Truyen30h.Net

[Novel] Lễ Tế Của Quỷ Satan

Chương 14 (Ngoại Truyện) : Đôi Mắt Xanh Ngọc

PhuongNguyen839824

Chuyện xảy ra vào một tuần trước, lớp Rus hôm nay đón một bạn học sinh mới, một bạn nữ sinh khá xinh nhưng lúc đó lớp trưởng China lại quay xuống nói với Rus- Đừng để vẻ ngoài cậu ta đánh lừa, hắn là cú có gai đó.. Rus mất vài phút loading "cú có gai.." là gái có..... *dừng lại khoảng chừng là hai giây*. China đây là một người học khá giỏi trong lớp, cậu ta không quan tâm gì đến chuyện Rus thế này thế nọ, thứ cậu ta quan tâm chỉ là trách nhiệm trong lớp của mình. Không những không kỳ thị Rus lúc đầu, cậu ta vẫn giúp Rus học các thứ mà không nói gì khiến cậu để tâm, danh hiệu lớp trưởng của năm là đây chứ đâu.

-Chào mọi người, mình là Japan, con gái

Con gái gì mà phải nói thẳng ra sợ người ta hiểu lầm, nhưng nhìn cậu ta cũng khá dễ thương đó chứ. Thầy xếp Japan ngồi kế Rus, ngay dưới China, có vẻ hai người này đã quen nhau từ trước.

Giờ ra chơi, China đi mua nước cho Japan và Rus trong khi cậu làm bài tập còn Japan thì cứ loay hoay vẽ vời cái gì đó. Rus hay liếc liếc qua xem cậu ta vẽ gì, không thể ngờ Japan vẽ rất đẹp luôn ấy, nhưng cậu ta đang vẽ ai kia ? Một người đàn ông cần kiếm rất thành thục, một kiếm pháp khá điêu luyện, tất cả đều ẩn chứa trong bức tranh của cậu ta. Chợt Rus thấy một người loe hoe đứng kế bên Japan và nhìn vào cậu ta vẽ, càng hoảng hơn khi người Japan vẽ lại giống với người đang đứng kia !

Rus dụi mắt liên tục để xác định mình không nhìn nhầm nhưng bao nhiêu lần cũng vậy. Đúng lúc America cũng xuất hiện, hắn cũng qua nhìn Japan vẽ 💧 tới ma cũng hứng thú với việc vẽ vời sao. China đi vào lớp và thấy Rus đang nhìn về hướng không có gì, có phải cậu đang nghĩ Rus lại thấy gì đó.

-Rus- China đặt nước xuống chỗ hai người

-China- Rus ngước lên

-Đúng loại tui thích, người anh em tốt- Japan nói👍

-Không dám nhận- Chian từ chối thẳng thừng

-Japan, cậu đang vẽ gì vậy ?- Rus vừa uống vừa nói

-Đây là người tui thường thấy trong giấc mơ, người này lúc nào xuật hiện cũng dạy cho tui dùng kiếm riết rồi tui không biết đâu là mơ đâu là thật nữa. Tự nhiên hôm nay không biết vẽ gì nên tui mới nhớ về hình ảnh người đó rồi vẽ lại nè, đẹp không ?

-Vẽ với chả vời, chả làm được cái đết gì- China nói

-Ông không có quyền nói vì ông không phải nghệ sĩ, nếu vẽ là một nghệ thuật thì tôi là một nghệ sĩ

Rus cũng hiểu mọi chuyện rồi, không chừng người đó lại là một vong hồn có nợ với Japan hoặc là đòi nợ lúc sống không thể đòi được. Quay qua quay lại người đó cũng biến mất, nhìn kỹ thì cũng có vài chỗ giống Japan nhưng Japan là hình mặt trời tròn còn hình mặt trời của người kia lại là mặt trời tỏa nắng :))))))

Một lúc sau, Rus đi trốn tránh trách nhiệm nên đi vào nhà vệ sinh, cậu không muốn mắc thêm bất cứ rắc rối về tâm linh nào. Sao dạo này toàn thấy nguyên cơ thể người đã khuất chứ không phải mấy cái giải mã bình thường nên thôi đi là cách tốt nhất. Rus đang kiểu tự hào nhìn vào gương thì đột nhiên đằng sau America xuất hiện làm cậu giật mình.

-Ngươi phải giúp cha của Japan- America nói

-Cha của Japan ?- Rus hỏi

-Người xuất hiện trong giất mơ của cô ta là cha của cô ta đó, và cũng là do ta giết. Hắn muốn đứa lời chăn chối con con của mình thôi- America nói một cách thản nhiên

-Ngươi giết người ta mà nói thản nhiên vậy đó hả !?

-Đó là việc của ta ! mà ngươi có nói gì thì ngươi cũng phải làm. Chủ trước của con mắt ngươi đang xử dụng là một người chuyên giải quyết các vấn đề tâm linh và giờ đó là việc của ngươi

-Mắc gì ngươi ghép chp ta con mắt này chi để rồi nói !

-Ngươi có biết con mắt của ngươi hiếm lắm không ? Thời xưa những người có con mắt xanh ngọc được gom lại thành một gia tộc. Nhưng một ngày có một người trong gia tộc phạm tội trọng nên đã bị những sát thủ giết sạch, chỉ có vài người trốn được và giờ là ngươi đó

-CÁI GÌ !??!!??!??!?!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net