Truyen30h.Net

Noren Textfic Nguoi Anh Em Thich Be Trap Khong

Một số nhân vật có sức ảnh hưởng tầm cỡ quốc tế pt.1:

Lee Haechan - Bạn của Jeno. Yêu Đảng & Nhà nước. Fan cuồng Tố Hữu. Biết hát bolero cực căng. Thành viên của hội những người họ Lee.

Mark Lee - Bạn của Jeno. Ráp pơ thứ thiệt tràn ngập vibe bad boy. Đẹp trai tốt tính nhưng bị trap như cơm bữa nên mất niềm tin vào tình yêu. Thành viên của hội những người họ Lee.

Ten Lee - Bạn của Jeno. Nhà bán hủ tiếu, có biệt tài nấu nước lèo rt ngon. Yêu động vật, sống thấp chìa khoá nhưng quan hệ rộng, quen biết nhiều ae xã hội. Thành viên của hội những người họ Lee.

Lee Taeyong - Bạn của Jeno. Trai phố, đôn chề. Không cần cưa các em tự đổ, sát gái đa tình nhưng bê đê 😚 Cầm trùm hội những người họ Lee.

Na Jaemin - Bạn của Jeno. Thích màu hồng ghét dâu tây. Có tài stalk rành rọt thông tin của người lạ trong 5p. Không phải họ Lee nhưng vẫn lóc cóc đi theo hội những người họ Lee.

Jung Jaehyun - Bạn của Jeno. Con nhà giàu đi xe bốn bánh, khuyết điểm duy nhất là quá bô dai. Cũng không phải họ Lee nhưng bắt chước Na Jaemin trà trộn vào hội những người họ Lee với mục đích hùa theo làm khùng làm điên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net