Truyen30h.Net

Novel Le Te Cua Quy Satan

Sáng một ngày lạnh giá nữa, và hôm nay là sinh nhật của Rus, nhưng hôm nay cậu lại lăng lóc ở nhà ngủ chả muốn đi ra ngoài hay nói đúng hơn là không thể.

*Ngày Nga tuyên bố độc lập hay chính thức là Quốc Khánh Nga là ngày 12 tháng 6 chứ không phải ngày 25 tháng 12 đâu nha, cứ coi như là ngày Liên Bang Nga được cả thế giới công nhận là một quốc gia kế tục của Liên Xô - Đồng thời cũng là ngày Tổng thống Nga Vladimir Vladimirovich Putin ký thành luật về việc hình thành Quốc ca Nga mới, với phần nhạc dựa theo Quốc ca Liên Xô*

Cảm giác này lạ thật.. cứ nghe mùi khét khét ở trong phòng khiến Rus đang như con mèo lười dưới mền phải ngồi dậy. Cậu giật mình khi tên thần chết đang ở đây, hắn còn đang đứng ở kế bên bàn học của Rus và đọc các cuốn sách do cậu viết một cách thản nhiên. Rus nhanh chóng tới dứt lại tất cả.

-Nè nè !

-Anh tự tiện động vào đồ của người khác còn nè cái con khỉ- Rus trách America *từ khi nào thần chết lại bị người dương trách móc vậy trời*

-Viết mà không cho người ta xem thì viết làm gì !- America nói

-Kệ tôi ! Mà sao anh lại ở đây ?

-Tôi không được phép ở đây à- America đưa tay kéo hai má của Rus- Nghe nói hôm nay là sinh nhật của ai đó nên ta đến chúc mừng

-Bỏ tay ra khỏi mặt tôi..

-Nghe Hắc Bạch Vô Thường nói to như lâu đài mà giờ mới tin ha, nhà ngươi cũng lớn lắm đó- America nhìn xung quanh

-Đây là nhà của anh tôi chứ không phải tôi- Rus nói vừa sắp xếp mấy cuốn sách lại

-Nhân dịp sinh nhật ngươi ta sẽ tặng cho ngươi một món quà

-Tặng con mắt là quá đủ rồi

-Cái đó là bố thí, cái này mới là quà nè. Ta và ngươi đã ký khế ước với nhau, từ nay mạng của ngươi sẽ là của ta

Vừa nghe hắn nói Rus như đứng hình..- Có quà chưa ?

-Bonus thêm cái dấu trên lưng ngươi đó

-CÁI GÌ !?!!???!!!- Cậu hoảng hốt

Sau khi giải thích cho Rus về chuyển khế ước : Như một loại dây tơ đỏ không thể nào bị đứt, kết nối hai vật chủ lại với nhau. Luật lệ của nó là mỗi người phải ăn một sợi tóc của nhau để có thể buộc một đầu của sợi dây vô hình đó vào người của cả hai, khi đó linh hồn của người dương sẽ thuộc về người âm và người âm có thể tùy ý xử dụng từ nhập vào cho tới chuyện cho nó tử luôn cũng được.

-Vậy nó có lợi gì cho tôi ?- Rus hỏi

-Ngươi được một người đẹp trai như ta ở kế bên là lợi lắm rồi, tên ngu ngốc đần độn- America liên tục chọt tay lên trán Rus

-Anh có thể ngừng chửi tôi như vậy không ?

-Ta đặt tên cho ngươi trong sổ từ thần là "tên ngu ngốc đần độn" mà tên ngươi là gì ấy nhỉ ?- America nói như không quan tâm gì cả làm Rus tức điên lên được, thà gọi này nọ đằng này còn không biết tên của người ta

-Tên tôi là Russia. Tôi không thích làm mấy cái khế ước này nọ đâu, mau xóa cái trên lưng cho tôi đi- Trong khi Rus nói với America một cách lịch sự thì hắn lại đi vòng ra sau lưng đeo cho cậu cái sợi dây hình thánh giá hôm trước cậu tìm thấy trong túi quần
-LÀM GÌ VẬY !??!?!!?!!???

-Cái này đeo rồi không cởi ra được cũng giồng như cái hình đó, dù có chết cũng không được giải thoát. Mà ngươi chết cũng phải xin phép ta !

Không thể làm được gì nữa Rus đành phải đi vào toilet đánh răng các thứ trong khi anh ta thì ở ngoài đọc tiếp truyện mà Rus viết :)))))))) Trong toilet cậu cởi áo ra để xem cái hình hôm qua, nó không chảy máu nữa nên cậu cũng đỡ đau hơn. Rus cũng không để ý mình đã uống thuốc mà Germany đã bỏ vào ly.

Sau đó Rus đi xuống lầu sau khi vệ sinh cá nhân nhưng ra lại không thấy America đâu mà lại thấy nguyên vết máu dưới sàng viết dòng chữ tiếng Anh "happy birthday" 💧 Không có cách chúc mừng sinh nhật khác sao ? Cậu đi xuống lầu và thấy các chị giúp việc đang làm việc cực lực cho sinh nhật của cậu.. có cần phải chuẩn bị vậy không ? Vừa thấy Rus họ đã tới chúc mừng các thứ rồi mời cậu ra bàn ăn. Có vẻ hôm nay sinh nhật của Rus không được chọn vẹn khi cậu nghe tin hôm nay và cả ngày mai Germany sẽ đi công tác, dự tính sáng ngày mốt mới về. Vậy mà Rus vẫn mong được nhận món quà sinh nhật từ người anh trai của mình, thế là cả ngày cậu cứ như cái xác không hồn, nằm lăng lóc in box thư của mọi người gửi đến chúc mừng Rus, có cả North và cậu bạn mới quen, South Korea.
"Chúc mừng sinh nhật vui vẻ, tiếc là chúng ta không thể đi ăn rồi chơi bời với nhau nhưng tôi mong anh sẽ vui"
"Chúc mừng sinh nhật anh Russia, dù mới quen nhưng anh đã giúp anh em rất nhiều, em cảm ơn anh nhé"

Lời chúc mừng ấm áp của North, một con người không dễ gì bày tỏ cảm xúc của mình làm Rus rất vui. Ánh mắt đáng sợ đó của South cũng thật khó quên, mới nghĩ tới thôi mà phát ớn. Ai cũng thấy lời chúc nhưng riêng hộp thư của Germany lại chưa có một lời nhắn nào, người cậu mong chờ nhất lại chả nhớ gì đến cậu. Mà cũng phải, chỉ là một đứa phiền phức thì cần gì phải bận tâm..

Trong khi đó éo hiểu tại sao lại có một vị khác không mời mà tới, America đang ngồi ngay đó đã vậy còn dát cái chân dài của hắn lên đầu Rus, nãy giờ cậu hơi ức chế còn dắt thêm con thú cưng của hắn tới nữa chứ, Cerberus. Cứ nhìn nó chạy loanh quoanh khắp nhà mà nhứt đầu, đã vậy còn thấy cái cảnh con chó cứ đi xuyên qua người từng giúp việc một, nó mới kinh dị làm sao.

-Hey, ngươi có muốn biết lý do tại sao Germany lại cấm đoán ngươi đủ điều không ?- America hỏi

-Tôi không có nhu cầu đâu, chắc là do anh ấy muốn tốt cho tôi thôi- Rus từ chối ngay lập tức

-Ngu ngốc thật, đó không phải lý do. Mau qua phòng anh ta xem đi !

-Tôi không thích tự tiện như vậy, với lại sao anh không tự đi ?

-Trong phòng đó trấn người âm, mà lại cho ngươi âm lai dương vào nên ta không thể vào mà không có vật chủ

-Vật chủ ?

Đột nhiên Rus ngất đi, đồng thời America cũng biến mất cùng Cerberus. Ngay sau đó cậu cũng tỉnh dậy nhưng là với đôi mắt khác, đôi mắt màu đỏ cùng một vệt màu đỏ trên tóc, có vẻ Rus đã bị America ngập vào rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net