Truyen30h.Net

[Novel] Lễ Tế Của Quỷ Satan

Chương 7 : Đôi Mắt

PhuongNguyen839824

Vẫn còn tiếng ồn đó. Rus đang ngồi đọc sách trong lớp thì đám bạn tới chỗ Rus nói là có chuyện gấp rồi kéo Rus đi trong khi cậu không muốn. Bọn họ kéo Rus tới phòng họp của thầy hiệu trưởng, Germany đang ở đây.. còn có cả phụ huynh của ba người kia. Có vẻ họ đang chơi trên cơ, họ la mắng những câu rất nặng còn Germany thì vẫn ngồi đó. Anh ngồi gát chân lên, tay dựa vào ghế như không quan tâm, đây là đòn tâm lý đánh vào đối phương.

Rus ở ngoài nhìn vào cũng thấy tội cho Germany, anh ta muốn tới đây nghe chửi sao ? tụi bạn thì cứ hết mực khen ngợi, ca tụng sự bình thãn của idol, mà cũng nhiều chuyện gớm thật còn kéo cả cậu tới hóng drama. Ước gì giờ cậu có thể ra đó nói hết sự thật nhưng ai lại tin thần chết và con chó ba đầu là có thật đã vậy còn giết chết người nữa.

Mắt cậu chợt lướt qua cái cửa sổ trong phòng, mặt cậu như tái lại khi thấy cái cảnh đó, một thứ chất lỏng màu đỏ như máu chảy xuống tấm kính cửa sổ nhìn rất kinh dị, nó không ngừng chảy rồi cậu lại thấy một con mắt rơi xuống. Rus hoảng loạn khều con bạn.

-Gì ?

-C..cái cửa sổ.. có thấy không ?..-Rus lắp bắp

-Thấy gì đâu ba, cửa sổ bình thường mà

Không lẽ chỉ có mình Rus thấy nó sao, mắt cậu lại quay qua nhìn Germany, anh đả chuyển ánh mắt về phía cửa sổ, mặt không biến sắc, có phải anh ấy cũng thấy không ? Quay lại nội dung chính, ở trong cô giáo đã khuyên phụ huynh bên kia bình tĩnh lại.

-Giờ mạng của con bọn tao, mày tính sao ? không phải có tiền muốn làm gì thì làm ?

-Ok, bằng chứng, bằng chứng vào cho thấy Russia giết người ?- Germany hỏi như đã nắm chắc phần thắng

-Nói chuyện thật buồn cười, camera đó, học hành kiểu đó lhoong biết làm được trò chóng gì, chắc ăn may

-Thứ nhất. Russia không đụng tới bọn chúng dù chỉ là cái móng tay, tới lúc em của tôi tự trèo lên khỏi cái hố bọn chúng đã chết sạch rồi. Tôi cũng quên đòi các ngươi 50 triệu tiền mắt cho em tôi ngoài ra tổn thương tâm lý lẫn thể xác từ khi em tôi đến đây, bệnh gì cũng có thể giải quyết nhưng tâm lý thì không. Thứ hai, tôi là người có ăn học, chưa chắc mấy cái bằng của các người là thật hay nó chỉ là mua, giờ mua mấy cái bằng dễ mà. Người lớn mình nói năng cho cẩn thận, không phải cái gì cũng nháo nhào lên... vô học lắm- Germany áp đã áp đảo đối phương bằng những lời lẽ hợp lý và không thể chối cãi được. Trước mặt anh là hai người có địa vị nhưng cả ba cộng lại cũng chỉ bằng 30% số tài sản Germany hiện có nên mấy chuyện này thật đơn giản khi lôi tiền bạc ra.

-Đúng là không có bằng chứng cụ thể cho thấy em Russia đã giết ba em học sinh kia vì em ấy khá yếu thế và theo em biết thì ba em học sinh này thường xuyên bắt nạt em ấy và còn dùng những trò bạo lực quá đáng. Mà anh Germany đây còn không tố cáo cũng không đòi bồi thường gì cả nên mọi người hãy bỏ qua đi- Cô giáo nói và có vẻ đã giải vay thành công

Bọn họ cũng khong thể nói gì hơn nên chỉ biết bỏ về trong ê trề nhục nhã. Germany cũng lịch sự chào cô giáo rồi đi, ra ngoài ra ngoài lại thấy đám Rus, nhưng ánh mắt của cậu lúc này lại nhìn về hướng cửa sổ. Có thể thấy được mắt của Rus đã đổi màu từ xanh ngọc sang đỏ máu y như màu mắt của anh và tên thần chết đó.

Vậy là điều mà anh đoán là sự thật nhưng nó vẫn còn quá mơ hồ đối với Rus.

-Russia

Cuối cùng Rus cũng bị lời nói của Germany đánh thức, sau đó màu mắt cũng quay lại như cũ cũng không thấy gì ngoài cửa sổ nữa.

-Tôi xin lỗi, tại tôi mà anh.. bị la- Rus ấp úm nói, mắt còn không dám nhìn Germany nữa là

-Lo học đi- Nói xong Germany cũng bỏ đi

Nói như vậy có khi anh biết cái gì đó nên mới chắc chắn là Rus không làm, mọi thứ mơ hồ này không thể hiểu nỗi nhưng tôi cứ cảm giác anh đang giấu cậu gì đó. Đám bạn thì xì xào to nhỏ về cách xưng hô của Rus với Ger, nhìn theo từng góc độ thì hai người không hề giống nhau (thiết thực thì hiếm khi tiền thân và kế tục giống nhau). Cả cảm xúc của hai người, có anh em nào lại khoảng cách với nhau như vậy, chỉ có thể một người là con nuôi hay là do vụ mèo mã gà đồng mà ra nên mới vậy nhưng mèo mã gà đồng thì vô lý khi Germany phải đích thân tới đây để nghe la mắng chỉ vì Rus. Người ta sẽ thông minh hơn khi tò mò phải không ?

Cũng tới giờ học rồi, cả đám cũng bắt đầu đi về lớp. Đang đi thì Rus va phải một người mặc áo khoác đen, trùm đầu. Khi cậu ta quay mặt lại Rus lại thấy được nữa bên mặt của cậu ta là không có da mà hoàn toàn là xương sọ. Cậu bần thần khi thấy cảnh tượng đó, mà người kia cũng bỏ đi rồi.

-Sao vậy Rus ?

-Hai người có thấy người vừa nãy không ?- Rus hỏi mà người không ngừng run lên

-Cậu ta bình thường mà, đã vậy còn là cô hồn của trường nữa đó. Biết ai không ? North Korea đó

Những lời nói thản nhiên đó cho thấy hai người họ không thấy gì hết, mà mắt của Rus lại thấy sao ? Cậu bắt đầu tò mò vì con mắt mà thần chết cho hay nói đúng hơn là bố thí. Nhưng đó có phải là điềm báo cho cái chết của người tên North Korea không ? Sau đó Rus hỏi tất cả mọi người về danh tính của người tên North Korea đó, là một người lớp 11 cũng có thể nói cậu là trùm trường, đánh nhau một cách tàn bạo, sau lưng cậu ta là đám đàn em hung bạo. Đã vậy còn có một người em trai nhưng mấy nhiêu năm không gặp lại và có vẻ North rất ghét người em này vì lý do gì đó.

Giờ ra về, Rus đi xuống lớp của North để xem khuôn mắt đó có còn không nhưng khi cậu đến thì lại thấy North đang ngồi trong lớp đọc sách 1001 cách giấu xác người mà đặc biệt là tên thần chết cũng đang ở đó, hắn ngồi ngay trên bàn đối diện với North mà cậu không biết gì hết. Anh ta cầm cây lưỡi hái của thần chết mà trong phim thần chết của phương Tây hay có, định làm gì đây ? Ánh mắt của anh ta chợt liếc trúng Rus đang núp ở ngoài cửa, đôi mắt lạnh lùng đến đáng sợ, cảm giác lạnh sóng lưng đến với cậu.

Bỗng hắn biến mất, chắc thấy gì rồi, cậu cũng nhẹ lòng mà vừa quay qua phía sau liền thấy hắn. Rus như sắp đứng tim tới nơi, không khác gì cô hồn.

-Anh Làm Gì Ở Đây !?- Rus thì thầm

-Hắn tới sổ tử rồi- America vác cây lưỡi hái trên vai, nói với các giọng điệu đáng sợ

-Hả !!?- Rus giật mình, số tử ?

-Ngươi thấy nửa mặt hắn là xương sọ là vì hắn đã từng bị bỏng cả nửa mặt mà ngươi biết nước sôi 100°C đổ lên người sẽ như thể nào mà. Mà cái chuyện sống chết là do hắn định chứ éo phải ta- Anh ta giải thích vệ chuyện này Rus không hề biết, nhìn kĩ thì đó là phần da bị teo dính chứ không hoàn toàn là xương

-Thần chết cũng biết chửi thề hả ?

-Thần chết là cái gì mà không được chửi thề ?

-Còn con mắt của tôi ? sao tôi thấy được vết máu đó cũng như mặt của North ? Mà còn chuyện sống chết do cậu ấy là sao ?

-Ngươi còn non lắm Russia, hắn ta đang có ý định tự sát trong khi số tử của hắn hơn như thế nhiều. Còn về chuyên con mắt của ngươi... haiz.. nói sao ta...- America gãi đầu làm Rus hơi lo lắng

-Sao ? anh nói đi mà- Rus nói một cách lo lắng, bần thần

-Nó là đôi mắt của một cô gái đã chết mà là do chính tay ta giết, cô ta có khả năng đặc biệt là có thể nhìn thấy những tổn thương sâu nặng của một người và cả những thứ tâm linh mà người thường không thấy

Câu nói đầu của hắn làm Rus như bay hết màu.. cô..cô gái đó.. l..là do.. chính tay.. hắn..n giết.. Có khi nào đó cũng là tương lai gần của Rus khi có được đôi mắt này không.. nhưng sao phải là của cô gái đó !?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net