Truyen30h.Net

Những chàng trai trong đời - lam1982phuong

Chap 4. Cuối năm 16 tuổi: Anh "vợ".

Natsu_no_Kaze


  Cuối năm, công việc nhiều nên anh Liêm ít về. Tôi bị hiện tượng "khí tồn tại não" nên sinh lòng tà dâm. 

Trong lớp có nhỏ My kết tôi lắm. Tôi vừa ngỏ lời là nhỏ My gật đầu cái rụp làm bạn gái của tôi. Buổi chiều sau giờ học 2 đứa hay lang thang ra bờ sông. Tôi phải chia thời gian đá banh ngoài bãi bớt cho nhỏ My. 

Ba của nhỏ My làm công chức nhà nước. Nhà có vườn trồng cây ăn trái ở cách thị trấn khoảng 2km. Tuy đã 48 tuổi nhưng nhìn trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Dáng người mình dây nên hầu như không thấy chảy sệ của tuổi tác. 

Nhỏ My có người anh làm công an tướng tá rất phong độ, tuy không đô con như lực sĩ nhưng cũng thuộc dạng làm con gái và bóng chết thèm. Anh này tên Phúc, mới vô làm công an được 2 năm, 24 tuổi, chưa nghe nói tới bạn gái hay vợ con gì hết.

Chiều chiều anh Phúc sau giờ làm cũng hay ghé bãi đá banh hì hục đá với tụi tôi đến tối mịt mới về. Chuyện tôi và nhỏ My quen nhau cũng không lọt qua được cặp mắt nhà nghề của ảnh. Một bữa trong lúc giải lao giữa trận bóng đá, ảnh đến ngồi bệt kế bên tôi và vỗ vai tôi: 

- Tụi bây còn nhỏ lắm, quen thì tao không cấm nhưng phải biết giữ giới hạn nghe Khôi. Tôi lí nhí: 

- Dạ. Em biết rồi anh. 

- Ngày mai anh được nghỉ, hình như tụi bây cũng nghỉ buổi chiều phải không? 

- Dạ, có gì không anh?

- Chiều mai anh tính vô vườn lặc lá mấy cây mai để tết có bông mai mà chưng, tính rủ tụi bây vô phụ anh cho lẹ. 

- Dạ được anh, vậy mai mấy giờ mình đi? - Trưa cơm nước xong đi liền. Nhiều lắm sợ không kịp.

- Dạ, trưa mai em qua nhà anh rồi đi hén. 

- Ừ.

   Trưa hôm sau, đúng hẹn cơm nước xong tôi chạy qua nhà nhỏ My. Anh Phúc đã sẵn sàng và ngồi chờ. Tôi điếng người vì chưa kịp chuẩn bị tinh thần cho tình huống này. Anh Phúc chở tôi, mẹ nhỏ My chở nhỏ My. Trời ơi, lần đầu qua nhà bạn gái mà lại đi chung với mẹ "vợ". 

Tôi luống cuống nói không thành tiếng. 

Vào trong vườn, cơ man nào là trái cây. Những cây mai được trồng thành đám bên hông nhà gỗ trong vườn. Bốn người làm việc thì có 2 người thay phiên nhau nói còn tôi với nhỏ My chỉ biết vâng dạ rồi cười bẽn lẽn mà thôi. 

Nội dung câu chuyện cũng chỉ xoay quanh việc giữ cho mối quan hệ của 2 đứa tôi trong sáng lành mạnh mà thôi. Đến hơn 3g chiều, mẹ nói:

- Mẹ với con My về trước lo cơm nước. Hai đứa ở lại làm tiếp cho xong rồi về sau nhe. 

Anh Phúc nói với theo:

- Chiều nay nấu canh chua nghe mẹ. Tự nhiên thèm chua. Hi hi. Chắc có bầu rồi quá. 

- Lớn rồi con trai. Ăn nói cẩn thận để em nó cười. Kiếm vợ đi rồi về nó nấu cho mà ăn. Bắt già này hầu hạ hoài sao? 

- Ha ha, con trai của mẹ không ế đâu mà mẹ lo. 

- Ừ. Thôi về My ơi. 

Mẹ và nhỏ My vừa đi khuất thì anh Phúc lột phăng cái áo máng lên nhánh cây. Body của anh làm tôi suýt chảy máu mũi. Anh cởi tiếp cái quần dài để lộ cái quần đùi thun trắng ôm sát bờ mông chắc nịch lộ rõ cái quần lót tam giác bên trong, phía trước nhô lên một cục làm tôi xốn xang. Tự nhiên bữa nay chỉ có hai người nơi thanh vắng mà anh sexy như mời gọi làm máu mê trai của tôi dâng lên tới cổ. 

- Cởi ra cho mát mày. Con trai không mà ngại gì.

Tôi cũng làm theo mệnh lệnh của anh mà không suy nghĩ hay nói năng được gì thêm. Con cặt tôi cũng nhúc nhích trong quần, tôi phải quay lưng lại để sửa cho nó nằm trật tự hơn.

  Không biết vô tình hay cố ý, anh Phúc cứ chàng ràng ngay trước mặt tôi khoe cơ thể. Anh với lên cao làm cơ thể dãn ra, quần thun co lại càng làm nổi bật cái đùm trước háng. Chùm lông nách tỏa ra mùi hương đàn ông ngây ngất. 

Tôi cũng mặc quần đùi thun, tuy màu xanh nhưng cũng là loại co dãn nên không dấu được con cặc sừng sững trong quần. 

Anh Phúc cố tình chen vào trước mặt tôi cọ cọ cái mông vào con cặc đang nứng tột độ của tôi làm tôi đỏ mặt, hơi khom xuống để tránh mông anh. Tôi sợ không giữ được mình với sự khêu gợi của anh. Chợt anh quay lại dùng tay vỗ nhẹ vào cặc tôi và cười:

- Sung quá mậy? 

Tôi chưa kịp phản ứng gì thì anh một tay cầm nguyên con cặc của tôi ve vuốt, tay kia ôm eo tôi kéo lại sát người ảnh. Mặt đối mặt cách nhau có chưa đầy nửa gang tay. Tôi ấp úng: 

- Anh Phúc làm gì vậy? 

- Anh nghe anh Liêm nói sơ về em rồi nhưng chưa có cơ hội tiếp xúc em. Bữa nay anh muốn ... 

Nói xong tôi chưa kịp trả lời, anh đã khóa môi tôi bằng cặp môi nóng bỏng của anh. Anh lùa lưỡi qua miệng tôi sục sạo mọi ngóc ngách trong đó. Bên dưới tôi cảm nhận được con cặc anh dần cứng lên cọ vào con cặc tôi nóng hổi. 

Anh ôm tôi đẩy đứng sát vào vách ván rồi rời môi tôi ra, liếm dần xuống cặp vú làm tôi nổi da gà. Anh hạ thấp xuống nữa kéo quần tôi xuống làm con cặc tôi bung ra đập mạnh vào mặt anh. Anh cầm con cặc tôi đưa lên trên, miệng ngậm lấy trứng dái của tôi làm tôi nấc lên. 

Nhả dái ra, anh lại trùm miệng lên đầu khấc bóng lưỡng rồi ấn mạnh tới làm tôi hít hà. Anh ngậm sâu con cặc trong miệng anh rồi làm động tác như sục cho tôi. Tay tôi ôm lấy đầu anh vò rối tung mái tóc của anh.

  Tôi sướng rơn theo từng nhịp sục ấm áp của miệng anh. Tôi phải cầm đầu anh giữ lại để giảm nhịp độ sục của anh. 

Anh nhả con cặc tôi ra, tôi kéo anh đứng dậy hôn vồ vập lên cặp môi còn thoang thoảng mùi cặc. Tôi làm lại cho anh. Liếm dài từ vú sang nách, từ vú xuống rún. Mấy cọng lông trên bụng thòi ra từ lưng quần của anh càng làm tăng thêm sự hấp dẫn.

Tôi kéo quần anh xuống, con cặc lòi ra. Nói thật, cặc anh không nở nang về chiều ngang bằng của tôi nhưng dài hơn. Đùm trứng thì to khủng thật. Anh hấp tấp thọt ngay con cặc vào trong họng tôi rồi hẩy mông tới phía trước làm con cặc chạy sâu vào trong cuống họng làm tôi suýt phải ọe ra. Nắc liên hồi khảng hơn 5 phút, anh gồng mình bắn mạnh vào họng tôi những dòng tinh trùng đặc sệt. Anh bắn nhiều thật, tôi nuốt không kịp làm tinh dịch của anh trào ra ngoài. Anh rút cặc ra dựa lưng vào vách, ngửa mặt lên trời thở dốc. 

- Tuyệt quá Khôi ơi. Anh Liêm quảng cáo không sai mà. 

Tôi đứng dậy quệt những dòng tinh dịch còn chảy ra bên mép. Anh kéo tôi lại nút lưỡi tiếp. Tay anh mân mê con cặc đang còn biểu tình của tôi và thì thầm: 

- Đâm anh đi, anh muốn con cặc bự của em nong lỗ đít anh. Anh muốn em làm chồng anh.
Tôi đẩy anh quay mặt vào vách, trét nước miếng vào lỗ hậu môn của anh rồi lựa thế nong đầu khấc con cặc vào trong. Khi vừa len được qua cửa hậu, anh Phúc rên lên, tôi dùng hết sức nắc tới làm anh chúi nhủi vào vách. Anh rên lớn hơn:

- Ông xã ơi chết em. Hức hức. 

Tôi bắt đầu gia tăng nhịp nắc. Anh Phúc quơ tay chân loạn xạ, lảm nhảm: 

- Ông xã ơi, ông xã ơi. Mạnh nữa đi anh. Em cho anh hết đó. Mạnh lên anh. 

Nghe những lời rên rỉ của anh Phúc mà cơn sướng tôi dâng đến óc rồi chạy ngược về đầu cặc, vỡ òa ra thành những dòng tinh dịch bắn sâu trong hậu môn anh Phúc. Tôi đổ sập trên lưng anh Phúc, cặc chưa xìu vẫn nằm trong lỗ đít đang nhòe nhoẹt tinh dịch. 

Thở vài phút, hai anh em dìu nhau đi tắm, mặt trời vẫn còn trên cao rọi sáng khu vườn um tùm đánh dấu lần đầu ân ái giữa hai chúng tôi.
***

Sau lần đó, thỉnh thoảng anh em chúng tôi lại vào vườn vầy cuộc ái ân. Những lần sau có khi tôi làm top, có khi anh Phúc làm top.Đến gần ngày nghỉ tết, anh Phúc xin phép ba mẹ tổ chức nhậu với anh em đồng nghiệp thân thiết. Lần này, tôi gặp chàng trai tiếp theo trong đời: một anh top kín chính hiệu, hàng họ thuộc loại khủng  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net