Truyen30h.Net

[Novel] Lễ Tế Của Quỷ Satan

Chương 26 : Đấu Tranh Không Hồi Kết

PhuongNguyen839824

-Tôi nói rồi thưa các vị, cậu Rus không có ở đây- Quản gia lại một lần nữa khốn đốn trước sự quyết liệt của bốn người kia, hôm nay ông căng thẳng hơn khi có Germany ở nhà, anh ta sẽ không vui với thái độ này của đám nhóc ranh này. Hiện giờ chưa xác định Germany đã biết về năng lực tâm linh của bốn người này hay chưa nhưng đối với Rus là rất rõ.

Mặc sự cản ngăn của quản gia, bốn người họ vẫn xông vào, Japan chợt nhận ra người đó, người đàn ông với dáng người gầy đến cân đối cùng chiều cao tuyệt hảo. Lịch lãm hơn là khi này anh đang tô điểm bức tranh tiếp theo trong bộ sưu tập của chính mình, đó không phải thần tượng của Japan sao ? cô không ngờ thần tượng của mình lại là người như vậy, cô như xé nát người mà cô luôn muốn được nắm tay một lần. Về phần North thì không ấn tượng gì với người này nhưng đụng vào Rus là đụng vào chính anh vậy, lại một lần nữa lượng âm khí của nơi này lại bị South thu hút và cuốn vào con người nhỏ bé này. Đối với Germany, đây là cơ hội tốt đết triệt để những vật cản đường nhỏ mà anh nhất định không thể bỏ qua. Ánh mắt của anh từ vị trí của bức tranh liếc nhìn sang hướng cả bốn và đặc biệt là sự thu hút đến đáng kinh ngạc của South, ngay từ ban đầu anh đã nhận ra đôi đồng tử vốn dĩ thuộc về âm giớ nhưng lại đang nằm trong cơ thể của người mang nét Hoa kia.

-Các ngươi muốn gì ?- Anh cất tiếng hỏi trước

Ngay khi Japan định lên luôn vì tính nóng nảy của cô nhưng lại bị China chặn lại, hiện giờ nếu cáu lên cũng không phải biện pháp tốt, người ta cương thì mình nhu. Đúng vậy, China nén sự căng thẳng của mình để có thể mỉm cười niềm nở với chính người làm cho người anh em của mình đau khổ.

-Mấy hôm nay không thấy Rus đi học nên bọn em hơi lo, nghe nói cậu ấy bị bệnh, vậy anh có thể cho bọn em lên thăm không ?

-Ta nghĩ các ngươi không nên lên đó, có thể sẽ bị lây bệnh đấy- Cách nói chuyện của anh ta thật khiến người ta nao núng, sự hiền từ thoát ra từ giọng nói lẫn nụ cười mỉm không kém phần lịch lãm, sang trọng

-Nhưng không phải ông quản gia nói anh ấy không có ở nhà sao ạ ?- Tình tiết này đã được tất cả để ý ngay từ đầu, South nói, có thể đây là một màn kịch không được tập từ trước. Germany có vẻ đã dính bẫy nhưng sự nao núng trên khuôn mặt và cử chỉ thì không hề có

-Mà bỏ qua chuyện đó, bọn tôi không ngại bị lây bệnh đâu, cùng lắm là nghỉ vài ba ngày- North cười nói một cách đắc ý nhưng không cất được sự bồn chồn nãy giờ của bản thân mình

-Ta nghĩ là Rus không muốn các ngươi nghĩ "vài ba ngày" đâu- Germany mỉm cười, nói không quên nhấn mạnh ba từ của North, với kinh nghiệm này hiện anh đang chiếm thế thượng phong so với bốn đứa trẻ non nớt kia

-China, đấu võ mồm với người này không được đâu. Người đứng trước chúng ta là người đã từng trả lời hàng trăm bài báo trong vòng 45 phút, trả lời tất cả bài báo mà không sợ vấp hay bất cứ thử gì có thể cản trở lời anh ta nói và hơn hết anh ta có nhiều lợi thế trong chính căn biệt thự này- Japan thì thầm với China, đúng là một đối thủ đáng gờm, liệu tiếp sau đây anh ta sẽ bầy trò gì ?

.

.

.

Nãy giờ ở trên lầu, do không còn cánh âm căn phòng nên Rus có thể nghe mọi chuyện, không cần nhìn cũng biết tất cả đã không thể chống trả nỗi. Vốn cậu không muốn chạy trốn, cậu muốn Germany có được những thứ mình muốn, đó là sự mù quáng trong tình yêu và không lẽ chỉ vì chuyện đó mà cậu đã tiếp tay cho người mình crush giết người sao ? và hơn hết là tin vào những thứ tâm linh vớ vẩn. Làm gì cũng thấy sai thì nên chết đi Russia !!! cậu đập đập đầu vào tường rồi la hét... trong đầu. Đã giải mã hết tất cả mọi thứ nhưng trong cậu vẫn còn dấu chấm hỏi to lớn về chính con người thật của người anh kiêm crush này.

Nghe thấy tiếng động từ bên trong nên người hầu đành phải vào kiểm tra nhưng vừa vào cô đã bị hóa đá khi thấy Rus đầu đổ đầy máu mà cậu không hề biết gì. Cô hét lên làm cả nhà chấn động, Germany ngay lập tức chạy lên xem còn đám kia thì vẫn đứng đó.. ngay từ đầu bốn người đã ra ý định báo cảnh sát nhưng việc này liên quan đến âm giới chứ không phải dương giới nên cảnh sát không thể nhúng tay vào. Chỉ còn nước tâm linh chơi với tâm linh thôi, China lấy điện thoại ra nhấp gì đó rồi kéo cả đám về sau khi chào hỏi người lớn. Những việc anh làm đều có lý do nên không thể cãi lại được nhưng North lại không thể đợi lâu được, cũng phải đành chịu thôi.

Germany chạy vội lên lầu còn ông quản gia thì vội đi lấy hộp cứu thương.

-Ngươi bị ngu à !? hay đang tìm cách trốn !?!- Germany tức giận la mắng cậu sau khi đã tỉ mĩ băng bó đầu cho cậu, thật là khó chịu khi máu cứ tuôn ra như vậy và tạo đường cho âm khí đi vào nhiều hơn nhưng lạ ở chỗ là Rus không hề có cảm giác đau, phải chăng những nỗi đau xác thịt đã bị âm khí đồng quá

-Tôu không có ý đó.. tại...- Thật sự éo biết giải thích sao, nên nói là tại mình đang suy nghĩ về tương lại mà không ra nên đập mấy cái vào tường hay nói là đang nghĩ đến crush nên đập đầu vào tường vì quá sung sướng đây ?

-Tại sao ? hay là muốn ta ở bên ngươi 24/24 ?- Germany đặt câu hỏi hơi khá trả lời, nếu trả lời là đúng thì mất sỉ diện với cái giá của mình mà nói không thì lại là đang nói dối

-Ai mà cần, tôi buồn ngủ rồi- Rus tránh câu hỏi đi rồi kéo trắn nằm xuống giường, cũng may là lúc nãy cậu đã kịp giấu điện thoại đi nên đã không bị Germany lấy lại và thấy tất cả những việc mờ ám mình đã làm.

Thấy Rus như vậy Germany cũng yên tâm, anh từng bước ra khỏi phòng và đóng cửa lại một cách nhẹ nhàng, nếu như không bị lòng hận thù chiếm lĩnh cơ thể thì anh đã là một người anh, một người cha tốt rồi. Mà cũng không chắc, nếu như anh ta tốt bụng như vậy cũng chỉ để mong muốn của mình thành hiện thực, tới lúc không còn cái thứ đó nữa anh sẽ buông xuôi tất cả..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net