Truyen30h.Net

[Novel] Lễ Tế Của Quỷ Satan

Chương 8 : Mẫu giấy

PhuongNguyen839824

"Sau này cậu ta đã có tiền để đi phẩu thuật lại khuôn mặt, vốn là người không điệu đà nhưng với nửa khuôn mặt như vậy cậu đã bị đám bạn trê cười còn kỳ thị nữa nên là hắn đã quyết tâm phải chả thù bọn chúng. Còn lý do có ý định tự tử là vì không muốn sống nữa"

Nghe America nói về cuộc đời thương tâm của cậu trai người Triều Tiên này thật tội nghiệp nhưng thay vì làm bộ mặt thông cảm, Rus lại tỏ ra kinh tởm America.

-Bộ Mặt Đó Là Sao !!?- America hét lớn

-Đã giết người rồi còn nói năng đáng sợ nữa- Rus nói

-Ngươi nên hiểu của con đại bàng máu lạnh, nó có thể làm mọi thứ để xé xác con mồi và không tỏ ra thương cảm hay nặng nề gì cả. Nói mới nhớ ta có cái này cho ngươi ăn nè

-Tôi không thể tùy tiện ăn mọi thứ như những người khác- Rus quay sang hướng khác, mặt ủ dột.. Từ lúc được nhận nuôi về, cô nhi viện đã dặn cậu là một người rất khó ăn không phải vì kén mà là không thể ăn tùy tiện bất cứ thứ gì vì cơ thể yếu ớt của cậu không cho phép. Nên từ trước tới giờ cậu chỉ ăn đồ ăn dành cho mình, không bao giờ được phép tùy tiện ăn ở ngoài, cả ở trường cũng khong căn trưa của trường mà là ăn cơm từ nhà

Thấy Rus như vậy, tên thần chết kia có vẻ như đã hiểu gì đó, nên hắn thẳng tay đi ra phía sau siết cổ cậu rồi bóp miệng cậu ra trong khi cậu dãy dụa liên tục. Hắn biến ra một sợi tóc màu đỏ rồi ép Rus ăn tới khi cậu nuốt mới chịu bỏ ra. Cậu ho sặc sụa trước màn bạo lực của tên phần chết này, xong hắn cũng biết mất tiêu 💢 tức chết đi được. Cổ cậu khó chịu, tự nhiên ép người ta ăn tóc mà tóc có vị đắng đắng ha (còn cảm nhận mùi vị nữa).

Rus quay về vấn đề chính, cậu quay lại nhìn vào bên trong thì giệt mình khi thấy North đang nhìn thẳng vào mình. Cậu nhanh chóng quay đi, mặt để lộ sự lo lẵng "chắc chắn cậu ta sẽ tưởng mình bị tự kỷ cho coi, tên thần chết chỉ có riêng mình thấy". Thế là Rus cũng nhanh chóng bỏ đi nhưng North lại chạy theo cậu.

-Tên kia !

-Đừng Đuổi Theo Tôi Nữa !!!

Cậu ta dừng bước- Tôi muốn nói chuyện với anh

Tin tức về người có khả năng hồi phục vết thương cực nhanh, và cũng là người có khả năng giết người không cần đụng đến một ngón tay và vũ khí đã lan tới khối 11 và cả khối 10. Nên không lạ gì khi North đã đoán được Rus có khả năng gì đó đặc biệt mà cụ thể là khả năng nhìn thấy những hiện tượng tâm linh, cậu nhờ Rus giúp một chuyện là tìm người cha quá cố của cậu. Một chuyên gia tâm linh tập sự như Rus sao có thể nhìn thấy mấy thứ đó, cũng chưa biết người đó có diêu thoát hay chưa. North không làm khó được cậu, chỉ là trước khi chết cha có đưa cho hai anh em mỗi ngườ một mẫu giấy trong đó chỉ có một vết máu, cậu tin Rus có thể giải mã được.

Rus thuộc type người không thể từ chối người khác nên khi về nhà cậu đã lao vào bàn học để xem trong đó có cái gì, chỉ thấy vết máu, á ! sao lại mắc phải cái chuyện này chứ ! Mà nói mới nhớ.. mình có thể nhìn thấy những vấn đề tâm linh, có khi lại nhìn thấy ma trong khi cậu lại sợ ma cực kì. Nhớ lúc mới có nhà cũng là lúc Germany đã trở thành tỉ phú, cậu buộc phải ngủ một mình nhưng nửa đêm lại nghe thấy tiếng động trong tủ thế là ôm gối sang phòng Germany. Đúng rồi, anh ấy có vẻ rất giỏi trong lĩnh vực tâm linh, anh thường đăng nhiều tác phẩm tiểu thuýet về tâm linh lên mạng và được rất nhiều like- có vẻ Rus không thể nhớ Germany đang giấu cậu chuyện gì cũng liên quan đến tâm linh.

Thể là Rus định đi qua phòng Germany nhưng quên mất mình chưa tắm =))))))

.

.

.

-Cái này ở đâu ngươi có ?- Germany hỏi

-Anh biết nó biết gì sao ? đó là của bạn của tôi- Rus hỏi,

-Không biết, cút đi- Germany thẳng thừng từ chối, nhưng cậu cứ có cảm giác anh ấy biết.

Cũng không thể thuyết phục anh nên Rus đanh phải đi, ở trong phòng Rus không nghĩ được gì hết nên đã xuống bếp để tìm xem. Sẵn trong thư viện có vài cuốn sách về vấn đề này nên Rus đã lấy ra đọc để tham khảo. Nhìn Rus thật sự muốn giúp North nhưng đây thật quá sức với cậu, nhưng khi làm người khác hụt hẫng sẽ làm cậu càng cảm thấy có lỗi hơn. Thứ duy nhất cậu thấy kể cả khi soi kính lúp là máu, nếu giờ mà có America thì hay biết mấy, mới nghĩ đến hắn Rus đã lấy lạnh người rồi, tự nhiên bắt người ta ăn tóc.

Cậu vò đầu bứt tóc cũnh chả làm được gì, nghĩ lại thì sao một đầu gấu lại nói chuyện nhẹ nhàng với Rus như vậy, không chỉ vì cậu có khả năng đó mà ánh mắt lúc đó của North khác với ánh mắt nhờ vả. Càng nghĩ càng rồi, giờ tóc như cái ổ quạ rồi. Đúng lúc Germany vừa đi xuống lầu để uống nước, nhìn Rus một hồi.. "hắn cố gắng vậy sao ?".

"Cha của North sống ở bán đảo Triều Tiên vậy sẽ nói tiếng Hàn. Tờ giấy dính máu không lẽ trước khi viết là lúc hấp hối. Rất có thể là lời trăn chối cuối cùng muốn nhắn cho các con của mình, sống có tốt chẳng hạn" Rus lẫm bẫm, không biết có hợp lý hay không ? (các bạn có thấy hợp lý không ?).

-안녕히 계세요 ?

Giọng nói quen thuộc cất lên bên tai Rus, cậu quay qua thì thấy Germany đang đứng đằng sau lưng cậu, cúi xuống để vừa đọc một ngôn ngữ mà Rus không thể hiểu.

-Anh vừa đọc cái gì vậy !?- Rus quay ra sau lưng

Germany đứng thẳng lên, anh có vẻ không quan tâm câu hỏi của Rus, liếc mắt qua hướng khác rồi bắt đầu mở hộp thuốc của mình ra, lấy một điếu rồi đốt. Hành động của Germany làm Rus cứ bồn chồn sao ấy.

-Anh trả lời tôi được không ?

-안녕히 계세요 là lời gợi ý, tự đi mà tìm hiểu- Germany riết một hơi dài rồi nhả khói

-Nhưng sao anh lại biết mà đọc ?- Rus hỏi

-Chữ rành rành mà không thấy à ? thì ra ta bỏ tiền cho ngươi học là vô ích

Rus chợt nhận ra... cậu đi hỏi một người vệ sĩ canh cửa gần đó, anh ta thấy chữ nhưng lại không đọc được. Cậu hiểu ra rồi.. thì ra là vì con mắt này mà Rus không thể thấy gì nhưng qua những con mắt khác lại thấy. Nhưng sao North cũng không.. mọi thắc mắc đã dân lên gấp 2 rồi, mói thứ mơ hồ này chỉ có một người biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net