Truyen30h.Net

Những đứa trẻ đến từ tương lai.

Chương 9: Ngày thứ 2 ở quá khứ.

astaxnoellevn

Sau khi trải qua đêm đầu tiên ở quá khứ, những đứa trẻ thức giấc ở những nơi khác nhau. Acier và Aito đã thức dậy khi ánh sáng chiếu vào căn phòng chúng đang ngủ. Nhưng ở một căn phòng khác, một cô gái tóc bạc đã thức dậy nhưng khuôn mặt cô bây giờ đỏ chót không khác gì quả dâu tây đã chín. Lí do vì sao thì chắc hẳn ai cũng biết, đêm qua cô ngủ cùng Asta, người mà cô yêu, không chỉ là ngủ cùng, hiện tại Noelle bị Asta ôm chặt không khác gì một con gấu bông hay một chiếc gối ngủ. Noelle không hiểu vì sao nay Asta dậy muộn hơn mọi khi, cô cố gắng dãy để thoát khỏi nhưng không, Asta ôm cô rất chặt, cô tỉnh được một lúc khá lâu mà Asta vẫn chưa dậy, hơi thở của cậu cứ phả vào cổ cô khiến Noelle rùng mình và đỏ mặt hơn nữa.

Noelle: "Asta, Bakasta dậy đi!!!" cô không thể hét lên được và cũng chả hiểu vì sao.

Asta: "5p nữa, Noelle".

"Giống hệt tương lai nhỉ Aito".

Aito: "Vâng onee-san".

Acier: "Chào buổi sáng mẹ".

Noelle đỏ mặt vì vị trí hiện tại của cô: "chào buổi sáng".

Acier: "Có một số câu nói có thể khiến bố dậy ngay lập tức, ở tương lai mẹ đã áp dụng rất thành thạo chỉ có một vài câu mẹ chỉ dùng một lần, bây giờ con sẽ cho mẹ biết một câu".

Noelle: "Có nhiều câu là sao".

Acier: "trước lúc đi ngủ mẹ có nói cho tụi con biết một số câu mẹ không dám dùng lần hai bởi vì nó khiến bố không chỉ thức dậy luôn mà còn sợ hãi, đổ mồ hôi rất nhiều".

Noelle bình tĩnh hơn mặc dù Asta vẫn đang ôm cô, anh đã tỉnh giấc nhưng khi nghe được Acier và Aito nói về điều này cậu im lặng giả vờ ngủ.

Aito: "Con không muốn nhắc những câu mẹ nói một lần ở đây tại vì mẹ đã cấm chúng con nói ra nên chỉ cần một câu này là có thể khiến bố dậy này".

Noelle: "vậy bảo mẹ".

Aito: "Nếu không dậy ngay bây giờ thì nhịn ăn sáng, bố sẽ lập tức dậy ngay".

Noelle: "cảm ơn".

Acier: "Nào chúng ta ra ngoài thôi, con cũng xin lỗi vì tự ý đi vào" - cả hai ra ngoài để lại Asta và Noelle.

Noelle xoay mình lại nhìn Asta đang giả vờ ngủ: "Asta, nếu cậu không dậy..." - cô bị khóa môi ngay lập tức.

Asta: "tớ dậy rồi" - nở một nụ cười - "hehe" - Noelle từ trạng thái bình thường đã trở lại trạng thái ngại ngùng của mình. Noelle cuối cùng đã có thể hét lên.

Noelle: "cậu đang làm cái quái gì vậy!!!!!!" - đi kèm là một cú đánh văng Asta từ trên giường xuống dưới đất.

Asta: "đau quá Noelle, cậu lấy đâu ra nhiều sức như vậy chứ" - sờ vào chỗ bị đánh.

Noelle: "Xin lỗi, Asta" - đi về phía Asta.

Asta được cô kéo dậy nhưng Asta tự đứng dậy được, anh nắm lấy tay cô gái để cô có cảm giác đã xin lỗi cậu.

Noelle: "Lần sau đừng có hôn tớ bất ngờ như vậy".

Asta: "rồi rồi, chúng ta xuống ăn sáng được chưa".

Noelle: "trước đó phải vệ sinh các nhân trước".

Sau 30 phút, toàn bộ mọi người đã ở dưới phòng ăn, Charmy đã làm một bữa ăn không khác gì bữa tiệc cho toàn bộ mọi người. Họ đã có một cuộc thi ăn giữa Aito và Asta, chung cuộc người chiến thắng là Charmy. Sau bữa ăn sáng họ tiếp tục trò chuyện thêm về những gì ở tương lai, Aito đã kể việc Asta chặn một tổ chức khổng bố chỉ với mình cậu, Asta nghe còn thấy mình rất ngầu lòi. Dù là ngày thứ hai nhưng việc Aito và Acier chứng kiến chỉ là Asta tập luyện cơ bắp cùng với tập luyện chiến đấu cùng Noelle và kháng ma pháp cùng Liebe. Aito tham gia các bài tập cùng Asta để xem ai có thể giành chiến thắng và kết cục Aito đều thua dù chỉ là sát nút. Noelle và Acier cùng tập luyện với váy Valkyrie của mình, họ cùng nhau so về tốc độ và sự bền bỉ, ...

Với Hikari, cô dùng toàn bộ thời gian để đi cùng Yami và Charlotte đi khắp nơi, mặc dù cô bé phải mặc áo choàng để tránh sự chú ý từ mọi người. Charlotte cũng đã đỡ ngại hơn trước đây khi đi cùng Yami. Lail đi cùng Gauche và Grey đến nhà thờ nơi Marie vẫn đang sống, sau một thời gian giải thích Marie đã chấp nhận cháu trai của mình, họ nhanh chóng làm quen và chơi cùng với những đứa trẻ khác. Finessa đã ở cùng Vanessa và Finral, cả hai có một chuyến đi đến rừng phù thủy để gặp nữ hoàng phù thủy hay nói cách khác là bà của Finessa, họ phải giải thích lại từ đầu thì nữ hoàng phù thủy mới hiểu được. Alice ở cùng Nozel và Dorothy, cả ba trò chuyện về nhiều thứ trong tương lai, nơi Noelle trở thành đoàn trưởng ngân ưng đoàn thay cho Nozel, Alice trở thành đoàn trưởng của khổng tước đoàn mới hôm trước. Yuno và Mimosa vẫn chưa quen với sự có mặt của Ciel, Ciel kể lại việc cha mẹ họ đến với nhau kĩ hơn nữa, và cả việc Yuno quyết định đăng quang và giới thiệu Mimosa dưới tư cách nữ hoàng. Cila cũng được đi tham quan Heart ở quá khứ cùng Lolopechka và Gadjah, Undine cũng tham gia vào chuyến đi này. Cả ngày ở bên cha mẹ, những bạn trẻ từ tương lai đã phần nào hiểu được cuộc sống của cha mẹ nhưng đó chưa phải tất cả, họ vẫn còn 3 ngày phía trước. Chỉ có điều đêm thứ 2 ở quá khứ, ở căn cứ Hắc Bộc Ngưu chỉ còn 2 gia đình duy nhất là gia đình của ma pháp vương thứ 30, và gia đình của Liebe, Nero. Abel giành cả ngày ở cạnh Liebe để tập luyện thêm về kháng pháp ma pháp. Gia đình Adlai đã ở lại nhà thờ vì được sự cho phép từ bà sơ. Gia đình Sukehiro Roselei đã ở lại trụ sở của Bích Dã Tường Vi, nơi họ phải giải thích đi giải thích lại mới được. Gia đình Silva Unsworth đã ngủ qua đêm tại căn cứ của Dorothy, họ chả phải giải thích gì cả. Yuno và Mimosa đã đưa Ciel đến dinh thự Vermillion và ngủ lại đó. Gia đình Roulacase Enoteca đã ở lại khu rừng phù thủy. 

Đêm thứ hai đã kết thúc, ngày thứ 2 ở quá khứ đã trôi qua và rồi ngày thứ 3 đã sắp đến nơi các ban trẻ được chứng kiến việc cha mẹ mình làm gì khi được nhận lương và nhiều điều hơn nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net