Truyen30h.Net

[Novel] Lễ Tế Của Quỷ Satan

Chương 16 (Ngoại Truyện) : Cuộc Sống Nhạt Nhẽo

PhuongNguyen839824

Sau đó Rus được America giúp đi ra, rồi cậu cũng ra về nhưng trước đó cậu đã nhét mẫu giấy dưới chân bàn và lọ thuốc ở kể bên. Người Nhật khá hoàn hảo, nhất định một ngày sẽ làm việc nhà 2-3 lần, nhất định Japan sẽ thấy được nó. Nói là ra về nhưng Rus lại núp ở trong sân nhà Japan để xem cậu có thấy không, Rus dù không tò mò vụ gid trong tờ giấy nhưng vẫn muốn thấy Japan nhẹ lòng với người đàn ông bí ẩn mà dạo này cậu thường thấy trong giấc mơ. America đã nói với Rus là loại thuốc đó giống như một loại thuốc an thận, nó sẽ giúp Japan ngừng mơ thấy những giấc mơ kinh khủng đó. Càng thấy được nhiều thì càng rắc rối khi những vong đó sẽ đeo theo và bắt cậu ta giúp. Cảm giác đau đớn này sao cứ dày vò Rus, đôi mắt này có chăng sẽ phân hủy từ từ rồi lan ra khắp cơ thể cậu..

Có vẻ Japan đã thấy rồi, cậu nhẹ nhàng nâng chân bàn lên để không làn trầy sàn nhà, cầm mẫu giấy lên đọc. Một dòng chữ màu đỏ bằng tiếng Nhật. Đang đọc Japan lại cuối mặt xuống, cả người cậu run lên, Rus có thể thấy những giọt nước mắt tuôn ra từ khóe mắt của cậu. Cậu cảm thấy nhẹ lòng hơn rồi, cuối cùng cũng giúp được một người nữa.

.

.

.

Quay qua quay lại trời cũng đã tối, Rus đi lang thang về nhà trên con đường tối với loe hoe mấy ánh đèn đường, đang ở nhà Japan thì tên thần chết kia lại bỏ Rus đi, cứ như bỏ của chạy lấy ngườ ấy, mà thôi đi. Xác định về sẽ bị la nhưng cũng phải chịu, dạo này cậu cảm thấy dương khí cùng mình không được ổn định, có thể là do con mắt hay là do tiếp xúc với âm khí quá nhiều. Trắng hôm nay là một màu trắng, dần bị những đám mây xám xịt kia che đi, giữa trời đông này mà được thấy mặt trăng thì đúng là hiếm.

Niềm vui nhân đôi khi Rus nhận ra Germany hôm nay sẽ đi ăn mừng dự án thành công với nhân viên. Mà mấy lần đi nhậu này anh ta sẽ không bao giờ từ chối, ai biểu là thanh niên nghiêm túc chi.

.

.

.

Một lúc sau khi tắm rồi ăn tối, cậu làm xong mớ bài tập mà thầy cô giao. Lúc nhỏ Rus bị một trận nhớ đời khi không chịu làm bài tập và bị báo cho phụ huynh, thế là tối đó bị Germany cho một trận nhớ đờ, từ đó cậu lúc nào cũng siêng năng làm bài tập dù bận rộn tới mấy cũng chừa thời gian để làm bài tập, không thì thức tới 1-2 giờ sáng để làm. Và kết quả cho những lần chăm chỉ đó là một ngày lờ đờ, học hành không vô và lại bị báo cho phụ huynh =))))) Tối đó lại một trận phạt nữa đến từ Germany, bắt cậu quỳ suốt đêm. Tuổi thơ tiểu học của Rus chỉ tóm gọn vài hoạt động như : làm bài tập, họp phụ huynh, phạt- Một vòng lập quanh quẩn kinh điển, sau này cậu đã biết cách sâp xếp công việc cho tốt để không sảy ra tình trạng đó nữa và nhân quả cũng tới, từ năm lớp 6-12 đều là học sinh giỏi xếp hạng từ lớp tới toàn trường.

Làm xong, Rus vươn vai mệt mỏi, có đứa nào mới 18 tuổi đã bị đau lưng rồi dáng cao như người ở công sở. Nhìn xung quanh phòng, cậu thấy những bức ảnh của mình, nào là tốt nghiệp tiểu học, trung học, lễ trao bằng IELTS với số điểm cao nhất học viện... đều liên quan đến việc học. Không hề có một bức ảnh vui chơi hay đi dã ngoài nào, nhiều lúc cậu thấy ghen tị với những đứa trẻ khác, được vui chơi theo đúng lứa tuổi của mình, còn cậu thì chỉ học, học và học mà thôi. Mà những bức ảnh đấy không bao giờ góp mặt Germany, ngoài ra anh không bao giờ khen Rus nấy một lời dù cậu đã cố gắng hết sức và làm anh nở mày nở mặt. Có mấy hôm Rus tới công ty của Germany để đưa tài liệu anh để quên ở nhà, vừa bước vào sảnh cậu đã nghe nhiều tiếng xì xầm về cậu, tin đồn cậu học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thành phố có vẻ đã lan tới đây. Cộng với việc là con nuôi của ông trùm thương mại châu Âu nên từ lú nào cậu đã trở thành một "idol". Cậu đã cố gắng như vậy, cả công ty ai cũng khen ngợi rồi nói ra nói vô, đương nhiên Germany biết nhưng anh vẫn vô cảm với cậu, không một lời khen hay gì đó mà lúc nào cũng nói "lo mà học đi".

Cuộc sống vinh hoa nhạt nhẽo này là sao đây ? riết rồi Rus đã trở thành một con người lạnh lùng, thiếu muối, cho tới khi gặp được thần chết thật sự...

Tóm gọn lại cuộc sống vậy là đủ. Cậu nhận được cuộc họi từ Japan, giọng cậu bên đầu dây bên kia vô cùng hoảng loạn, có thể nghe rõ tiểng thở dốc mệt mỏi của cậu ấy "Rus ! Mau Tới Bênhk Viện XXX đi ! China Gặp Chuyện Rồi !!!".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net