Truyen30h.Net

Những chàng trai trong đời - lam1982phuong

Chap 29. Bóc tem hàng mới

Natsu_no_Kaze


  Tiếp xúc với giới showbiz nhiều, tôi nhận ra một điều, giới này không đơn giản chút nào. Những ông hoàng bà chúa hằng đêm trên sân khấu, những hoàng tử, công chúa trong những MV, những anh hùng hảo hán trên phim ảnh, những sải chân trên sàn catwalk, ... tất cả đều là phù du. Tự nhiên tôi ngán việc tiếp xúc với giới này. 

Quay về với thực tại, với những người bạn bình thường mà lâu nay tôi quên lãng. Nhà thằng Hòa có đám giỗ, chúng tôi kéo nhau ra nhà nó, vừa để đi đám, vừa để đi dã ngoại. Ba chiếc xe máy vi vu đường xa mang theo những chàng trai và nửa trai thẳng hướng Vũng Tàu. Đường đi đối với một số người có thể là không có gì mới lạ, nhưng đối với tôi thì nó quả thật là một điều mới mẻ. Những cánh rừng cao su bạt ngàn dần lùi lại sau lưng. Những ngọn núi nhỏ nhấp nhô phía xa như thu hút ánh nhìn của chàng trai đồng bằng sông nước miền tây.

Chúng tôi dừng lại ở một khu rừng cao su thuộc địa phận Long Thành để nghỉ chân. Thằng Linh tót lên nằm chung võng với thằng Quân ngay. Thằng này ngày càng lậm thằng Quân nặng hơn. Tôi, thằng Thiện, thằng Hòa, thằng Sang mỗi người nằm một võng thả hồn theo những ý nghĩ riêng của từng đứa. 

Nói Vũng Tàu cho dễ biết vậy chứ thực ra nhà thằng Hòa ở một nơi có cái tên rất buồn cười: Xã Hắc Dịch, thuộc huyện Tân Thành. Nghe tên xã tôi cứ liên tưởng đến từ "hách dịch", hjhj. Nhà nó còn xa biển lắm. Nghỉ ngơi xong chúng tôi lại tiếp tục cuốc xe hơn 30 km nữa mới được tắm biển. Chúng tôi nô đùa như trẻ nít. 

Trở về nhà thằng Hòa, bữa cơm tối đã sẵn sàng, hôm nay là tiên thường, ngày mai mới chánh giỗ nên chỉ có bọn tôi với người trong nhà mà thôi. Nhà thằng Hòa có cả thảy 3 chị em. Chị nó có chồng, ra riêng rồi, còn lại nó với thằng út Mót. Sở dĩ em nó có tên út Mót vì bố mẹ nó không có ý định sinh con thêm sau khi đã đủ nếp tẻ. Nhưng 8 năm sau khi thằng Hòa ra đời, mẹ nó lại có mang nữa nên mới đặt tên gọi trong nhà là út Mót. 

Út Mót năm nay đã 15 tuổi, mới học xong lớp 8, chuẩn bị vào lớp 9, cũng đã dậy thì, cũng ra dáng thanh niên rồi. Út Mót ít nói lắm, chúng tôi hỏi gì thì út mới trả lời chứ chưa lần nào út chủ động bắt chuyện với chúng tôi. 

Anh em trong nhà "xử" xong mâm tiên thường, rượu vào lời ra nên trong nhà bây giờ rộn ràng lắm. Mạnh ai nấy nói. Út Mót lẳng lặng rút lui hồi nào không ai để ý. Tôi thấy mắc tiểu nên đi ra vườn xả nước cứu thân, hjhj. Người ta nói "Nhất quận công, nhì ị đồng" mà. Đi ngoài trời mới sướng, đêm nay trăng lại sáng nữa. 

Tôi lựa góc vườn xa nhất, đứng xả nước xong, sẵn có men rượu trong người nên thằng nhóc của tôi lại biểu tình. Giữa chốn gió mát trăng thanh này mà tự sướng chắc cũng có cái thú của nó. Mới cầm con cặc khủng sục được mấy phát, chợt sau lưng có tiếng sột soạt. Tôi giật mình định bỏ chạy thì thằng út Mót lù lù từ trong bụi chui ra. 

- Em làm anh hết hồn, tưởng ma chứ. 

- Hì hì, em đây chứ ma cỏ gì. 

- Em là gì trong đó vậy?

- Hì hì, nói thiệt với anh, nãy giờ em ị. Em thích ị ngoài này vừa mát vừa có cái bón cây cho tốt.

- Tiện cả đôi bề hén. 

Mải nói chuyện mà tôi quên béng đi cái việc cất dấu con khủng long của mình. Út Mót bạo dạn chụp thẳng vào con cặc tôi. Về khoản này thì nó lanh lợi hơn vẻ bề ngoài của nó. Dù rất sướng nhưng tôi cũng giả vờ gạt tay nó ra

- Em làm gì vậy?

- Cặc anh bự thiệt. Cặc mấy thằng bạn em nhỏ xíu chứ đâu như cặc anh. 

- Sao biết cặc tụi nó nhỏ? 

- Trong lớp tụi nó cho em rờ hoài chứ gì. 

- Trời, anh tưởng em hiền, hoá ra ... 

- Em biết. Tại em không như những thằng con trai bình thường khác nên em ngại giao tiếp lắm. Nói thật với anh, em khoái cặc lắm. Nhưng tụi bạn nó chỉ cho rờ ngoài quần thôi. Vậy mà cũng có thằng bắn ướt quần luôn đó anh. 

- Em ghê thật. 

- Hjhj 

- Em biết chuyện sớm quá. 

- Thì báo chí, phim ảnh, internet đầy ra đó. Em chỉ xem thôi chứ chưa được thực hành lần nào. Anh cho em thử nhe.

Sẵn máu dâm đang nổi lên, tôi ừ luôn. Tôi bắt đầu hướng dẫn út Mót từng bước. Trước tiên là nút lưỡi. Sau đó là liếm cổ, liếm vú. Út Mót rùng mình không ngớt với sự điệu nghệ của tôi. 

Màn tiếp theo là tôi tuột quần út Mót xuống, con cặc nhỏ xinh của em bật ra. Tôi đưa lưỡi liếm đầu khấc một cái, út Mót rên lên tức khắc. Tôi từ từ ngậm con cặc út Mót vào miệng. Cậu bé giẫy lên như đỉa phải vôi. Tôi mới ngậm bú được mấy cái thì út Mót hơ lên một tràng dài và bắn xối xả trong miệng tôi. Tinh dịch còn lỏng lắm nhưng cũng đã có vị tanh. 

- Sướng quá anh ơi. 

- Bú lại cho anh đi. 

- Dạ. 

Rồi út Mót lần lượt áp dụng bài học tôi vừa dạy. Sự ngây thơ vụng về của em lại làm tôi sướng. Em mân mê con cặc tôi không rời rồi từ từ há miệng thật to ngậm lấy nó. Miệng em chỉ ngậm được phân nửa chiều dài con cặc tôi thôi mà tôi thấy hạnh phúc vô cùng. Dù sao cũng là phá trinh 1 lỗ trên người một chàng trai trẻ măng, hjhj. 

Bú một lát, chắc do mỏi miệng, út Mót rút miệng ra khỏi cặc tôi rồi đứng lên. Em lại chồm lên nút lưỡi tôi. 

- Đụ chắc sướng lắm hả anh? 

- Em còn nhỏ lắm. Chưa đụ được đâu. 

- Nhưng em muốn biết. Anh phá trinh em đi. 

Vừa nói, út Mót vừa sục cặc tôi khí thế. Máu dâm đã thắng lý trí. Lỡ chuyện này mà đổ bể ra thì sao nhỉ? Tôi thấy trong luật chỉ ghi hiếp dâm bé gái dưới 16 tuổi chứ không quy định bé trai. Út Mó lại nhồi thêm 

- Đụ em đi anh. Em muốn đụ. 

- Đau lắm à nhe. 

- Em dọc báo em biết mà, lần đầu đau lắm nhưng sau đó sẽ sướng. Em muốn được sướng. Em muốn được đau. 

- Không được đâu em. Em chưa đủ 16 tuổi, lỡ bị phát hiện rồi anh ở tù sao? 

- Anh không nói, em không nói thì ai biết được hả anh? 

- Nhưng anh vẫn ngại.

- Thôi mà, em năn nỉ đó. Cho em được sướng đi anh. 

Út Mót lại sục cặc tôi nữa. Cái nứng đã dồn lên tới óc, tôi không kìm chế được nữa, quyết định luôn. 

- Em đứng chu đít ra đi, khi nào đau thì kêu anh dừng lại nghe. 

- Dạ - Thằng bé hớn hở làm theo hướng dẫn của tôi, nhanh chóng tuột quần xuống tới đầu gối. Tôi trét nước miếng lầy lụa đít út Mót. Ôi cái mông nhỏ nhắn trắng hếu làm tôi phát thèm. Tôi hôn lên lưng cậu bé.

- Thả lỏng người đừng gồng nhe. Càng gồng thì càng đau đó. 

- Uhm, uhm 

- Em có 5 giây để giã từ đời trinh trắng của em. 1 ... 2 ... 3 ... 4... 5... Anh đụ nhe. 

- Uhm, uhm 

Tôi đứng thẳng lên, dùng tay banh mông cậu bé ra để giúp lỗ đít rộng thêm một tí. Đầu khấc đã kê ngay trước lỗ đít. Tôi từ tốn nong đầu khấc vào cái lỗ đang phập phồng. 

- Á ... đau 

Tôi nhanh chóng rút cặc ra. Cậu bé thở hổn hển, mắt nhắm nghiền. Đợi vài giây cho cơn đau qua đi, tôi lại tiếp tục nong cặc vào. Lỗ đít khít rịt như ngăn cản tôi xâm nhập vào. Út Mót nghiến răng chịu đựng cơn đau. 

- Đừng gồng, thả lỏng đi em. 

Tôi không rút cặc ra mà để yên trong cái lỗ chật hẹp ấy cho nó quen với sự có mặt của con cặc khủng của tôi. Tôi nhúc nhích nhẹ nhàng để tiến ngày càng sâu hơn trong lỗ đít út Mót. Cậu bé bấu chặt lấy cánh tay tôi.

- Bớt đau chưa em? 

Cậu bé khẽ gật đầu thay cho câu trả lời. Tôi vẫn tiếp tục nhúc nhích nhè nhẹ. Cậu bé không còn bấu chặt cánh tay tôi nữa. Tôi biết cậu bé đã bắt đầu thấy sướng. 

- Đít em bó sướng cặc anh quá em ơi. 

- Đụ đi anh, em bớt đau rồi. Hư hư 

Tôi nghe cậu bé khuyến khích liền tăng tốc dần. Cậu bé hơ hơ, ư a không dứt. Bao nhiêu cái sướng dường như đã dồn hết xuống cặc hay sao ấy. Tôi như lâng lâng bay bổng trong không trung. Thời gian trôi không biết bao lâu. Cậu bé rên xiết không ngưng trước sự tấn công dồn dập của con cặc khủng. 

Trời gió lồng lộng mà mồ hôi của 2 chúng tôi đầm đìa. Hết chịu nổi sự cọ sát, tôi rút cặc ra cái ót làm cậu bé rú lên. Tôi kéo cậu bé lên đớp lấy cặp môi mà nút. Tay sục cặc được vài chục phát thì bắn xối xả trong không trung. Cơn sướng dịu xuống, tôi mới rời cặp môi ngọt ngào đó và thì thầm 

- Anh sướng quá em ơi. Cảm ơn em đã cho anh cái trinh tiết. 

- Em cũng không ngờ đụ đau mà sướng như vầy. Mai anh làm em sướng nữa nhe. Em ghiền rồi.
Tôi kéo quần lên mà trong đầu mơ tưởng đến viễn cảnh ngày mai, khi con cặc khủng lách cái khe chật hẹp tiến vào ...  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net