Truyen30h.Net

[Novel] Lễ Tế Của Quỷ Satan

Giới Thiệu

PhuongNguyen839824

Hi mọi người, lại là Ca đây. Nhân dịp Noel sắp tới đồng thời là sinh nhật của character Ca yêu thích nên Ca sẽ tặng cho mọi người một bộ tiểu thuyết, bộ này đặt biệt một chỗ là do Ca tự tay vẽ ảnh bìa. Mà có ai thấy tự vẽ ảnh sẽ tự tin hơn khi đi khoe truyện mình làm không ?

Thôi bỏ đi, mong mọi người sẽ ủng hộ series mới của Ca, có thể nói Ca đặt tâm huyết vào bộ này nhiều hơn các bộ khác một xíu vì mình vẽ ảnh bìa đẹp quá ! <Má con ảo tưởng

Ca học rất dở môn văn, môn gì thì gì chứ cố một chút sẽ được nhưng riêng môn Anh và Văn Ca không bao giờ cố gắng nỗi. Năm trước Ca học rất tốt, các môn thi đều cao hơn những năm trước dù năm lớp 6 cho đề dễ hơn nhưng Ca vẫn không làm được (tại lớp 6 ngồi kế Crush nên khônh tập trung được) nhưng lớp 7 Ca còn chỉ bài cho thằng bạn kế bên từ trung bình lên khá nhưng tới cuối năm vẫn giữ lập trường học sinh tiên tiến :)))))) . Lạc đề rồi, nhưng Ca nói thật tromg 3 môn chính ở lớp 7, môn toán Ca giỏi nhất từ toàn số đến toán hình mà vô thi hay kiểm tra làm sai hết, nhưng riêng môn văn, Ca tự tin mình thi làm phần nào cũng được do có học bài nhưng riêng phần tập làm văn là best trượt ;_; . Cho nên đừng ai kì vọng bộ này sẽ có những câu văn ngon ngọt mà là một chủi các câu văn cục xúc và sai chính tả.

Như đã cảnh báo trước về con best văn trung bình nhưng là học sinh tiên tiến, mấy thánh soi nhớ bỏ em ra.

_Mong mọi người ủng hộ_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net