Truyen30h.Net

NỢ TÌNH.

first.

herdeathscene

kim seungmin ghét park gowon, ai cũng biết.
.
.
nhưng,
park gowon thích kim seungmin, chỉ mình park gowon biết.

••••••

em vẫn còn nhớ như in trong đầu những gì xảy ra vào mùa hạ năm ấy. năm em và kim seungmin học lớp 10...

em và cậu ấy học chung lớp. seungmin thuộc dạng ít nói, chăm ngoan và thụ động nên chẳng mấy ai lại gần nói chuyện. chỉ có mỗi lee felix ở lớp kế bên là lúc nào cũng ríu rít bên cậu.

năm ấy, em biết được kim seungmin thích cô bạn lee nakyung học chung lớp ấy. em vờ tỏ ra bình thản khi biết được tin đó. dẫu em có nói đến mệt nhoài, chuyện nakyung đã có người khác. nhưng kim seungmin đó lại gạt đi những lời em nói, chỉ nhìn em với ánh mắt khing bỉ rồi nói em chỉ ghen tị với cậu ta thôi.

cũng cùng năm ấy, em mới biết em đã lỡ yêu con trai của người luôn muốn hãm hại ba mẹ em, gia đình em. em không dám chắc, nhưng có lẽ ông nội em, người em yêu quý nhất, đã ra đi dưới tay kẻ ấy. em vừa hận, vừa đau. không hối tiếc sao? không, em tiếc lắm. tiếc lắm vì hồi trước lại đi yêu người con trai kia, tiếc lắm vì em lại không nhận ra sớm hơn..

"đừng nhìn mặt tôi nữa."

tim em như bị xé ra thành từng mảnh. cả đời em, chưa ai dám chắc với em rằng, người đó sẽ bảo vệ em cả đời. nhưng seungmin từng nói. và đã từng hứa là như vậy...

trả thù.. không. em sẽ không trả thù. em chỉ mong muốn qua sau năm học ấy, mẹ em sẽ chuyển trường cho em, để em không phải khó nhọc mà học hành tại một nơi khó thở như vậy. em chỉ mong có như thế...

park chaewon này, à không, park gowon. em quyết định đổi tên vì em không muốn bị những kẻ xấu xa hay ăn hiếp em ở trường cũ lại tìm đến tên em một lần nữa. em cố quên đi những kỷ niệm, hoặc những gì em từng có tại ngôi trường ấy. nhưng những tiếng la rầy, chửi nhiếc em vẫn không ngừng vang lên trong đầu em. em thầm chửi rủa họ nhiều lắm..

"được thôi."

một câu hai chữ ấy được nói lên sau khi em quay lưng lại với người em đã từng rất yêu thương.

tạm biệt, kim seungmin.

-

hai năm sau, em nhập học ở một trường đại học có tiếng ở seoul. giàu có và xinh đẹp. em của hai năm trước đã không còn nữa rồi.

"ngày mai sẽ là ngày nhập học chính thức tại ngôi trường này của em."

chị jinsoul nhìn em, tay chị lật nhanh quyển học bạ màu xanh ấy. chị jinsoul là người duy nhất em quen biết ở seoul, cũng là người đã nuôi nấng em từ khi gia đình em bị mất tích từ năm ngoái.

"dạ em biết chứ.."

"thôi, cũng muộn rồi. em đi ngủ đi nhé."

"dạ."

em đáp.

-

sáng hôm sau, em thắt cái dây giày cuối cùng rồi đứng lên, ôm chị jinsoul thật chặt.

"em đi học đây, yêu chị"

"chị cũng yêu em.. "

nói rồi em xách cặp chạy ra xe đã chờ sẵn. chị jinsoul đúng là không phải dạng thường mà. chị giàu, xinh đẹp mà còn tốt bụng nữa. đúng nghĩa là hình mẫu lý tưởng khi lớn lên của gowon. nhưng lúc lớn lên thì tính sau:)

"tới trường hanlim ạ."

"mời tiểu thư lên xe."

-

em đặt chân tới trường rồi. lâu lắm rồi em mới được nhìn thấy lại cảnh bạn bè chạy ríu rít như thế. ít nhất là từ lúc em nghỉ học để học một năm lớp 11 ở nhà (home school). em hít một hơi thật sâu, nhấn từng bước chân vào cổng trường. em ngước lên trầm trồ. học sinh ở đây đều rất xinh đẹp và tươi tắn. ai ai đều nhìn rất vui vẻ và năng động.

"đây đúng là môi trường dành cho mình rồi"

em thầm nghĩ. chợt cảm thấy lòng mình thật háo hức, em chạy thật nhanh để lên lớp. xem nào.. 12A, 12B..! đây rồi, lớp 12B là lớp em được xếp vào học...

em đứng ngay trước cửa lớp, khẽ nuốt nước bọt. em (lại) hít thở thật sâu, lòng tự nhủ rằng bạn bè ở đây ai cũng sẽ chào đón em. gowon vuốt lại mái tóc vàng óng của mình. "rẹt.."

cửa lớp mở ra.

kèm theo đó là tiếng hò reo vang khắp ra tận hành lang. em giật mình, nhắm chặt mắt lại. sau khi tiếng ồn ổn định lại, em mới mở mắt ra. là.. lớp đang mừng em đến sao? em cứ ngỡ mình đang mơ thì có tiếng cô giáo gọi em.

" các em, đây là park gowon. bạn mới của các em. gowon, em hãy tự giới thiệu mình đi."

em nhìn một lượt quanh lớp.

"xin chào. tôi là park gowon. mong các cậu sẽ giúp đỡ tôi nhiều nhé!"

từ dưới cuối lớp dội lên một tràng pháo tay rầm rộ. em mỉm cười rạng rỡ. thực sự, coi như lần này em may mắn rồi.

"nào, bây giờ em hãy xuống ngồi kế bạn nam kia đi! rồi chúng ta sẽ vào tiết học đầu tiên.."

gowon không đi nhanh, em đi chầm chậm để ngắm nhìn lớp một lượt nữa. lớp này trang trí đẹp thật đấy, làm em ngẩn người ra một đoạn.

"chào nhé." em kéo ghế ra.

"ừm. chào."

"tôi là gowon! còn cậu là..?"

"kim seungmin."





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net