Truyen30h.Net

[Novel] Lễ Tế Của Quỷ Satan

Chương 22 : Giam Giữ

PhuongNguyen839824

"Thật ra ngươi được sinh ra nhầm mục đích mang lại bình yên cho thế giới, và muốn làm được nó ngươi phải là vật tế cho âm giới, Russia"

Vừa nghe xong câu đó Rus như đứng hình, cậu không thể tin nỗi, chắc chắn đây chỉ là một lời nói dối cho tới khi Germany trực tiếp đánh cậu ngất đi để tiện cho việc... hiến tế.

..........................................

Ngày thứ hai... North tới lớp của Rus để tặng quà bù cho cậu, đúng lúc cũng có South ở đó, cậu ta đi cùng với một người lớp 12. Một người có mái tóc trắng, nước da trắng cùng đôi đồng tử đỏ rực.

-Chào cậu bé

-Đừng nghĩ lớn hơn tôi 1 tuổi thôi mà muốn xưng gì thì xưng- North nói

-Anh nhớ Japan không ?- South hỏi

-Không nhớ gì hết, kể cả ngươi- Thì ra mấy lời South nói với Japan hoàn toàn ngược lại, một người anh dịu dàng nhưng đây là một người anh cục xúc, một người anh tốt bụng nhưng đây là một người anh nóng tánh............

-Đến tìm Russia thì hôm nay cậu ta không đến trường- Một người con trai bước tới chỗ ba người, một người có mái tóc và làn da đỏ, đôi mắt cậu là một màu đỏ máu nhưng hoàn toàn khác với America và Germany

-China-kun - Japan có vẻ quen người này

-Kun kun cái đầu ngươi

-Hôm nay Rus không đi học sao ?- North hỏi

-Thì hôm nay cậu ta không đi học, giấy báo nói là bị bệnh nặng. Có định qua thăm không ?

-Vậy hai anh là bạn hả ?- South hỏi

-Cũng không thân nhưng là lớp trưởng nên tôi muốn quan tâm bạn cùng lớp thôi- China nói

-Vậy chiều đi chung đi, nghe nói nhà cậu ta giàu lắm nhỉ ?- Japan nói với giọng biến thái

-Êy, sao ngươi nói thứ này mà nghĩ tới thứ khác vậy ?- North hỏi

💧💧💧

Ở dinh thự. Sau cái đêm đó Rus bị hôn mê sâu, qua một ngày vẫn không thể tỉnh lại, có thể là do âm khí từ Germany nhưng sao anh ta lại có nó. Cuối cùng cậu cũng đã có thể mở mắt, lượng âm khí đương nhiên vẫn còn một lượng không nhỏ vẫn chưa thể tan biến trong cơ thể cậu, tay chân không thể di chuyển thậm chí cả cử động. Thật sự khác với lần bị chiếm hữu thân xác, có vẻ bó nặng hơn, cậu cố gắng nhích tay tìm điện thoại của mình nhưng hoàn toàn không có. Cậu cố gắng cử động cho cơ thể linh hoạt hơn rồi lết tới cánh cửa, không thể mở được, cậu hoảng loạn đập cửa rồi kêu liên tục nhưng mọi thứ đều bị những người ở ngoài bỏ ngoài tai.

Mọi thứ đã bị anh ta tính toán từ trước, 18 tuổi là số tuổi hoàn hảo cho việc hiến tế. Cậu dường như đã nhớ lại tất cả, việc gì phải hiến tế người khi thể giới đang rất hòa bình, thì ra những lời nói đó dành cho bây giờ, số mệnh của mỗi người khác nhau và một số có thể cứu được thể giới bằng cách hy sinh chính mình. Nhưnh không phải Russia chỉ là một con người bình thường đã vậy còn rất yếu, tại sao chứ..? mọi thứ với cậu như sụp đổ với cậu, những lúc như vầy đáng ra America phải ở đây nhưng chắc chắn căn phòng này đã có bùa chú khiến anh ta không thể vào được.

Ánh mắt của cậu liếc qua cửa sổ, kính cửa sổ không bị chặn lại, cậu nhanh chóng bước tới chỗ cửa sổ dù cơ thể không đủ dương khí mà âm khí đã chiếm toàn bộ. Hình như Rus đã từng lướt qua một bài viết về tâm linh trên mạnh, nếu muốn thoát khỏi âm khí và lấy lại dương khí phải có một vật dương đủ mạnh làm ngất đi. Mọi thứ như vỡ vụn khi cậu nhận ra đây là tần 3, nhảy xuống thì tan xương còn không tìm cách thoát thì linh hồn không sớm thì muộn cũng bị cướp đi ! Mấy lúc này sao lại có rất nhiều nỗi sợ ập tới, những nỗi ám ảnh kinh khủng lúc nhỏ đã đàng áp cậu, đúng là mọi thứ đã được anh ta tính toán. Những nỗi đau là thứ người âm thích, nếu ra đường thường xuyên âm khí vốn có trong cơ thể sẽ rời đi và lúc hiến tế sẽ không thuận tiện nữa, lượng âm khí trong căn nhà này cũng không phải là nhiều nhưng đủ để khiến dương khí của Rus phải chịu thua. Việc nuốt chửng sẽ dễ hơn nếu âm khí đã quen với cơ thể vật tế cho nên mọi thứ đã trở nên hợp lý ngay lúc này.

Hình như cậu đã có cách rồi. America đã chỉ cho Rus một cách nếu anh không thể đến chỗ của cậu thì cậu vẫn có thể đến chỗ của anh vì vốn lượng âm khí của Rus vẫn tồn tại và cậu đã thích nghi với nó, nhưng nếu có lượng âm khí lớn hơn xâm nhập vào cơ thể sẽ không ai thích nghi nó nhanh đâu. Đầu tiên phải dùng máu của người ký khế ước với âm giới để vẽ một vòng tròn có tổng cộng 6 ngôi sao bên trong gồm 1 ngôi lớn và 5 ngôi nhỏ. Rus lấy con dao rập giấy rồi cắt đầu ngón tay rồi lấy cái ly nước hứng máu vào, dù biết làm vậy máu sẽ không đông lại sớm và làm cậu mất nhiều máu hơn dự định nhưng cậu quyết tâm phải trốn khỏi đây.

Đang vẽ ra thì cậu nghe được tiếng chuông cửa ở ngoài, cậu nghe giọng nói quen thuộc của nhưng người kia, không lẽ họ đến thăm nhưng với tính cách của Germany chắc chắn sẽ không từ chối và đây sẽ là cơ hội tốt cho cậu. Rus nhanh chóng dọn dẹp những thứ đáng nghi sau đó đến gần cửa và áp tai vào để nghe được những thứ bên ngoài.

Đúng là đám bạn đã tới tìm, họ cũng có thể nói đã được gắng kết bởi một sợi dây vô hình có liên quan mật thiết tới nhiều năng lực tâm linh nhưng chỉ có South là chưa rõ năng lực nhưng được tiết lộ là người có thể thu hút các linh hồn dưới mọi hình thức dù là linh hồn ác quỷ hay vong linh... North là người duy nhất bị dính dáng dù thật sự không muốn và cũng chỉ vì mình được ghép mắt từ người có khả năng giống hệt Rus nhưng anh lại là một trình độ khác hoàn toàn với cậu, một loại ma lực tâm linh chưa rõ tốt xấu. Japan là người có thể thấy được người chết qua những giấc mơ, cách duy nhất để kìm hãm những cơn ác mộng miên man này là uống thứ thuốc mà người cha quá cố để lại cho cậu, nhưng không biết ông đã lấy nó ở đâu. Và cuối cùng là China, người có thể nói là có năng lực tâm linh mạnh nhất trong tất, anh vốn đã có khả năng nhìn thấu những điều tâm linh từ nhỏ nhưng nhược điểm duy nhất là không thể phân biệt người âm và dương dù rõ ràng ai có thể nhìn thấy thế giới âm cũng có thể thấy rõ, lí do đó cũng đủ để chứng minh anh hay bị những chấn thương ngoài ý muốn. Dự định của China khi tới đây là xin lỗi Rus về những lời nói cay nghiệt của cậu lúc đang rất khó khăn trước những sự bối rối của bản thân để tìm ra cách phân biệt hai đường thẳng song song âm và dương giới.

Tiếp đãi họ không ai khác ngoài quản gia, là người biết tất cả mọi thứ của Germany, ông cũng có thể nói là một trợ thủ đặc lực của anh ta trong công cuộc hiến tế với mục tiêu vô thực là hòa bình. Còn những người làm vốn họ cũng chỉ nghe lệnh và không phản lại hoặc hỏi gì cả. Lí do chủ nhà không ra đón tiếp là vì anh còn có cuộc họp vào sáng hôm nay, dù biết việc hiến tế sẽ quan trọng hơn nhưng anh ta hoàn toàn không phải là người không biết suy nghĩ trước, anh ta đã tính toán cẩn thận từng tình tiết có thể xảy ra. Nếu thật sự Russia có khả năng mở ra cánh cổng từ dương giới tới âm giới thì càng có lợi cho việc hiến tế, nếu tới được âm giới, lượng âm khí đưa vào có thể sẽ chèn ép tất cả dương khí là làm cho việc nuốt chững dễ dàng hơn. Còn nếu các bạn của Rus có tới cũng chả thế làm gì, vì vốn những người có năng lực tâm linh hay nói rõ hơn là liên quan mật thiết và chịu đựng được lượng âm khí nhất định cao hơn người thường nên lượng âm khí vốn có của họ sẽ vượt qua mức mà rào cản anh ta đã dựng trước cho phép. Nói nôm na là cái bẫy đó không thể cho những người có mức âm khí quá cao đi vào nếu tới gần sẽ bị đẩy ra xa ngay lập tức. Kế hoạch của thiên tài kinh doanh này chưa và không bao giờ lũng đoạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net