Truyen30h.Net

Nơi đặt dare về các cp ship trong lhms+bdvn+tsbd

Watson x Akasha(BĐVN)

Munchan_Clud

Mình không nhớ lắm, nhưng hình như akasha là nữ, Watson là nam phải không. Nếu là nam nữ thì mình sẽ từ chối viết h+ vì mình không có nhiều kinh nghiệm về thể loại BG, mong bạn hiểu cho mình và thông cảm ạ. Nên chap này mình sẽ viết ngọt thôi

Thể loại : Ngọt, ma cà rồng

Akasha : Cô
Watson : Hắn

Đơn của bạn : Siriin_14

*********************************

Cô bước vào phòng khám của hắn. Hiện tại hắn đang nghiên cứu thuốc nhằm dùng cho những việc hắn cần. Cô đi nhẹ nhàng đến mức hắn còn không nghe thấy tiếng bước chân của cô.

-Cậu có vẻ bận rộn nhỉ, Watson?

-Úi!! N-nữ vương à, người làm thần suýt chết đấy. Hoan nghênh nữ vương đến phòng khám của thần//Hắn giật mình sau khi nghe tiếng cô sau đó cũng lấy lại bình tĩnh mà cúi chào vị nữ vương mới của ma cà rồng.

-Ngươi cứ tiếp tục làm việc đi, không cần phải để tâm đến ta đâu//Cô nhìn hắn một cách trìu mến. Hắn cũng tuân lệnh mà quay lại tiếp tục làm việc của mình

  Không gian trở nên yên tĩnh đến lạ thường. Mọi khi hắn làm việc cũng đều rất im ắm như thế nhưng hôm nay, cái cảm giác ấy nó khác thường lắm. Hắn đang chuẩn bị làm đến bước cuối cùng thì lọ thuốc mật từ hoa ái khoa đã cạn kiệt. Nó làm hắn cảm thấy tiếc nuối và thất vọng vì thí nghiệm này hắn đã dành 3 tháng để thực hiện rồi nhưng giờ chắc là phải chờ thêm 3 tháng nữa thôi. Hắn thở dài nhìn chiếc lọ trống không ấy, cô nhìn hắn cũng hiểu ra điều gì đó rồi lấy trong túi ra một chiếc lọ thuốc mới.

-À, hôm nay ta đi dạo thì thấy bên lìa đường mọc khá nhiều các loại hoa. Ta nghĩ nó giúp ích được cho ngươi lên hái về một ít//Hắn sau khi thấy được lọ mật mới mà cô đưa cho thì mừng rỡ nhận lấy lọ thuốc mà cảm ơn cô sau đó thì làm nốt thí nghiệm còn đang gian dở.
  Sau một tiếng bùm, thì thí nghiệm của anh cũng hoàn thành. Một mầm hoa nhỏ màu xanh dương của biển xen lẫn màu đỏ của máu, màu vàng của ánh nắng mặt trời và nhị hoa mà tím tượng trưng cho trời và đêm. Hắn vui mừng khôn xiết vì đây là thí nghiệm tâm đắc nhất của hắn.

-Thưa nữ vương Akasha, bông hoa này thần xin tặng người//Hắn không nhanh cũng không chậm liền dâng bông hoa xinh đẹp mà tràn đầy ý nghĩa ấy cho cô, nữ vương của hắn

-Cảm ơn ngươi, ta rất thích món quà này//Cô mỉm cười nhìn hắn, ân cần cầm lấy bông hoa mà mỉm cười.
********************************

ĐƠN ĐÃ HOÀN THÀNH

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net