Truyen30h.Com

Noi Viet Oneshort

Đề: 1 ( Viết về couple bạn yêu thích và kết là S. E)
Au: Undertale
Me: Cứ để đấy! S.E là nghề của chàng!
===================

Ngày XX/XX/20XX

    Mẹ bảo mình nên viết nhật ký! Vì viết nhật ký giúp mình nghi lại những kỷ niệm đẹp. Vậy mình sẽ viết nhật ký từ đây! Vui quá! Cầm trên tay cuốn sổ bé còn mới tinh thật là vui quá đi! Ờm.... Hơi dài rồi nhỉ? Mai nhé, nhật ký!

Ngày XX/XX/20XX

    Hôm nay anh Sans mời mình tới nhà anh ấy chơi! Vui lắm luôn ấy! Papyrus có mời mình thử công thức mới của cậu ấy, nhưng mình đã từ chối. Làm sao mà anh Sans lại có thể ăn được nó nhỉ?

Ngày XX/XX/20XX

    Hôm nay lạ quá.... Mọi người đâu hết rồi? Hôm nay sinh nhật mình mà lị....

Ngày XX/XX/20XX

    Á... Chết.... Hôm qua chưa viết nhật ký... Vui quá!!! Hôm qua là sinh nhật tuyệt vời nhất đời mình!!! Hôm qua về nhà mọi người chúc mừng sinh nhật mình làm mình thật sự rất bất ngờ! Cảm ơn mọi người!

<...>

Ngày XX/XX/21XX

    Cùng đón năm mới!!!!

" Bên cạnh là một bức ảnh hình chủ nhân của cuốn nhật ký và gia đình cô ấy đang cầm ly nước cam và cùng cười. Trông họ rất hạnh phúc. Ngoài cửa sổ, pháo hoa đang nổ. "

<...>

Ngày XX/XX/21XX

    Một cảm giác thật là lạ dâng trào bên trong người mình. Mình bắt đầu trân trọng thời gian bên anh Sans, để ý từng hành động của anh ấy. Một người mà trước giờ mình không chú ý tới.... Đó là cảm xúc gì vậy?

Ngày XX/XX/21XX

    Haiz.... Mình đã biết cảm xúc đó là gì rồi.... Là yêu. Yêu sao?

Ngày XX/XX/21XX

    Thật sự mà nói, cảm giác yêu thật tuyệt vời. Mọi thứ trước mắt mình như chuyển hết thành màu hồng vậy! Thật sự.... Rất tuyệt! Hôm nay anh ấy rủ mình và mẹ đi chơi! Thôi mai viết tiếp vậy!

Ngày XX/XX/21XX

    Liệu đơn phương có phải là tốt?

<...>

Ngày XX/XX/21XX

    Quyết định rồi! Mình sẽ tỏ tình với anh ấy hôm nay!

Ngày XX/XX/21XX

    A.... Vẫn chưa được! Nào Frisk! Hãy lấy hết sự Quyết Tâm của mày để to tình đi!!! Aaaaaaaa!!!! Quyết tâm!!!!

Ngày XX/XX/21XX

    Haiz.... Vẫn chưa tỏ tình được... Hu hu! Nhưng mình đã hỏi anh ấy thích mẫu người con gái như thế nào. Anh ấy bảo thích mẫu người con gái dịu dàng, tình cảm. Được rồi!!! Mình sẽ cố gắng để được như anh ấy muốn!

<...>

Ngày XX/XX/21XX

    Mình đã cố gắng để trở nên dịu dàng như anh muốn, nhưng có lẽ anh chỉ nhìn mẹ em mà thôi. Đúng rồi, anh có thích em - một đứa con gái nghịch ngợm, ham chơi. Thế mà trước giờ mình cứ nghĩ, anh thích em. Mình tự cho mình là của anh từ khi nào thế không biết?

<...>

Ngày XX/XX/22XX

    Càng ngày mình càng thấy tồi tệ hơn, khi anh và mẹ hỏi, mình cũng chỉ cười cho qua. Cười cho họ an tâm mà thôi.

Ngày XX/XX/22XX

    Có lẽ, mình sẽ không nói ra tình cảm của mình nữa.... nhỉ...? Mẹ mình cũng quý, anh mình cũng quý. Tình yêu của họ thật đẹp và cao quý, chẳng có gì có thể phá vỡ! Còn mình, chỉ là con bé mới 16 tuổi, chẳng biết gì! Thật lòng, mình muốn hai người họ phải thật là hạnh phúc.

<...>

Ngày XX/XX/22XX

    Thiệp mời đám cưới đã đến tay mình rồi. Nhìn thấy nó, mà thật sự mình buồn lắm. Đôi khi, chỉ muốn thời gian dừng lại.... Chỉ để ngồi khóc, và sau đó lau nước mắt và cười nói như không có chuyện gì. Cũng hay mà, nhỉ...?

Ngày XX/XX/22XX

    Mặc dù đã cố mà nước mắt vẫn cứ rơi...

<...>

Ngày XX/XX/23XX

   Thật sự, mình đã mệt lắm rồi. Mình không muốn tiếp tục nữa.... Còn 3 ngày tới ngày đó. Mình sẽ chuyển đi, để không phải chịu đau đớn nữa. Mình sẽ chuyển đi xa, xa thật xa....

Ngày XX/XX/23XX

    Được rồi, đã đến lúc phải rời khỏi nơi đây.... Mình đã chuẩn bị hết hành lý..... Tại sao mà bây giờ nước mắt mình vẫn cứ rơi nhỉ? Và tim mình vẫn đau lắm.... Ha.... Buồn cười thật....

Ngày XX/XX/23XX

    Tạm biệt anh. Tạm biệt mẹ. Tạm biệt tất cả mọi người, cảm ơn vì tất cả. Đến đây là hết.

Bộp.

Quyển sổ rơi từ trên tay một bàn tay xương xẩu vừa mới cầm nó. Kèm theo đó là vài giọt nước mắt.

Ánh sáng chiếu vào, những giọt nước mắt long lanh, óng ánh...





" Sans, anh với mẹ vẫn hạnh phúc chứ? "

- hậu trường -

Tèn tèn ten!!!
Suprised :^

Tag:Amaya_Ichiko

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com