Truyen30h.Net

Nomin Chu Dung Di Ma

Câu nói lúc nãy của Jaemin dưới khán phòng, như châm ngòi cho ngọn lửa vẫn luôn cháy phừng phừng trong lòng hắn, chỉ chờ đợi đến lúc nổ tung lên vậy. Hắn nhanh chóng rút ngắn khoảng cách giữa cả hai, cánh môi họ một lần nữa gặp mặt nhau nói lời chào.

Lần này, hắn khai thác trong khoang miệng em nhiều hơn cả, không có nơi đâu là hắn chừa lại.

Cánh cửa thang máy mở ra, nhưng không vì thế mà hắn buông tha cho cánh môi của em. Hắn chẳng sợ việc có ai đứng trước cửa thang máy, sẽ trông thấy cảnh tượng đỏ mặt này. Lỡ thấy rồi thì thôi. Hắn vừa hôn em vừa bế em đi đến trước cửa phòng khách sạn, hắn đã ở mấy ngày nay.

Sự nhung nhớ đối phương, đã khiến hắn như chú sói bị bỏ đói lâu ngày, không cần biết sự gì mà lao vào miếng thịt ngon lành. Jaemin thì như một chú thỏ con, tự nguyện dâng mình lên cho chú sói ấy.

Jaemin được Jeno dìu đến đặt lên giường, cánh tay từ nãy đến giờ quành lên cổ hắn mới buông thỏng ra, gỡ hết mọi thứ vướng víu trên người hắn, và cả của mình.

Jeno nhìn sự gấp gáp của bé con, không khỏi bật cười.

"Đêm nay chú là của bé tất, không cần phải gấp gáp vậy đâu."

Jaemin không đáp lại, chỉ ngướn người lên, như một sự đòi hỏi hắn mau hôn mình. Jeno nhanh chóng làm theo ý muốn người nọ. Nỗi nhung nhớ cơ thể, cùng những nụ hôn ngọt ngào hương kẹo đó, đã gần hai tuần bọn họ không được nếm thử.

Hắn từ từ lướt xuống hôn đến cánh cổ, xương quai xanh rồi dừng lại đùa nghịch với hai bên ngực của em. Nơi nào hắn đi qua, cũng đều để lại vết tích.

Jaemin rất thích việc bị hắn chơi vú mình, nâng người lên ôm lấy đầu hắn nhấn sâu xuống, tạo điều kiện cho hắn vui chơi thoả thích.

Em rên rỉ vò lấy mái tóc đen mềm mại kia, khiến nó rối bù lên không còn ở trạng thái ban đầu.

"S-Sướng quá, b-bé muốn nữa...."

Jeno chơi thoả thích hai bên ngực em, tay từ từ mò xuống cánh mông căng tròn chắc nịch kia. Nếu Jaemin thích việc bị chơi núm vú, thì Jeno lại rất thích việc nhào nặn hai cánh mông nẩy nà của em.

Đó luôn là bộ phận hắn yêu thích nhất.

"Ở dưới của Nana chảy nước nhiều quá. Nói xem, có phải Nana đang thèm chồng lắm rồi đúng không?"

"B-Bé nhớ chồng, hai tuần nay k-không được chồng chăm sóc. Rất nhớ-AAA!"

Jaemin chưa hoàn thành câu nói, đã bị ba ngón tay hắn cùng lúc đâm vào vách huyệt của mình. Ngón tay hắn đưa ra đưa vào trong cơ thể em, khiến em sướng đến tê dại, dương vật không nhịn được mà bắn ra trên bụng hắn.

"Chồng mới chỉ chơi bằng tay thôi, mà bé đã bắn vậy rồi sao? Vậy chắc không cần em trai của chồng đâu nhỉ?"

Jaemin vì bị hắn trêu ghẹo, uất ức khóc lên.

"K-Không mà, em vẫn muốn của chồng, của chồng chơi chơi em."

"Bé con tham lam, được, của em tất."

Jeno rút ba ngón tay của mình ra, đặt cậu em trai đã tỉnh giấc từ lâu, từ từ đi vào hoa huyệt nhỏ của em. Dù đã làm việc xấu hổ này không biết bao lần, nhưng Jaemin vẫn chưa thể nào làm quen được với kích thước thật của nó.

Em đau nhói a lên một tiếng, hắn thấy thế mới cúi gần lại, nói thầm an ủi em thả lỏng ra. Cơn đau qua đi, khoái cảm nhanh chóng ập đến.

"Aaaa...chồng ơi b-bé sướng, của của chồng thật to."

Jeno rướn người lên hôn lấy cánh môi em, bên dưới vẫn không ngừng huân động chạm vào điểm G trong em.

Hắn nâng hai chân em đặt lên vai mình, để mình bị kẹp giữa bởi em. Dễ dàng luân động bên trong. Mãi đến khi Jeno bắn lần thứ ba, cả Jaemin cũng đã gần thiếp đi vì mệt thì họ mới ngừng lại.

Jaemin mơ màng muốn vào giấc, nhưng chợt, em cảm nhận được một thứ gì đó lạnh lạnh được đeo vào cổ chân của em. Mở mắt ra nhìn, thì thấy hắn đang đeo một chiếc vòng cổ chân cho em.

Một chiếc vòng cổ chân có hình khuôn mặt của những chú thỏ con, được đính bằng những hạt kim cương sáng chói.

Jeno mỉm cười hài lòng nhìn món quà được tay mình tỉ mỉ chọn cho em, vào ngày hôm trước dạo phố. Vừa nhìn thấy chiếc vòng cổ chân này, hắn chỉ thốt lên thật hợp với em bé nhà mình.

"Cảm ơn chồng."

Jeno nằm xuống kế bên em, kéo em thẳng vào lòng mình, ôm chặt lấy.

"Không cần khách sáo như vậy, miễn bé thích là chú thấy vui rồi. Mua vòng cổ chân cho em, để xích em mãi mãi bên chú không rời."

Jaemin nghe thấy cái lí do biến thái của ông chú, trong lòng hoa tươi đua nhau nở, hạnh phúc đánh nhẹ vào lồng ngực hắn một cái, bỉu môi.

"Xí, chú giữ của có tiếng rồi. Ai mà dám dành."

"Vậy thì càng tốt, Nana mãi mãi chỉ có thể yêu duy nhất mình chú thôi."

"Em trước giờ đều yêu chú nhất."

"Chú cũng yêu em."

Nói xong cả hai trao nhau một nụ hôn nhẹ như lời chúc ngủ ngon gửi đến đối phương, rồi ôm nhau chìm vào giấc ngủ.

-END-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net