Truyen30h.Net

Những nàng dâu xinh đẹp

Chap 30

MimiTrinh20

Chuông đồng hồ báo 6h, ông Khánh lúc này cứ mải nhìn đồng hồ rồi lại nhìn ra ngoài cổng. Mọi khi tầm giờ này hai cô con dâu yêu quý của ông lẽ ra phải đang ở nhà và cùng ông vui vẻ rồi.
- Quái lạ. Sao hôm nay cái Vân với Trân về muộn thế nhỉ. Trân thì không nói dù gì con bé làm cho công ty nên thất thường cũng dễ hiểu nhưng sao đến cả Vân nó cũng về muộn vậy nhỉ.
Càng nghĩ ông càng thấy lạ, ông cảm giác dạo gần đây ông và Vân có dần xa cách hơn. Cô không còn đòi ông cuồng nhiệt như đợt trước nữa mà lại liên tục nhường cho Trân. Đang mải nghĩ thì chuông điện thoại của ông vang lên, con trai cả của ông gọi tới.
- Alo bố ạ - Quang gọi đến
- Ừ bố đây, có chuyện gì không con?
- À chả là công việc bên này bọn con sắp xong rồi nên con cùng em tính là về vào ngày mai. Nên con gọi thông báo trước ấy mà
- Ngày mai à, tầm mấy giờ con về thế để bố bảo cái Vân nó đi đón
- Bọn con bay chuyến đêm nên có khi là tầm 7h bọn con đáp sân bay rồi.
Ông Khánh ngạc nhiên, nhưng cũng không nói gì. Ông ừ à vài câu rồi tắt máy. Lúc này, có 2 tiếng xe bên ngoài đi vào, một lúc sau Vân cùng Trân bước vào nhà. Ông Khánh thấy vậy thì nhào tới ôm hai cô con dâu của mình. Tưởng chừng như các nàng sẽ ôm hôn ông như mọi khi nhưng lần này cả Vân và Trân đều đẩy nhẹ ông ra.
- Con xin lỗi bố, đợt này trường học gặp vấn đề nội bộ nên con đang rất mệt - Vân vừa nói vừa tỏ vẻ mệt mỏi
- Công ty con cũng đang khủng hoảng nên con cũng hơi mệt bố ạ. Hôm nay ta nghỉ nhé bố - Trân cũng tỏ vẻ mệt mỏi rồi từ từ tách ra khỏi ông.
Nhìn cả hai cô con dâu mệt mỏi từ từ đi lên phòng, ông Khánh càng thấy khó chịu trong người, ông muốn cùng hai cô con dâu của mình vui vẻ với nhau thoải mái trước khi hai cậu con trai của ông về. Ông nhịn cục tức trong người rồi ngồi lên chiếc sofa xem tv. Về phần Vân và Trân, cả hai từ từ đi lên phòng từng bước đi Vân để ý thật kĩ hành động của Trân, nhìn Trân vừa đi vừa cúi mặt xuống, Vân đã đoán được là có chuyện gì đó đã xảy ra nhưng cô cũng không muốn nghĩ nhiều. Một lúc sau, Vân đi xuống nhà, cô tuy không muốn làm gì với ông Khánh hôm nay nhưng Vân vẫn chọn một bộ đồ khá khiêu gợi để mặc để ông không phát sinh nghi ngờ. Vân mặc một chiếc váy ngủ kiểu virgin-killer. Chiếc váy ngủ ngắn cũn cỡn để lộ toàn bộ phần lưng và bầu ngực của cô. Mặc đồ xong xuôi, Vân đi xuống nhà thì thấy ông Khánh đã nằm vật vờ tại ghế sofa từ lúc nào. Vân cũng không làm phiền ông bèn đi vào trong bếp nấu nướng.

Lúc này trên nhà, Trân đang ngồi trong nhà tắm, cô đang cố gắng tắm rửa, thoa kem lên khắp cơ thể mình để lau đi những dấu vết tình dục vừa nãy. Nhưng càng lau cơ thể, những hình ảnh về trận làm tình vừa nãy càng hiện rõ trong đầu cô. Cô nhớ như in hình ảnh bị cây gậy thịt cỡ lớn của lão Minh vào ra âm đạo của cô. Mải nghĩ về nó, tay Trân vô thức thò vào bên trong lồn cô mà tự thủ dâm. Cô càng nghĩ, tay lại càng làm mạnh chẳng mấy chốc lồn Trân co giật rồi bắn dâm khí ra khắp nơi. Trân thoả mãn, bắn dâm thuỷ từng đợt dưới dòng nước từ vòi hoa sen. Mất hơn 5p sau đó, Trân mới có thể đứng dậy. Cô từ từ lau khô người rồi sau đó thay đồ rồi rời khỏi phòng tắm. Từ phòng tắm đi ra, Trân thấy điện thoại báo tin nhắn đến - đó là tin nhắn từ người chồng yêu quý của cô Vinh. Trân vui vẻ mở tin nhắn ra đọc thì càng vui hơn nữa khi mà Vinh báo tin là đang trên đường về nhà, dự là tầm sáng sớm sẽ về. Trân vui vẻ thả tim cho tin nhắn của chồng, nhưng vui vẻ chưa được bao lâu thì cô lại đứng sững người. Ngay phía bên dưới tin nhắn chồng cô là tin nhắn của lão Minh. Trân run rẩy mở tin thì thứ hiện ra trước mắt cô là một file nhỏ ghi "Lịch làm việc". Trân mở file đó ra rồi đọc nội dung bên trong, càng đọc cô càng thấy rùng mình trước bản chất của lão Minh, càng đọc cô càng cảm thấy sợ hãi. Nhưng càng sợ hãi Trân lại càng nứng. Cô lại mò tay xuống dưới lồn mình. Mặc dù đã qua một lớp đồ ngủ nhưng cô vẫn cảm thấy lồn mình ươn ướt. Cô thầm nghĩ trong đầu: "Không lẽ thời gian vừa rồi mình làm tình với bố nhiều quá nên đầu óc có vấn đề nhỉ". Trân mải nghĩ thì lúc này đồng hồ báo 8h, lúc này Trân mới bàng tỉnh khỏi mạch suy nghĩ của mình. Cô liền đi xuống nhà để phụ Vân nấu cơm. Mới đi được nửa cầu thang thì Trân đã nghe thấy tiếng làm tình của Vân với ông Khánh.

Quay lại trước đó 10 phút, Vân lúc này đang nấu cơm ở dưới nhà, ông Khánh nghe thấy tiếng động dưới bếp nên cũng dần tỉnh. Ngó vào trong bếp, ông Khánh thấy bóng hình sexy của Vân trong bộ đồ khiêu gợi khiến cặc ông cứng ngắc lên. Ông lén lút tiến dần ra phía sau Vân. Ngay khi tiến sát đến Vân ông liền vồ lấy nàng từ đằng sau. Hai tay ông ngay lập tức tìm đến cặp ngực căng tròn của cô mà nhào nặn. Vân thấy vậy thì cũng không bất ngờ, cô vòng tay ra sau đầu ông Khánh và hôn ngược lại ông.

- Dám khiêu khích bố như này mà lúc nãy lại bảo là con mệt nên không muốn làm - Ông vừa nói vừa đưa tay xuống nơi lồn Vân - Chỗ này chảy nước như thế này mà vẫn dám kêu là không muốn làm à

- Ưm.....ưm......là tại bố đi trêu con chứ có phải là con muốn đâu. Mà các anh cũng về vào sáng sớm nên con sợ không kìm được mà làm sâu quá các anh về phát hiện ra mất - Vân vừa nói vừa tụt áo xuống để lộ cơ thể trần truồng của mình

- Vậy thì đưa lồn đây cho bố đụ rồi đêm nay bố tha cho.

 Nghe vậy, Vân vội tắt bếp rồi cùng ông Khánh đi tới chỗ bàn ăn. Ông Khánh vội vàng đẩy Vân nằm sấp trên mặt bàn. Vân cũng hiểu ý nên đưa mông mình lên cao khoe cái lồn đang chảy nước không ngừng của mình. Ông Khánh thấy Vân như vậy thì cũng không kìm nữa liền tụt cái quần đùi xuống để lộ dương vật của mình. Ông lấy đà rồi đâm thẳng vào trong Vân. Ngay khi được đút vào lồn Vân, ông Khánh liền cảm nhận được cái lồn ưa thích của ông đã lâu không được đụng vào. Từng ngóc ngách bên trong như đang muốn ông ra ngay lập tức. Ông ôm chặt lấy mông Vân rồi nhấp liên tục không ngừng nghỉ. Vân đang nằm trên bàn thì cũng rên rỉ vì sướng, mặc dù dương vật ông Khánh không thể so được với tình nhân của cô là lão Hùng nhưng cặc to thì vẫn là cặc to vẫn đủ để khiến cô sướng. Vân bị đâm liên tục thì ngày càng ra nhiều nước dâm hơn. Lồn cô lúc này như một cái vòi nước bị hỏng van xả nước liên tục. Tiếng va thịt va nhau vang vọng trong nhà bếp kèm theo tiếng rên dâm dục của Vân khiến cho Trân ngồi trên nhà nghe cũng phát nứng. Mặc dù Trân cũng đã quá quen với việc này nhưng nhìn thấy Vân làm tình trước mặt cô vẫn khiến cô nứng. Tuy vậy, cảm giác tội lỗi khi trao thân cho người lạ đã khiến Trân không muốn tham gia cùng hai người, thay vào đó cô chỉ ngồi ở góc cầu thang mà thủ dâm. Chiếc quần đùi của Trân nhanh chóng bị thấm đẫm dâm thủy của cô, Trân lại lần mò xuống phía dưới mà vuốt ve cái lồn của mình. Một tay cô vuốt ve cái lồn của mình, tay còn lại cô đưa lên ngực mình mà nắn bóp cặp ngực của mình.

Bên dưới nhà bếp, Vân lúc này không còn nằm sấp trên bàn nữa mà cô đang bị ông Khánh đè nằm lên trên sàn nhà. Cả hai vừa nút lưỡi nhau vừa đẩy hông va thật mạnh vào nhau. Vân vắt hay chân lên kẹp chặt chân ông Khánh khiến ông chỉ có thể nhấp ngày càng nhanh vào lồn cô. Tuy vậy, người dẫn thế chủ động vẫn là Vân. Vì đã làm tình với những cây dương vật to hơn của ông Khánh rất nhiều đã khiến cô không còn cảm giác như lúc mới bắt đầu mây mưa với ông Khánh nữa. Lồn cô liên tục co bóp khiến ông Khánh ra liên tục. Tính đến lúc này, ông đã ra hơn 5 lần mà Vân mới chỉ ra có 3 lần. Tất nhiên, Vân không để lộ điều đó ra, nên cô vẫn rên nhưng bình thường. Ông Khánh vẫn còn nghĩ là Vân đang bị mình lấn lướt thì ngày càng tăng tốc là xả tinh lần nữa vào lồn Vân. Bắn xong phát này, ông Khánh liền mệt mỏi nằm lên Vân rồi cả hai ôm lấy nhau nằm đấy một lúc.

Lúc này ở trên tầng, Trân cũng đã xụi lơ trước màn thủ dâm của mình, nhưng ngọn lửa tình dục trong cô vẫn đang cháy hừng hực. Tuy vậy, Trân vẫn cố đứng dậy rồi đi vào nhà vệ sinh gần đó rửa mặt cho tỉnh táo rồi đi xuống nhà. Khi Trân xuống đến nhà, cô thấy Vân lúc này đã mặc lại chiếc váy của mình và đang đứng nấu ăn rồi trong khi ông Khánh vẫn đang nằm thở dốc ở trên sàn nhà. Thấy Trân, Vân liền nói

- Sao nay em xuống muộn thế? Em mệt à - Vân lo lắng hỏi Trân

- Dạ vâng. Em có hơi mệt do mới được thăng chức ạ.

- Vậy thì phải ăn mừng thôi. Để chị nấu thêm mấy món em thích em cứ ngồi nghỉ đi. À mà em đưa bố ra ghế dài nằm đi chứ nằm đây ốm đấy. - Vân tần tảo nói

Trân không nói gì thêm, cô liền gật đầu vâng lời Vân rồi dìu ông Khánh ra ghế nằm. Một lúc sau, cơm canh đã xong, Vân liền gọi từ trong bếp kêu Trân và ông Khánh vào ăn. Cả ba người ăn cơm trong yên bình và không có gì xảy ra. Ăn xong, Vân và Trân liền dọn dẹp rồi 3 người ai về phòng nấy nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net