Truyen30h.Com

Những chàng trai trong đời (tiếp)

Chap 98. Ru lại câu hò

GguangmingG



616. Sau khi tôi và thằng Luân làm xong phát đó, đứa nào cũng mệt mỏi vì "lao động" quá sức. Hai đứa tắm rửa rồi vào ngủ một mạch tới sáng mà không có "vụ án" nào xảy ra nữa. Sáng ra tôi lục đục đi giặt tấm trải giường còn thằng Luân về chuẩn bị đi làm. Trước khi về, nó "khuyến mãi" cho tôi một cái ôm và hẩy từ phía sau như đông tác đụ. Tôi cảm nhận được con cặc nó vẫn cứng trong quần.

Hai ngày tiếp theo, tôi "ế độ" thật sự, không một thằng trai nào bén mảng vác xác đến cho tôi đụ cả. Con cặc tôi trở nên nhạy cảm ghê gớm, đi ngang lỡ đụng cạnh bàn nó cũng nứng lên được. Bìu dái tôi đầy ứ tinh trùng trong đó. Tôi cảm thấy "khó ở" trong mình dễ sợ luôn.

May thay, "vị cứu tinh" của tôi xuất hiện kịp thời. Nếu không có người này chắc tôi điên mất, hiện tượng "khí tồn tại não" đã bắt đầu xuất hiện. Cả buổi chiều tôi không làm nên trò trống gì cả. Sụp tối, tôi ra quán cafe trước cửa nhà ngồi. Tay chân lóng ngóng lại làm đổ ly cà phê, may mà không bể ly. Đang ngồi nhâm nhi thì "cứu tinh" chạy ngang. Nó chạy qua huốt rồi, nhưng phát hiện tôi đang ngồi một mình nên quay lại.

- Anh Khôi! Sao ngồi buồn vậy?
- Ừ, em đi chơi hả? Ngồi một mình chứ mấy mình bây giờ?
- Dạ. Vậy anh ngồi đây đi, em chạy đi đặt bánh kem rồi quay lại ngồi với anh cho vui.
- Sinh nhật ai hả?
- Hjhj, sinh nhật con ghệ em. Mai mới tới nhưng bữa nay đặt bánh trước.
- Ừ, cưng ghệ quá hén.
- Mới cua hà anh ơi.
- Ừ, đi đi anh chờ.
- Em đi nhanh lắm.
- Ừ.

Nó đề máy xe chạy u đi, cái thằng thiệt tình, chạy chiếc xe pô nổ điếc tai. Nó đi rồi, con cặc tôi lại sưng sỉa lên trong quần. Bao nhiêu tinh lực dồn ứ hai ngày nay giờ nó phát huy tác dụng. Tétosteron chạy rần rật trong máu khiến tôi không thể đè đầu con cặc xuống được. Cứ nhớ tới cảnh con cặc nó dựng đứng như cây cột cờ, rồi cảm giác con cặc cứng ngắc của nó lút từ từ vào đít tôi là tôi như muốn nổ tung người ra.

Tôi thấy ngứa ngáy trong mình lắm rồi.

Khoảng 15 phút sau, nó trở lại với gương mặt thất thần, nó buồn hiu. Tôi kéo ghế cho nó ngồi xuống bên cạnh tôi và gọi cho nó một ly cafe đá. Nó không nói gì cả, ánh mắt xa xăm như nhìn về một nơi vô định nào đó. Tôi lấy làm ngạc nhiên lắm, mới đây nó còn vui vẻ hồ hởi lắm kia mà. Nhìn gương mặt ủ rủ của nó mà tôi thấy xót xa. Không biết là chuyện gì đây nữa.

Tôi thấy nó ngồi im không nhúc nhích cho đến khi phin cà phê đã nhểu hết. Tôi lặng lẽ khuấy đường rồi điện vào ly đá cho nó luôn. Nó vẫn ngồi gần như bất động. Tôi đẩy ly cà phê qua cho nó và chờ đợi một phản ứng nào đó từ phía nó. Cuối cùng thì nó cũng chịu nhúc nhích. Nó cầm ly cà phê lên uống một hơi dài rồi đặt xuống bàn. Lúc này nó mới chịu mở miệng.

- Cảm ơn anh nhe.
- Chuyện gì mà buồn vậy? Nói cho anh nghe được không?
- Có gì đâu anh ơi. Chuyện đời thôi mà.
- Khi người ta chia sẻ niềm vui, niềm vui sẽ được nhân đôi. Khi người ta chia sẻ nỗi buồn, nỗi buồn sẽ vơi đi một nửa. (Kkk, không biết lúc đó triết lý ở đây mà tôi tuôn ra như thác ấy)
- Haizzzzz ... Buồn thật anh ạ.
- Nói anh nghe đi, anh giúp được gì thì anh giúp.

Nó không nói ngay mà với tay lấy gói thuốc lá trên bàn. Nó châm lửa hút một điếu. Nó phà ra làn khói mù mịt. Trong bóng sáng mập mờ của đèn đường, mập mờ như chính tâm trạng của nó lúc này, nó buồn nhưng vẫn không xua đi được vẻ đẹp trai thần thánh. Có thể nói, nó là thằng đẹp trai nhất trong số những thằng con trai đã đi vào "danh sách đen" của tôi.

Mặc dù tôi với nó mới chỉ có một lần ân ái, lại trong hoàn cảnh gần như tôi "ép dâm" nó, không rõ là nó có biết hay không, nhưng tôi vẫn thấy thích nó. Sự yêu thích đó tưởng chừng như thoáng qua thôi, nhưng trong thời khắc này lại bùng lên. Không biết đây có phải là tình cảm thật sự hay là tác dụng của testosteron dồn ứ trong máu. Mong là vế thứ nhất.

Chính vì thế, tôi đặt tựa đề cho phần này là "Ru lại câu hò". Ở đây, tôi muốn đề cập đến vấn đề tình cảm. Sự quan tâm của Trọng đối với tôi hầu như không còn, Luân thì tham lam đem chia năm xẻ bảy. Đám nhóc kia thì cũng như Luân, tụi nó còn những mối quan tâm khác nữa. Giờ tôi bám vào chàng trai này như bám vào cái phao cứu sinh.

- Nói anh nghe đi, chuyện gì vậy?
- Anh! Em buồn quá.
- Buồn chuyện gì? Mới nãy còn thấy vui vẻ mà?
- Em đi đặt bánh kem, gặp ngay người em yêu cũng đang đặt bánh kem.
- Ủa, vậy thì có gì đâu mà buồn?
- Người đó đang đi với người khác, hjc hjc
- Đi với ai?
- Đi với thằng Tâm tiệm vàng Ngọc Thành đó. Thằng đó theo đuổi người yêu em lâu rồi, giờ ra mặt luôn. Em thua chắc rồi.
- Em đẹp trai như vầy mà nó chê em cái gì?
- Nó chê em nghèo, nó còn chê em là con nít nữa.
- Nó bao lớn mà chê em con nít?
- Nó lớn hơn em 3 tuổi lận.
- Em với nó quen nhau lâu chưa?
- Gần 2 năm rồi anh.
- Em biết yêu sớm vậy?
- Dạ. Mà thôi bỏ đi anh. Em biết thân phận em nghèo, lại chưa có nghề nghiệp nữa.
- Vậy mà còn buồn chi nữa. Thua keo này ra bày keo khác thôi. Em còn trẻ mà, còn thiếu gì cơ hội. Biết đâu mai mốt gặp đứa khác tốt hơn nó thì sao.
- Dạ, cũng mong là như vậy.

Ngồi nói chuyện với nó mà con cặc tôi cứ trương sình lên trong quần. Hình ảnh con cặc trẻ trung của nó cứ ám ảnh tôi không nguôi. Những lần con cặc nó ra vào trong đít tôi, những cảm giác khi con cặc trẻ trung của nó nong thành ruột của tôi. Cảm giác con cặc nó bắn những dòng tinh nóng hổi trong ruột tôi còn nguyên vẹn đâu đây. Ôi, sướng quá là sướng vậy đó.

Tôi lén nhìn vào giữa háng nó, đũng quần nó căng tròn nhô cao lên. Bất kỳ một thằng gay nào khi ngồi đối diện với trai đều có hành động như tôi. Nó vẫn vô tư không phát hiện ra hành động mờ ám của tôi. Nó ngồi banh rộng hai chân ra, cái quần jean bó sát cặp chân dài của nó đã phản chủ. Cái quần bó lại ngay đùm cặc phô diễn sự to lớn của vật cất dấu bên trong.

Cơ mà nó là trai thẳng, làm sao đây? Nhưng nó lại đang thất tình, cơ hội ngàn vàng đang đến. Tôi vốn có kinh nghiệm bẻ cong trai thẳng mà. Hy vọng lần này tôi lại thành công như những lần trước, gần nhất là thằng Luân. Nó đẹp trai quá làm sao tôi bỏ qua được, miếng mồi ngon lành đang phơi phới trước mắt tôi. Tôi khẽ nuốt nước miếng để dằn cơn thèm thuồng đang chực chờ trào ra. Tôi quá đê tiện phải không các bạn?

617. Tôi bắt đầu "giở quẻ". Tôi quyết định dùng lại chiêu cũ nhưng đầy hiệu nghiệm.

Người Việt mình, nhất là đàn ông con trai, vui cũng nhậu, buồn cũng nhậu, không vui không buồn cũng nhậu. Tôi để nó uống xong ly cà phê, hút thêm điếu thuốc nữa rồi mới bắt đầu vào đề. Tôi không sỗ sàng rủ nó nhậu ngay mà đi vòng vòng trước khi vào vấn đề chính là rủ nhậu.

- Em với nó quen nhau vậy nhà biết chưa?
- Biết chứ anh. Nhà em với nhà nó cũng thân nhau lắm.
- Lúc tỏ tình em nói với nó như thế nào? Không lẽ "chị ơi, em yêu chị"?
- Anh ghẹo em hoài, lúc đó xưng tên không hà.
- Quen 2 năm mà nó bỏ là bỏ cái một vậy hả?
- Em thấy kỳ kỳ hổm nay rồi. Nó cứ hay tránh mặt em. Lúc nào bí quá nó mới nói chuyện với em.
- Uhm, con gái đã thay lòng đổi dạ rồi thì khó níu kéo lại lắm.
- Haiz, buồn cho số phận quá anh ơi.
- Nhậu đi, nhậu cho bớt buồn.
- Nhà anh có rượu không? Uống rượu mới mau say.
- Bia rượu gì cũng có hết. Mồi màng cũng có luôn.
- Vậy nhậu đi anh. Em muốn nhậu cho quên ...
- Uhm, qua nhà anh đi.

Tôi với nó vào nhà, tôi chuẩn bị mồi còn nó nằm ngửa trên võng. Mồi thì cũng là mấy thứ để đanh được trong tủ lạnh thôi: chả lụa, nem, khô cá lóc. Tôi cắt nem chả xong mới nướng khô, công nhận khô ngon thiệt, khô này tôi đặt bà chị già trong cơ quan làm. Bà này hơi lắm mồm thôi chứ mọi thứ khác qua tay bả là tuyệt vời. Mùi khô nướng kéo nó rời cái võng.

- Khô ngon quá anh, thơm phức luôn.
- Ừ, khô cá lóc đồng đó. Con cá nhỏ nhỏ thôi mà ngon lắm. Anh đặt người ta làm đó, để ăn dài dài từ mùa nước tới bây giờ.

Chắc các bạn cũng biết mùa nước lũ ở quê tôi. Mùa nước ở đây hiền hoà lắm chứ không phải kiểu mùa lũ ở miền Trung, miền Bắc. Nước dâng từ từ chậm chậm, nước tràn đồng trắng xoá, kéo dài 2,3 tháng mới rút. Mùa này cá nhiều lắm, toàn cá tự nhiên chứ không phải cá nuôi. Con cá ăn vào ngọt lịm, thịt săn chắc, không tanh như cá nuôi. Cá này đem làm khô, làm mắm để dành ăn quanh năm. Nhắc tới lại chảy nước miếng, kkk.

- Dọn dưới đất ngồi cho thoải mái nhen anh.
- Ừ, lấy chén đũa đi em. Anh mới lau nhà hồi trưa, sạch lắm.
- Dạ.
- Cởi quần dài ra cho mát. Mặc quần dài khó ngồi dưới đất lắm.
- Em đâu có mặc quần đùi. Có cái quần xì rồi tròng quần tây vô thôi.
- Lấy quần đìu của anh mặc đỡ đi.
- Anh cho em mượn đi.
- Uhm, để anh lấy cho.

Tôi vào phòng, lấy cái quần "dụ trai" mặc vào và lấy cho nó một cái tương tự. Tưởng nó ngại, ai dè nó thay tại chỗ luôn, nó tỉnh như ruồi vậy đó. Cái quần vừa khít thân dưới của nó. Cặp mông tròn căng phổng phao dưới lớp quần trắng muốt. Cái quần lót tam giác màu đen nổi bật đường chéo làm tôi xốn mắt. Cặp đùi trắng phau của nó điểm thêm mớ lông kéo dài xuống tận ống quyển. Tôi nuốt nước miếng cái ực.

Tôi khó chịu trong mình lắm rồi.

Nó quay lại, cảnh tượng càng làm tôi khó chịu hơn nữa. Đùm cặc dái của nó tròn quay, nổi gồ lên trước háng. Nó còn mặc áo nên chưa biết nó có lông bụng lông ngực gì không. Lần trước làm tình với nó thì chỉ móc con cặc ra khỏi quần thôi nên chưa chiêm ngưỡng hết được vẻ nam thần của nó. Chắc tôi sặc máu mũi với thằng này quá.

Mà nói tới đây chắc các bạn cũng biết thằng này là thằng nào rồi chứ? Nếu chưa đoán ra thì xem lại những phần trước sẽ rõ. Giờ tôi kể diễn biến tiếp theo đây.

- Cái quần của anh sexy quá, hjhj
- Hjhj
- Lộ hàng hết trơn rồi.
- Kệ, có hai anh em mình, lộ hàng thì cũng có ai thấy nữa đâu mà lo.
- Mà anh cũng lộ hàng kìa, kkk
- Đâu mày? Anh khép nép lắm rồi, sao lộ được, kkk
- Quần anh cũng mỏng dánh đó
- Bởi vậy anh ngồi khép háng lại nè, đâu có lộ lắm đâu
- Khà khà, anh em mình cùng lộ
- Thôi uống nè, thấy mày vui anh cũng vui lây
- Dô anh!

Thế là tôi với nó bắt đầu uống rượu, cứ tôi với nó đưa qua đưa lại uống với nhau. Nó vô tư không gìn giữ ý tứ gì hết trơn, nó ngồi banh háng ra, đang ngồi điển hình của tụi trai thẳng. Oichameoi, ngồi kiểu đó thì hàng họ show ra hết. Nguyên cái bọc to tướng lộ ra dưới đũng quần. Tôi cứ liếc nhìn vào đó, nhưng nhìn kín đáo lắm nhen, nó không phát hiện đâu. Còn tôi thì cứ gọi là cứng ngắc trong quần.

Lúc đã ngà ngà say thì hai đứa bắt đầu ngả ngớn. Uống một ly là tôi vỗ đùi nó cái bốp và khà lên một tiếng.

618. Lúc ngà ngà say thì hai đứa bắt đầu ngả ngớn. Uống một ly là tôi vỗ đùi nó cái bốp và khà lên một tiếng. Nó cũng không chịu thua, nó cũng vỗ đùi tôi. Chỉ vài vòng rượu thôi, đùi đứa nào cũng đỏ tấy và in dấu bàn tay trên đó. Nó không nhắc gì đến chuyện ghệ bỏ nữa, tôi cũng không đề cập đến. Cái nào qua rồi tôi cho qua luôn, nhắc lại chi cho nó buồn thêm.

- Anh!
- Gì em?
- Em kể anh nghe chuyện này.
- Chuyện của ai?
- Chuyện trong cơ quan của em.
- Ừ, anh nghe đây.
- Hôm trước em hơi bị bất ngờ, em chứng kiến cảnh kinh dị lắm.
- Cái gì mà kinh dị? Ma hả?
- Ma cỏ gì anh ơi. Ừ mà cũng coi như là ma đi, mà là ma sống.
- Con ma đó làm gì em?
- Hai con ma chứ không phải một con. Nó làm gì ghê lắm.
- Ghê là sao? Nó làm gì?
- Con này nằm ngửa ra cho con kia chơi.
- Trời, ghê thiệt. Mà ai vậy? Thằng Hiệp với ghệ nó hả?
- Không phải. Hai người đó thì bình thường rồi. Ảnh chỉ vô hoài riết rồi lờn mặt luôn.
- Chứ ai? - Tôi hơi chột dạ. Không lẽ nó thấy mình.
- Anh Trọng với anh Khánh.
- Hả??? Lâu chưa?
- Vậy mới ghê chứ. Lâu rồi, trước khi anh Trọng chuyển đi lận.
- Tụi nó làm gì? - Tôi thở phào nhẹ nhõm.
- Anh Trọng chơi lỗ đít anh Khánh. Ghê chưa.
- Có gì đâu mà ghê.
- Bộ anh Trọng là bê đê hả? Thấy ảnh có vợ con rồi mà bê đê gì?
- Đâu phải nhất thiết là bê đê mới vậy đâu. Trai bình thường cũng làm được mà. Có thằng đưa đít cho người ta đụ thì chắc chắn là bê đê rồi.
- Vậy sao. Em cứ tưởng ...
- Như em là con trai hay bê đê?
- Anh hỏi gì kỳ vậy? Em là con trai mà.
- Bữa nào em thử cho bê đê bú cặc coi. Bảo đảm ghiền luôn. Tụi nó bú phê hơn con gái bú nhiều luôn đó.
- Vậy hả.
- Còn nữa. Anh hỏi cái này.
- Gì anh?
- Em có đụ con ghệ em chưa?
- Dạ ... rồi anh.
- Bữa nào đụ đít một thằng bê đê thử coi, lỗ đít của nó còn khít hơn lồn con gái nữa. Sướng cặc lắm.
- Ghê thấy mồ.
- Nhiều người nói như em vậy đó, nhưng khi được thử một lần rồi thì lại ghiền.
- Thiệt hả anh?
- Thiệt. Anh nói tên người này là em hết hồn liền nè. Nó cũng thử một lần giờ ghiền luôn rồi.
- Ai vậy anh?
- Thằng Luân.
- Hả???? Anh Luân????
- Thấy chưa, anh nói rồi mà. Nói tên ra là em hết hồn liền mà.
- Mà anh Luân thử với ai vậy?
- Nó đụ thằng Quý chứ ai.
- Em của con ghệ của ảnh đó hả?
- Chính xác. Bây giờ cứ hai ba bữa là nó đụ thằng Quý một lần. Nó ghiền rồi. Kkk
- Sao anh biết?
- Nó đụ thằng nhỏ tại đây luôn nè.
- Trời. Giờ em mới biết.
- Anh cũng đụ ké mấy lần. Sướng bỏ mẹ luôn.
- Dạ.

Ngồi nói chuyện với tôi mà con cặc của nó nứng lên. Đũng quần nhô cao lên đã tố cáo chuyện nó nứng cặc. Cái quần đã bó sát đùm cặc dái lúc chưa nứng, bây giờ con cặc của nó nứng lên thêm nữa, giấu vào đâu được mà giấu. Tôi vốn tinh mắt trong việc địa trai mà, làm sao qua mắt được tôi trong những trường hợp nhạy cảm như thế này.

Thấy nó nứng cặc, tôi cũng bị nứng cặc lây. Tôi thì dễ dàng phát hiện sự thay đổi trong đũng quần nó vì tôi đã có nhiều kinh nghiệm. Còn nó chưa đụng chạm nên làm sao biết được những chuyện này. Nó vẫn vô tư ngồi đó khoe cái bọc to tướng dưới háng. Tôi vẫn theo thói quen cũ, uống xong một ly thì vỗ đùi nó một cái. Lần này "tiến bộ" hơn, vỗ xong còn xoa xoa mấy cái nữa.

Lần đầu tôi xoa đùi nó, nó có hơi giật mình nhưng những lần sau thì nó đã quen. Lông đìu nó nhiều nhưng chưa cứng hẳn, vuốt còn mướt tay lắm. Đến lần thứ năm, sáu gì đó thì tôi để tay luôn trên đùi nó. Nó không phản ứng gì cả nhưng nhìn vào chỗ giữa háng thì cái cục bự chảng ấy vẫn còn sưng to.

- Đùi săn chắc quá hén.
- Ngày nào cũng chay quá chừng luôn mà anh.
- Chạy đi đâu mà chạy quá chừng?
- Thì đi làm nè, đá banh nè.
- Dang nắng tối ngày vậy mà da trắng bốc thế?
- Hồi nhỏ còn trắng hơn nữa đó anh. Mấy đứa con gái trong lớp cũng không bằng em nữa đó.
- Vậy giờ giả gái khỏi cần xức kem đánh phấn luôn hén. Kkk
- Anh này, em mà giả gái gì, kkk.
- Thôi khuya rồi, uống hết ly này rồi dẹp nghỉ nhen. Ngủ để sáng mai còn đi làm nữa.
- Dạ, em cũng mệt rồi.

Vậy là chúng tôi dọn dẹp để nghỉ. Chỉ có hai anh em nên không có nhiều chén dĩa. Chỉ dọn dẹp loáng cái là xong ngay, không hề tốn sức lực gì cả. Chúng tôi đi tắm rửa sơ qua rồi mới vào phòng ngủ. Theo thói quen, tôi lại thả rông vòng 3, không mặc quần lót. Còn nó thì vẫn đủ bộ nguyên cặp quần lót quần đùi.

Nó ở trần đi ra, tôi lại một phen suýt sặc vì nó. Cái bụng phẳng lì không chút mỡ thừa. Khuôn ngực căng tròn tràn đầy nhựa sống của tuổi 20. Hai núm vú hồng tươi nổi bật trên làn da trắng nõn. Quanh hai núm vú điểm thêm hai chùm lông. Xích xuống dưới một chút là đám lông bụng loăn quăn ở vùng rốn. Đám lông kéo từ trong lưng quần ra rồi tan dần trên bụng. Một thằng trai hấp dẫn.

Tôi khó chịu trong mình lắm rồi.

Tôi còn nhớ như in hình dáng con cặc của nó, con cặc hình thoi phình ra ở khúc giữa. Nhớ tới đó thôi mà con cặc của tôi lại biểu tình trong quần. Chết cha, không mặc quần lót nên nó đội cái quần đùi lên một đụn, không giấu đi đâu được. Tôi chạy vội vào giường, hai tay bụm con cặc lại, nhảy lên giường lấy cái chăn đắp lên che cặc lại. Chút nữa là làm nó nghi ngờ rồi.

Tôi khó chịu trong mình lắm rồi.

619. Nó lừng lững đi vào đứng bên cạnh giường. Con cặc nó ngay tầm mắt của tôi. Máu mũi tôi lại chực trào ra vì sự hấp dẫn chết người của khúc dưới của nó. Khối cặc dái của nó hiện rõ trên cái quần bó sát thân thể. Chắc nó cũng hơi cương lên nên mới nổi gồ lên như vậy. Ở góc nhìn này, hình dạng con cặc của nó thấy rõ mồn một nổi lên trên quần.

- Em ngủ để đèn hay tắt đèn?
- Em dễ lắm, sao cũng được.
- Vậy mở đèn ngủ thôi, tắt đèn lớn dùm anh đi.
- Dạ
- Đó đó, công tắc bên trái là đèn ngủ, bên phải là đèn lớn.
- Dạ

Nó quay lưng lại phía tôi, trước khi đèn tắt, tôi lại được dịp rửa mắt. Cái quần lót tam giác màu đen nổi rõ trên cái quần trắng. Đường chéo mép quần lót hằn lên trên bờ mông căng tròn. Tôi lại nuốt nước miếng lần nữa, chao ôi chắc tôi nứng bể cặc mất. Tôi trộm nghĩ, nhiều khi ngắm trai kiểu này còn hấp dẫn hơn khi chúng nó cởi truồng nữa. Lấp ló nửa kín nửa hở mới gây nên sự tò mò chứ hở toang hoác thì còn gì nữa là sự huyền bí.

Tắt đèn xong, nó leo lên giường nằm song song với tôi. Đúng chất trai thẳng khi ngủ chung với một thằng con trai khác, nó nằm không xa cũng không gần vị trí của tôi. Nó nằm với khoảng cách vừa đủ để không chạm vào người tôi nhưng cũng không xa lắm. Không lẽ bây giờ quay qua kéo nó sát lại bên tôi chứ. Trong ánh sáng mờ ảo, nó đẹp như một hoàng tử ngủ trong rừng vậy.

Cố gắng lắm tôi mới không đè hôn lên cặp môi của nó. Cái miệng của nó duyên cực, sống mũi cao vừa phải, cặp mắt long lanh với hàng mi dài cong vút. Nếu chiều cao của nó thêm một đoạn nữa thì nó có thể trở thành một người mẫu thực thụ. Chiều cao của nó chỉ xấp xỉ chiều cao của tôi thôi. Với lại nhà nó nghèo nữa, cha mẹ nó chỉ vừa đủ có tiền cho nó học hết lớp 12 rồi đi làm dân quân. Nó đang học nghề thợ bạc cho chính tiệm vàng của nhà tình địch của nó. Thế có khốn nạn không chứ.

- Anh!
- Hử?
- Hồi nãy anh nói anh Luân với thằng Quý ...
- À, chuyện đó hả? Bình thường thôi mà. Mỗi tuần thằng Luân chiết ra một hai ngày cho thằng Quý, còn lại thì đi chơi với con chị của nó.
- Ảnh đụ thằng nhỏ luôn hả?
- Uhm. Có đêm đụ hai phát luôn.
- Dạ.
- Hai đứa rên ầm trời luôn.
- Chắc sướng lắm mới rên hát anh?
- Dĩ nhiên rồi.
- Thằng Quý có bú cặc ảnh không vậy anh?
- Dĩ nhiên là có rồi.
- ... haiz ...
- Sao thở dài?
- ...

Nó lại nằm im lặng, mắt mở to nhìn lên trần nhà. Hai chân mày rậm gần như dính lại với nhau. Ngực và bụng nó phập phồng theo hơi thở. Tuy không phải dạng 6 múi như mấy chàng lực sĩ nhưng cũng ra dáng lắm. Dưới háng, con cặc nó vun cao lên, nó đang nứng là chắc rồi. Tôi chờ xem hành động tiếp theo của nó là gì.

Khối u trên háng của nó ngày càng to ra, sự thay đổi về kích thước đó kéo theo sự thay đổi về khoảng cách giữa hai đứa. Tôi thì nằm im, còn nó khẽ nhích vào gần tôi hơn. Cánh tay nó chạm vào bên hông tôi. Đầu tiên nó nhúc nhích để đụng chạm tôi nhiều hơn. Sau đó, nó tiến thêm bước nữa, nó cầm bàn tay tôi vào lòng bàn tay nó.

Tất cả diễn ra trong im lặng.

Tôi khó chịu trong mình lắm rồi.

Cuối cùng, nó là người phá vỡ không khí im lặng giữa hai đứa. Nó cầm tay tôi giật giật để thu hút sự chú ý của tôi. Ngay từ khi nó nắm tay tôi, tôi đã đoán được nó muốn nói gì. Nhưng tôi vẫn giữ im lặng, tôi muốn để tự nó nói ra điều nó muốn nói. Tôi không lạ gì với kiểu tò mò này của tụi trai thẳng nhẹ dạ mới bị dụ dỗ bước vào thế giới của những người như tôi và các bạn.

- Anh!
- Hử?
- Anh nói là anh với thằng Quý đã có ...
- Có gì?
- Thằng Quý đã cho anh đụ rồi hả?
- Uhm, rồi. Em hỏi chi vậy?
- Ước gì có nó ở đây hén.
- Chi vậy?
- Em muốn thử
- Trời!
- Mà anh có kinh nghiệm rồi mà. Giờ này mà kêu nó chắc không được đâu.
- Chi vậy em? Kêu nó làm gì?
- Em muốn thử. Nghe anh nói em nôn quá.
- Muốn thử hả? Để anh giúp cho, dù gì thì anh cũng đã có kinh nghiệm rồi.
- Dạ

Nó hớn hở lên nhanh chóng, khác với cái im lặng thụ động nãy giờ. Nó xích qua chút nữa cho gần tôi thêm chút nữa. Tôi chủ động buông tay nó ra để bắt đầu làm cho nó sướng. Nhưng trước khi sướng, tôi cần "giáo huấn" nó vài chuyện để được thăng hoa hơn. Tôi khẽ đặt tay lên chỗ vun cao giữa háng nó. Bàn tay tôi chạm ngay được một vật thật cứng nóng hổi. Nó hơi rùng mình khi tôi vừa chạm vào cặc nó.

- Anh chỉ cái này, nhớ nhe
- Cái gì anh?
- Tụi bóng gió nó khoái đóng vai "em", tức là vai con gái. Lúc làm tình thì dù nó có bao nhiêu tuổi thì cứ kêu nó bằng "em" hay bà chắc càng tốt. Bó càng khoái thì nó càng hăng, làm cho mình sướng.
- Vậy hả anh. Em nhớ rồi.
- Thứ nhì, nếu sướng cứ rên thoải mái. Nếu không sướng thì cũng giả bộ rên, tụi nó khoái nghe rên. Mình càng rên thì tụi nó càng làm hăng hơn.
- Dạ, em nhớ rồi.
- Giờ bắt đầu nhe.
- Dạ, được rồi đó anh.
- Ậy, mới dặn xong. Xưng hô bằng gì?
- Uhm, được rồi bà xã.
- Giỏi. Thuộc bài rồi đó.

Vừa giáo huấn nó, tôi vừa vuốt cặc nó từ ngoài quần. Hình dạng con cặc này thì tôi đã từng "quen biết" rồi nên cảm giác háo hức không còn nữa. Nhưng bù lại, lần trước là ở thế bị động, lần này nó ở thế chủ động nên tôi nuôi hy vọng là sẽ sung sướng hơn lần trước. Nãy giờ cặc nó cứng ngắc trong lòng bàn tay tôi. Lâu lâu nó "khuyến mãi" cho tôi vài cái giật giật nữa chứ.

- Uhm ... uhm ...

Tôi ghé sát mặt vào gương mặt thanh tú của nó. Cặp môi nó run run đón nhận nụ hôn của tôi. Tôi dùng lưỡi tách môi nó ra để đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng của nó. Ôi, tôi hạnh phúc quá đi. Đã đẹp mà còn thơm nữa chứ, mùi rượu vừa mùi thuốc lá quyện vào nhau trong khoang miệng nó, đúng mùi ưa thích của tôi đây mà. Tôi nút say mê.

Bên dưới, con cặc của nó cứng như thép trong lòng bàn tay của tôi. Tinh tương của nó rỉ ra ướt một vùng trên hai lớp quần. Nó ôm ghì tôi vào lòng, đúng chất của trai thẳng khi chơi gái. Nó dùng lưỡi đẩy lưỡi tôi ra, tôi tưởng nó không chịu hôn nữa. Tôi vừa rụt lưỡi lại thì nó đã lòn lưỡi sang chiếm thế chủ động. Nó khua khoắng mọi ngóc ngách trong khoang miệng tôi. Hai đứa cùng rên ùng ục trong cuống họng.

Tôi buông cặc nó ra và lần tay cởi quần nó xuống. Nó nhổm người lên cho tôi đạp hai cái quần ra khỏi người luôn. Cơ thể nó nóng hổi liên tục động đậy cho con cặc tới lui trong lòng bàn tay tôi như động tác đụ. Nó ôm siết tôi hơn nữa vào lòng. Nước da nó trắng nhưng thịt nó chắc nịch. Cả cơ thể cường tráng của nó căng lên như dây đàn. Hai đứa vẫn không ngừng rên những tiếng rên sảng khoái từ trong cuống họng.

- Uhm ... uhm ...

Tinh tương của nó tiếp tục tuôn ra như suối. Bàn tay của tôi ướt nhoè vì dòng suối chảy không ngừng ấy. Tôi cũng rỉ ra chút tinh tương trên đầu cặc nhưng tôi có cảm giác là không nhiều bằng của nó. Cặc tôi cũng nứng cứng ngắc, cứng không thua gì so với con cặc của nó. Tôi bắt đầu có cảm giác thích gần gũi với chàng trai trẻ này.

- Bú cặc anh đi bà xã
- Hjhj, thuộc bài quá hén
- Ông xã nứng lắm rồi nè
- Thích không?
- Thích ...

Tôi đẩy nó nằm ngửa ra. Con cặc hình thoi của nó nhổng lên. Tôi vòng búng tay cầm con cặc nó vuốt lên vuốt xuống mấy cái. Nó chu mỏ hít hà theo nhịp sục của tôi. Cả người nó căng lên như dây đàn. Từng khối cơ cuồn cuộn nổi lên trên ngực trên bụng nó. Hai bắp tay của nó cũng hằn lên hình dạng con chuột. Những sợi lông trên đùi nó cũng dường như dựng đứng lên.

Tôi khom đầu vào vị trí con cặc của nó. Mùi vị con cặc của nó cũng khá thơm tho, mùi đàn ông thoang thoảng. Tôi vừa liếm nhẹ lên đầu khấc của nó thì nó giật nẩy người lên. Nó thở hổn hển. Nó hà lên một tiếng. Tôi làm lại lần thứ hai, vị mặn của tinh tương của nó đọng trên đầu lưỡi. Ôi, thơm quá. Tôi liếm lần thứ ba thì ngậm luôn con cặc của nó trong miệng. Nó tru lên một tràng.

- Ahhhhhhhhh ... sướng quá ...

Cả người nó rung bần bật, con cặc của nó cũng giật liên hồi trong miệng tôi. Hai mắt nó trợn trắng, hai tay nó túm chặt lấy đầu tôi. Tôi nhét con cặc nó sâu vào miệng. Đoạn phình ra ở giữa cặc nó chiếm hết chỗ trống trong khoang miệng tôi. Nó không ngừng tru tréo những tiếng vô nghĩa.

- Ahhhhhh ... anh sướng ... bà xã ... sướng ...
- Ọc ... ọc ... ọc ...
- Nóng quá ... ấm quá ... ahhhh ... bà xã ... sướng ...
- Ọc ... ọc ... ọc ...
- Anh ... bà xã ... anh ra ... anh ra ... ahhhhhhhhhh ...
- ...

Nó gồng mình bắn trong miệng tôi không biết cơ man nào là tinh trùng. Tôi nuốt ừng ực nhưng vẫn không kịp, tinh trùng của nó trào ngược một phần ra hai bên mép của tôi. Bắn xong nó mới hết rúng động toàn thân. Cặc nó vẫn còn cứng ngắc trong miệng tôi. Tôi mút mạnh con cặc nó để rút cạn mớ tinh trùng còn đọng trong con cặc của nó.

Tôi nhả cặc nó ra và chùi mớ tinh trùng đọng trên khoé môi. Nó nhìn tôi nhoẻn miệng cười thật tươi. Gương mặt nó ánh lên sự thoả mãn. Nó kéo tôi lên thưởng cho tôi một nụ hôn thật sâu. Nó ôm siết tôi trong vòng tay rắn chắc của nó. Đang hôn say mê thì nó nhả môi tôi ra để nói với tôi một câu trước khi hôn tiếp lần nữa.

- Bà xã bú cặc sướng quá.

620. Nó hôn tôi đã đời rồi mới buông ra. Nhìn gương mặt tươi rói của nó tôi cũng đủ biết là nó thoã mãn lắm. Nó buông môi tôi ra rồi nhoẻn một nụ cười tỏa nắng với tôi. Nó lại ôm siết tôi vào lòng lần nữa. Vòng tay rắn chắc của nó ghì sát tôi như sợ tôi bỏ chạy mất vậy. Tôi cũng ôm ghì lấy nó, hai đứa đối diện nhau, con cặc còn nứng cứng ngắc của tôi cấn vào con cặc đã xìu đi bớt của nó.

- Bú cặc sướng thiệt. Em mà biết trước như vầy thì em cho bú lâu rồi, hjhj
- Bộ hồi đó giờ chưa ai bú cặc em hết hả?
- Chưa anh.
- Con ghệ em không bú cho em luôn hả?
- Có đâu anh ơi. Nó chảnh chó lắm. Có khi cả tháng mới cho em quất một cái. Thấy anh Hiệp quất ghệ lia lại mà phát thèm.
- Tuổi em là tuổi sung sức nhất trong đời của thằng đàn ông mà cả tháng mới quất được một phát, nứng chịu gì nổi. Lúc nứng thì làm sao?
- Ráng chịu thôi chứ biết sao giờ anh.
- Sao không tự xử?
- Cũng có chứ anh.
- Thôi đi, mai mốt có bị nứng thì chạy qua đây.
- Qua đây anh bú em hén.
- Bậy bạ. Giúp em một lần thôi chứ ai mà giúp hoài.
- Vậy chứ qua đây làm chi?
- Anh cho lính giúp cho. Anh có đám lính ngon lành lắm.
- Đừng dụ em nhen. Em qua mà không có thì em đè hiếp anh liền đó. Mà lính của anh ở đâu mà nhiều vậy?
- Xời, tại em không biết thôi đó. Cặc ngon như em thì chỉ cần búng tay cái chóc là cả bầy chạy theo.
- Vậy hả
- Chứ sao
- Mà anh nè
- Gì?
- Cái gì mà nó cấn vào cu em cứng ngắc vậy? Hjhj
- Em ra rồi thì nó mềm còn anh chưa ra thì nó cứng chứ sao.
- Anh cũng sung quá hén
- Không sung thì liệt dương à? Kkk
- Đâu để em coi thử coi của anh bự không
- Cứ tự nhiên
- Sặc, cái gì mà bự khủng khiếp vậy? Má ơi, chắc chết quá
- Hì hì, nhờ vật mới có nhiều lính
- Hèn chi

Nó cầm cặc tôi rồi thì không chịu buông ra. Nó cứ mân mê hoài làm tôi khó chịu muốn chết. Tôi nứng nãy giờ mà nó còn ghẹo tôi nứng thêm. Làm sao tôi chịu nổi đây hả trời? Có hơi tay của trai lạ, lại là trai thẳng mò mẫm, con cặc được dịp nứng tưng bừng, nứng như chưa bao giờ được nứng. Tôi có cảm tưởng là nó mà cầm thêm một chút nữa thì con cặc tôi nổ tung mất.

- Làm cho anh ra đi, anh cũng nứng lắm rồi, khó chịu quá
- Khó chịu chỗ nào?
- Đó đó, đang sưng vù lên đó
- Giờ em làm sao?
- Bú đi, làm giống anh bú em hồi nãy đó
- Bự quá sao em bú được?
- Xấu xí nhen, nãy anh giúp em sướng rồi giờ bỏ mặc anh hén.
- Thôi để em thử.
- Thử đi
- Dạ ...

Nghe tiếng "dạ" của nó mà tôi sướng rơn trong lòng. Cặc tôi giật lia giật lịa trong quần như đánh lô tô. Nước nhờn không biết chực chờ ở đâu sẵn mà nó tuôn ra ướt đẫm cái quần. Nãy giờ còn cách lớp vải thun mà tôi đã sướng như vậy rồi, không biết tiếp xúc trực tiếp còn sướng cỡ nào nữa. Tôi tự nắm lưng quần kéo tuột xuống. Con cặc bung ra kiêu hãnh trong cái nhìn thán phục của nó.

- Cặc đã quá anh ơi ...
- Hjhj
- Ước gì cặc em cỡ cặc anh
- Cặc em như vậy là đủ để gái và gay mê rồi
- Nhưng sao bằng cặc anh. Vừa bự vừa gân guốc nữa. Cặc đẹp quá hà.
- Hjhj
- Coi nè, bự hơn cùm tay em nữa
- Hjhj - Tôi chỉ cười thôi chứ biết nói gì bây giờ
- Cặc này đụ trâu còn chết nữa chứ đừng nói đụ người ta (Câu này tôi đã từng nghe trước đây, nhưng lâu lắm rồi mới có người lặp lại)
- Chết chóc gì em ơi. Thằng Quý chịu nổi không lẽ người khác không chịu nổi?
- Vậy anh đụ thằng Quý luôn rồi?
- Mấy lần rồi
- Cái thằng ...

Nó bỏ dở câu nói, không biết nó khen hay chê thằng Quý. Hay là nó GATO với việc thằng Quý cho tôi đụ? Cũng có thể lắm chứ. Mà thôi kệ, ý gì cũng được, miễn là tôi sắp sửa được sướng với nó là được. Tôi ghé miệng kề sát vào miệng nó, bốn mắt nhìn nhau ở cự ly thật gần. Ở cự ly này, tôi thấy nó càng đẹp.

Vài giây sau, tôi tiến sát hơn nữa. Sát đến nỗi gần như tôi đã chạm vào môi nó. Tôi giữ khoảng cách mong manh ấy để chờ đợi sự chủ động của nó. Và không phụ lòng tôi chờ đợi, nó đớp lấy môi tôi. Nó nhanh chóng chuyền lưỡi sang cho tôi nút. Hai đứa chìm trong nụ hôn bất tận. Nó truyền nước miếng sang cho tôi uống, tôi không thể bỏ qua dòng nước có mùi vị ưa thích này: mùi rượu lẫn mùi thuốc lá. Tôi nuốt ừng ực không chừa một giọt nào cả.

Bàn tay nó cầm cặc tôi sục, nó sục không chuyên nghiệp lắm. Nó sục lúc nhanh lúc chậm, lúc mạnh lúc nhẹ làm cái sướng của tôi cũng dâng lên tuột xuống như biểu đồ hình sin trong toán học. Lúc nó sục nhẹ lại, tôi nút lưỡi nó mạnh hơn như thúc giục nó tăng độ mạnh. Mỗi lần như thế, nó mới sục mạnh lên khiến tôi sướng rơn cả người. Tôi rên ùng ục trong cuống họng.

Không biết các bạn thế nào chứ lúc đó tôi đầy mãn nguyện. Được trai thẳng sục cặc cho mình là hạnh phúc lắm rồi. Đối với tôi thì trai thẳng là một thế giới khác, nó chịu hoà nhập với mình sẽ tạo cảm giác mới lạ. Có thể nó không có được sự "chuyên nghiệp" như gay nhưng độ sướng thì vẫn không thua kém là bao nhiêu. Tôi đang tận hưởng sự sung sướng ấy.

- Sục mạnh đi em, mạnh lên ... uhm ...
- Mỏi tay quá anh ơi
- Ráng lên ... uhm ... anh đang sướng nè ... uhm ...
- ...
- Mỏi tay thì bú đi
- ...
- Quay lại đi, anh bú của em rồi em bú của anh. Hai đứa cùng sướng nhen
- Dạ

Sở dĩ tôi kêu nó quay lại bú lẫn nhau là vì tôi đã cảm nhận được sự hồi sinh mạnh mẽ của con cặc nó bên dưới. Con cặc nó đã cứng trở lại cấn vào hông tôi. Nước miếng của tôi đã khô, thay vào đó là giọt tinh tương trơn nhớt rỉ ra trên đầu cặc. Nó còn trẻ nên còn rất sung mãn. Chuyện bắn liên tiếp vài ba phát là chuyện nhỏ ở lứa tuổi của nó.

Tôi kêu nó trở đầu nhưng rốt cuộc chính tôi là người trở đầu. Hai con cặc đã được "định vị" ngay miệng đối phương. Tôi chưa vội ngậm ngay vào miệng mà vờn xung quanh cho nó tăng thêm độ nứng. Tôi lướt nhẹ qua đầu cặc, lấy đi giọt tinh tương trên đầu cặc của nó. Tôi kéo đường lưỡi dọc theo ống dẫn tinh của nó đến gốc cặc và dừng lại ở giữa hai trứng dái. Nó khẽ rùng mình một cái. Non kinh nghiệm như nó thì khó mà trụ vững trước sự già dặn của tôi.

Cùng lúc đó, nó dùng cả hai tay sục cặc tôi. Lưỡi nó kề ngay đầu cặc. Nó chưa ngậm cặc tôi. Bây giờ tôi đã bắt đầu thấy sướng nhưng cái sướng chưa đạt tầm cao. Tôi liếm đều trên hai trứng dái của nó rồi bất ngờ ngậm hẳn một bên trứng dái vào miệng. Nó rên ư ử trong miệng cho đến khi tôi nút trứng dái nó vào miệng thì nó hét lên thật sự. Tiếng hét của nó vang động trong căn phòng.

- Áhhhhhhhhhhhhhhhhh ...

Tôi tranh thủ lúc nó đang ngoác miệng ra la thì tôi hẩy cặc tới. Đầu khấc của tôi như một cái nút chai chốt chặn ngay miệng làm tiếng la của nó tắt lịm. Cùng lúc đó tôi nút mạnh trứng dái của nó. Điều này như một phát pháo lệnh cho màn bú cặc của nó. Lập tức nó khép miệng lại mang theo cái đầu khấc to tướng của tôi trong đó. Một luồng điện chạy dọc sống lưng của tôi.

Tôi nhả trứng dái nó ra, hành hạ vòng ngoài vậy là đủ rồi, tôi quyết định đánh vào trung tâm. Tôi ngậm cặc nó vào miệng, nhấn một phát cho cả chiều dài con cặc nó lút hết vào miệng tôi. Nó vẫn không nhả cặc tôi ra nhưng tiếng rên đã vang lên. Tôi vừa ngậm lút cán con cặc của nó vừa hẩy cặc tới cho chạy sâu vào miệng nó. Ôi cái miệng nó nóng hổi ẩm ướt. Tôi thực sự cảm thấy sướng. Đồ thị hình sin đang có hướng đi lên bên trên.

Đang ngậm đầy ứ con cặc tôi trong miệng nhưng nó vẫn hực lên mấy cái khi tôi nhấn sát gốc con cặc của nó. Đầu khấc nhỏ nhắn của nó chạm vào đốc giọng của tôi. Tôi ưỡn người lên cố gắng đưa con cặc sâu thêm vào miệng nó. Con cặc tôi vào được gần phân nửa vào miệng nó. Phần cặc còn dư bên ngoài, nó cầm siết bằng cả hai tay. Nó sục mãnh liệt làm tôi sướng quá trời quá đất.

Bỗng nó ụm ụm trong miệng, đồng thời nó nghiến con cặc tôi muốn nát trong đó. Bên này, con cặc nó phồng lên rồi nó bùng nổ trong miệng tôi. Người nó lại căng lên, miệng nó siết cặc, hai bàn tay của nó cũng siết chặt con cặc tôi. Từ đầu cặc của nó, từng dòng tinh trùng nóng hổi của nó lại phún ra. Con cặc nó đang nằm sâu trong cuống họng tôi, thân cặc choán hết vòm miệng nên số tinh trùng nó phóng ra chỉ có một đường thoát duy nhất là trôi vào thực quản. Tôi nuốt cho bằng hết số tinh trùng nóng hổi đó.

Sự rúng động của cơ thể nó lịm dần theo những đợt tinh trùng cuối cùng. Khi không còn đợt tinh trùng nào phóng ra thì nó cũng thôi rúng động. Cái miệng của nó cũng thả lỏng con cặc tôi ra. Tôi đang sướng thì bị hụt hẫng. Nó định nhả cặc tôi ra. Tôi biết ý đồ của nó nên tôi quyết hành động trước. Tôi cũng sắp bắn rồi.

Tôi để đầu khấc con cặc nó nằm gọn trong miệng nó, tôi vịn tay nó lại bằng một tay, tay còn lại tôi cầm bàn tay nó. Tôi mượn bàn tay nó sục cặc tôi mãnh liệt. Tôi sướng như đang bồng bềnh trên mây. Mặc dù tôi đang tự sục cặc mình nhưng đó lại là thông qua một bàn tay khác. Tôi sướng quá rồi. Tinh trùng đã chực trào ra bên ngoài túi tinh.

- Hơ hơ hơ ... anh bắn nhen ... hơ ... nuốt nhen ... chất bổ đó ... hơ hơ ... ráng nuốt nhen ...
- ...
- Ahhhhhhh ... anh ra ... raaaaaa ... em ơi ...
- ...
- Anh sướng ... sướng quá em ơi ... em ... emmmmmm ơi ...

Nghe tôi "dụ dỗ", nó cũng cố gắng nuốt mớ tinh trùng tôi phóng vào miệng nó. Nước mắt nước mũi nó dàn dụa. Bắn xong đợt cuối cùng, tôi không để cơ hội cho nó nhả tinh trùng của tôi ra, tôi vội vàng quay lại lấp miệng nó bằng một nụ hôn. Tôi đè hẳn lên người nó, hai cơ thể trần truồng lần đầu tiên xếp chồng lên nhau, da thịt tiếp xúc với nhau nhiều nhất.

Bị tôi bịt miệng nên nó phải nuốt hết số tinh trùng mà tôi đã bắn vào miệng nó. Bước đầu tôi đã thành công trong việc dẫn dắt nó từ thế giới trai thẳng vào thế giới gay.

621. Nụ hôn của tôi và nó đẫm mùi tinh trùng. Nó nuốt không hết nên truyền sang cho tôi nuốt phụ. Lại có thêm một mùi nữa pha trộn vào mùi rượu và thuốc lá quen thuộc. Mùi mới này cũng khá thú vị đó chứ, không tệ chút nào. Cái sướng vẫn còn kéo dài theo độ dài và độ sâu của nụ hôn. Hôn đến khi gần như ngạt thở, hai đứa mới buông nhau ra. Tôi leo xuống khỏi người nó và thở một cách sảng khoái.

- Anh ở dơ quá
- Gì ở dơ?
- Bắn tùm lum đầy miệng hết trơn
- Ậy, chất bổ không đó. Uống cái đó bổ lắm.
- Tanh muốn sặc luôn mà bổ gì
- Không tin thì mở mạng lên coi đi
- Vậy hả anh?
- Thấy mấy thằng bê đê không, tụi nó uống tinh trùng riết rồi thằng nào cũng dâm bà cố luôn.
- Uhm ... dạ ...
- Mà nó rít cổ khó chịu quá anh ơi.
- Đi súc miệng là hết liền hà.
- Đi anh

Nó bỏ cái quần lót ra, tròng cái quần đùi vào rồi đi ra nhà vệ sinh súc miệng. Nhìn cái mông căng tràn nhựa sống của nó mà tôi lại xao xuyến. Được đâm cặc vào cái mông này thì có chết cũng cam lòng mà. Tôi lại nuốt nước miếng lần nữa, mỗi ngày gặp một trai ngon lành như em thôi, nuốt nước miếng riết chắc bụng bự như cái trống chầu luôn quá.

Súc miệng xong, thấy không ổn, tuy người chưa dơ nhưng cũng đã thấm mồ hôi, tôi và nó tắm luôn. Làn da nó trắng bốc như trứng gà luộc, trắng như da con gái. Hai đứa chí choé giành cái vòi hoa sen để tắm, cứ như hai đứa trẻ con. Những đụng chạm dù vô tình hay cố ý đều mang đến chút cảm giác. Thứ cảm giác không thể định nghĩa được. Sướng thì chưa phải sướng, mà nói không sướng thì cũng không đúng. Khó tả bằng lời lắm. Không biết các bạn có cảm giác giống tôi lần nào chưa? Nếu có thì xin chỉ giáo xem phải diễn tả như thế nào cho đúng.

- Đói bụng không? Nấu mì ăn nhe
- Em chưa đói nhưng mà ăn chút gì cũng được. Mất sức nhiều quá rồi, hjhj.
- Ai làm gì mà em mất sức?
- Có ông thầy bá đạo dạy em chuyện bậy bạ nên mất sức.
- Vậy thôi, khỏi ăn đi.
- Sao vậy anh?
- Ăn vô có sức rồi mắc công nữa
- Mắc công gì?
- Bắt anh dạy chuyện khác nữa rồi nói anh bá đạo.
- Không, giờ em muốn ăn, ăn xong muốn học nữa.
- Không dạy.
- Không dạy hả? Không dạy thì ép dạy.
- Ép bằng cách nào?
- Cách này nè.

Nó đẩy tôi úp mặt vào cánh tủ lạnh, tôi bị bất ngờ nên không kịp phản ứng gì cả. Nó ôm choàng tôi từ phía sau lưng, cả người nó áp sát vào tôi. Tôi bị nó bao vây kín mít không còn lối thoát đành đứng im xem nó làm gì. Nó hẩy hông tới giống như động tác đụ. Con cặc nó đang mềm nhũn bỗng từ từ trỗi dậy. Mỗi lần nó chạm vào mông tôi là mỗi lần con cặc có chuyển biến khác. Độ cứng của nó thay đổi theo tần suất nắc của nó.

Trai 20 sung sức quá. Chắc đêm nay tôi ngủ không yên giấc với nó đây.

- Thôi thôi, được rồi, buông ra anh nấu mì cho ăn.
- Sai bét.
- Cái gì sai?
- Phải kêu tui bằng ông xã, xưng là bà xã nghe chưa. Mới dạy tui hồi nãy mà giờ thực hành không đúng. Phạt.
- Phạt gì?
- Ăn xong đi rồi tính. Phải lấy sức lại cái đã.

Nó buông tôi ra, tôi quay lại nhìn nó đang đứng ngay ngắn trước mặt tôi. Tất cả đều ổn, trừ một thứ: con cặc nó lấp ló sau lớp vải mỏng và đang dựng lều trong lớp vải mỏng ấy. Bản chất dâm của nó bộc lộ ngay vị trí nhạy cảm này đây. Tôi tinh nghịch đưa tay búng vào đầu khấc nhô cao của nó. Nó la lên, nhăn mặt một cái, hai tay bụm con cặc lại. Nó nhào tới ôm tôi, ôm siết thật mạnh khiến tôi một lần nữa không chống cự lại được.

- Dám chọc ghẹo ông xã hả? Cho chết nè.
- Tha cho em đi mà ông xã ...
- Tha hả? Tha nè, tha vô buồng nè ...

Nó lôi tôi xềnh xệch vào phòng và không màng tới chuyện ăn uống gì nữa. Tới chỗ cái giường, nó đè tôi nằm xuống rồi nằm sấp lên lưng tôi. Con cặc nó cứng ngắc cấn vào khe mông. Tôi chống cự cho có lệ vì thực ra đây chính là điều tôi mong muốn. Tôi thèm cảm giác được hiếp ở cái lỗ dâm đãng bên dưới từ đầu rồi nhưng chưa dám nói với nó. Bây giờ điều đó tự nó làm với tôi, còn gì thích hơn nữa chứ.

- Anh đụ em nhe bé cưng!
- Ê, vụ này không có trong giáo trình nhe.
- Có mà, anh mới thêm vô mà cưng
- Thêm sao được mà thêm
- Ngoan đi, nằm im đi rồi anh làm nhẹ nhàng, chống cự là chết thảm với anh.
- Không ...

Tuy nói không nhưng tôi vẫn nhấc người lên cho nó tuột quần tôi ra. Con cặc của tôi cũng đã cứng ngắc bên dưới rồi. Tuột quần tôi xong, nó cũng tự tuột quần nó ra. Con cặc nó chỉa vào mông tôi, nó hẩy hẩy cho con cặc trượt theo khe đít. Tôi nằm bên dưới, mặc dù đã bắt đầu thấy sướng nhưng cố gắng không rên rỉ. Thằng này sung mãn thật, bắn hai phát liên tiếp rồi mà bây giờ con cặc vẫn cứng như thép. Tinh tương của nó làm ướt cả khe đít của tôi.

Nó vẫn giữ tư thế nằm sấp như vậy và bắt đầu cuộc chơi. Nó nhổm dậy thò tay vào điều khiển con cặc tìm cái lỗ của tôi mà đâm vào. Chưa được bôi trơn nên đâm hai ba lần mà vẫn chưa vào được. Nó điên tiết lên đâm mạnh lần nữa. Vẫn không vào được. Cái lỗ của tôi đau điếng. Đến nước này thì phải hướng dẫn nó thôi chứ không thể giữ im lặng được nữa rồi.

- Bôi trơn cái lỗ đi anh
- Lấy gì bôi?
- Nước miếng đó
- Uhm ...

Nó phun nước miếng ra bàn tay rồi trét vào đít tôi. Lần này thì nó đã thành công mỹ mãn. Nó nhấn một phát thôi, lực nhấn cực mạnh. Cả con cặc của nó lút cán vào đít tôi. Tôi có cảm giác như lỗ đít của mình bị xé toạc ra vậy. Không phải tôi không chịu nổi con cặc của nó mà là do chưa được chuẩn bị nên tôi có cảm giác đau. Thành ruột tôi bị nong ra hết cỡ để chứa cái vật hình thoi phồng to khúc giữa đó. Hai đứa cùng hét lên nhưng với hai tâm thế khác nhau.

- Á ... đau .... chết em ... Tú ơi ... Tú ... chết em ...
- Khaaaaaaa ... lồn em khít quá ...
- Ahhhh ... ahhhh ... nhẹ thôi ông xã ơi ... nhẹ ... chết em ... ahhh ...
- Khaaaa ... lồn em nóng quá ... sướng cặc anh quá ...
- Ông xã ... nhẹ thôi ... ahhhh ... cặc anh bự quá ... ahhhh ...
- Sướng quá ... khaaaa ... sướng hơn đụ lồn nữa ... khaaaa ...
- Ố ... ohhhh ... tét lồn ... rách lồn em ... ahhhh ... ông xã ...
- Phạch ... phạch ... phạch ...
- Ahhhh ... ohhhh ... ehhhh ...

Bất chợt, nó khom xuống ôm siết lấy người tôi. Hai bàn tay nó bóp nghiến lấy hai bên vú. Oi chameoi cái sướng như được tăng lên gấp đôi. Nó vẫn không giảm nhịp nắc và lực nắc như trời giáng. Thành ruột tôi co bóp dữ dội, liên tục bị con cặc nó nong rộng hết cỡ. Nó đụ hăng như đang đụ một đứa con gái thật sự.

- Haaaaaaaaaa ...

Nó vừa rên vừa bóp siết lấy hai vú của tôi. Con cặc nó phồng lên rồi giật liên tục trong lỗ đít bị nong toang hoác của tôi. Tôi cảm nhận được những loạt tinh trùng nóng hổi phóng sâu tận đáy ruột. Hai đứa cùng gầm lên thống khoái. Nó cúi xuống cắn vào gáy tôi đau điếng. Vừa đau vừa sướng, tôi cũng bắn ào ạt lên nệm. Hai đứa cùng rúng động toàn thân. Nó vẫn còn ngâm cặc trong đít tôi, tuy nhiên, cặc nó đã xìu đi nhanh chóng.

- Sướng hơn chơi ghệ nữa em ơi

621. Nằm nghỉ một chút, hai đứa đi tắm lần nữa rồi mới vào ngủ. Cũng gần 12 giờ đêm rồi còn gì nữa. Ngủ để sáng mai có sức đi làm nữa chứ. Sự sung sướng vẫn còn âm ỉ trong mọi ngóc ngách thâm sâu trong người tôi. Chỉ có điều duy nhất khiến tôi không hài lòng, đó là phải thay tấm trải giường. Tôi thì lười nhưng không thay không được, bực chết đi được.

Tôi buồn ngủ díp cả mắt mà thằng Tú thì cứ rọ rại chưa chịu ngủ. Nó quay qua ôm tôi, hình như con cặc nó lại cương lên nữa rồi. Thằng này sức trâu hay sao mà cương hoài không dứt vậy trời. Chắc đêm nay tôi không sống nổi với nó quá. Nó dâm hơn tôi tưởng tượng rất nhiều.

- Ngủ đi - Tôi nói với giọng hơi gắt
- Nấu mì ăn đi, chồng đói bụng quá nè.
- Chồng cái con khỉ.
- Khỉ ơi, chồng đói bụng.
- Cái gì khỉ nữa? Ai là khỉ?
- Mới nói đó. Chồng cái con khỉ
- Ai là chồng?
- Nãy ai rên rỉ "ông xã, ông xã" vậy ta?
- Nãy khác giờ khác
- Khác làm sao?
- Nãy đang sướng, giờ hết sướng rồi.
- Hứa nè
- Hứa gì?
- Ăn xong đụ nữa.
- Thôi, nhiêu đó chưa đủ hả?
- Chưa, haha
- Dâm tặc
- Nói chứ cho ăn đi, đói lắm rồi
- Ngoan đi mới cho ăn.
- Dạ, ngoan.
- Vậy thì ra nấu mì nè.

Tôi biết nó hứa cho qua chuyện vậy thôi chứ kiểu sung sức như nó thì dễ gì nó để tôi ngủ yên. Nó tung tăng chạy theo tôi ra nấu mì, mặc dù chả có thịt thà tôm cá gì nhưng nó ăn ngon lành. Nói thật, nhìn cái kiểu vô tư của nó, tôi lại thấy có cái gì đó hết sức dễ thương. Nhất là khi chứng kiến con cặc lủng lẳng đánh qua đánh lại trong quần của nó, tôi thấy ... ngứa ngáy.

Cơn dâm của tôi nổi lên. Cái lỗ chưa hết tê sau trận làm tình ban nãy giờ lại muốn nữa. Lý trí thì bảo đi ngủ cho yên nhưng con lợn lòng thì thôi thúc một trận làm tình mới. Cuộc đấu tranh giữa lý trí và con thú hoang chưa ngả ngũ. Thôi thì để nó quyết định vậy, tôi dành quyền quyết định cho nó. Tới đâu thì tôi chìu tới đó, hàng ngon tội gì mà không hưởng.

Tôi và nó ăn xong thì trở vào phòng ngủ. Lần này nó đi trước nên chỉ ngắm được bờ mông căng tròn của nó thôi. Cái quần căng lên, đường chỉ may lọt vào khe đít. Nhìn nó như một dòng sông phân rõ hai bờ phì nhiêu. Tôi chỉ muốn nhào vô ụp mặt vào dòng sông ấy để liếm láp bú mút cho thoả chí. Nhưng ước muốn ấy tôi để trong lòng thôi chứ không nói ra cho nó biết.

Tôi hay nhận xét thằng này thằng kia dâm, nhưng nhiều khi nghĩ lại bản thân tôi còn dâm hơn tụi nó nữa. Lúc nào có dịp tiếp xúc với trai là trong đầu tôi nghĩ tới cặc dái với lỗ đụ mà thôi. Nhìn trai thì chỗ đầu tiên tôi nhìn là cái đùm giữa háng, sau đó đến cặp mông. Còn cái mặt đẹp xấu gì thì tính sau, quan trọng là hai điểm sung sướng ấy đạt yêu cầu cái đã. Đàn ông con trai mà có cặc bự thì khỏi lo, người ta nói "cặc to không lo gì đói" mà. Ông bà mình đã đúc kết kinh nghiệm như vậy rồi, cấm có sai chút nào.

Ai có cặc to thì cứ nên yên tâm đi hén.

- Ngủ nhen, cấm rọ rại.
- Bà xã - Nó lấy tay khều khều bên hông tôi
- Gì nữa đây?
- Cho ôm ngủ đi
- Gối ôm đó, tha hồ ôm
- Muốn ôm bà xã thôi
- Mệt à nhen, ôm tui lát tui giận lên là chết à.
- Chết gì?
- Tui đè đụ cho nát đít.
- Cho ôm đi, hứa là không quậy
- Hứa rồi đó nhen
- Uhm
- Ôm đi.
- Vậy phải ngoan không nè.

Vậy là nó xích người vào sát bên tôi rồi choàng tay sang ôm tôi vào lòng. Nói thì nói với nó vậy thôi chứ tôi thích lắm đó chứ. Vòng tay rắn chắc của nó ôm siết tôi ngày càng mạnh hơn. Nó chưa đụng chạm gì đến những điểm nhạy cảm trên người tôi. Nhưng nhiêu đó thôi cũng đủ làm con cặc tôi động đậy. Con cặc tôi từ từ thức giấc, nó chuyển từ trạng thái mềm nhũn sang deo dẻo.

Thằng Tú thì khỏi nói, nó vừa ôm tôi thì tôi đã cảm nhận được cả một khúc củi cấn vào hông tôi rồi. Ôi, tuổi trẻ sung sức quá đi, đã bắn 3 phát rồi mà bây giờ vẫn còn cứng ngắc. Không biết cả đêm nó có khả năng bắn bao nhiêu phát nữa đây. Tôi quyết định vắt cho bằng hết tinh trùng của nó để thử khả năng tối đa của nó luôn.

Hồi nãy buồn ngủ thật nhưng sau khi ăn gói mì và hút điếu thuốc lá thì tôi tỉnh như sáo. Nằm trong vòng tay của nó tôi thấy rạo rực trong người làm sao ấy. Cộng thêm con cặc cứng ngắc của nó khiêu khích tôi nữa chứ, cái lỗ bên dưới của tôi cứ là nhóp nhép không yên. Lỗ đít không yên thì kéo theo con cặc cũng không yên. Lúc nãy còn deo dẻo mà bây giờ nó cứng ngắc luôn rồi. Một cái lều đã được dựng lên trong quần của tôi.

- Bà xã !
- Hửm?
- Suy nghĩ gì đen tối trong đầu mà cái này dựng đứng luôn vậy?
- Đang suy nghĩ về nước Mỹ.
- Suy nghĩ chi xa xôi vậy? Kế bên đây nè, suy nghĩ về ông xã đi.
- Suy nghĩ về ông xã hén?
- Uhm
- Không biết ông xã ăn trúng cái giống gì mà sung dữ vậy ta?
- Sao nói ông xã sung?
- Hai tiếng đồng hồ bắn ba phát. Giờ cây gậy lại thẳng băng. Không biết cả đêm bắn bao nhiêu phát nữa.
- Thử đi rồi biết liền.
- Thử gì?
- Cho ông xã xả láng tới sáng là biết liền.
- Dâm tặc. Tới sáng ai chịu nổi.
- Bà xã chứ ai. Bà xã cũng dâm có thua kém gì đâu. Cũng cứng như đá đây nè.
- Hjhj.
- Cho ông xã cái nữa nhen ...
- Không biết mệt hả?
- Nãy mệt thiệt mà giờ phục hồi công lực rồi nè.
- Cha mẹ ơi, sức trâu hay gì vậy trời, kkk
- Trâu bò gì không biết, tại cái lồn bà xã khít quá, đụ đã cặc gì đâu luôn á.
- Dâm tặc.
- Chửi tui dâm tặc hả? Lỡ mang tiếng rồi, chơi tới luôn.
- Ứ ...

Nói vừa dứt câu, nó đã khoá môi tôi bằng một nụ hôn thật sâu. Nó luồn lưỡi sang cho tôi nút, nó còn khuyến mãi cho tôi mớ nước miếng ngọt lịm đầy mùi thuốc lá. Mùi rượu đã giảm đi nhiều trong mớ nước miếng ấy. Tôi chủ động lần tay tìm con cặc nó trong cái khe hở chật hẹp giữa hai cơ thể đang áp sát vào nhau.

Cuối cùng tôi cũng tìm được thứ tôi cần tìm. Con cặc nó nóng hổi trong lòng bàn tay tôi. Con cặc chưa rỉ tinh tương như những lần tiếp xúc trước. Với kinh nghiệm chiến trường của tôi thì tìm chút tinh tương của nó không có gì là khó khăn cả. Tôi chỉ cần lấy ngón tay cái vuốt vuốt mấy cái trên đầu khấc đã lõ ra hẳn của nó thì lập tức tinh tương tuôn ra như suối. Tôi cầm cặc nó sục nhẹ mấy cái, nó rút lưỡi ra khỏi miệng tôi để thả rông tiếng rên khoái trá.

- Uhm ... ahhhh ... sướng quá bà xã ơi ...
- Muốn sướng thêm nữa không?
- Muốn chứ
- Nằm ngửa ra đi, bà xã làm cho sướng
- Ư ... hư ... yêu bà xã quá đi ...
- ...
- Hứ ... hứ ... ahhhhh ...

622. Tôi vừa ngậm lên đầu vú của nó nút một cái là nó đã rên thảm thiết như vậy đó. Đối với nó thì đây là lần đầu tiên nó được "chăm sóc đặc biệt" kiểu này nên cảm giác rất mới lạ. Nó nắm đầu tôi ghì chặt vào ngực nó. Tôi bú vú nó chùn chụt khiến cho da gà của nó nổi lên từng dề. Nó rên ầm trời luôn.

- Ahhhhh ... nhột ... sướng ...
- Chụt ... chụt ... chụt ...
- Ôi ... ối ... hới ... hơi ... đừng ... nhột ... đừng ...
- Chụt ... chụt ... chụt ...
- Ứ ... á ... há ... nhột quá ... hứ ... bà xã ... làm gì ... sướng ... hứ ...
- ...

Tôi mặc kệ nó kêu rên, tôi nút chùn chụt từ vú này sang vú kia. Nó uốn éo né tránh nhưng tôi không để nó thoát. Tôi bú nhiệt tình hơn khiến nó như muốn hụt hơi. Tay chân nó mất tự chủ, chân thì giãy tê tê trên nệm, tay thì vò đầu bứt tóc tôi rối tung rối mù. May mà nó không móc mắt móc mũi tôi chứ nếu mà nó móc mắt chắc tôi mù mất rồi, không viết truyện được.

- Hừ ... hứ ... chết anh ... hứ ... bú nữa đi ... hứ ... hừ ...

Con cặc nó giật tưng tưng, không cần kích thích nó vẫn tuôn nước nhờn như suối. Đám lông cặc của nó ướt đẫm, từng chùm bết lại với nhau. Thằng này không có ý thức cắt tỉa cho gọn gàng gì hết, chắc lại phải chỉ bảo tận tình rồi đây. Nhưng chuyện đó để sau đi, bây giờ còn bận thưởng thức cơ thể thanh xuân của nó cái đã. Nó vẫn còn rên như người ta lên đồng.

Tôi nhả vú nó ra vì nhớ tới một chỗ hấp dẫn khác trên người nó mà tôi chưa được thưởng thức. Nhả ra rồi mà nó vẫn rên hừ hừ chưa dứt được. Hai mắt nó lim dim, hai chân nó đã thôi giãy tê tê. Nó nằm xoãi chân trên giường. Hơi thở của nó nặng nhọc như thể người ta chết đuối mới được xốc nước tỉnh lại vậy.

- Sướng không?
- Sướng quá bà xã ơi, hư hư ...
- Muốn sướng chỗ khác nữa không?
- Chỗ nào nữa?
- Bí mật. Nằm sấp lại đi rồi bà xã cho sướng.
- Tuân lệnh bà xã

Công nhận thằng này biết cách nói chuyện ghê. Nó làm tôi nứng thêm với cách nói chuyện nửa ngây thơ, nửa đàn ông già dặn nhưng có pha một chút dâm đãng ngầm trong đó. Nó răm rắp làm theo sự hướng dẫn của tôi mà không cần biết lý do vì sao. Cái mông của nó vun cao kiêu hãnh đập thẳng vào ánh nhìn của tôi.

- Nằm im vậy nhe.
- Bà xã làm gì anh vậy?
- Chờ đó đi rồi biết liền trong vòng 30 giây.
- Sướng không bà xã?
- Không sướng không lấy tiền.
- Nhớ nhe.
- Uhm

Tôi nhìn xoáy vào cặp mông hấp dẫn chết người của nó. Tôi khom xuống cặp mông, ôi hấp dẫn quá đi thôi. Tôi hít một hơi dài trước khi làm cho nó sướng. Tôi vỗ nhẹ vào mông mấy cái, thịt da nó săn chắc vỗ sướng tay gì đâu. Nó quay lại nhìn tôi như muốn xem tôi làm gì.

- Cấm nhìn.
- Sao vậy bà xã?
- Bí mật quốc gia.
- Tuân lệnh bà xã.
- Ngoan.
- Áhhhhhhhhh ...

Nó rú lên thật sự, nó giật nẩy người lên phía trước khi cái lưỡi của tôi quét ngang một đường trên khe mông của nó. Toàn thân nó nổi da gà. Mấy cọng lông trong khe đít dính nước miếng của tôi nên xoắn lại với nhau. Bây giờ mới nhìn rõ được hết sự hấp dẫn của cái mông phổng phao của nó. Mông đã đẹp mà lại có nhiều lông trong khe nữa, chắc tôi bú quên thôi luôn quá.

- Bà xã làm gì vậy?
- Bú ...
- Chỗ đó dơ lắm
- Kệ nó, miễn ông xã sướng là chịu rồi.
- Thôi đi ...
- Nằm im ...
- Hức ...

Tôi lại tấn công lần nữa, lần này tôi quyết liệt hơn. Mặc cho nó giãy dụa, tôi vẫn giữ lưỡi quét qua quét lại trên vùng chung quanh cái lỗ đỏ hỏn của nó. Nó co giật dữ dội và la hét thất thanh. Tôi đâu có vì thế mà buông tha cho nó đâu. Cái lưỡi ma quái của tôi tiến ngày càng gần trung tâm của cặp mông thần thánh của nó.

- Hực ... hực ... làm gì vậy? ... hức ... hức ...
- ...
- Chết anh rồi Duyên ơi ... hức ... hức ...
- ...
- Đụ mẹ ... sướng dữ vậy ... hức ... hức ...
- ...
- Em giết anh hả ... khục khục ...
- ...

Nó gần như ngất lịm đi khi tôi tấn công bất ngờ vào đóa cúc chưa nở của nó. Tôi đánh lưỡi chanh chách vào cái lỗ bé nhỏ đó. Tôi tưởng tượng cái lỗ này mà đút con cặc của tôi vào thì có mà tét làm bốn. Lỗ của trai thẳng có khác, chưa bị nong ra nên hồng hào chúm chím. Tôi đánh lưỡi không ngừng nghỉ.

- Đụ mẹ ... sướng quá ... Haaaaa
- ...
- Chỗ đó bú sướng quá ... ư ... ư ... sướng ...
- ...
- Chết ... chết ... đụ mẹ ... chết ... mạnh lên ...
- ...
- Giết anh luôn đi ... đụ mẹ ... chóng mặt quá ... ahhhh ... sướng quá ...
- ...
- Hức ... chết ... áhhhh ... chết ... đụ mẹ ... gì vậy? ... hức hức ...
- ...

Liếm chung quanh bên ngoài lỗ đã đời, tôi cuốn lưỡi lại đút thẳng vào trong lỗ đít nó luôn. Cái lỗ nhỏ xíu hơi khó đút vào nhưng tôi cuối cùng cũng đút vào được. Nó la thất thanh như cháy nhà. Lỗ đít nó đã nhỏ giờ còn nhíu lại, cái lưỡi tôi mắc kẹt trong đó. Tôi cố gắng nhúc nhích lưỡi, tôi càng nhúc nhích, nó càng nhíu lại. Tôi có cảm giác cái lưỡi tôi sắp bị lỗ đít nó cắt đứt trong đó.

- Hờ hờ ... đụ mẹ ... sướng ...
- ...
- Á ... đụ ... đụ mẹ ... đừng thụt ... đừng ... đừng ... chết ... á ...
- ...
- Á ... đụ ... đụ ... anh ... anh ra ... raaaaaaaaa ...

Mới khoảng hơn chục cú thụt lưỡi và ngoáy trong lỗ đít nó là nó đã bắn. Phát thứ tư nó bắn tung toé ngoài không gian, và ra đầy nệm. Thằng này tinh trùng nhiều thật chứ. Lại phải thay tấm trải nệm rồi, chán thật. Chơi trai thì sướng thật nhưng lần nào cũng phải thay tấm trải, có cách nào ngăn ngừa không ta?

Tôi đợi nó hết rúng động tôi mới rút lưỡi ra khỏi cái lỗ khép kín của nó. Nó nằm sải lai trên giường, mền gối nãy giờ bị hai tay của nó quăng tứ tung. Cái giường như một bãi chiến trường. Mà cũng là chiến trường thật mà, trên đó, tôi với nó "chiến đấu" với nhau trong một trận đấu sung sướng.

Kết thúc hiệp thi đấu thứ tư, chúng tôi lại đi tắm và thay tấm trải giường rồi mới ngủ. Giấc ngủ đến thật nhanh và đi cũng thật nhanh. Chưa ngủ được bao lâu thì nó đã vầy cuộc vui mới. Hiệp thi đấu thứ năm ...

623. Hiệp thi đấu thứ năm bắt đầu bằng một cái hôn vụng trộm của nó. Không biết tôi ngủ được bao lâu thì bị nó phá đám như vậy. Nó ngậm môi tôi nút đến khi tôi cảm thấy ngạt thở giật mình thức dậy mới biết là mình đang bị "trộm tình". Tôi định đẩy nó ra nhưng nó ôm tôi sát quá không đẩy ra được.

Thấy tôi nhúc nhích, nó nút thêm mấy cái thật sâu nữa mới chịu nhả môi tôi ra. Tôi thở hào hển, mắt cay xè vì ngủ chưa đủ giấc. Tôi quơ tay bâng quơ vô tình trúng ngay một vật nóng hổi cứng ngắc. Tôi tỉnh ngủ ngay lập tức. Tôi cầm luôn vật hấp dẫn ấy trong lòng bàn tay. Dù đoạn giữa của vật ấy tràn lòng bàn tay nhưng tôi vẫn giữ nhịp vuốt lên xuống đều đặn.

- Sục nhẹ thôi bà xã ...

- Sao vậy?

- Sục mạnh ông xã bắn chứ sao. Vậy cũng hỏi.

- Sục mạnh cho sướng.

- Ông xã muốn sướng kiểu khác.

- Kiểu nào?

- Lát biết liền hà.

- Ghê nha. Bày đặt bí mật này bí mật nọ nữa.

- Chứ sao !

- Khoan.

- Gì nữa ?

- Đi tiểu cái đã. Mắc rồi.

- Đi lẹ đi.

Tôi leo xuống đi tiểu. Cặc tôi đã bị nứng lây nên hơi khó đi một tí. Rặn mãi mới xả được nước tiểu ra khỏi cái ống to lớn ấy. Nước tiểu chảy tồ tồ vào bồn cầu (đoạn này hơi mất vệ sinh tí, he he). Xả xong, tôi nhẹ nhõm cả người, con cặc cũng xìu xuống bớt. Nhưng có một thứ khác lại trỗi dậy nhanh chóng và làm cho tôi ngây ra vài phút mới trấn tĩnh lại được.

Cảm giác thèm muốn một vật cứng cáp to lớn nóng hổi ra vào mạnh mẽ trong người. Vật ấy đang chờ tôi trong phòng. Tôi phải nể chàng trai trẻ đang phơi hàng trong ấy. Từ đầu hôm đến giờ đã bắn bốn phát rồi mà giờ vẫn phơi phới giương buồm chờ ra khơi. Ôi, sức trẻ mới dồi dào làm sao, đêm nay tôi hoàn toàn thoã mãn.

- Gì mà lâu dữ vậy? Tự xử trong đó luôn hả?

- Tự đâu mà tự. Xàm quá. Để vào đây sướng chung chứ.

- Lên đây chồng cưng chút coi.

- Sung quá hén.

- Thấy vợ là sung liền. Lên đây.

Nó nằm banh háng trên giường, vừa nói vừa vỗ vỗ vào bẹn chỗ gần con cặc. Ôi, cái kiểu mời gọi vô cùng menly, đầy chất dâm đãng và hết sức gợi tình. Đêm nay tôi có bị cày nát đít cả đêm cũng không uổng công chút nào. Chỉ động tác đơn giản đó thôi cũng làm cho tôi gần như phát điên vì nứng.

Còn một chi tiết nữa khiến cho hình ảnh của chồng tôi thêm phần nam tính. Nó kéo ghịt điếu thuốc lá trên môi, đóm lửa nổi bật lên trong ánh sáng mờ ảo của đèn ngủ. Làn khói phun trào từ cánh mũi của chàng rồi tan vào không gian mờ ảo trong phòng. Mặc dù hút thuốc lá trong phòng không phải là việc hay nhưng nó lại nâng chất menly của chồng lên một bậc.

- Lên đây với anh

- Tới ngay

Tôi nhào lên giường ôm siết lấy ngang eo nó. Hai cặp môi lại hấp tấp gắn vào nhau, trao nhau những cái nút dài bất tận. Hai dòng nước miếng quyện lấy nhau ngọt lịm. Mùi thuốc lá đặc sệt trong nước miếng làm tôi ngây ngất trong cơn say tình. Hai con cặc nứng cứng ngắc và tuôn nước nhờn ướt một vùng trên quần.

Chúng tôi buông nhau ra, cái lưỡi tê cứng vì phải làm việc quá sức. Hai đứa nhìn nhau nhoẻn miệng cười, nụ cười của nó tỏa nắng trong đêm tối. Không ai nói với ai câu nào, chỉ cần ánh mắt trao nhau là đã hiểu. Sự phối hợp của hai đứa qua bốn lần "gặp gỡ" đã trở nên ăn ý. Ăn ý theo kiểu "phu xướng, phụ tuỳ", phối hợp nhịp nhàng đến từng cử chỉ hành động.

Tôi nhẹ nhàng trở đầu lại đối diện với cây gậy sung sướng của nó. Với tư thế đó thì mặt nó cũng ngay tầm cây gậy to lớn của tôi. Tôi le lưỡi lướt ngang cái đầu khấc đang rỉ tinh tương của nó. Vị mặn thấm ngay vào đầu lưỡi. Nó khẽ rùng mình rồi há to miệng nhét đầu khấc của tôi vào. Một cảm giác ấm nóng bao trùm lên con cặc của tôi.

Tôi đáp lễ nó bằng một màn bú liếm hoành tráng. Tôi ngậm một phát lút cán con cặc nó làm nó ứ lên một tiếng. Nó cũng nong sâu cặc tôi vào miệng. Cả hai cùng ưỡn ngược người ra phía trước cho con cặc được chôn sâu vào cái lỗ nóng bỏng của đối phương. Cái sướng ập đến như thác lũ dâng tràn trong mùa mưa bão.

Tôi tấn công vào điểm sướng thứ hai trên người nó. Tôi chọc ngón tay vào lỗ đít chật khít đỏ au bên dưới. Nó lại ứ lên, lỗ đít co thắt lại kẹp cứng ngón tay của tôi trong đó. Miệng nó cũng khép lại, không gian trong đó vốn đã chật hẹp giờ càng chật hẹp hơn. Tôi ngoáy nhẹ ngón tay, sở dĩ tôi không dám ngoáy mạnh vì sợ nó bắn, cuộc vui kết thúc sớm.

- Đừng mà ... hơ ...

- ...

- Đừng ngoáy ... hơ hơ ... ông xã bắn bây giờ ... ahhhh ... đừng ...

- ...

- Rút ra đi ... hớ hớ ... ông xã không chịu nổi đâu ... hơ hơ ...

- ...

Tôi rút ngón tay ra, lúc đó nó mới giãn người, thôi gồng cứng. Nó thở hào hển, con cặc liên tục gật gù. Tôi sợi nó bắn nên nhả cặc nó ra ngay lập tức. Nhìn con cặc ú na ú nần vươn cao kiêu hãnh giữa đám lông loà xoà ướt đẫm mà lại thấy thèm. Cảm giác thèm được con cặc mập mạp hình thoi sung sức ấy lấp đầy cái lỗ bên dưới. Tôi trở đầu lại nằm song song với nó. Nụ hôn ướt át được tiếp tục.

- Ông xã đụ cái nữa nhen, thèm lắm rồi.

- Ham hố.

- Ai biểu bà xã dạy ông xã đụ chi, giờ ông xã ghiền rồi nè.

- Hồi tối bốn phát rồi mà chưa đã hay sao?

- Đụ có một phát, ba phát kia bắn vu vơ thôi mà, ba phát đó không tính.

- Sức trâu hay sao mà không biết mệt vậy trời

- Hì hì, trâu bò gì không biết. Hễ cặc còn nứng thì còn muốn đụ hà

- Dâm tặc

- Dâm vậy bà xã mới sướng chứ

- Ai làm vợ ông chắc chết quá. Nhìn hiền hiền vậy mà ghê gớm thật.

- Cái gì mà ghê gớm đâu. Tại bà xã hấp dẫn quá đó mà.

- Đừng có nịnh.

- Thiệt mà. Cái lỗ của bà xã hấp dẫn quá. Đâm lỗ này là sướng nhất trần đời. Muốn đâm hoài luôn.

- Ai cho mà đâm hoài.

- Không cho thì đè hiếp.

- Hứ, dám hiếp không ?

- Dám chứ sao không.

- Ngon à

- Hiếp liền cho coi nè.

- Á ....

Nói là làm liền. Nó nhổm dậy chen vào giữa hai chân tôi khiến tôi không khép chân lại được. Nó định chơi theo kiểu úp thìa truyền thống của trai với gái. Chắc nó chỉ rành kiểu này thôi, mới tập tễnh chơi gái giờ chuyển qua chơi trai lần đầu tiên mà, làm sao có nhiều kiểu lạ được chứ.

Nó nhấc mông tôi lên. Lỗ đít tôi lộ ra bên dưới. Thấy nó không có động thái gì để bôi trơn cái lỗ đụ của tôi, tôi phải tự xử. Tôi phun nước miếng ra tay rồi trét vào lỗ của mình. Vừa trét nước miếng xong thì nó cũng rà đầu cặc tới. Nó cọ cọ đầu khấc lên miệng lỗ đít, miệng không ngớt hít hà.

- Anh đụ nhe, anh làm cho em sướng lồn nhe bà xã ...

- Ư ... ư ... đụ đi anh ... đụ đi ...

- Nước lồn em nhiều quá, trơn quá, đụ chắc đã lắm. Anh đụ ... đụ em nè ...

- Ahhhhhhhh ... cặc anh bự quá ...

- Lồn em khít quá ... hư ... sướng cặc quá ...

- Ahhhhh ... đụ sâu vô đi anh ... sâu vô ... mạnh lên ...

- Sướng quá ... cặc anh sướng quá ...

- Đụ sâu đi anh ... cặc ông xã nong lồn bà xã kìa ... sướng lồn bà xã quá ... hư ... hư ...

- Ôi ... ối ... ư ... bà xã ơi ... anh bắn ... bắn ... hự ... ahhhhhh ...

- Bắn đi ... bắn cho em có bầu luôn đi ... haaaaaaaa ...

- Ô ... ố ... ồ ...

Sau hàng ngàn cú dập tang hoang lỗ đít tôi, nó bắn ồ ạt vào trong đó. Nãy giờ nó bẻ cong người tôi lên để con cặc có thể vào sâu nhất trong ruột. Nó còn ngoáy cặc qua lại trong đó làm tôi sướng ngất. Giờ khi cuộc đụ đã đến hồi kết thì tôi mới cảm nhận được cái mỏi và đau từ thắt lưng. Một trận làm tình rã rời.

Nó đổ vật người xuống, con cặc nó rớt cái ót ra khỏi đít tôi kéo theo một mớ tinh trùng. Nó thở hào hển nhưng vẫn còn đủ sức ôm siết tôi vào lòng. Nó đặt lên môi tôi một nụ hôn thật sâu và đẫm nước miếng. Tôi vẫn chưa bắn nên nó "đền bù" cho tôi bằng cách sục cặc. Vừa được hôn vừa được sục cặc, tôi nhanh chóng lên đỉnh.

Tôi bắn, tinh trùng của tôi văng tung toé khắp nơi. Toàn thân tôi tê cứng trước và trong khi bắn rồi dãn ra sau khi giải phóng mớ tinh trùng đặc sệt ấy. Cả hai cùng được thoã mãn đến cùng cực.

- Sướng không ông xã?

- Quá sướng bà xã ơi ...

624. Ngủ một mạch đến sáng, hơn 6g sáng tôi mới giật mình thức dậy. Nhìn sang bên cạnh thì nó vẫn còn ngủ say sưa. Trong giấc ngủ, gương mặt nó giãn ra và có nét dường như đang mỉm cười. Nhìn nó lúc này như một thiên thần ngây thơ trong sáng. Nét dâm dục trong lúc làm tình gần như biến mất không còn dấu vết, dù là nhỏ nhất.

Khó có ai tưởng tượng được rằng dấu phía sau vẻ ngây thơ này lại là một con quỷ dâm tà. Chỉ trong một đêm thôi đã bắn tới 5 lần, con số kỷ lục đối với một người bình thường. À không, nhìn kỹ thì vẫn còn có nét dâm đấy chứ. Bằng chứng là cái lều đội lên dưới háng. Đàn ông con trai ai mà không dựng lều buổi sáng thì xem như đã là vứt đi rồi. Tôi cũng đang dựng lều đây mà.

Tôi định bò dậy để đi vệ sinh nhưng bị cái vẻ ngây thơ của nó níu lại. Tôi khẽ quay qua ôm nó vào lòng. Bàn tay tôi đặt lên vùng ngực săn chắc của nó. Tôi có thể cảm nhận được từng nhịp đập của trái tim khỏe khoắn của nó trong lồng ngực. Bụng nó phập phồng theo từng hơi thở, nhấp nhô như những dợn sóng lăn tăn trên mặt hồ thu. Cảnh vật êm đềm quá.

Tôi không có ý định tìm thêm một lần sung sướng nữa, chỉ muốn vuốt ve cái cơ thể thanh xuân phơi phới kia một chút thôi. Bàn tay tôi rời vùng ngực để tìm tới vùng phẳng lặng trên mặt hồ thu. Những sợi lông loăn xoăn quanh rốn của nó tác động những lực hút lên bàn tay tôi. Những lực hút này cực nhỏ. Nhưng dù nhỏ đến mấy tôi vẫn cảm nhận được. Bàn tay tôi không muốn dứt ra khỏi vùng sung sướng dịu dàng ấy.

Tôi không kìm được sự ham muốn dù đã cố gắng không nghĩ tới. Khối thịt hấp dẫn như một thỏi nam chạm có sức hút chết người. Tôi đưa môi vào chạm môi nó, tôi không dám hôn mạnh sợ nó thức giấc. Tôi không nỡ phá tan vẻ tĩnh lặng của mặt hồ thu êm đềm. Tôi chỉ dám hôn phớt qua, hôn thật nhẹ nhàng và hôn thật dịu dàng. Sến quá phải không các bạn? Kkk.

Nhưng thỏi nam châm ấy có sức hút mãnh liệt quá. Bàn tay tôi không thể dừng lại ở vùng lông loà xoà trên rốn. Sức hút của nó kéo bàn tay tôi xuống thấp nữa, nơi cái lều đang dựng đứng. Trên nóc lều, sương sớm ban mai đã đọng ướt một vùng. Tôi vừa chạm vào thì cây cột chống lều rung lên một cái. Tôi phải cầm nó lại trong lòng bàn tay để nó khỏi rung.

Nhưng tôi đã lầm. Chính việc cầm giữ cái cột chống lều ấy lại tạo nên một trận động đất dữ dội. Tôi mới cầm vuốt được hai, ba cái thì nó giật mình thức dậy. Nó mở choàng mắt ra, thấy cái mặt tôi sát bên nên cũng hơi giật mình. Sẵn cái miệng tôi sát bên, nó đớp môi tôi luôn. Mùi vị trong miệng buổi sáng thì chả có gì thú vị. Tôi hôn cho có lệ rồi nhả môi nó ra ngay.

- Đi súc miệng đi, hôi quá hà

- Tuân lệnh bà xã

Nó lật đật chạy vào nhà vệ sinh để đánh răng súc miệng, tôi cũng đánh răng súc miệng luôn. Nó xong trước và quay vào trong đái tồ tồ vào bồn cầu rồi xả nước. Tưởng đâu năm hiệp đấu tối qua đã làm nó chùn chân mỏi gối. Ai dè tiếng nhấn nước xả bồn cầu vừa rồi lại báo hiệu cho hiệp thi đấu tiếp theo ngay trong nhà vệ sinh.

- Bà xã

- Hử?

- Tới đây ôm cái coi

- Sáng bét rồi kìa, đi làm tới nơi rồi, ôm ấp gì.

- Ôm cái rồi đi, vậy cũng làm hiểm nữa, chán bà xã quá.

- Nè ôm đi, để nói người ta làm hiểm nữa

- Vợ ngoan, hjhj

Tôi không ngờ mình bị dụ một cách dễ dàng như vậy. Tôi xích lại gần cho nó ôm vào lòng. Con cặc nứng sừng sững của nó chỏi vào bụng dưới của tôi. Môi nó tìm đến môi tôi cùng nụ hôn nồng cháy. Nó thò tay xuống cặp mông của tôi. Bàn tay nó không yên, nó cứ xoa nắn lúc mạnh lúc nhẹ. Những tiếp xúc da thịt làm con cặc tôi nhanh chóng cương lên trở lại. Hai con cặc "giao lưu" với nhau qua hai lớp quần mỏng.

Không vì thế mà không có cảm giác sướng. Dục vọng trong tôi trỗi dậy, tôi nút lưỡi nó mạnh hơn. Nó cũng lòn tay vào lưng quần xoa nắn cặp mông tôi mạnh hơn. Hơi thở của hai đứa đều trở nên gấp gáp. Nó dẫn tôi vào vùng nhục cảm dâng trào một cách tự nhiên như vậy đó.

- Ông xã đụ cái nữa nhen

- Thôi ...

- Thèm quá rồi nè

- Đừng ... ứ ...

Tôi chưa kịp mở miệng phản đối thì nó đã khoá môi tôi bằng nụ hôn sâu. Tôi không thể vùng vẫy được vì vòng tay rắn chắc của nó đã ôm siết tôi lại. Nó bắt đầu lần tay tuột quần tôi xuống. Bàn tay của nó tấn công thẳng vào lỗ đụ của tôi. Ý thức phản kháng của tôi tuột nhanh xuống theo cái quần bị nó cởi ra. Lỗ đụ của tôi lại nhóp nhép đòi hỏi, tôi bị nghiện con cặc này rồi chăng? Nó khẽ buông tôi ra và hỏi một câu ngắn gọn.

- Đụ nhen ?

- Uhm ...

Như phát pháo lệnh, nó vồ lấy tôi nhấn xuống bể dục tình. Nó xoay người tôi lại úp mặt vào tường rồi nhanh chóng áp sát tôi từ phía sau. Con cặc nó lại cấn vào khe đít tôi nóng hổi. Không biết bằng cách nào và từ khi nào nó đã cởi quần ra. Đám lông cặc chạm vào mông tôi nhột nhột. Đầu cặc nó đã rỉ ra nước nhờn đủ làm ướt lỗ đít tôi.

- Đụ nhe ...

- Nhẹ thôi nhen anh, chết em ...

- Đụ cho nát lồn luôn ...

- Đừng ...

- Cho nát luôn nè ...

- Ahhhh ...

Nó trét nước miếng lên lỗ đít tôi rồi rà đầu cặc vào. Nó nhấn cho cái đầu khấc lọt qua lớp cơ vòng rồi dừng lại. Tôi rên nho nhỏ, đúng ra là tôi chưa đủ độ sướng nên chưa rên lớn. Nó ngâm đầu khấc trong đó vài giây rồi bất thần rút ra. Tôi bị hụt hẫng vì chưa được sướng mà đã ngừng lại. Tôi quay cổ lại nhìn nó với ánh mắt nửa như khuyến khích, nửa như van nài.

- Đụ đi anh ...

- Uhm ...

Nó trét thêm chút nước miếng vào đít tôi rồi đưa cặc vào lần nữa. Cũng như lần trước, nó ngâm đầu khấc trong đít tôi rồi rút ra. Tôi hụt hẫng lần thứ hai với sự vô tình của nó. Tôi định mở miệng trách móc nó thì nó lại phun một bãi nước bọt lên bàn tay rồi trét lần nữa lên lỗ đít tôi. Nó nong đầu khấc vào lỗ của tôi lần nữa.

Lần thứ ba này thì nó không còn nhẹ nhàng như hai lần trước nữa. Nó thốc một phát lút cán con cặc hình thoi của nó vào trong lỗ. Thành ruột tôi bị nong ra đột ngột gây nên một cảm giác đau nhói. Tôi rú lên một tràng thật lớn. Nó cũng gầm lên như người ta nổ máy xe chạy đi. Nó không cần thăm dò gì cả, nó nắc ầm ầm như dộng cừ.

Bây giờ tôi mới hiểu ý đồ của nó khi mấy lượt rút cặc ra rồi trét nước miếng thêm. Nó muốn lỗ đít tôi trơn thêm để nắc cho đã cặc. Nó nắc không thương tiếc. Lỗ đít tôi bị nó cày nát bằng cái vật hình thoi nóng bỏng của nó. Cơn đau vừa qua thì cơn sướng ập tới. Tôi kêu gào không ngớt.

- Anh ... anh ơi ... chết em ... hơ hơ ...

- Sướng không ? ... hả? ...

- Sướng ... sướng quá ông xã ... hơ hơ ...

- Lồn bà xã khít quá ... đụ sướng quá ...

- Đụ ... đụ nát lồn em đi ... ông xã ... ông xã ...

- Nát lồn nè ... nát ... nát ...

- Hớ ... hớ ... hớ ...

Nó vừa đụ vừa bóp vú tôi. Nó nhào nặn cặp vú như nhồi bột. Tôi sướng ngất ngây, tôi như đang lơ lửng trên mây. Tốc độ đụ của nó ngày càng nhanh và ngày càng mạnh hơn. Tôi thở muốn không ra hơi với những cú dập lỏng trời lở đất của nó. Sức trai trẻ tràn trề năng lượng của nó trổ hết ra trong cuộc làm tình này.

Nó dập tôi muốn nát mông, tay chân tôi rã rời, tôi không còn sức để đứng nữa. Tôi gần như khuỵu hẳn xuống. Nếu không có vòng tay của nó ghì tôi lại thì tôi đã nằm bẹp trên nền gạch rồi. Tôi sướng ngất ngây con gà tây.

- Ố ... ố ... anh ra ...

- Ahhhhhhh ...

- Anh bắn cho em có bầu luôn nhen ... ô ... ô ...

- Ahhhhhhh ...

- Sướng quá em ơi ...

Nó kết thúc một đêm sung sướng bằng một màn bắn pháo hoa tưng bừng. Nó bắn đầy ngập trong ruột tôi. Hai đứa cùng nấc lên thoã mãn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com