Truyen30h.Net

Novel Le Te Cua Quy Satan

Tình trạng hôm qua làm Rus bị kiểm soát nặng hơn, sáng dậy cậu nghe người hầu nói Germany đã hủy hết công việc hôm nay để ở nhà... để đọc sách :)))))))) đó là cái cớ chứ nguyên nhân thật sự là anh ta muốn trông chừng Rus vì anh không tin tưởng đám người làm trong nhà nữa, nếu vật tế này mà có vấn đề gì thì chỉ có đợi thêm hai mươi mấy năm để tìm và nuôi dưỡng một người có năng lực hấp thụ âm khí đặc biệt, việc đó vô cùng mất thời gian mà anh lại rất ghét sữ trễ nải, với lại Satan cũng không chờ thức ăn quá lâu được đâu. Về phía Rus, cậu bị tỉnh giấc vì cơn ác mộng đáng sợ về cái hồ xanh lam y hệt như bức tranh của Germany đã vẽ và lúc đó cậu đứng trước cái hồ đó, một cánh tay xuất hiện phía sau đẩy cậu xuống cái hồ rồi tỉnh giấc.. Người đổ mồ hôi như một cái thác nước, thở hỗn hễnh như mới vừa gặp thứ gì kinh dị ấy. Rồi chợt nghe được lời bàn tán ở ngoài của mấy người hầu nhiều chuyện rằng hôm nay Germany sẽ ở nhà nhưng không biết lý do. Cánh cửa kia cũng bị mất chức năng cách âm luôn cũng chỉ vì cái gọi là hiến tế vớ vẩn này thôi.

Chán quá đi ! Rus bị tước mất cái điện thoại, laptop cũng không có thì làm gì cho đỡ chán đây~ Cậu chợt nhớ ra... Rus chạy ngay xuống giường, tới bàn học rồi mở từng ngăn tủ ra như đang vội vội vàng vàng tìm gì đó. Ngăn tủ cuối cùng có một cái điện thoại nhỏ bị nứt một đường dài, cái này là cái đầu tiên Germany đưa cho cậu nhưng lại bị cậu làm rớt xuống cầu thang, may mắn là chỉ nứt một chút. Lúc đó Germany đã kêu cậu vứt cái điện thoại đó đi và tặng cho cậu cái mới nhưng cậu lại giữ lại nó trong khi Germany không biết cũng không ai đụng vào nơi riêng tư của cậu nên bây giờ mới còn cái điện thoại này đây ! Rus cầm điện thoại lên, mặt hiện rõ sự vui mừng và sáng suốt khi mình đã giữ lại nó. Các bạn cũng biết đó thời buổi này số được lưu trong máy thì việc gì phải nhớ, và Rus cũng vậy UwU nhưng cậu cũng đã ghi sẵn vào một cuốn vở rồi, cậu với tay lấy cuốn sổ trên bàn rồi lật ra cái trang đó. Lâu ngày chưa sử dụng cũng tắt mẹ nó nguồn rồi, cậu phải ghim dây sạc vào và mừng rỡ khi nó vẫn còn hoạt động, cẩn thận ấn từng con số, không muốn cho ai nghe thấy nên cậu chỉ dám nhắn tin thôi.

...

Ở trong một căn villa sang trọng, kích thuớc sinh viên=))))) căn nhà được xây dựng với lối kiến trúc Bắc Âu nhưng lại thuộc chủ quyền của một cậu học sinh người Hoa. Lên trên phòng là China, anh đang cặm cụi nhấp máy tính, đừng nghĩ cậu ta đang chơi game mà là tìm cách để giúp anh bạn của mình, anh đã thấy một vong hồn đi ngang qua lúc đó và anh đã quyết định đến hỏi nó. Không mong gì hơn khi nó biết tất cả chuyện của căn nhà này, rằng chủ của nó là một nô lệ của quỷ, anh ta đã nuôi một người nhằm mục đích thực hiện mong muốn của mình. Con vong đó chỉ biết khái quát nhưng China đã đoán ra, anh của Rus chính là nô lệ đó vậy Rus đang gặp nguy hiểm và anh phải làm mọi giá để cứu cậu. Hiện giờ không thể nói cho ba người kia biết vì....... nói đúng ra thì tất cả mọi người không hề biết năng lực của nhau trừ Rus biết về năng lực của North và Japan cùng China thôi, South vẫn là một bí ẩn còn China đã tờ mờ đoán ra năng lực của Japan do lúc nào cũng thấy một người cứ thoát ẩn thoát hiện xung quanh Japan nhưng hiện giờ đã không còn nữa. Anh cũng biết rõ năng lực của Rus khác hẳn năng lực của anh nên là cũng có sự tôn trọng nhất định của những người theo nghề tâm linh.

Đang nhấp thì China nhận được một tin nhắn nhưng lại từ một số lạ, nó kiểu "China, cậu có thể tới dinh thự ngay bây giờ không ?". Anh đoán nếu không sai thì là Rus và phải nhanh chóng chạy đi ngay lập tức vì câu nhắn đó có vẻ rất nguy cấp. Đi ra cổng thì lại gặp South và Japan đang đi dạo, nhìn dáng vẻ gấp gáp của China làm Japan, người hiểu China từ a-z không khỏi nghi ngờ.

-Ông định đi đâu vậy ?- Japan chặn đường China, không cho anh đi

-Tránh ra Japan, tôi có chuyện gấp- China khó chịu nhưng không thể đọ lại với sức mạnh đàn ông của Japan

-Phải nói nếu không tôi sẽ không cho cậu đi ! cậu biết Rus bị gì rồi phải không !!?- Japan quyết liệt

-Có liên quan đến Rus cũng liên quan đến tụi mình mà, China không thể giúp Rus một mình đâu !- South nói thêm vào làm China thêm bối rối nên anh đành phải nói ra hết để nhanh chóng tới dinh thự ngay lập tức

-Rus đang bị giam giữ để lấy linh hồn, các cậu không thể giúp được gì đâu- China nói làm Japan và South giật mình và cực kỳ bất ngờ rồi càng đeo China chặt hơn- BỎ TÔI RA !!!!!!!!!

-Bọn này cũng có khả năng tâm linh cơ mà, tôi coi Rus như là em trai vậy, nếu cậu ấy có việc gì tôi sẽ không tha cho ông ! China !!!- Japan nắm tay nắm chân China, đeo đeo khóc thét nên làm người đi đường... dòm.....

-Tui cũng xem Rus như là người anh thứ hai của mình nữa, nhất là từ lúc biết Rus đã giúp anh North như thế nào. Dù khả năng hạn hẹp nhưng tôi cũng sẽ giúp- South nói lớn

Đúng lúc North cũng đi ngang qua con hẻm này, thấy xa xa hình như có vụ đánh ghen mà đường đó là đường duy nhất để về nhà nên anh đành phải đi ngang qua cuộc đánh ghen này dù không muốn chuốc rắc rối. Tay anh cầm nhiều túi đồ có vẻ là mới vừa mua đồ về từ siêu thị, ngày nào cũng cầm mấy thứ này hèn chi lên chuột. Nhưng tới khi đến gần lại nhận ra đó là thằng anh em kết nghĩa, con nhỏ mèo éo biết giới tính và thằng em trai trời đánh của mình. Anh dừng lại, dựa vào bức tường nói một cách thản nhiên mà không có dấu hiệu muốn xen vào nào.

-Làm gì vậy ? hai người đều thích China à ?

-CÓ ĐIÊN KHÔNG ?!!??!!???! MAU GIÚP TÔI MỘT TAY ĐI !!!!!!!!- China nhờ North giúp mà như muốn cắn anh ấy

-North ! Rus gặp chuyện mà China lại đòi tới giúp cậu ấy một mình !!!- Japan khóc lóc với North

Vừa nghe Japan nói North há hốc mồm rồi viên kẹo mút trong miệng cũng rớt ra =)))))) . North bước tới kéo Japan và South ra, cứ tưởng là giúp mình, China mừng thầm nhưng ai ngờ North lại qua nắm cổ áo China và tức giận :

-Rus Có Chuyện Gì !? Mau Nói Cho Tôi Biết !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net