trên mặt đất mảnh vỡ, hướng Nhiếp Hoài Tang hỏi : " Hoài Tang, bị vỡ chính là bộ trà cụ rất quý hiếm của ngươi phải không ?

" A ? " Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt mờ mịt nhưng vẫn hướng phía trước đi mấy bước, cuối đầu nhìn mảnh vỡ kia, quả nhiên nhận ra đồ của mình, không khỏi kêu thảm thiết nói : " Ai nha , đây là bộ trà cụ của ta ! Như thế nào bị vỡ nát a ! Đại ca, đây là thế nào... "

Chỉ thấy Nhiếp Minh Quyết sắc mặt trắng bệch, cắn chặt hàm răng, trên huyệt thái dương nổi lên một đường gân xanh, bả vai khẽ run, dáng vẻ kinh sợ.

Nhiếp Hoài Tang không khỏi kinh hãi, gấp gáp hỏi : " Đại ca, ngươi không sao chứ ? "

Nhiếp Minh Quyết trầm ngâm một hồi, đem Nhiếp Hoài Tang nhìn qua, nói rằng : " Hoài Tang, ngày hôm nay ngươi ở nhà. Nơi nào cũng không cần đi. "

" Đại ca nhưng hôm nay không phải.... "

" Ngươi nghe ta. Hoài Tang. " Nhiếp Minh Quyết thần sắc nghiêm nghị thêm hai phần ôn nhu : " Vạn nhất ta có chuyện gì, ngươi nhất định phải giữ vững cái nhà này. "

Nhiếp Hoài Tang kinh ngạc, vội vàng hỏi : " Đại ca, có phải hay không đã xảy ra chuyện gì ? Ngươi nói cho ta biết, ta cùng đi với ngươi ! Ta có thể giúp ngươi, ta không muốn ngươi bỏ ta . "

Nhiếp Minh Quyết để hai tay lên bả vai của hắn, tỉ mỉ quan sát người đệ đệ này.

Y phục của Nhiếp Hoài Tang cùng hai lần trước giống nhau như đúc, sáng sớm hôm nay phát sinh chuyện cũng giống, hắn khó có thể tin, cũng hiểu mình được sống lại, trở lại sáng sớm hôm đó ngày chuyện đấy xảy ra.

Mà đệ đệ của hắn vẫn lười nhác không hiểu chuyện, cái gánh nặng Nhiếp gia này nếu giao tới tay hắn, có thể ép hắn tới khổ sở, còn có thể suy tàn. Hoài Tang là người tốt, là đệ đệ tốt, chưa chắc là gia chủ tốt, thời hắn không còn --- không biết thế nào.

Ông trời nếu đã cho hắn sống lại, hơn nữa sống hai lần, tất nhiên là cho hắn cơ hội sống sót, hắn không thể chết được, hắn phải sống tiếp.

Hắn không chết, Kim Quang Dao nhất định phải chết.

Thứ 4, 7/8/2019

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net