Truyen30h.Net

Novel Le Te Cua Quy Satan

Nhân lúc không ai để ý America trong thân xác Rus đã lén lẽn vào phòng Germany. Trong lúc nhập xác này, đôi mắt của thần chết sẽ làm chủ trong khi đó Rus sẽ bị nén trong cơ thể cho tới khi hắn trả xác lại cho Rus. Mấy trò này rất phổ biến ở âm giới nhưng chỉ có những người âm có giới khí mạnh mới có thể tự chủ trong việc này còn những vong hồn lèo tèo thì chừng nào được cho phép hay lợi dụng lúc con người yếu bóng vía nhất mới có thể nhập vào. Việc này không mang lại bất kỳ tác dụng phụ nào cho người dương bị nhập xác nhưng tùy vào người âm nhập vào mà có tác dụng phụ cho linh hồn vật dương hay không.

Quay lại vấn đề chính, bước vào căn phòng là một lối trang trí kiểu Âu, ngăn nắp gọn gàng, ai nói con trai ở dơ là sai nha, Germany toàn diện từ trong ra ngoài nhưng đây không phải vấn đề America để tâm. Anh liếc mắt sang hướng bàn làm việc rồi bướ tới chỗ nó, liên túc mở từng ngăn kéo ra mồ cách mạnh bạo nưu đang tìm thứ gì đó rất gấp. Hắn làm rối tung giấy tờ lên khắp căn phòng làm cho nó thật bừa bộn, cuối cùng anh cũng đã tìm thấy rồi, là một cuốn sách tâm linh có chữ ký của Germany bên trên. Hắn mới nhìn thấy nó đã nhết mép người một cách nham hiểm, hắn mở ra đọc từng trang từng trang một, càng đọc càng thấy hưng phấn.

...

.

.

.

...

Chiều hôm đó, vẫn là góc giường này, ánh sáng cam của hoàng hôn chiếc thẳng vào căn phòng và Rus đang nằm ngủ rất ngon trên giường. Do âm khí của America rất mạnh nên Rus sẽ bị ngất khi anh thoát ra khỏi thân xác của cậu, đợi cho tới khi âm khí ra hết thì cậu mới có thể khỏe được. Chắc từ nay về sau cậu sẽ bị nhập hơi bị nhiều để làm quen với âm khí mạnh mẽ này của thần chết. Do là người có đôi mắt đặc biệt nên khả năng âm khí thoát ra khỏi cơ thể khá nhanh so với người bình thường, nên Rus đã tỉnh dậy rồi, cậu quay mặt qua hướng cửa sổ ngắm hoàng hôn. Cậu đã nhớ lại rồi, tự nhiên đang ngồi thì cậu bị ngất đi, những ký ức lúc đó cậu không thể nhớ được. Thấy cợn cợn ở túi gần cậu thò tay vào và thấy một mảnh giấy với vết mực loan à không phải là máu, vừa mở ra câun liền thấy tay mình có gì đó nên đã đưa lên xem, rồi xong vết máu ở trên giấy là máu của Rus, tên thần chết đã cắt tay Rus để lấy mực viết lên giấy, đúng là tên khó ưa, hắn không có máu sao ??? Chữ trên giấy là "I borrowed your body for a while, now it's paid" -> "Ta mượn xác ngươi một chút, giờ trả rồi đó".

Trong đầu Rus lúc này đã loading rồi nhưng ký ức của cậu vẫn không quay lại, nhưng rốt cuộc hắn đã làm gì với thân xác xủa cậu không lẽ là đi qua phòng Germany. Anh ta nói trong phòng đó không cho người âm vào mà lại chấp nhận người âm trong cơ thể dương và đó là lý do anh ta buộc phải lấy cơ thể của Rus. Không biết anh ta đã làm gì nhờ ? lòng Rus cứ bồn chồn chuyện này. Tới giờ rồi.. là giờ hằng năm Rus ăn sinh nhật cùng những người khác nhưng bây giờ cậu lại yếu tới mức không thể xuống giường.

Trong lúc này Rus lại kêu tên America nhưng là thì thầm, vì dù có kêu lớn hắn cũng không chịu xuất hiện. Nhưng lần này thì khác, anh ta xuất hiện và ngồi trên giường của Rus, khoan, wait a minute anh ta đang nhăm nhi thứ gì kia ? Mời vừa nhìn sơ qua Rus đã hoảng hốt, nhanh chóng ngồi dậy rồi xịch ra chỗ khác như kiểu kỳ thị ấy.

-A..a..anh.. đang..g uống...

-Máu, uống không ?- America còn lịch sự mời ngược lại Rus nhưng cậu liền từ chối, cái thứ ghê tởm đó ai mà uống

-Anh đã thấy gì vậy ?- Rus hỏi

-Ngươi cũng muốn biết mà mài đặt ngại

-Kệ tôi đi

-Đại loại là Germany là người rất rõ về tâm linh và ngươi là một thí nghiệm à không phải là vật ngon cho hắn xử dụng cũng có thể nói là quân hậu- America tới gần Rus, hắn nhìn cậu một con mắt thương hại + khinh bỉ

Có vẻ Rus không tin điều đó hay nói đúng hơn là cậu không muốn tin. Cậu sẽ luôn tin tưởng Germany, dù có chuyện gì đi nữa.. Nhìn thấy Rus như vậy America tỏ ra hả hê.

-Sao nào ?

-Anh đừng vu khống người khác !- Rus đứng dậy, bỏ đi ra ngoài. Hắn vẫn không để tâm mà tiếp tục uống "ly máu" của mình

Ở dưới, người làm đã chuẩn bị xong tất cả và chuẩn bị đợi Rus xuống thôi nhưng khi cậu xuống, khi chữ "hap...." cất ra thì Rus lại đi thẳng ra ngoài mà không nói gì hết. Không khí của sự loading chàn ngập khắp căn nhà.

--------------------------------

Tối hôm đó, đồ ăn đã nguội, nến đã tắt.. mà vẫn chưa thấy Rus về, đang lo mà ông chủ lại gọi về nhà hỏi Rus đâu, anh đã gọi cho cậu nhiều cuộc nhưng không ai bắt máy khiến anh lo lắng. Câu trả lời là "hm............h.....m....m..." ngay lâph tức cái điện thoại đầu dây bể nát luôn.

Lí do là gì mà America không nói hết mọi chuyện cho Rus mà phải ấp úm như vậy mà có nói chắc cậu ấy cũng không tin đâu, vì hình bóng của Germany không còn là một người anh trai nữa rồi. Giữa trời đông mà Rus chỉ mặc có cái áo khoác, dù vậy cậu vẫn đi thong dong quanh khu mình sống mà không thấy lạnh gì cả. Vừa đi cậu vừa suy nghĩ những điều mà America nói.. nói rất rõ về tâm linh thì không đúng cho lắm, một thí nghiệm, một quân cờ theo ý của hắn rồt cuộc là gì ?

Bỗng cậu nghe thấy tiếng gọi từ phía sau, một giọng nói quen thuộc mà hiện giờ cậu đang muốn nghe.

-G..Germany..- Một phần cậu vui khi Germany chưa đi nhưnh phần còn lại là sợ bị la khi ra ngoài vào giờ này. Nhưng ngược lại anh lại tới, quàng cho cậu cái khăn của anh

-Ra ngoài mà ăn mặc kiểu gì đây ?- Germany hỏi

-Không phải anh đi rồi sao ?

-Ta gọi cho ngươi không được nên mới phải quay về. Chúc mừng sinh nhật- Lời chúc sinh nhất mà cậu mong chờ nhất cũng đã tới nhưng nó đi kèm với một điều kinh khủng. Germany đặt tay lên vai của Rus, nói tiếp

-Giờ ngươi đã đủ 18 tuổi, ta sẽ nói cho ngươi biết, thân phận thật sự của ngươi

-Thân phận ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net