Truyen30h.Com

Những chàng trai trong đời (tiếp)

Chap 85. Lần phá trinh bất ngờ.

GguangmingG



521. Nhóc Cường sau đêm đó thì thỉnh thoảng lại ghé nhà tôi. Nhóc Sơn thì ít ghé, nghe nhóc Cường nói là lúc này nó bám dính thằng thợ cửa sắt. Thôi thì cũng mừng cho nó, có chồng dâm thì tha hồ sướng chứ sao.

Một buổi tối, như thường lệ, tôi qua nhà vợ xong thì quay về nhà. Tôi chạy xe chầm chậm ngắm trời trăng, tôi lúc đó có gì đâu phải vội. Trăng lưỡi liềm treo lơ lửng trên lưng trời toả những mảng sáng yếu ớt. Ánh sáng của mảnh trăng nhỏ nhoi ấy không tranh đua nổi với ánh sáng của ngọn đèn ven đường.

"Trăng khoe trăng tỏ hơn đèn
Sao trăng lại phải chịu luồn đám mây
Đèn khoe đèn tỏ hơn trăng
Đèn ra trước gió, còn chăng hỡi đèn"

Câu hát của một bài hát thiếu nhi văng vẳng trong đầu. Tôi bất giác mỉm cười, già đầu rồi mà còn nghe nhạc thiếu nhi. Nhưng trong khung cảnh này thì chỉ có bài hát đó là hợp nhất. Tôi thì chúa ghét bài Nửa Vầng Trăng, thằng Đàm Vĩnh Hưng làm tôi ghét bài này. Nó cứ hú hét um sùm mà không quan tâm đến nội dung bài hát. Chỉ có mấy em thiếu nhi vô tư là không làm thay đổi ý nghĩa của bài hát mà thôi.

Két ttttttttt

Tôi thắng muốn lết bánh xe. Một bóng người hớt hải chạy băng ngang trước đầu xe của tôi. Nếu tôi thắng không kịp thì đã có tai nạn xảy ra rồi.

Định thần lại, tôi nhận ra đây là thằng Vĩnh, thằng này nhà ở gần phía sau chợ. Nó cũng thỉnh thoảng ra đá banh ngoài bãi nên tôi biết nó nhưng chưa nói chuyện với nó lần nào. Thằng này mới năm trước còn nhỏ xíu mà năm nay nó "trổ mã" dữ. Chiều cao của nó chắc cũng bằng hoặc hơn tôi chứ ít gì. Chỉ có mỗi tội nó hơi ốm, chân tay dài lêu nghêu khẳng khiu, xương nhiều hơn thịt.

- Chạy đi đâu mà dữ vậy Vĩnh?
- Anh Khôi hả? Cho em có Giang một khúc đi.
- Ừ, lên xe đi.

Nó lên xe, tôi rồ ga chạy một đoạn. Tôi nghe nó thở hào hển sau lưng tôi. Thằng này lạ thật đấy, chắc có vấn đề gì đây. Tôi phải hỏi cho ra lẽ mới được. Nhưng tôi chưa kịp hỏi thì Vĩnh đã lên tiếng trước.

- Anh, anh, quẹo đường khác đi
- Sao vậy?
- Đường này đi ngang nhà em
- Thì có sao, em không về nhà à?
- Đi ngang nhà lỡ ba em thấy ổng quánh em chết. Đi đường khác đi anh. Em năm nỉ anh đó.
- Ừ, để anh quẹo đường khác. Mà em đi đâu? Không về nhà hả?
- Anh chở em đi đâu đại đi, giờ về nhà là em no đòn luôn.
- Vậy về nhà anh đi. Anh chưa tắm rửa gì hết.
- Đi đâu cũng được anh, miễn là đừng về nhà.

Tôi rẽ sang đường khác. Con đường này vắng hơn và nó chạy vòng ra sau chợ, ngang qua bãi rác chợ nên lúc nào cũng bốc mùi khăm khắm. Ít ai đi đường này. Thằng nhóc Vĩnh ngồi im sau lưng cho tôi chở đi.

Về đến nhà, tôi để nó vào nhà rồi đóng cửa nẻo cẩn thận. Nói thật, lúc này tôi chưa có dâm ý gì với nó hết. Tôi chỉ thích mấy thằng con trai có da thịt tí. Ốm quá như nó tôi không thích. Nó lẳng lặng ngồi khép nép trên võng. Trong khi tôi đi tắm, nó nằm im đó không nói tiếng nào.

- Chiều giờ cơm nước gì chưa?
- Dạ chưa anh.
- Anh còn miếng cơm trong nồi kìa, ăn đỡ đi.
- Dạ thôi anh, em nhịn quen rồi.
- Mày đang tuổi ăn tuổi lớn mà nhịn gì. Ăn đi, đừng khách sáo. Thôi để anh bới cho ăn.
- ...

Tôi bới cơm ra tô cho nó ăn. May mà hồi chiều thằng Sơn kêu tôi nấu cơm cho nó ăn mà nó có độ đi với thằng thợ cửa sắt nên nó không ăn. Nhờ vậy mới còn cơm và thịt kho cho thằng Vĩnh. Nó ăn ngon lành, vậy mà mới rồi còn nói là không ăn. Nhìn cái miệng nó ăn ngon lành mà tôi cũng phải thèm.

- Nói thiệt anh nghe coi chuyện gì vậy? Sao mày chạy trốn?
- Em hái trộm xoài nhà bà Sáu, bả qua mắng vốn, ba em rượt quánh em nén em chạy.
- Có gì thì từ từ nói chứ gì mà quánh dữ vậy. Thiệt tình.
- Hồi nãy ổng xỉn. Chắc tối nay em ra chợ ngủ, về nhà là ổng quánh chết. Ngày mai rồng tỉnh rồi tính.
- Vậy ngủ đây đi. Ra chợ ngủ muỗi thiêu chết.
- Anh cho em ngủ nhờ hả?
- Ừ. Ngủ đây đi. Có mình anh ở nhà chứ có ai đâu mà sợ.
- Dạ. Anh cho em tắm nhờ luôn nhen. Chiều giờ em lo chạy trốn ba em cũng chưa tắm.
- Ừ. Để anh lấy quần áo cho tắm. Bộ này cũng dơ hết rồi. Cởi ra đi anh bỏ vô máy giặt rồi máng lên, sáng mai có đồ sạch mà mặc.
- Dạ.

Tôi lấy cái quần thun đá banh cho nó đi tắm. Nó ốm nhách nên phải mặc loại quần này vì lưng thun co giãn nên người size nào cũng vừa. Tôi gõ cửa nhà tắm kêu nó đưa bộ đồ ra tôi giặt. Nó mở cửa ra chuyền bộ quần áo của nó cho tôi. Mới nhìn thoáng thôi tôi cũng giật mình. Người nó toàn lông, tuy chỉ là lông măng thôi nhưng cũng đủ đen sì từ cổ tới chân. Con cặc chưa nứng của nó lõng thõng trước háng. Cặc cũng khá to đây.

Lượng khí tồn của tôi đã 2 ngày không bắn giờ hại tôi. Nhìn thấy đám lông trên người nó tự nhiên lòng tà dâm của tôi lại nổi lên. Tôi thấy tưng tức nơi con cặc. Con quái thú ấy lại thức giấc. May mà tôi có mặc quần lót nên nó chỉ u lên trước háng thôi chứ không dựng lều. Đêm nay ...

522. Đêm nay ai đưa em về, đường khuya sao trời lấp lánh. Đêm nay ai đưa em về, mắt em sao chiếu long lanh ... Tôi đã nghe bài hát này không biết bao nhiêu lần nhưng chưa lần nào tôi lại có cảm xúc như lần này. Giọng cô Hương Lan quả là không có đối thủ. Cô hát như ru lòng người.

Tôi cố tình không chú ý tới nhóc Vĩnh nhưng tự nhiên lại bật nhạc lên trúng ngay bài này. Lòng tà dâm trong tôi không kìm được. Máu nóng đã dồn xuống thân cặc rồi thì phải làm sao đây?

Nhóc Vĩnh bước ra khỏi nhà tắm. Tôi có đưa quần lót mà không biết vô tình hay cố ý mà nó không chịu mặc. Cái quần thun đá banh của tôi hơi rộng so với khổ người của nhóc. Nhóc bước đi với con cặc lủng lẳng trong quần nhìn thèm chết đi được. Thôi rồi, đêm nay anh phải làm chuyện ác với em thôi.

- Em còn đi học không?
- Em nghỉ rồi anh. Học dở quá theo không nổi.
- Nghỉ sớm uổng vậy? Năm nay nếu còn học thì em học lớp mấy?
- Dạ lớp 11 anh
- Ừ. Vậy là năm nay em 17 tuổi hả?
- Dạ.
- Rồi giờ ở nhà làm gì?
- Em phụ mẹ chở rau cho mẹ bán ngoài chợ.
- Phải chi ráng học mai mốt có tương lai hơn
- Em cũng biết vậy mà lực bất tòng tâm anh ơi.
- Uhm. Em có ghệ chưa? - Tôi đột ngột chuyển đề tài.
- Em nghèo thấy mồ ai mà thương anh ơi.
- Uhm.
- Thôi bỏ chuyện đó đi. Anh em mình làm vài chai bia cho dễ ngủ.
- Em đâu có biết nhậu đâu anh.
- Không biết thì giờ tập cho biết.
- Dạ. Tuỳ anh thôi.

Tôi nói vậy chứ còn có 3 chai bia trong tủ lạnh thôi. Tôi đánh trống lảng để đứng dậy đi chỗ khác chứ ngồi nói chuyện với nó một hồi, nhìn đám lông măng trên người nó một hồi chắc tôi nhào vô hiếp dâm nó liền quá. Thằng này mai mốt lớn lên thì đám lông của nó đẹp lắm nè.

Lông chân của nó phủ đều từ dưới lên hết đùi. Lông ngực thì chưa đen hết nhưng cũng rậm lắm, từ lưng quần chạy lên đến vú. Hàng ria mép mềm xanh um quanh miệng. Cặp chân mày thì như con sâu róm. Thằng này dâm lắm đây.

Mới có một chai bia thì nhóc đã đỏ ké mặt mày. Nhóc xin thôi nhưng tôi không chịu, còn có 1 chai nữa thì 2 anh em chia nhau uống cho hết chứ để làm gì. Vậy là nhóc đồng ý uống tiếp với tôi cho hết chai bia. Lúc này tôi mới "khai thác" nhóc tiếp, khi người ta say, người ta rất thật lòng.

- Anh hỏi thiệt mày, đó giờ có chơi gái lần nào chưa?
- Ụm, ghệ còn chưa có thì lấy gì mà chơi anh ơi
- Haha, vậy là cặc còn trinh hả?
- Bộ anh không tin hả?
- Tuổi mày cặc sung gần chết, đừng nói là chưa biết nứng cặc nhe.
- Nứng thì biết rồi ông già ơi. - Tự nhiên nó kêu tôi bằng ông già làm tôi nhớ tới thằng Hảo.
- Lúc nứng thì mày làm sao?
- Tự sục thôi.
- Đó giờ mày có cho ai bú cặc chưa?
- Dơ hèm mà bú gì. Mà bú cặc sướng lắm hả anh? Em nghe mấy anh trong xóm nói hoài mà không biết có phải vậy không nữa.
- Bú cặc sướng bỏ mẹ. Mà ai chịu bú cặc mình anh?
- Thì con ghệ bú chứ ai.
- Con trai có chịu bú cặc cho mình không anh?
- Sao hỏi kỳ vậy?
- Bữa em nghe hai anh kia kể chuyện thằng bóng xóm dưới bú cặc ảnh.
- Sao em không cho bóng bú thử?
- Em thấy thằng bóng đó ghê ghê. Nó tô son trét phấn như con gái. Thấy gớm lắm.
- Ừ, gớm thiệt.
- Anh có cho ai bú cặc chưa?
- Rồi mày. Sướng thiệt đó.
- Ai bú cặc anh?
- Thì hồi tao đi học, nghèo chết mẹ có đứa nào thương. Bạn bè bú cho nhau đỡ ghiền thôi.
- Con trai mà cũng chịu bú cặc nữa hả?
- Bình thường thôi. Thằng này bú cho thằng kia để giải tỏa cơn nứng. Xong rồi kéo quần lên là hết chuyện. Đâu phải chỉ có con gái với bóng bú cặc không đâu.
- Uhm

Nhóc nghe tới đó thì mặt trầm ngâm hẳn. Tôi đoán là nó suy nghĩ về chuyện con trai bú cặc cho nhau. Thằng này muốn lắm nhưng chưa dám nói nè. Tôi cũng nứng lắm rồi mà giả lơ để dụ nó vào tròng. Thằng này lớn xác nhưng chưa va chạm nhiều nên sẽ dễ dụ đây.

Hết bia, vả lại cũng hơn 10 giờ, tôi kêu nó đi súc miệng rồi vô ngủ. Nó đứng dậy mà lưng khom xuống. Haha, nó nứng cặc rồi đây. Nó cố gắng dấu nhưng làm sao thoát được cặp mắt nhà nghề của tôi.

Đêm nay ...

523. Đêm nay không ai đưa về
Mình em trên hè phố vắng
Đêm nay cô đơn đi về
...

Đêm nay, một con Nai tơ lạc loài vào tận sào huyệt cuối cùng, vào tận ổ của một con sói già lão luyện. Con sói già này chưa từng thất bại trong việc giăng bẫy. ( Nổ một tý nhé, kkk). Con nai tự bước vào bẫy.

Tôi cởi cái quần đùi treo lên móc rồi mới bước đến bên giường. Nhóc không nhìn thẳng vào tôi nhưng tôi biết nhóc vẫn lén quan sát từng cử chỉ hành động của tôi. Nhóc lấy cái chăn đắp hờ ngang bụng nhưng nhìn cái chăn u lên là tôi biết nhóc còn nứng.

Tôi chưa leo lên giường vội mà đứng dưới đất làm vài động tác vặn mình, uốn éo, cốt là để khoe cái bọc cặc dái tròn u trong quần lót. Cặc tôi chưa nứng hẳn, chỉ mới hơi cương lên thôi. Nhưng chỉ bấy nhiêu cũng đủ độn căng quần lót tạo thành một khối đáng kiêu hãnh phía trước háng.

Nhóc vẫn âm thầm theo dõi từng động tác của tôi.

- Em có hút thuốc không?
- Dạ ... dạ ...
- Có hay không thì cứ nói chứ gì mà dạ dạ hoài.
- Dạ ... có
- Ừ, nói thẳng vậy đi. Đàn ông con trai gì mà cứ ấp a ấp úng.
- Tại ... tại em ngại
- Ngại gì. Làm điếu thuốc đi rồi ngủ
- Dạ

Tôi mồi điếu thuốc lá Craven A đưa cho nhóc rồi mồi điếu khác cho riêng mình. Tôi đi đến cửa sổ, lùa cửa kính qua một bên rồi phà khói qua lớp chấn song. Nhóc cũng leo xuống giường đến đứng bên cửa sổ như tôi. Tôi lim dim nhả từng làn khói vào khoảng không mong lặng của màn đêm. Tôi vờ thế thôi chứ thực ra tôi đang quan sát nhóc. Nhóc cũng đang quan sát tôi, nhất là quan sát đùm cặc dái của tôi.

Tôi vốn không có thói quen hút thuốc lá trước khi ngủ. Nhưng cũng khá lâu rồi tôi chưa nghe lại mùi thuốc lá trộn lẫn với mùi bia rượu nên tự nhiên tôi thèm. Tôi biết nhóc hút thuốc lá vì mấy lần ngoài sân bóng đá, tôi đã thấy nhóc phì phèo điếu thuốc khá điệu nghệ. Tôi muốn đêm nay nhóc sẽ là người mang lại cho tôi cái mùi hương ưa thích ấy.

Nhóc cố tình đứng ép vào tường để dấu con cặc còn nứng của nhóc. Tôi biết trai mới lớn thường hay nứng sảng như vậy, nhất là khi có người khác khêu gợi trước mặt mình, bất kể đó là trai hay gái. Tôi bây giờ đã mãn teen lâu rồi mà còn chưa miễn nhiễm với cái sự nứng sản đó huống hồ chi là nhóc.

Tàn điếu thuốc, tôi đóng kín cửa sổ ( vì phòng ngủ máy lạnh mà) rồi khoác vai nhóc đi về giường. Nhìn nhóc khúm rúm dấu con cặc nứng mà tôi không khỏi phì cười. Tội nghiệp nhóc quá đi thôi. Tôi mở lời cho nhóc đỡ ngại ngùng.

- Cái tội không chịu mặc quần lót nè. Giờ "nắng cực" phải lom khom như ông cụ.
- Hjhj ...
- Đứng thẳng lên đại đi, có anh em mình thôi, có gì đâu mà ngại.
- Dạ
- Mày thấy anh không? Mặc quần lót ngủ quen rồi, mặc thêm cái quần đùi khó chịu lắm. Vậy mà anh có ngại đâu.
- Dạ
- Dạ dạ hoài. Lên giường, ngủ

Nhóc líu ríu làm theo mệnh lệnh của tôi. Tôi biết thế nào nhóc cũng sẽ mở miệng trước nên cố nén mà nằm im. Tôi cố tình nằm "banh càng" ra để khoe hàng với nhóc. Tôi còn nằm xích lại gần nhóc để chạm vào mớ lông măng trên người nhóc giống như là vô tình. Vậy mà có hiệu quả, con cặc nhóc lặng lẽ đội quần nhô lên như một cái lều.

- Anh !!
- Gì nhỏ?
- Hồi nãy ... ư ...
- Hồi nãy sao?
- Anh nói ... anh nói ...
- Nói đại đi, ấp úng hoài mệt quá
- Em nói đại nghen.
- Ừ (tôi biết là nai đang bước chân vào bẫy của sói)
- Nãy anh nói ... ư ... anh nói chuyện ... chuyện ... con trai bú cặc cho nhau đó. Thiệt không anh?
- Anh nói dóc mày làm gì. Còn nhiều chuyện hay hơn nữa kìa.
- Chuyện gì mà hay hơn nữa anh?
- Nói mày đừng sốc nhe.
- Dạ
- Bú cặc riết quen hết phê, tụi nó còn đụ nhau nữa.
- Hả???? Con trai với con trai thì đụ chỗ nào?
- Thì mày nghĩ coi, ngoài cái miệng thì còn chỗ nào đâm cặc vô được?
- Ừ ...

Nhóc nằm im ra vẻ suy nghĩ dữ lắm. Con cặc nhóc vẫn còn dựng lều bên dưới. Chưa nhìn "tận mặt" con cặc của nhóc nhưng tôi cũng đánh giá được nó. Cặc nhóc không bự nhưng dài. Kiểu điển hình của mấy anh chàng cao nhòng, tay chân dài nên "chân giữa" cũng dài. Riêng độ to nhỏ thì do trời cho, nhóc không nằm trong số được trời thương nên cặc chỉ dài chứ không bự.

- Anh !!!
- Gì nhỏ?
- Anh ... anh cho ...
- Muốn thử chứ gì, nói đại ra chứ gì mà ấp úng.
- Em ngại
- Ngại ngại cái gì.
- Hjhj
- Muốn thử thì nằm im anh dạy cho nhen. Anh làm gì cũng phải hưởng ứng, không được từ chối.
- Dạ
- Lúc nào mắc cỡ quá thì nhắm mắt lại.
- Dạ
- Nhắm mắt lại đi. Lần đầu thì ai cũng mắc cỡ hết.

Đêm nay ...

524. Nhóc Vĩnh nghe lời tôi nằm im. Nhóc không nhắm mắt như tôi hướng dẫn mà mở mắt nhìn xem tôi làm gì. Thấy vậy, tôi quyết định sẽ vận hết "nội công" để làm cho nhóc sướng. Sướng ngay lần đầu nhóc sẽ có ấn tượng tốt để có những lần sau.

Không biết như vậy là tôi có ác quá không. Bẻ cong trai thẳng thì mấy cô gái sẽ giảm đi một cơ hội kiếm được một thằng chồng là trai chính hiệu. Lấy chồng trai không thẳng thì khổ lắm. Bản thân tôi là một điển hình, phải không các bạn?

Nhưng cái gì cũng có tính tương đối thôi. Tôi ác với các cô gái nhưng lại tốt với chuỵ em gay. Tôi tạo ra thêm một cơ hội cho chuỵ em gay kiếm thêm một anh "chồng". Tính ra thì tôi vừa có tội vừa có công phải không các bạn?

Trở lại với nhóc Vĩnh. Tôi dọn dẹp chăn gối gọn gàng qua một bên rồi mới bắt đầu. Nhóc nằm phơi ra đó. Tôi ngồi dậy ngắm nhìn nét trẻ trung hấp dẫn của nhóc. Chắc nhóc hồi hộp vì tim nhóc đập mạnh, quan sát bằng mắt thường cũng thấy từ ngoài lồng ngực phủ đầy lông tơ của nhóc.

- Anh bắt đầu nhe. Có gì thì cũng nằm im, không được chống cự đó.
- Dạ

Tôi bắt đầu từ vùng ngực của nhóc. Tôi liếm nhẹ lên một bên vú. Nhóc lập tức nổi da gà một vùng rộng chung quanh vú. Nhóc rít lên và uốn người tránh cái lưỡi ma quái của tôi.

- Úm .... nhột anh ... nhột ...
- Nằm im đi
- Hư ... hư ... dạ ...

Tôi không liếm vú em nữa mà trườn lên đặt lên môi nhóc một nụ hôn. Sau vài giây mím môi không đáp ứng thì nhóc cũng phải chịu thua sự nồng nhiệt của tôi. Nhóc bắt đầu hưởng ứng nụ hôn của tôi. Nhóc hé môi ra đón nhận cái lưỡi của tôi vào trong miệng nhóc. Rồi lưỡi nhóc cũng quấn lấy lưỡi tôi. Tôi và nhóc say mê nút lưỡi.

Đúng như ý muốn của tôi, trong miệng nhóc là cái mùi mà tôi ưa thích. Mùi bia trộn lẫn với mùi thuốc lá. Tôi nút cuồng nhiệt cái lưỡi mềm mại của nhóc. Con cặc nhóc nứng thẳng băng đội cái quần nhô cao. Tinh tương ướt loang trên đầu cặc của nhóc.

Tôi và nhóc vẫn chìm sau trong nụ hôn ướt át. Tôi ve vuốt đám lông tơ mịn màng trên ngực nhóc rồi di chuyển dần xuống bên dưới. Nhóc nằm không yên, tay bấu chặt vào nệm giường. Đám lông bụng của nhóc làm tôi thích thú, muốn vuốt mãi không thôi. Tôi khẽ buông môi nhóc ra.

- Thích không? - Tôi hỏi nhỏ vừa đủ nhóc nghe.
- Ưm ... - Nhóc gật đầu xác nhận.
- Cứ rên rỉ thoải mái nhe. Càng rên lớn thì mình càng sướng. Giờ đến đoạn quan trọng nè.
- Dạ ...

Nói xong, tôi nắm lưng quần nhóc kéo xuống. Nhóc nhích người lên cho tôi cởi hẳn quần nhóc ra. Lần đầu diện kiến con cặc của nhóc ở trạng thái cương cứng. Và đúng như tôi dự đoán, cặc em ốm chứ không mập, đầu khấc lõ hẳn ra bên ngoài. Cặc em dài ngoằng, phải 19,20 cm chứ không ít, kiểu cặc giống như cặc anh Duy lúc trước.

Tôi cầm cặc nhóc sóc sóc mấy cái rồi liếm một đường từ trứng dái lên thân cặc. Nhóc ước ngược người lên, tay chân co giật. Nhóc trợn trắng mắt hú lên như sói tru. Tôi chỉ mới vòng ngoài thôi mà nhóc đã thế, lát nữa mà vào trung tâm chắc nhóc phải chết vì sướng.

- Á ... anh ơi ... hực ... hực ... hước ...

Tôi vừa ngậm cặc nhóc vào miệng thì nhóc lại ré lên. Tôi nhấn đầu xuống thật sâu cho con cặc nhóc lút hết vào miệng. Toàn thân nhóc co giật. Đầu khấc chạm vào đốc giọng của tôi. Từ đầu khấc, hàng loạt tinh trùng nóng hổi phun ra. Tôi cố mà nuốt hết. Bắn xong, nhóc nằm xụi lơ thở hổn hển.

Đợi nhóc tỉnh táo trở lại, tôi mới nhả cặc nhóc ra. Tôi trở lên nằm bên cạnh và ôm nhóc vào lòng. Tôi hôn lên má nhóc một cái rồi thủ thỉ hỏi.

- Sướng không?
- Uhm ... Hèn chi ...

525. Tôi nằm ôm nhóc trong lòng, nhóc hơi ốm nhưng không sao, đám lông trên người nhóc làm tôi khoái. Tôi vẫn chưa ra nên còn nứng lắm. Tôi cọ con cặc của mình vào bên hông nhóc. Tôi còn mặc quần lót nên con cặc chưa được xổ lồng, cũng hơi khó chịu.

Tôi kéo mặt nhóc quay về hướng mặt tôi. Nhóc lim dim và không phản đối. Tôi đưa mặt tôi sát vào, môi tôi lướt nhanh từ cặp chân mày sâu róm của nhóc xuống mũi rồi đậu lại trên bờ môi. Nhóc lần này có kinh nghiệm hơn nên khi môi tôi vừa chạm vào, nhóc đã ngậm nút liền chứ không chần chừ như lúc nãy.

Mùi hương trong miệng nhóc thơm quá, cho tôi ngậm mùi hương này cả ngày tôi cũng không chán. Tôi chưa kịp luồn lưỡi qua miệng nhóc thì nhóc đã thực hiện trước tôi. Nhóc chủ động đưa lưỡi cho tôi nút. Nhóc uốn éo cái lưỡi rà khắp vòm miệng tôi. Sướng thật.

- Biết kiểu rồi hén - Tôi nhả lưỡi nhóc ra hớp lấy một luồng không khí vào phổi rồi nói với nhóc.
- Hjhj, đó giờ chưa hôn ai, nay được anh dạy kiểu này chắc em ghiền luôn quá.
- Ghiền thì kiếm người hôn cho đã
- Lỡ kiếm không được rồi sao?
- Thì về hôn cái gối
- Hứ. Em về kiếm anh.

Nói xong câu này, nhóc lại gắn môi vào môi tôi. Em chủ động hôn tôi thật sâu. Con cặc tôi nứng nãy giờ lại được kích thích nứng thêm chút nữa. Tôi cọ vào bên hông nhóc. Nhóc giờ mới tò mò sờ tay vào con cặc của tôi. Tôi nhích người ra chút xíu cho nhóc dễ lòn tay vào vị trí con cặc của tôi. Mới thò tay vào được, nhóc bóp lia bóp lịa. Nhóc nhả môi tôi ra trong khi bàn tay vẫn không buông con cặc tôi.

- Cái gì mà bự dữ vậy?
- Con cặc chứ gì mà hỏi.
- Bự khiếp
- Trời cho vậy mà.
- Hèn chi nguyên một bọc chà bá luôn.
- Thích không?
- Uhm, mà làm sao để cặc bự vậy được?
- Tự nhiên nó vậy chứ làm sao
- Hjc, cặc em nhỏ xíu. Thấy cặc anh bự mà mắc cỡ quá.
- Có gì đâu mà mắc cỡ. Quan trọng là mình có kỹ thuật.
- Là sao anh?
- Cặc bự nhỏ không quan trọng, cái chính là mình biết cách làm cho đối phương sướng.
- Anh dạy em đi
- Anh làm lại từ đầu nhe, ráng nhớ cách anh làm, mai mốt quen rồi sáng tạo thêm.
- Dạ
- Nằm im nhen
- Dạ

Nhóc lại nằm im để tôi chồm lên hôn lần nữa. Nói thật, làm tình mà không hôn nhau thì coi như vứt đi. Không hôn nhau thì tự quay tay cho rồi, khỏi phải đi chim chuột kiếm người chi cho tốn thời gian. Tôi và nhóc hôn nhau say đắm như hai người đang yêu nhau tha thiết.

Tôi rời môi nhóc để tiến xuống vùng ngực. Môi tôi lướt qua lướt lại giữa hai núm vú đỏ hồng của nhóc. Cùng lúc đó bàn tay tôi chu du trong vùng da đùi non của nhóc. Bàn tay tôi lướt đủ mạnh để tạo cảm giác, lại vừa đủ nhẹ để lướt thật êm trên da nhóc. Lúc nãy hôn nhau thì nhóc không rên, bây giờ cái miệng được tự do rồi nên nhóc rên vô tư.

- Ư ... a .... sướng quá ...
- ...
- Ứ ... anh ơi ... ứ ...
- ...

Bàn tay tôi nhích dần đến trứng dái của nhóc. Trứng dái nhóc săn lại làm những sợi lông như dựng đứng lên. Tôi se se vài sợi lông trên bìu dái làm bìu dái tiếp tục săn lại. Con cặc nhóc đã cứng lại nãy giờ. Từ lỗ sáo, một giọt tinh tương nhỉ ra trong vắt đọng trên đầu cặc.

- Ư ... ứ ... ứ ...
- ...
- Híc ... híc ... srrrrrrrrrr ...
- ...

Tôi rời vùng ngực của nhóc để tiến xuống bên dưới. Lưỡi tôi không rời da thịt nhóc. Lớp long măng phủ dày trên bụng nhóc hút rất nhiều nước miếng của tôi. Tôi phải liên tục nhả nước miếng để làm ướt lưỡi của mình. Tôi liếm dần đến gần con cặc đang giật giật của nhóc.

- Hư ... hư ...

Tôi liếm gốc cặc một cái rồi lướt lưỡi dọc theo thân cặc lên phía đầu khấc. Làn da nhẵn mịn chưa nổi một sợi gân, con cặc nhóc lại trở lại điệp khúc giật không ngừng. Tôi kìm nó lại không cho giật nữa bằng cách ngậm nó vào miệng. Tôi trận trọng làm chậm rãi để nhóc từ từ thưởng thức, không bắn nhanh như lần trước.

Từng chút từng chút một, con cặc nhóc lún vào miệng tôi trong tiếng hú tràn ngập căn phòng. Không ai dạy mà nhóc thò tay xuống nắm tóc tôi. Nhóc vò rối tung đầu tóc của tôi. Miệng nhóc không ngớt rên rỉ những âm thanh biểu lộ sự sung sướng. Nhóc uốn éo thân người theo nhịp bú lúc nông lúc sâu.

- Aaaaaa ... ư .... sướng quá ....
- ...
- Anh ơi ... ứ ... anh ...
- ...

Nhóc cầm cự được hơn 5 phút. Trong 5 phút đó, nhóc rên không ngừng nghỉ. Cả thân người nhóc không lúc nào yên, nhóc uốn éo liên tục. Đến đoạn cao trào thì nhóc hẩy người lên cho con cặc lút cán trong miệng tôi, nhóc rống lên rồi bơm tinh trùng lần thứ 2 vào cuống họng tôi.

- Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

Lần này tôi nuốt không kịp. Con cặc nhóc đã chẹn ngang đốc giọng của tôi nên tôi không thể nuốt được. Một ít tinh dịch trào ra hai bên khoé môi của tôi. Nhóc vẫn nắm chặt tóc tôi ghì vào cặc nhóc. Lần thứ hai bắn rồi mà nhóc vẫn dồi dào ghê gớm. Tôi đã phải suýt sặc vì tinh dịch của nhóc. Nhóc kết luận cuộc làm tình bằng một câu nhận xét ngắn gọn.

- Đã quá anh ơi !

526. Tôi ngồi dậy châm điếu thuốc lá hút. Nhóc vẫn còn nằm thở hổn hển trên giường. Tôi vẫn chưa ra lần nào trong khi nhóc đã ra hai lần rồi nên tôi khá "bức xúc". Nhất định lần thứ 3 này thì tôi sẽ phải "xả lũ" thôi. Nhóc ngó theo tôi đi ra chỗ cửa sổ.

- Thuốc trên bàn kìa, lấy hút tự nhiên đi em
- Dạ

Nhóc từ từ ngồi dậy, nhóc mặc quần vô rồi mới lấy thuốc châm lửa hút. Nhóc yên lặng nhìn lên bầu trời đêm. Làn khói nhẹ tỏa lên mất hút trong khoảng sâu tăm tối trên bầu trời. Tôi chợt nghĩ, đời trai gay cũng như làn khói kia, không có bến bờ, bay bất định như làn khói thuốc mà anh em tôi vừa nhả vào không trung đen tối mênh mông ngoài cửa sổ.

- Cảm giác ra sao? - Tôi cất tiếng hỏi nhóc để xoá tan bầu không khí im lặng đang bao trùm.
- Anh nói đúng. Sướng quá trời luôn.
- Sướng hơn tự sục cặc nữa, phải không?
- Dạ, sướng hơn nhiều.
- Mai mốt anh rủ nữa thì có làm nữa không?
- Dạ , ... chắc ... có, hjhj
- Nãy giờ anh dạy em rồi, lát nữa thực hành đi nhen. Anh sẵn sàng phơi thây ra cho em thực hành.
- Hjhj

Hút xong điếu thuốc lá, tôi đong cửa sổ lại nhưng không tới giường ngay. Tôi đi vào nhà tắm rửa ráy sơ sơ lại cho người thơm tho. Tôi muốn nhóc có ấn tượng thật tốt ở lần đầu tiên này của nhóc. Lần đầu tiên bao giờ cũng quan trọng phải không các bạn?

Nhóc đã nằm sẵn trên giường đợi tôi. Vừa thấy nhóc, con cặc trong quần tôi lại động đậy. Cặc tôi hơi cương lên làm cái quần lót lại căng phồng trước háng. Nhóc nhìn trân trối vào cái bọc tròn vo của tôi. Chắc nhóc cũng tò mò về con cặc của tôi lắm. Nãy nhóc mới sờ bên ngoài thôi, chưa nhìn thấy cụ thể ra sao.

- Bắt đầu nhe
- Dạ

Tôi nằm xuống kế bên nhóc. Tôi có thể nghe được tiếng thở gấp gáp của nhóc, tội nghiệp, chắc nhóc hồi hộp lắm. Rồi nhóc cũng bắt đầu. Nhóc luồn lưỡi sang miệng tôi khua khoắng mọi ngóc ngách trong đó. Ở khoản hôn môi này thì nhóc sáng dạ thật. Nhóc hôn thật điêu luyện. Nhóc không kích thích vùng ngực tôi mà nhóc chuyển thẳng xuống bọc cặc nhô cao của tôi. Tay nhóc nắn bóp con cặc tôi không ngừng.

- Uhmmmmm ... uhmmmmm ...

Tôi rên nhẹ trong cuống họng. Nhóc thực hiện các động tác tiếp theo một cách vụng về. Nhưng tôi thích cái vụng về đáng yêu của nhóc. Nhóc bú vú của tôi, nói đúng hơn là nhóc cắn vú của tôi. Tôi trân mình chịu đựng. Cuối cùng, tôi phải hướng dẫn tận tình cho nhóc.

- Ahhh ... đau em ... dùng môi thôi đừng dùng răng ... ahhhh ... đúng rồi ... đúng rồi ... ahhhh ... sướng ... ahhhh ...

Tôi lần lượt hướng dẫn từng động tác, nhóc làm theo như một cái máy. Xen lẫn những tiếng nói hướng dẫn của tôi là những tiếng rên rỉ nhè nhẹ. Nhóc làm tôi cũng khá sướng. Bàn tay nhóc lần cởi quần lót tôi xuống, tôi ưỡn người lên để nhóc khỏi phải tốn nhiều công sức.

Nhóc cầm con cặc tôi trong tay, lật qua lật lại ngắm nghía thật kỹ với vẻ ngưỡng mộ. Sau một hồi ngắm nghía, nhóc bắt đầu liếm láp con cặc tôi. Nhóc vẫn vụng về đáng yêu như lúc nãy. Tôi rên lớn hơn vì độ sướng đã tăng lên. Nhóc đã bắt đầu có kinh nghiệm hơn lúc đầu.

- Đúng rồi ... uhmmmm ... sướng quá .... uhmmmmm ... liếm nhẹ thôi .... uhmmmm .... ngậm vô ... sướng quá ...
- ...
- Giỏi quá ... uhmmm ... ngậm sâu vô ... uhmmmm ...
- ...
- Sục mạnh ... mạnh nữa ... ún ... đừng dùng răng ... uhmmmm ... Đúng rồi ....
- ...
- Ahhhh .... sướng quá ...
- ...

Nhóc cố gắng há to miệng để nhét con cặc tôi vào sâu bên trong. Con cặc tôi bị vách miệng của nhóc ép sát. Cảm giác sướng lan toả từ con cặc đến khắp toàn thân. Bàn tay nhóc phụ họa cho cái sướng bằng cách ve vuốt đùm trứng dái. Tôi hẩy người lên cho con cặc chạy sâu thêm chút nữa. Nhóc đã mấy lần nhợn lên do con cặc vào quá sâu nhưng nhóc vẫn cố chịu đựng. Thương nhóc quá.

Gần 10 phút trôi qua, nhóc có dấu hiệu xuống sức nhưng lúc đó tôi sắp lên đỉnh nên không cho nhóc dừng lại. Tôi nắm tóc nhóc hẩy liên tu bất tận mấy chục cái vào miệng nhóc. Nước miếng nước dãi của nhóc chảy xuống ướt cả đám lông cặc của tôi. Một luồng điện chạy ngang sống lưng làm tôi rùng mình.

- Ohhhh ... ohhh ... ohhh ... anh ra ... ohhhh ...

Kèm theo tiếng kêu đó là hàng loạt tinh trùng phóng thẳng vào miệng nhóc. Tôi bắn nhiều đến mức nhóc phải sặc lên làm đám tinh trùng của tôi nhểu nhão khắp nơi. Mặt mày nhóc đỏ ké. Nhóc thở hổn hển. Tôi vùng dậy thưởng nóng cho nhóc một nụ hôn thật sâu. Miệng nhóc toàn mùi tinh trùng của tôi nhưng không sao, của mình mà lo gì.

527. Hai anh em đi tắm và súc miệng. Nhóc chưa quen mùi tinh trùng nên nhợn ói mấy lần. Nhóc súc miệng xong lại đốt điếu thuốc lá, tôi cũng làm một điếu cho có bạn với nhóc. Điếu thuốc tàn cũng là lúc đồng hồ điểm thời khắc giao thoa giữa ngày cũ và ngày mới.

Cơn buồn ngủ kéo mi mắt tôi sụp xuống. Tôi khoác vai nhóc đi về phía giường. Hai anh em trở về nguyên thủy loài người leo lên giường. Hai con cặc không còn sưng sỉa như lúc nãy mà bây giờ ngoan ngoãn như hai chú chim bồ câu. Tôi hôn nhóc một cái thay cho lời chúc ngủ ngon. Nhóc cũng đáp trả nụ hôn của tôi rồi từ từ nhắm mắt lại. Giấc ngủ đến với hai anh em thật thanh bình.

Chắc nhóc không quen ngủ máy lạnh nên càng về khuya, khi nhiệt độ ngoài trời dịu xuống thì nhiệt độ trong phòng cũng giảm theo. Nhóc rúc sát vào người tôi tìm hơi ấm trong vô thức của giấc ngủ sâu. Những đụng chạm da thịt làm con cặc tôi thức giấc. Tôi mơ màng thức theo con cặc của tôi. Đèn vẫn sáng vì tối qua tôi để tay cho nhóc gối lên nên không muốn nhóc mất giấc ngủ và tôi đã không tắt đèn. Đồng hồ đã điểm 5 giờ sáng, vậy là đã sắp sáng rồi.

Tôi lặng lẽ ôm nhóc để truyền hơi ấm sang cho nhóc. Tôi ngắm nhóc thật kỹ. Ở khoảng cách thật gần như thế này, em thật đẹp. Một vẻ đẹp menly chứ không mỏng manh như nhiều em gay khác. Ủa nhưng mà em là trai thẳng mà, đâu phải gay đâu. Em menly là đúng thật cơ mà, có gì đâu mà phải lăn tăn.

Tôi không kìm được con thú dâm dục trong người, tôi lại hôn em. Nhóc cũng mơ màng thức dậy. Nhóc cựa mình nhưng không mở mắt, nhóc hé môi đón nhận cái lưỡi của tôi lách vào trong vòm miệng của nhóc. Con cặc của nhóc cũng đã thức giấc từ lúc nào rồi. Nhóc khẽ nghiêng người cho con cặc dài ngoẵng của nhóc chạm vào con cặc của tôi. Hai đứa chìm sâu trong nụ hôn nồng cháy.

- Anh ! - Nhóc nhả lưỡi tôi ra.
- Hử? Gì cưng?
- Cho em đi tiểu, hjhj
- Trời, tưởng gì, anh cũng đang mắc.

Hai anh em đi xả nước. Con cặc ai cũng nứng bừng bừng nên khó khăn lắm mới xả được hết nước trong người ra. Xả nước xong, hai anh em trở lại giường. Con cặc đã xìu bớt nhưng vẫn còn hơi cứng. Nhóc khẽ chạm vào con cặc tôi.

- Anh !
- Mới đái xong rồi mà?
- Cha nội kỳ cục. Đang lãng mạn mà làm mất hứng.
- Hì hì, nãy cũng vậy nên anh tưởng ...
- Anh này.
- Chuyện gì?
- Hồi tối ... ưm ... à ...
- Lại ấp a ấp úng nữa. Đàn ông con trai mạnh dạn lên coi.
- À ... ừm ... hồi tối anh nói ... anh nói ... khó nói quá hà.
- Nói đại đi chứ gì đâu mà khó. Con trai gì mà nhát quá.
- Nói đại nhen anh.
- Uhm.
- E hèm, hồi tối anh nói vụ đàn ông bú cặc nhau.
- Thì bú rồi đó
- Không phải. Còn khúc sau nữa.
- Khúc nào ta? - Tôi đã biết ý nhóc muốn gì rồi nhưng muốn chính miệng nhóc nói ra.
- Ưm ... chuyện ... chuyện ... đụ nhau đó.
- À, thì không có con gái nên tụi trai đè nhau đụ thôi chứ gì.
- Con trai sao đụ nhau được? Đụ chỗ nào?
- Lỗ trên thì hồi tối biết rồi, còn lỗ dưới nữa. Muốn thử không?
- Thử cho biết.
- Được không?
- Có anh dạy là được chứ gì.
- Uhm, lên giường đi rồi anh dạy cho. Anh chỉ sao làm vậy nhe.
- Dạ.

Nhóc nhanh nhảu nhảy tót lên giường. Con cặc nhóc nhanh chóng cương lên thẳng băng. Nhìn cảnh này tôi thật sự buồn cười. Tôi bò theo nhóc lên giường và đè nhóc nằm xuống. Tôi vừa dạy lý thuyết vừa thực hành ngay trên người nhóc.

- Thằng nằm trên trong vai chồng. Thằng nằm dưới trong vai vợ. Lúc đụ phải xưng hô là chồng, vợ để tạo cảm hứng.
- Rồi làm sao nữa anh?
- Vợ sẽ bú cặc chồng cho cứng lên. Nhưng nhớ đừng cho ra nhen. Vầy nè.
- Ưm ... ứm ...

Tôi ngậm cặc nhóc vào miệng. Tôi cố gắng ngậm thật nhẹ để nhóc không bị kích thích sớm mà bắn. Vậy mà nhóc cũng rên lên sung sướng. Tôi sợ nhóc bắn sớm mất vui nên nhả cặc nhóc ra. Nhóc hơi hụt hẫng nhưng cũng kiên nhẫn chờ tôi hướng dẫn tiếp.

- Đang sướng mà anh nhả ra vậy?
- Bú lâu chồng bắn rồi lấy gì đụ vợ được. Tiếp nè, chồng bú lồn vợ cho ướt đi.
- Ủa lồn đâu mà bú?
- Đổi vai nhen, anh làm chồng bú lồn vợ nè.

Tôi giở chân nhóc lên. Lỗ đít chúm chím hồng hào của nhóc hiện ra. Tôi khom vào lướt một đường lưỡi trên miệng lỗ. Nhóc rùng mình rồi hú lên một tràng lảnh lót.

- Áhhhhhhh ... nhột ... nhột quá anh ... ahhhhhh ...

528. Tay chân nhóc quíu lại hết trơn, ấy là tôi mới liếm vòng ngoài thôi đó. Tôi cố tình bú thật chậm để nhóc có thời gian thưởng thức món lạ. Nhóc giãy đành đạch như con cá lóc bị đập đầu. Nói đúng hơn là nhóc đang vẫy vùng trong bể sung sướng.

Tiếng rên của nhóc ngày càng "hăng hái" hơn, nhiều khi đó chỉ là những tiếng kêu vô nghĩa nhưng giàu tính biểu cảm. Tôi nghe nhóc rên lại càng hứng, càng bú bạo thêm nữa.

- Khào ... ấo ...
- ...
- Đừ ... đứ ... đứ ...
- ...
- Ô ... hô ... hô ...
- ...
- ...

Đoạn cao trào là lúc tôi thấy lỗ đít nhóc đã mềm, tôi cuộn lưỡi lại đút thẳng vào trong lỗ. Nhóc rú lên man dại. Lỗ đít của nhóc nhíu lại như muốn giữ chặt lưỡi tôi trong đó. Tôi không để lưỡi yên một chỗ. Chọt được vào bên trong, tôi bắt đầu ngoáy. Lưỡi tôi như con rắn uốn éo kích thích tứ bề trong lòng lỗ của nhóc.

- Áhhhhhhhhhhh ... đù ... đu ... đú ...
- ...
- Ái ui ... má ơi ... hức ... hức ...
- ...
- Dừng ... dừng lại ... hức ... hực ... hực ...

Nhóc nhảy nhổm lên làm cái lưỡi tôi rớt ra khỏi lỗ đít của nhóc. Toàn thân nhóc rúng động. Nhóc nằm sải lai trên giường. Tôi bắt đầu dụ dỗ để được hưởng cái trinh tiết của nhóc. Giai đoạn 1 là kích thích cho nhóc sướng đã xong. Giai đoạn 2 mới là quan trọng.

- Em !
- Dạ.
- Sướng không?
- Chóng mặt luôn đó anh.
- Chưa hết đâu em.
- Còn gì nữa anh?
- Đút cặc vô đụ.
- Được không anh? Cặc bự chảng sao đút vô cái lỗ đít nhỏ xíu được?
- Để anh làm thử cho em coi.
- Đau không anh?
- Lúc đầu đau chảy nước mắt luôn. Sau đó từ từ sẽ sướng. Sướng hơn đút lưỡi vô nữa đó.
- Thiệt không anh?
- Thiệt. Ráng chịu đau chút nhen. Đừng bỏ cuộc giữa chừng.
- Dạ, để em ráng chịu.
- Bắt đầu nhen.
- Dạ.

Tôi lấy tuýp gel ra. Tôi trét hàng đống gel vào đít nhóc rồi trét thêm vào cặc tôi. Nhóc gồng cứng người. Tôi để nhóc nằm ngửa, vác chân nhóc lên vai. Lỗ đít trinh nguyên của nhóc hiện ra ở phía sau. Tôi khom xuống hôn nhóc một cái trước khi "tiễn đưa" đời trai trinh tiết của nhóc.

- Thả lỏng người nhe, càng gồng càng đau đó.
- ... - Nhóc khẽ gật đầu thay cho câu trả lời.

Tôi thận trọng thực hiện từng động tác thật chậm. Tôi không muốn nhóc bị sốc trong lần đầu bị thông đít. Vậy mà cũng không tránh khỏi. Đầu khấc con cặc tôi mới vừa lọt vô trong lỗ đít thì nhóc hét lên vang dội. Nhóc vùng vẫy làm con cặc tôi rớt ra khỏi lỗ đít nhóc.

- Á.... đụ mẹ ... đau quá ... huhu ...
- Bình tĩnh ... bình tĩnh ...
- Huhu ... đau quá ...
- Anh nói rồi mà, lúc đầu đau lắm. Đau rớt nước mắt luôn. Từ từ mới sướng.
- Huhu ... dạ ...

Tôi ôm nhóc vào lòng vỗ về. Cũng phải mất vài phút nhóc mới thôi thút thít. Nhóc ngoan ngoãn nằm trong vòng tay ve vuốt của tôi. Con cặc dài ngoẵng của nhóc lại ngóc đầu dậy. Chẳng mấy chốc con cặc nhóc đã cứng ngắc và nhỉ tinh tương. Nhóc ngấu nghiến môi tôi.

- Anh!
- Gì cưng?
- Anh dạy em đụ đi.
- Nãy em kêu đau mà.
- Anh chắc làm nhiều lần quen rồi. Em đụ anh nhen.

Câu nói ngây thơ nhưng lý lẽ sắc bén của nhóc làm tôi á khẩu. Tôi đành phải gật đầu đồng ý chứ biết nói sao để từ chối bây giờ. Trong giày phút này, ước mơ của tôi là gọt con cặc cho nó nhỏ lại bớt. Tôi thèm cái lỗ trinh tiết của nhóc. Cặc khủng đâu phải lúc nào cũng tốt phải không các bạn?

Tôi hướng dẫn nhóc cách thoa gel vào cặc, vào đít xong rồi chổng mông lên. Tôi bò theo kiểu doggy cho nhóc dễ hành động. Nhóc loay hoay làm theo hướng dẫn của tôi. Lần này thì nhóc "sáng dạ" lắm, hướng dẫn tới đâu là nhóc làm theo được tới đó ngay, dường như là không hề bị lỗi ở khâu nào.

- Đúng rồi, từ từ, đúng rồi.
- ...
- Nong vô, nong mạnh vô ... giỏi quá ... nong mạnh vô ... ahhhh ...
- ...
- Nắc đi ... ông xã ... nắc mạnh ... ahhhhh ...
- ...
- Ahhhhhh ... sướng quá ... sướng quá ông xã ơi ...
- Hơ ... hơ ... hơ ... sướng cặc quá ... hư ... he ...
- Đụ mạnh đi ông xã ... hự ... hự ... đụ nát lồn đi ông xã ... hơ ... hớ ... lút cán đi ông xã ..
- Áhhhh ... ahhhh ... ra ... ra ... anh ra ... hức ... hức ...
- Bắn sâu vô nữa đi ông xã ... hơ ... hơ ... hớ ...
- Sướng quá ... hực ... hực ...

Nhóc lần đầu biết đụ mà chơi như vậy là không tệ chút nào. Cái đầu tiên nhóc nong cặc vào đít tôi là nhóc quất lút cán. Tôi sướng muốn long óc với con cặc dài thòn của nhóc. Con cặc nhóc chạm tới đáy ruột của tôi. Mà khi nghe tôi kêu nhóc bằng ông xã, nhóc càng hăng máu, cái máu dâm của tuổi trẻ khiến nhóc đụ nhanh hơn, mạnh hơn. Sướng lại càng thêm sướng.

Nhóc bắn xong nằm gục xuống lưng tôi thở hổn hển. Tôi để nhóc nằm trên lưng như vậy rồi nằm bẹp xuống nệm. Nhóc ôm ghì tôi vào lòng, mặt nhóc dụi vào gáy tôi giống như hôn. Dù chưa hẳn toại nguyện, thời gian nhóc cắm cặc trong đít tôi chỉ vỏn vẹn vài phút, nhưng tôi thấy sướng. Được hưởng lần đầu của nhóc về cả 2 phía: con cặc trọn vẹn và lỗ đít dù chỉ thoáng qua. Nhiêu đó là quá đủ rồi, phải không các bạn?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com