Truyen30h.Net

NHỮNG TRÍCH DẪN HAY TRONG TIỂU THUYẾT NGÔN TÌNH

Từ bi thành - Đinh Mặc

linlin_2711

Trần Bắc Nghiêu - Mộ Thiện

"Em như một thiên thần, cuối cùng cũng bay đến thế giới tàn khốc, không tình người của tôi." - Trần Bắc Nghiêu

"Gặp em giữa thời tuổi trẻ, tôi thiếu niên cuồng ngạo em thiếu nữ thanh tao. Đôi ta như chim với cá, yêu nhau dù biết trước mặt gian lao."

"Mộ Thiện, mỗi ngày ngắm trời biển ở đây, tôi thường nhớ tới em."

" Cô ấy nói, anh còn giết chết ai nữa?" - "Trần Bắc Nghiêu trong lòng cô ấy."

"Tôi đã từng trách em...Trách em tại sao không kiên trì thêm một thời gian. Vì vậy... Tôi đành phải tự mình kiên trì lâu hơn."

"Cô và anh chưa bao giờ bỏ lỡ, cũng chưa từng cách xa. Sự sống và thời gian của họ lại căng tràn như thuở nào. Bởi cuộc sống mới của cô và anh vừa bắt đầu."

"Lần đầu là vì bố mẹ, vì tiền đồ... Lần thứ hai là vì cái gọi là đạo đức chính nghĩa...Người phụ nữ của tôi chưa bao giờ chịu thỏa hiệp vì tôi cả".

"Điềm Điềm, anh thật sự muốn cưới em, đừng để anh chết đi, thật ra anh rất sợ chết. Còn nữa, khốn kiếp thật, anh chết rồi em sẽ ra sao?" 

" Nhớ nhung là nỗi đau biết thở, trốn ở mọi ngõ ngách trong thân thể và linh hồn tôi."

" Cuộc sống là như vậy, chẳng có người nào không thể sống thiếu một ai đó, tất cả sẽ qua đi, cuộc sống sẽ quay lại quỹ đạo của nó."

"Ai muốn chịu tủi thân chứ? Nhưng nếu phải chịu tủi thân ấm ức cả đời, cả đời trong tim có gai nhọn không thể rút ra, thì đây cũng chính là cái giá của việc yêu anh ấy."

"Nhớ nhung là nỗi đau biết thở, trốn ở mọi ngõ ngách trong thân thể và linh hồn tôi."

"Cô nghĩ, bây giờ cô không thể rời xa anh, vì vậy cô đừng nghĩ đến chuyện anh giết người không chớp mắt, anh là chồng cô, là người đàn ông của cô. Cô cũng không nên lo xa liệu sau này anh có gục ngã, nếu thật sự có ngày đó, cô sẽ cùng ngã với anh."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net