Truyen30h.Net

Những chàng trai trong đời - lam1982phuong

Chap 33. Đôi mắt người xưa

Natsu_no_Kaze


   Sáng hôm sau, như đã hứa, anh Phúc diện bộ đồ công an đến nói chuyện với ba thằng Sơn. Không biết ảnh nói gì mà ba thằng Sơn thôi không la nó nữa. Cũng từ hôm đó, cứ cách vài bữa là nó lại đến cùng thõa mãn dục tính với tôi. Không biết tôi đã thành công trong việc bẻ cong nó chưa chứ ngoài lần hiếp dâm lúc trước ra, tôi chưa lần nào đút cặc được vào lỗ đít nó. Tôi quyết tâm là từ nay tới hết hè, tôi phải đâm đít nó cho bằng được, hjhj. 

Một buổi chiều lang thang về sau trận đá banh ngoài bãi, tôi lại nghe một giọng quen thuộc gọi tên mình: 

- Khôi.

- Anh. 

- Mày về nghỉ hè hả?

- Dạ. Anh lúc này khỏe không? 

- Tao già rồi, có khỏe cũng đâu bằng tụi mày.

- Anh nói quá, anh còn trẻ măng chứ già đâu mà già.

- Nghỉ được bao lâu mậy?

- Nghỉ 1 tháng thôi anh. Bữa về đến nay được nửa tháng rồi. 

- Vậy mà không nhắn anh. 

- Hjhj. Em sợ anh bận rộn nên đâu dám làm phiền. 

- Thôi anh đang đi công chuyện, có gì gặp sau nhé. 

- Dạ. 

Mới không gặp anh 1 năm thôi mà bây giờ anh khác hẳn. Cũng cái dáng phong trần đó, vẫn kiểu ăn nói vui vẻ đó. Nhưng bụng anh bây giờ đã to hơn ( chắc do uống bia nhiều), chắc anh lên khoảng năm bảy ký so với hồi trước. Câu chuyện bâng quơ ngoài đường làm tôi bồi hồi nhớ lại cảm giác được làm tình với anh. Nhớ những cú thúc mạnh mẽ, nhớ những dòng tinh nóng hổi của anh, nhớ giọng trầm anh rên mỗi khi lên đỉnh. Nhớ nhất là ánh nhìn man dại từ đôi mắt đa tình của anh khi đang làm nhiệm vụ truyền giống. Nói tóm lại là thằng nhóc lại biểu tình trong quần. 

Tối đó, anh Phúc điện kêu vô nhà trong vườn. Tôi ù té chạy vô trong đó. Mâm nhậu đang rộn ràng. Tôi hơi giật mình vì trong này có cả mấy chị bánh bèo xịn nữa. Đàn ông thì toàn "băng nhóm" của tụi tôi: anh Trường, anh Duy, anh Phúc, anh Tú, anh Phong, anh Hoàng, anh Liêm.

Nhậu đã đời, đến màn ca hát ngêu ngao, mâm chén cũng được trưng dụng làm nhạc cụ. Còn giọng ca thì thôi khỏi nói, đủ mọi tông cao, thấp, ngang phè, the thé, ... Tóm lại là cũng có nhiều thứ để vui. Nhưng qua buổi nhậu này thì tôi phát hiện ra một điều: "Băng nhóm" tụi tôi toàn bisex. Thôi thì cũng còn mừng cho các anh. Gia đình các anh cũng còn có cơ hội có cháu nối dõi tông đường. 

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn. Hơn 10 giờ, các anh lần lượt đưa "gấu" của mình về, chỉ còn tôi ở lại đánh vật với bãi chiến trường ngổn ngang. Dọn hết chén bát ra phía sau để đó sáng tính sổ, tôi lau nhà rồi trải chiếu xuống sàn luôn. Mới nằm chưa kịp ngủ thì anh quay lại. Tôi đang nằm phơi thây thì anh ào vào xốc tôi lên đi tắm. Tôi chỉ còn kịp ú ớ thì anh đã nhấc bổng tôi lên đi ra giếng tắm.

Vừa tắm vừa hôn hít rờ mó mới ghê chứ. Lông trên người anh nhám làm tôi sởn da gà. Lưỡi anh thì sục sạo khắp ngóc ngách trong miệng tôi. Hai đứa quấn lấy nhau không rời. Hai con cặc nứng cứng ngắc chen chúc nhau trong không gian chật hẹp giữa hai cơ thể nóng hổi đang áp sát vào nhau. Cũng may là bụng anh đã hơi bự nên phía dưới bụng còn hoảng trống để chứa 2 con cặc. Nếu không thì nó đã đâm thủng da bụng tọt vào bên trong mất rồi. 

Hơi thở của anh nồng mùi rượu. Mùi đàn ông của anh cũng thơm nữa. Tôi khoái cái hỗn hợp mùi này lắm. Sàn giếng trở thành giường cho chúng tôi nằm xuống theo kiểu 69 luôn. Gió như cũng đồng cảm với tình cảnh dâm dục này nên cũng thổi hiu hiu đủ để xua đi cái nóng bức mùa hè dai dẳng ban ngày.

Bú cặc đã đời, anh chồm tới chút xíu rim đít tôi luôn. Tôi cũng muốn làm giống anh nhưng chồm không tới đành thôi, quay lại với cái khúc gân đã làm tôi mê mẩn từ lâu. Cả 2 cùng phát ra những tiếng ưm ưm trong cuống họng. 

Tôi đang bay bồng bềnh trong ngân hà sung sướng. Anh nhả đít tôi ra. Quay lại nút lưỡi tôi cái nữa. 

- Anh đụ em nhe. Anh nứng quá rồi vợ ơi.

Tôi gật gật đầu thay cho câu trả lời. Anh đặt tôi ngồi lên thành giếng, mặt đối mặt với anh. Anh quỳ dưới đất, vác 2 chân tôi lên vai để lỗ đít tôi chìa ra phía sau. Anh nhả thêm mấy bãi nước bọt trét vào đít tôi thay cho gel bôi trơn. Đầu khấc vĩ đại đã đi vào trong tôi. Lớp cơ vòng hậu môn tôi phải làm việc cật lực mới chứa được hết cái vật to khủng khiếp ấy. 

- Sướng không vợ? 

- Sướng. 

- Anh đụ mạnh nhe. 

- Đụ đi anh. 

Anh hẩy tới. Tôi có cảm giác ai đó nong nguyên cùm tay vào đít tôi. 

- Ahhhhhhhhhhhhh 

- Vợ đau hả?

- Tiếp đi anh, em chịu được mà. 

Anh cong người nắc tiếp. Tôi rũ rượi như cái xác chết mắc cho anh hành hạ thảm thương. 

Bỗng ... "ầm". 

Anh trượt chân làm tôi cũng chới với. 2 anh em lọt tỏm xuống giếng. Chết cha, người ta nói té giếng hay bị khùng. Kỳ này không biết có sao không. Hai anh em cười nắc nẻ. Cũng may là giếng cạn và rộng nên không ai bị va đập gì hết. Lồm cồm leo lên, hai con cặc đang sung hồi nãy giờ nó teo héo lại.

Hai anh em lủi thủi vô nhà, vừa quê vừa mắc cười, cứ cười suốt. Mới quần áo chỉnh tề xong thì anh Phúc về tới. Cũng còn may, lỡ ảnh về lúc đang gay cấn thì mắc cỡ chết đi được. Ba người chui vô nằm. 

Anh Phúc nằm giữa mà cứ rọ rạy suốt. Hai tay anh bận rộn xoa bóp 2 khối u trong quần của tôi và anh "người xưa". Hồi nãy chưa kịp bắn nên với sự kích thích của anh Phúc, 2 con cặc lại nứng chà bá trong quần.

Tôi và anh không hẹn mà tự cởi quần cho anh Phúc dễ hành sự. Hai con cặc nóng hổi trong bàn tay anh Phúc. Cảm giác nứng đã quay lại.

Anh nghiêng người qua nút lưỡi anh Phúc, tôi ra sức dày vò cặp vú của anh. Anh Phúc trân người chịu đựng cơn sướng, tay sục cặc mạnh hơn. Anh Phúc không bật ra thành tiếng rên được vì miệng anh đã bị lấp đầy, cứ ậm ừ trong cuống họng.

Công nhận anh Phúc dâm thật. Anh Phúc đẩy anh ra lồm cồm bò dậy. Tôi và anh còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì anh Phúc đẩy tôi và anh nằm ngay ngắn lại. 2 con cặc hùng dũng diễu võ dương oai như 2 quả tên lửa đang trên bệ phóng. Anh Phúc cúi xuống bú con cặc của anh. Tay anh thò qua sục con cặc của tôi. Gương mặt nhỏ nhắn của anh Phúc bị đám lông mu che khuất gần hết.

Anh đè đầu anh Phúc vô cặc. Cố gắng lắm thì anh Phúc mới ngậm được hết 2/3 con cặc. Anh Phúc sặc sụa, nước mắt nước dãi trào ra. Anh Phúc rút miệng ra, quay qua bú con cặc tôi. Anh trườn dậy chìa con cặc ướt nhẹp cho tôi bú. Vừa bú vừa được bú, tôi lại được lên mây.

Bú xà quần được một lúc, anh vỗ mông anh Phúc

- Phúc, đưa lồn đây anh đụ. Nứng quá rồi.

- Uhmmmmm

Anh Phúc vẫn ngậm con cặc của tôi, xoay đít qua hướng anh. Anh vỗ vỗ mấy cái rồi lấy tay trét nước miếng vô đít anh Phúc. Anh quỳ gối sau lưng, tay cầm con cặc bự như cùm tay chỉa thẳng vô đít anh Phúc. Anh Phúc vẫn ngậm cặc tôi nhưng không lên xuống mà để yên chờ đợi. Anh Phúc nín thở chờ.

- Á aaaaaaaaaaaa

Anh nhún người một phát thật nhanh làm con cặc lún cái ót vào đít anh Phúc phân nửa. Anh Phúc thét lên một tiếng rồi mới thở phì phò. Anh bắt đầu tăng tốc, lực dập cũng tăng lên làm anh Phúc tự chúi nhũi vô cặc tôi. 

- Sướng không?

Anh vừa nắc vừa hỏi. Anh Phúc không trả lời được vì miệng đang ngập đầy con cặc tôi.

- Tới lượt em. 

Tôi nhổm dậy kéo anh Phúc ra khỏi cặc anh. Một tiếng ót khô khốc vang lên. Anh Phúc như món đồ chơi chuyền tay. Lỗ đít chưa kịp khép lại thì con cặc tôi lại thọc vào. Tôi nắc một phát lút cán luôn. Anh Phúc bây giờ đã không còn ngậm cái gì trong miệng nên thoải mái rên.

- Sướng quá Khôi ơi. Mạnh lên nữa đi em. 

- Hự hự.

Anh ngồi nhìn tôi đụ mà tay vẫn không quên tự sục cặc. Nhìn anh sục cặc mà tôi nứng thêm. Tôi ra sức dập anh Phúc bên dưới làm anh la rần rần. Được vài phút, tôi dừng lại lấy hơi. Cảm giác thèm được anh đụ lại trỗi dậy.

- Đụ em đi anh. Lồn em thèm cặc anh nè.

Anh chỉ chờ có nhiêu đó thôi, nhổm dậy ngay. Con cặc nứng sừng sững của anh lại nong hết cỡ đít tôi chen vào. Anh không quan tâm tôi có đau hay không mà vừa chen được đầu khấc vô là nắc ầm ầm ngay. Từng cú dập như trời giáng làm con cặc dài cả gang tay lút hết trong đít tôi. Đà dập của anh đẩy tôi lún cặc vô đít anh Phúc. 

Ba người thi nhau rên như một dàn hợp xướng. Những hợp âm dâm dục tuôn trào không ngớt. Thời gian cứ trôi, tôi là người thất bại đầu tiên. Những dòng tinh tuôn chảy trong đít anh Phúc. Đợi tôi bắn xong, anh rứt tôi ra khỏi anh Phúc. Tôi cũng khá to con nhưng so với anh không thấm vào đâu. Anh bế xốc tôi lên và đứng nắc từ dưới lên.

Tôi rũ rượi rơi tự do trên cặc anh. Tôi phải cắn vào vai anh để không hét lên vì sướng. Tôi lúc này như quả bóng cho anh mặc sức tâng. 

Thời gian cứ trôi, tôi cứ kêu gào, anh cứ hẩy. Tôi sướng long cả óc, váng cả đầu. 

- Sướng quá anh ơi.

- Sướng nè, sướng nè.

Đôi mắt đẹp của anh long lên sòng sọc theo những cú nắc. Đôi mắt đầy chất dâm ám ảnh tôi cả năm nay. 

Rồi anh cũng bắn. Đít tôi không đủ chỗ chứa tinh dịch của anh nên nó trào cả ra ngoài. Anh nhẹ nhàng để tôi xuống rồi nằm thở khoan khoái. Tôi đến nằm cạnh anh ve vuốt tấm thân hộ pháp của anh. Bây giờ đối với tôi, anh Phúc như vô hình. Tôi ngước nhìn cặp mắt anh lần nữa rồi gục đầu vào ngực anh thủ thỉ

- Em yêu anh quá anh Trường ơi.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net