Truyen30h.Net

Nhung Trich Dan Hay Trong Tieu Thuyet Ngon Tinh

Hàn Tiềm - Thẩm Miên

"Anh muốn sống lâu hơn một chút để anh có thể chăm sóc em lâu hơn."

"Em vẫn là ngôi sao sáng trong mắt anh."

 "Người đàn ông vì em mà lấy sữa tươi thay rượu, chính là người đàn ông muốn bảo vệ em."

"Thời gian khiến chúng ta thỏa hiệp để tiến về phía trước."

"Hôn nhân trong thực tế nhuộm đầy khói lửa nhân gian, mong manh và kịch tính hóa."

"Trên thế giới này, khoảng cách xa nhất chính là bà xã anh đứng trước mặt anh mà anh vẫn không biết rằng mình sẽ cùng ai đi lấy giấy đăng ký kết hôn."

"Khi bạn thành công thì sự tâng bốc, sùng bái sẽ vây quanh bạn, nhưng khi bạn vấp ngã thì chỉ có mình bạn bi thương mà thôi."

 "Có một số thứ, những người có địa vị ở trên cao không thể cảm nhận được, bởi vì thái độ của rất nhiều người đối với bạn chính là căn cứ vào địa vị của bạn."

" Làm người, thì phải giữ thể diện, đặc biệt không thể để mất thể diện trước hai loại người. Một loại là kẻ thù của bạn, một loại kia chính là người mà bạn thương yêu nhất."

"Tình yêu không phải vẻ hào nhoáng bề ngoài, cũng không phải các bước tiến lùi đã được tính toán trước, mà là, em nguyện ý đem bộ mặt chật vật nhất, yếu mềm nhất của mình cho anh xem, vĩnh viễn không mang mặt nạ."

"A Miên, các em đều phải lớn lên, nhưng hãy nhớ, con người càng lớn càng trưởng thành. Không phải nói như thế để cho các em trở thành những người lão luyện, thành thục, lạnh như băng, mà là trở nên khoan dung, hiểu biết, không ngừng hoàn thiện bản thân. Khôn khéo, tàn nhẫn, giả nhân giả nghĩa không phải là biểu hiện của sự trưởng thành, lớn lên không có nghĩa là như vậy, mà là có thể bình thản đối đãi với thế giới, đối với thiếu sót của xã hội không phải là nhục mạ mà là bao dung và cố gắng đi sửa đổi. Dũng cảm đi đối mặt với khó khăn, trước sự cố bộc phát có ứng đối ung dung, tao nhã. Đây là hy vọng của anh khi lớn lên, cuộc sống gian nguy, các em phải có năng lực chống đỡ cuộc đời, nhưng phải luôn duy trì tình cảm thiện lương sạch sẽ." - Tống Minh Thành

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net