Truyen30h.Net

(NP) Ác độc nữ xứng sắc tình trò chơi

021-040

lemonystory

 ❣021. Thông báo thất bại

Sở Lan Ninh thu thập hảo tương quan tư liệu, liền cùng đồng học chạy tới hội nghị hiện trường, đến thời điểm đã là buổi sáng 8 giờ 50, nàng đi theo Thẩm Lạc Hòa, chỉ là Thẩm Lạc Hòa trực tiếp đi rồi hậu trường, mà nàng từ một bên cửa hông thẳng đến đi đến diễn thuyết đại sảnh, có thể là tương đối trễ duyên cớ, chỉ có rải rác mấy cái không vị.

Triệu Vận Vi vào hồi ức hiện trường đã không thấy tăm hơi bóng dáng, Sở Lan Ninh trước sau quét một vòng, thấy nàng chọn một góc vị trí.

AM 9:00

Nhân viên công tác mắt thấy tới rồi thời gian, đem diễn thuyết đại sảnh môn đóng lại.

Dưới đài ánh đèn tối sầm lại, tầm mắt mọi người đều tập trung ở trên đài. Người chủ trì giới thiệu một chút khách, Thẩm Lạc Hòa làm cái thứ nhất chủ giảng người, bị treo công tác chứng minh nhân viên công tác đưa tới trên đài.

Diễn thuyết trên đài ấm màu trắng ánh sáng đánh vào Thẩm Lạc Hòa trên mặt, chỉ thấy hắn mặt mày gian đều đúng vậy tự tin cùng cao căng, lấy một ngụm lưu loát tiếng Anh tự giới thiệu mở màn, trong đó còn mang theo vài câu trêu chọc, lập tức liền đem hiện trường không khí sinh động khai.

Sở Lan Ninh ngưng mắt nhìn trên đài người, không thể không thừa nhận hắn là ưu tú, giải thích độc đáo tự tự châu ngọc, ngẫu nhiên nhìn về phía dưới đài con ngươi thâm thúy thả chuyên chú, giống làm nhịn không được vì hắn thuyết phục.

Diễn thuyết dài đến ba cái giờ, Thẩm Lạc Hòa làm cái thứ nhất nói không đến một giờ, liền trở lại hậu trường không có ra tới quá.

Sở Lan Ninh buổi sáng ra tới đến vội vàng, bữa sáng chỉ ăn một mảnh bánh mì, hai cái giờ một quá, bụng dần dần có chút đói bụng, hơn nữa theo thời gian trôi qua, có càng ngày càng đói xu thế, nàng không khỏi về phía sau dựa vào trên chỗ ngồi, giảm bớt thể lực tiêu hao.

Nàng chống cằm tuần tra một vòng, nàng đói đến đã mau không có biện pháp tập trung tinh lực, đứng lên chuẩn bị đi ra ngoài trước buồng vệ sinh, thuận tiện đi tìm chút có thể ăn đồ vật.

Mà ở nàng đứng lên dùng khi, đã chịu hệ thống truyền đến nhiệm vụ.

"Thỉnh ký chủ đối Thẩm Lạc Hòa tiến hành thông báo, nhiệm vụ hoàn thành khen thưởng 10000 tích phân. Hạn khi 30 phút."

Chờ nàng ra diễn thuyết thính, Sở Lan Ninh phát hiện chính mình trong tay nhiều một phần đóng gói tinh xảo chocolate, trực tiếp liền đến hậu trường phòng nghỉ, đẩy cửa đi vào, chỉ thấy Triệu Vận Vi liền ở nơi đó trên mặt mang theo hưng phấn thần sắc, trên mặt còn có chưa rút đi đỏ ửng, nàng đứng ở Thẩm Lạc Hòa trước mặt, trong miệng nói cái gì, một đôi mắt hạnh lập loè ánh sáng.

"Tiểu A, đây là có chuyện gì, Triệu Vận Vi như thế nào cùng Thẩm Lạc Hòa liêu thượng"

Sở Lan Ninh nói những lời này thời điểm nhíu nhíu mày, bước bước chân đi tới bọn họ bên người.

"Tiến hành kiểm tra đo lường, Triệu Vận Vi vừa rồi ngẫu nhiên gặp được Thẩm Lạc Hòa, sau đó thỉnh giáo một ít chuyên nghiệp tri thức, hai người liền liêu thượng, đạt được cg đồ trò chuyện với nhau thật vui. Hảo cảm độ có điều gia tăng, bất quá cùng ngươi cũng không có gì quan hệ, kế tiếp chỉ cần công lược Phó Diệp Duy là được."

Triệu Vận Vi sửng sốt một chút, vội vàng xoay người, trong lúc nhất thời không khí bắt đầu trở nên vi diệu. Sở Lan Ninh đôi mắt bay tới đối diện nam nhân trên người, chỉ thấy hắn vẫn là bất động thanh sắc, lười biếng dựa vào trên sô pha, sạch sẽ ngón tay hoạt động di động, tựa hồ này hết thảy đều cùng hắn không quan hệ.

"Triệu Vận Vi, phiền toái ngươi đi ra ngoài một chút" nàng nghiêng mặt tay phải ngón trỏ chỉ vào một bên Triệu Vận Vi, thật dài lông mi bởi vì phẫn nộ mà hơi hơi rung động, trắng nõn da thịt lộ ra nhàn nhạt phấn hồng.

Triệu Vận Vi còn lại là ngốc lăng ở một bên, không biết sở sai nhìn Thẩm Lạc Hòa, hốc mắt đỏ lên, như là muốn lập tức khóc ra tới.

Nam nhân không có trả lời, ngẩng đầu nhìn chăm chú vào Sở Lan Ninh, ánh mắt lạnh lẽo, biểu tình nhìn không ra hỉ nộ.

Nửa ngày sau, mới chậm rãi ra tiếng, trong giọng nói nhiều vài phần không kiên nhẫn cùng trào phúng, "Ngượng ngùng, ta xin lỗi không tiếp được"

Nói xong liền đẩy ra cửa phòng, bước một đôi thon dài chân dài xoay người mà đi.

Sở Lan Ninh nhìn nam nhân bóng dáng, chạy chậm đuổi theo, thẳng đến thấy chỗ rẽ xử nam người thân ảnh, mới dừng lại tới thở hổn hển khẩu khí, đi đến trước mặt hắn "Thẩm Lạc Hòa, ngươi có phải hay không thích nữ nhân kia, ta liền như vậy kém sao?"

Sở Lan Ninh ngưỡng khuôn mặt nhỏ, sau đó đâm vào Thẩm Lạc Hòa ngăm đen tối tăm đôi mắt, chỉ thấy hắn ánh mắt lạnh băng, xem nàng thời điểm tựa như một cái lệnh người chán ghét rác rưởi.

"Thật là buồn cười a"

"Ta đã sớm nói qua, làm ngươi đã chết này tâm, ngươi như thế nào liền như vậy tiện đâu" Thẩm Lạc Hòa hắn bỗng dưng tăng thêm ngữ khí, rõ ràng vẫn là cặp kia mê người con ngươi, như thế nào cảm giác cùng ngày hôm qua có chỗ nào không giống nhau, mơ hồ trung cảm thấy ngày hôm qua sẽ chờ nàng ngủ đem nàng ôm ở trên giường Thẩm Lạc Hòa, là sẽ không nói ra như vậy làm nàng khổ sở nói.

Sở Lan Ninh mắt đuôi phiếm hồng, mang theo chút men say, đột nhiên nghe được nam nhân trả lời, trái tim tựa như bị ong mật chập một chút, ngẩng đầu, bỗng nhiên mở to hai mắt, kiều diễm môi đỏ bị cắn ra vết máu.

"Tiểu A, lòng ta đau quá, nhiệm vụ hoàn thành sao?"

Sở Lan Ninh nhìn người nọ đi xa trong lòng có chút phát run, chân mềm một bước đều đi bất động.

"Ký chủ, nhiệm vụ hoàn thành, khen thưởng 1000 tích phân, đau lòng là nguyên chủ lưu lại cảm giác, ngươi nhẫn một chút liền sẽ qua đi."

Sở Lan Ninh không tự chủ được che lại trái tim, nước mắt không tự giác đi xuống rớt.

Chỉ chốc lát sau, nàng phía sau đột nhiên truyền đến một trận giày da lộc cộc thanh.

Nàng xoay người, kinh ngạc nhìn Phó Diệp Duy chính một chút hướng nàng tới gần, mỏng tước môi mân khẩn, khuôn mặt tuấn tú lãnh trầm, sâu thẳm con ngươi sâu không thấy đáy.

❣022. Ghen (h)

Hành lang không khí như là theo Phó Diệp Duy tới gần căng chặt lên, cúi đầu xoay quanh ở hai người chi gian.

"Tiểu A, hắn như thế nào tới, không phải ở thành phố A sao? Chạy nơi này tới làm gì?"

"Ký chủ, ngươi có thể đoán một chút vì cái gì"

Nói xong chỉ thấy Phó Diệp Duy đi nhanh mại lại đây, Sở Lan Ninh nhìn nam nhân biểu tình trở nên có chút khẩn trương, thấp giọng thử thăm dò.

"Phó tổng, hảo xảo, ở chỗ này đều có thể đụng tới ngươi" trên mặt nàng có chút xấu hổ, trái tim đau đớn còn không có toàn bộ tiêu tán, môi run nhè nhẹ, trong tay chocolate trộm giấu ở phía sau.

"A, thật xảo a" nam nhân thanh âm như là ở đầu lưỡi xoay vài vòng, mang theo thứ.

"Bằng không như thế nào có thể thấy vị hôn thê của ta, như vậy không biết liêm sỉ một mặt" Phó Diệp Duy ánh mắt ngăm đen, cơ hồ là từ kẽ răng bài trừ này một câu.

"Ta... Không phải" Sở Lan Ninh lời nói còn chưa nói xong, đã bị nam nhân một phen khiêng tới rồi đầu vai, thô bạo thả thô lỗ, Sở Lan Ninh trước mắt một vựng, trực tiếp bị nam nhân giống khiêng bao tải giống nhau khiêng nàng đi vào thang máy, sau đó, không màng nàng giãy giụa, một cái tát đánh vào nàng trên mông, nóng rát đau.

"Phó Diệp Duy ngươi muốn làm gì" Sở Lan Ninh nổi giận, một đôi mắt trợn tròn.

"Không được nhúc nhích, nếu không chớ có trách ta, ở chỗ này liền làm ngươi." Nam nhân thanh âm âm lãnh mang theo uy hiếp, không cho Sở Lan Ninh nói chuyện cơ hội trực tiếp đi đến tầng hầm ngầm, đem nàng nhét vào ghế phụ, dọc theo đường đi xe khai giống phi dường như, khuôn mặt tuấn tú lãnh cùng khối băng giống nhau.

Một hồi đến khách sạn, Phó Diệp Duy liền đem Sở Lan Ninh ném tới rồi phòng ngủ trên giường lớn.

Sở Lan Ninh bị mềm mại nệm bắn lên lại rơi xuống, một trận choáng váng đầu, còn không có phản ứng lại đây, nam nhân liền triều nàng bức tới.

"Vì cái gì không tiếp điện thoại?" Nam nhân thanh âm khàn khàn, đôi tay chống ở nàng bên cạnh người, như là một cái đố phu, nhìn đến Sở Lan Ninh giống Thẩm Lạc Hòa thổ lộ trường hợp, hắn ngực thế nhưng sinh ra tới điên cuồng ghen tuông.

"Cùng ngươi không quan hệ" Sở Lan Ninh không chịu khống chế buột miệng thốt ra, trong tay còn gắt gao thủ sẵn chocolate.

"Không quan hệ, ha hả, Sở Lan Ninh ngươi có ý tứ gì, nếu như vậy yêu hắn, vì cái gì còn muốn tới trêu chọc ta, thực hảo chơi sao?" Phó Diệp Duy nói chuyện thanh âm thong thả lại mang theo không khỏi nghi ngờ uy hiếp lực, nóng rực hô hấp phất quá nàng khuôn mặt.

Ký chủ: Thỉnh lựa chọn trả lời lựa chọn

a lựa chọn: Bởi vì coi trọng phó tổng thân mình.

b lựa chọn: Ta chỉ là muốn học tập một chút thế nào câu dẫn nam nhân, không nghĩ tới phó tổng dễ dàng như vậy thượng câu.

Ký chủ thỉnh trả lời, tính giờ 10 giây.

Sở Lan Ninh đầu lập tức liền tạc, này hai cái đáp án không đều là muốn nàng mệnh, suy nghĩ một chút vẫn là lựa chọn a lựa chọn, khả năng sẽ chết giống hảo một chút.

"Phó tổng, muốn biết?" Sở Lan Ninh tựa hồ thay đổi một khuôn mặt, trên mặt đỏ ửng chậm rãi vựng nhiễm, mặt mày hơi hơi thượng chọn, ngữ điệu giơ lên, ngồi dậy môi dán nàng vành tai.

"Còn không phải bởi vì coi trọng phó tổng thân thể, nghĩ......"

Phó Diệp Duy nhìn chằm chằm nữ nhân môi đỏ, thâm thúy con ngươi như là hắc động sâu không thấy đáy, hắn khớp xương rõ ràng tay nhéo nàng hàm dưới hơi hơi buộc chặt.

"A"

Cười nhạt một tiếng, chỉ thấy hắn nheo lại con ngươi, giống một con hắc báo, bàn tay bóp nàng eo dùng sức vừa lật, làm nàng bằng cảm thấy thẹn tư thái quỳ ghé vào chính mình trước mặt, bàn tay dùng sức bẻ ra nàng môi, duỗi một ngón tay đi vào, dùng sức quấy loạn nàng cái lưỡi, tức khắc ướt dầm dề một mảnh, khoang miệng phát ra dâm mi tiếng nước.

Sở Lan Ninh không khoẻ ô ô kêu, lắc mông thân muốn tránh thoát, lại nghe thấy khóa kéo lôi kéo khai roẹt thanh, ngẩng đầu chỉ thấy hắn một tay cởi bỏ khóa kéo, đỡ thô to sưng to côn thịt thẳng tắp đối với nàng, tùy ý đứng thẳng dâng trào.

Tiếp theo trên đỉnh đầu truyền đến nam nhân khàn khàn thanh âm, ngả ngớn lại ngạo mạn.

"Thực vinh hạnh, vị hôn thê của ta như vậy thích thân thể của ta."

"Yên tâm, ta sẽ lấp kín ngươi toàn thân trên dưới sở hữu động, tuyệt đối không cho ngươi thất vọng."

❣023. Bị Phó Diệp Duy khẩu nổ bắn ra tinh (h)

Phó Diệp Duy không có cho nàng mở miệng cơ hội, đỉnh một chút sau eo, thô to côn thịt mạnh mẽ cắm vào nàng ướt át khoang miệng.

Sở Lan Ninh ngước mắt tưởng cầu hắn buông tha chính mình, lại bị hắn tay dùng sức ấn trụ cái gáy đi xuống áp.

"Ngô"

Nàng khoang miệng bị căng ra, mồm miệng gian thô to côn thịt mang theo một cổ nhàn nhạt tanh tưởi vị, làm Sở Lan Ninh thập phần khó chịu, lần đầu tiên bị như vậy đối đãi, chỉ có thể theo nam nhân thọc vào rút ra mà không ngừng phun ra nuốt vào.

"Cho ta hảo hảo hàm chứa, đem hàm răng thu vào đi" nam nhân nhắm mắt lại, kêu lên một tiếng, dùng sức xoa xoa nàng tóc.

Sở Lan Ninh đôi mắt đỏ lên, vì không cho nam nhân đỉnh càng sâu, mảnh khảnh tay nhỏ chỉ có thể cầm nam nhân côn thịt, đầu lưỡi dọc theo thân gậy vẫn luôn hàm đến quy đầu, liếm mút bên trong khe rãnh.

"Tê, như vậy sẽ liếm, ân?" Phó Diệp Duy trong mắt hiện lên một trận khói mù, rũ mắt thô bạo kéo ra nàng áo trên, bàn tay dùng sức cầm nàng một con vú, rất bụng động tác bắt đầu nhanh hơn, đem dương vật đưa đến càng sâu địa phương.

"Không cần... Khụ... Muốn hư rớt......" Sở Lan Ninh có chút chịu không nổi, lợi co rút lại, xoắn thượng thân muốn đẩy ra hắn, lại bị hắn dùng cà vạt trói lại đôi tay, không thể động đậy.

"Sở Lan Ninh, nếu ngươi trêu chọc ta, cái này hậu quả ngươi phải hảo hảo cho ta chịu"

Nam nhân nặng nề cười lên tiếng, bắt lấy nàng tóc, tăng thêm lực độ một chút một chút hung hăng thao nàng cái miệng nhỏ, như là ở thao lộng tiểu huyệt giống nhau, lặp lại thọc vào rút ra, khẩn trí ấm áp cái miệng nhỏ tựa như tiểu huyệt đường đi.

Sở Lan Ninh trong miệng như là nứt ra rồi, nóng rát đau, cổ họng mềm thịt bị chọc khuếch trương cơ bắp, làm nàng nhịn không được phát ra nức nở thanh, hồng mắt nhìn chăm chú cao cao tại thượng nam nhân.

Nàng không nghĩ tới Phó Diệp Duy sẽ sinh lớn như vậy khí, nàng chỉ là trêu chọc hắn một chút, giống như là cho hắn mang theo nón xanh dâm phụ.

"Không cần thấy thế nào ta, này hết thảy đều là chính ngươi sai, biết không?" Nhìn nàng biểu tình, Phó Diệp Duy cong cong môi, lại ấn nàng đầu thọc vào rút ra vài hạ, rốt cuộc đem một cổ đặc sệt tinh dịch bắn tinh miệng nàng.

"Khụ khụ khụ......"

Sở Lan Ninh bị nóng bỏng tinh dịch sặc đến, che miệng, liền tưởng đem trong miệng đồ vật nhổ ra, lại bị nam nhân một phen nắm hàm dưới, chỉ nghe hắn thanh âm trầm thấp còn có thể nghe thấy một tia ý cười.

"Ngoan, cho ta cho ngươi khen thưởng toàn bộ nuốt vào đi."

Nói xong Phó Diệp Duy ngón tay đem nàng cổ dùng sức hướng lên trên nâng, nhìn nàng làm nuốt động tác, mới thu hồi tay, Sở Lan Ninh cúi đầu chỉ thấy hắn giữa háng côn thịt còn chưa hiện ra mềm thái, đã bị nam nhân một phen áp đến trên giường.

Phúc thân ngăn chặn nàng ngực, hai điều thon dài đùi đẹp bị hắn đè nặng giá lâm trên cổ, đẩy ra quần lót bên cạnh, Phó Diệp Duy đầu để sát vào, dùng ngón tay bẻ ra nàng hai mảnh môi âm hộ, đối với bên trong mẫn cảm nhụy hoa, nhẹ nhàng thổi một hơi, cười nhạt nói.

"Chậc chậc chậc, đều còn không có chạm vào ngươi nơi này, đều đã ở nước chảy, thật là cái tao hóa đâu."

Nói xong thô lệ bàn tay một phen kéo xuống nàng váy đế ren quần lót, lòng bàn tay từ phần bên trong đùi trượt đi vào, đẩy ra hai mảnh môi âm hộ, một ngón tay trực tiếp cắm vào nàng âm đạo.

"Ngô...... Buông ta ra" nam nhân lòng bàn tay lạnh băng, ngón tay thon dài ở nàng hoa huyệt thọc vào rút ra, phát ra "Phụt phụt" thanh âm., Làm Sở Lan Ninh trên mặt phiếm phấn, giống một con nước sốt đẫy đà thủy mật đào.

"Buông tha ngươi, ngươi phía dưới cũng không phải là nói như vậy" Phó Diệp Duy ngón tay hướng chỗ sâu trong ấn, như là đụng phải cái gì, đồng tử dùng sức co rụt lại, tiếp theo cởi bỏ hắn áo sơmi nút thắt, cắn nàng môi đỏ, mạnh mẽ liếm mút, ngón tay moi đào càng thêm dùng sức.

"Không nghĩ tới ngươi màng trinh, còn ở đâu? Là tưởng để lại cho ai? Thẩm Lạc Hòa? Nằm mơ đều tưởng bò lên trên hắn giường." Nam nhân hôn càng ngày càng cuồng nhiệt, Sở Lan Ninh lúc này trên người quần áo đã bị xả thành phá bố, da thịt phiếm hồng nhạt ánh sáng, hai vú bị nam nhân tay xoa thành bất đồng hình dạng, từ khe hở ngón tay tràn ra.

"Ân...... Không có...... Phó Diệp Duy......"

Sở Lan Ninh bị dọa tới rồi, như là muốn khóc, thanh âm có chút rách nát.

❣024. Bị sau đi vào bắn ( cao H)

Nam nhân tay bị không có bởi vì Sở Lan Ninh phát run mà dừng lại, đem nàng trói chặt tay cử qua đỉnh đầu, cúi đầu ngậm lấy một con nộn nhũ đỉnh, phấn nộn trái mâm xôi bị hắn liếm mút tấm tắc rung động, hàm dưới hàm răng như là cố ý, cắn thượng nàng quầng vú.

"A......" Sở Lan Ninh đau trực tiếp kêu sợ hãi ra tiếng, đậu hủ tuyết nhũ bởi vì nam nhân đối đãi, lập tức để lại một chút vệt đỏ, rõ ràng dấu răng bởi vì nước bọt phiếm ánh sáng.

Sở Lan Ninh thân thể từ gương mặt hồng tới rồi bên tai, thân thể bị áp chế gắt gao, tùy ý trên người nam nhân, đùa bỡn nàng vú, từ bên này ăn tới rồi mặt khác một bên, ngực khô nóng kéo dài đến hạ bụng, hoa huyệt khẩu bị hắn quần áo cọ xát sinh ra một cổ thủy sách, cửa động giương hơi hơi rung động, ngứa đến làm nàng nhịn không được dán lên nam nhân hạ bụng.

"Ha hả, làm ta xem xem, này tham ăn cái miệng nhỏ ngứa, cọ ta quần áo đều ướt" nam nhân như là đã nhận ra cái gì, cố ý buông ra nàng thân mình, màu đen đồng tử nhìn chằm chằm nàng hoa huyệt.

Sở Lan Ninh cảm thấy thẹn cung thân mình, tuyết trắng da thịt bởi vì cảm thấy thẹn mà nổi lên ửng hồng, tóc đen triền ở nàng thân thể mềm mại thượng có vẻ càng thêm kiều mỹ, ai ngờ trước mắt cảnh đẹp cũng không thể làm nam nhân mềm lòng, Phó Diệp Duy ánh mắt tối sầm, trong lòng bốc cháy lên dục vọng làm hắn nhịn không được hung hăng khi dễ nàng.

Ngay sau đó một phen bóp nàng vòng eo, đem nàng toàn bộ thân mình đảo lộn lại đây, thô lệ bàn tay bóp nàng vòng eo, côn thịt một đĩnh mà nhập, căng ra thật nhỏ huyệt động, hung hăng khi dễ vào đề duyên hấp thụ ở bên trong vách tường mềm thịt, vẫn luôn đụng tới hoa kính vách ngăn nghe được thiếu nữ nức nở thanh mới thoáng dừng lại.

"Ngô...... Không cần...... Đau quá" thiếu nữ thanh âm trở nên run rẩy, ngẩng cổ hốc mắt đỏ lên, kiều nộn cánh môi bị nàng cắn, hai mảnh môi âm hộ cắn chặt phía sau nam nhân côn thịt.

Phó Diệp Duy dùng sức chụp phủi nàng phì mông, từ hắn thị giác nhìn lại, có thể nhìn đến nữ nhân chân tâm nộn màu đỏ no đủ khâu hác, chỉ xem hắn ánh mắt tối sầm lại, cường tráng vòng eo đột nhiên trầm xuống, eo trên lưng cơ bắp nháy mắt căng thẳng, tạo ra áo sơmi cúc áo, phần hông đại dương vật dùng sức đè ép đi vào, "Phụt" một tiếng, màng trinh nháy mắt xé rách.

"Thao đi vào" hắn nam nhân thoải mái kêu rên một tiếng, côn thịt thọc vào rút ra trong quá trình mang theo vết máu, làm hắn càng thêm kích động.

"A... Ô..." Phó Diệp Duy dương vật nguyên cây cắm vào nàng trong cơ thể, thật lớn mãn trướng cảm trong nháy mắt làm nàng da đầu tê dại, huyệt động theo nam nhân thô bạo căng ra, chỉnh trương hoa huyệt đều là xé rách độn đau đớn.

Hơi quá một lát, chờ đau đớn tan đi, hoa huyệt khẩn trí mềm thịt bị nam nhân thao mềm, thân thể của nàng run lên, từng luồng mang theo vết máu dâm dịch từ nàng đường đi liều mạng ra bên ngoài tễ, chảy ra dâm thủy làm ướt nam nhân bại lộ bên ngoài màu đen lông c* cùng quần tây.

"Rõ ràng là bị cưỡng bách, nhưng vẫn là cảm giác sẽ sảng, ngươi nói ngươi có phải hay không tiện a, cùng động dục mẫu cẩu có cái gì khác nhau." Nam nhân thanh âm khàn khàn mà gợi cảm, mắt phượng mang theo trào phúng, ác ý nghiền nát nàng mẫn cảm điểm, động thân thọc vào rút ra tốc độ nhanh hơn, đụng phải nàng vách trong nếp uốn chỗ, phát ra "Phụt phụt" tiếng nước.

"Ta không phải... Nhẹ điểm... Quá nặng" thiếu nữ thanh âm kiều mềm, ngưỡng thiên nga cổ thân thể bị phía sau nam nhân thao làm, một đôi cực đại vú trước sau đong đưa, đầu vú hồng mai ngứa đến cọ sàng đan tao lãng ở mặt trên họa vòng.

"Bên trong như vậy khẩn, ta thao ngươi sảng không sảng, ân?" Phó Diệp Duy dán nàng vành tai rũ nhiệt khí, tựa hồ còn có chút không đã ghiền, một bên thao lộng nàng hoa huyệt một bên dùng ngón tay dùng sức ấn nàng âm đế.

"Không cần...... Không cần... Sảng... Cầu xin ngươi" Sở Lan Ninh thân thể tựa hồ bởi vì nam nhân thao lộng mẫn cảm tới rồi cực điểm, thanh triệt con ngươi trở nên liễm diễm, không tự giác theo nam nhân thọc vào rút ra vặn vẹo eo liễu, kiều suyễn cái lưỡi đều phun ra.

❣025. Thực xin lỗi ( cao H)

"Nơi này thật khẩn, cắn ta không bỏ đâu." Phó Diệp Duy cười nhạt cười, lòng bàn tay giơ lên, dùng sức chụp phủi nàng phì mông, phát ra "Bạch bạch bạch" thanh âm, hơi lạnh lòng bàn tay nhéo sớm đã sưng khởi âm đế gắp lên.

"Phó Diệp Duy, không cần, ta khó chịu" Sở Lan Ninh tựa hồ chịu không nổi âm đạo cùng âm đế song trọng kích thích, quỳ ghé vào trên giường thân mình muốn về phía trước bò sát, tránh đi hắn mãnh liệt va chạm, lại bị cầm hai chân hướng hắn phía trước dùng sức lôi kéo, nóng rực dương vật thật mạnh khảm vào thân thể của nàng.

"Muốn chạy trốn" nam nhân sao có thể buông tha nàng, một tay bóp nàng eo nhỏ, một tay đỡ lấy nàng cánh mông, lửa nóng côn thịt đè nặng nàng tử cung khẩu, khẩn hẹp eo bụng mang theo thật lớn lực lượng, rũ đến cái mông đường cong căng chặt, chung quanh đong đưa xoay tròn chống đối công khẩu phía trên mềm thịt.

"Ngô... Ân hừ" nhiều mặt va chạm, làm Sở Lan Ninh mẫn cảm điểm sảng khoái hừ lên tiếng, mềm oặt biến thành một con thỏ con, bị phía sau sói đói cường sợ tính giao, trắng nõn vú bị hắn chộp vào lòng bàn tay, kích thích đầu vú đậu đỏ càng vì kiên quyết.

Sở Lan Ninh toàn bộ thân mình mềm ở trên giường, trứng trứng dùng sức chụp phủi nàng ướt dầm dề hoa huyệt, dần dần hiện ra thối nát diễm sắc.

Vài phút hầu nàng bị bắt bị đưa lên cao trào, trong thân thể dư lãng còn chưa tan đi, thân thể run rẩy lại còn muốn thừa nhận nam nhân tân một vòng đùa bỡn.

"Ân... A...... Ô ô" nàng ô ô kêu, hoa huyệt lại lần nữa giảo ở Phó Diệp Duy côn thịt, huyệt mị thịt dùng sức đè ép, làm nàng cảm thấy chỗ sâu trong dùng sưng lớn một vòng.

Phó Diệp Duy thấp chú một tiếng, bàn tay bắt lấy nàng mông thịt, côn thịt ở nàng huyệt chỗ sâu trong thọc vào rút ra mấy chục hạ, một cổ nùng tinh dịch toàn bộ đi vào nàng trong bụng, năng Sở Lan Ninh hoa tâm vừa kéo, bụng nhỏ tức khắc cổ lên.

Chờ đến Phó Diệp Duy rút ra côn thịt, nàng dâm dịch hỗn điểm bạch chước trực tiếp phun tới rồi hắn trên quần áo.

Nàng khóc lóc run rẩy thân thể, rộng mở hoa tâm đã không khép được, giương run nhè nhẹ, bởi vì vừa rồi lao tới, nàng lại một lần tới cao trào.

Nàng sảng không đại biểu Phó Diệp Duy cũng sảng.

Nam nhân thô suyễn, vuốt nàng chân còn tưởng ở tới một lần, cúi đầu lại thấy nàng trên người che kín dấu hôn, kiều mị mê người thân thể phiếm xuân sắc, chân tâm chỗ hai mảnh môi âm hộ đáng thương khẩn, chậm rãi chảy ra hai người hỗn hợp bạch chước chất lỏng, cánh hoa cũng bị thao sưng lên, hàng mi dài che đậy mí mắt, trong mắt mờ mịt nước mắt, giống cái rách nát oa oa.

Phó Diệp Duy nhìn nữ nhân mặt, trong lòng không không khỏi mềm nhũn, đem nàng ôm tới rồi trên người hôn lên nàng môi đỏ, hôn rớt nàng lông mi hạ nước mắt, đại lưỡi cuốn nàng cái lưỡi, thẳng đến hôn đến thở hồng hộc mới buông ra.

"Thực xin lỗi" nam nhân thanh âm trầm thấp, màu đen con ngươi ấn nàng mặt, như là ở xin lỗi.

Cuối cùng, Phó Diệp Duy không dám đến lần thứ hai, chỉ là ôm nàng đi phòng tắm, đem thân thể của nàng rửa sạch sạch sẽ đặt ở trên giường.

"Ký chủ nhiệm vụ thành công, Phó Diệp Duy hảo cảm +20, hiện tại hảo cảm độ vì 72, tích phân khen thưởng 1000, nhưng đổi nơi riêng tư chữa trị dịch, bảo đảm ngày hôm sau còn có thể vui sướng bạch bạch bạch."

Lần này Sở Lan Ninh không có phản ứng nó, tựa hồ mệt cực kỳ, khép lại con ngươi, không một hồi truyền đến đều đều tiếng hít thở.

Mà chờ Phó Diệp Duy phòng tắm ra tới đã qua nửa ngày, chỉ thấy hắn khoác một kiện màu trắng áo tắm dài, sợi tóc còn không có làm khô, ngọn tóc chỗ treo ở giọt nước, làm hắn nguyên bản góc cạnh rõ ràng mặt nhược hóa chút đường cong, tản ra cổ áo lộ xương quai xanh, mang theo vài phần gợi cảm.

Cao lớn thân mình đứng ở mép giường, nhìn cuộn tròn trong ổ chăn tiểu cô nương, hắn cúi đầu phủng nàng mặt thiển mổ một chút nàng cánh môi.

Theo sau tĩnh tọa bên trái biên, khớp xương rõ ràng ngón tay chuyển một con màu bạc bật lửa, thuốc lá ánh lửa ở trong bóng tối minh minh diệt diệt, tựa như Phó Diệp Duy trong lòng bốc cháy lên hỏa.

Hắn cuộc đời lần đầu tiên mất khống chế, toàn là vì nữ nhân, hắn không khỏi hơi chau một chút mi, đột nhiên hút một ngụm ngón tay kẹp yên.

❣026. Ngươi muốn cho ta mỗi ngày giúp ngươi đồ dược?( ngọt )1400 tự

Ánh mặt trời cách bức màn bố sái gần khách sạn phòng, không chỉ có chiếu sáng phòng, cũng đem trên giường ngủ say thiếu nữ độ một tầng kim phấn, chỉ thấy nàng nghiêng thân thể, mảnh khảnh cánh tay lỏa lồ ở chăn bên ngoài, cả người cuộn tròn ở trong lòng ngực hắn, tứ chi giống một con bạch tuộc quấn lấy hắn, đầu gối nàng khuỷu tay, đỏ tươi môi lại mân khẩn, mày nhăn thành một đoàn.

Sở Lan Ninh từ từ chuyển tỉnh, thân mình như là bị nghiền áp giống nhau, mở to mắt, nhìn đến chính là một trương lạnh lùng mặt, nam nhân mặt mày cao thẳng, thâm thúy hốc mắt bởi vì ngủ say nhiều vài phần thân hòa, khóe môi thả lỏng hơi hơi thượng kiều, Sở Lan Ninh trong lúc nhất thời có chút hoảng hốt, đầu ngón tay thử tính sờ soạng một chút hắn mày.

Nam nhân đôi mắt đột nhiên mở, ám hắc sắc đồng tử bởi vì ánh mặt trời biến thành ôn nhu màu trà, ảnh ngược nàng mặt.

"Còn đau sao?" Nam nhân mở miệng, thanh âm bởi vì mới vừa tỉnh ngủ, trở nên lười biếng, duỗi tay liền phải sờ nàng sườn mặt.

Sở Lan Ninh vội vàng xoá sạch tay nàng, hừ lạnh một tiếng, tưởng từ trên giường bò dậy, nơi riêng tư lại giống xé rách, đau đớn khó nhịn, hơi hơi tách ra đùi, chỉ phát hiện chính mình quần lót không có mặc thượng, bộ phận sinh dục bởi vì ngày hôm qua kịch liệt tính sự toàn bộ sưng lên.

"Ngô..." Sở Lan Ninh khí quay đầu lại trừng mắt nhìn liếc mắt một cái trên giường Phó Diệp Duy, chỉ thấy hắn thượng thân trần trụi, trắng nõn trên ngực mang theo một ít thâm thâm thiển thiển màu đỏ tươi vết trảo, tóc bởi vì không có hướng lên trên sơ, tán loạn tóc mái che đậy hắn mí mắt, thực tế tuổi nhìn qua như là nhỏ vài tuổi.

Sở Lan Ninh thân thể không nghe sai sử, đem hệ thống kêu gọi ra tới.

"Tiểu A, ngày hôm qua hảo cảm độ có gia tăng sao?"

"Ký chủ, Phó Diệp Duy hảo cảm độ +20, hiện tại hảo cảm độ vì 72, thu thập tinh dịch 1 thứ, thỉnh ngài không ngừng cố gắng."

"Có cái loại này đồ nơi đó dược? Hiện tại ta thật sự siêu đau." Sở Lan Ninh oán niệm mọc thành cụm, vốn dĩ tưởng trở về đem Phó Diệp Duy ngủ, không nghĩ tới nơi này gặp hắn, vẫn là nàng cùng Thẩm Lạc Hòa thông báo thời điểm, thật con mẹ nó hố, đêm qua đem nàng lăn lộn thân thể đều phải tán giá, còn hảo hảo cảm độ gia tăng rồi rất nhiều, nàng phảng phất thấy được về nhà hy vọng.

Tiểu A nội tâm os: Tưởng bở, nằm mơ

"Ký chủ, có thể dùng tích phân đổi......"

Không đợi hệ thống nói xong, thân thể của nàng đã bị người ôm lên, nam nhân hơi lạnh bàn tay bóp nàng đùi, chân tâm chỗ sưng đỏ hoa tâm hoàn toàn bại lộ ở hắn trước mắt, hoa châu tựa hồ bởi vì sợ hãi mà run nhè nhẹ.

"Phó Diệp Duy, đau, đừng đụng ta, tiểu tâm ta cáo ngươi cưỡng gian" Sở Lan Ninh nháy mắt trở nên khẩn trương lên, ngày hôm qua bị hắn ấn ở trên giường xỏ xuyên qua cảnh tượng rõ ràng trước mắt, làm nàng tim đập nhanh hơn lên.

"Nhanh lên buông ta ra, nếu không...... Ta muốn kêu......" Sở Lan Ninh thân thể sau này súc, lại bị nam nhân bắt lấy chân khỏa.

Phó Diệp Duy không để ý đến nàng đề phòng ánh mắt, ánh mắt hơi ám, bắt lấy tay nàng.

Tay nhỏ bị đại chưởng bao bọc lấy, nam nhân nóng cháy xúc cảm làm Sở Lan Ninh đại não ong một chút, nhìn hắn đôi mắt, chỉ nghe hắn môi mỏng thân khải, khóe miệng mang theo độ cung "Ngươi kêu rách cổ họng đều sẽ không có người cứu ngươi."

Nhìn Sở Lan Ninh biểu tình, Phó Diệp Duy từ mép giường hòm thuốc lấy ra một ống thuốc mỡ, màu hồng phấn cao thể, mang theo nhợt nhạt hoa anh đào vị.

Hắn dính chút ở lòng bàn tay, xả quá Sở Lan Ninh hai chân, lôi kéo đến nhất khai, ngón tay thon dài ở nàng phiếm hồng môi âm hộ thượng lặp lại bôi, nữ nhân hoa huyệt co chặt, kẹp hắn đầu ngón tay, nghe được phía trên nữ nhân nóng cháy tiếng hít thở.

"Đau, Phó Diệp Duy, ngươi muốn làm gì?" Lòng bàn tay hạ lạnh lẽo xúc cảm cùng với nam nhân đặc có thô lệ, đồ ở nàng hoa tâm ngứa đến làm thân thể của nàng không chịu khống chế, ướt át chất lỏng giống bên ngoài bừng lên.

Phó Diệp Duy cúi đầu, biểu tình chuyên chú, như là ở bôi trên thế giới nhất quý giá trân bảo, nghiêm túc thả thương tiếc.

Sở Lan Ninh nhìn nam nhân thành kính tư thế, đao tước hàm dưới hơi hơi ngẩng lên, cặp kia nhìn không thấy thâm thúy sắc bén mắt đen hiện lên một tia đau lòng, nàng cắn môi hơi hơi rung động, lại không tự chủ được kẹp kẹp nam nhân ngón tay.

Sở Lan Ninh sắc mặt ửng đỏ, hai mắt mê ly, nàng dùng sức kháp một chút chính mình lòng bàn tay, làm chính mình thanh tỉnh một ít.

"Cầm, một ngày tô lên ba lần, thực mau thì tốt rồi." Phó Diệp Duy dừng lại động tác, ninh thượng cái nắp, đem thuốc mỡ đưa cho nàng, đặt ở tay nàng tâm.

Sở Lan Ninh lấy lại tinh thần, chân tâm xé rách tựa hồ bởi vì vừa rồi thuốc mỡ cảm giác đau đớn thiếu rất nhiều, mát lạnh xúc cảm làm nàng vốn dĩ sưng đỏ nóng rực tức khắc tiêu tán đi.

Phó Diệp Duy thấy nàng không tiếp, đối thượng nàng liễm diễm con ngươi, thanh âm khàn khàn "Vẫn là ngươi làm ta giúp ngươi sát"

Nam nhân thanh âm như trong biển hải yêu, liêu nhân tâm hồn, gợi cảm đến cực điểm, không chờ Sở Lan Ninh lấy lại tinh thần, nam nhân môi liền in lại nàng môi đỏ.

❣027. Phó tổng muốn theo đuổi ta sao ( cốt truyện + hơi h 2000 tự )

Nam nhân đầu lưỡi cũng không có thâm nhập, chỉ là nhéo nàng hàm dưới, cúi đầu nhợt nhạt mổ một chút nàng môi.

Nàng nguyên bản ánh mắt tán loạn, thất tiêu đồng tử đối thượng hắn đen nhánh đôi mắt, hàm răng quật cường cắn môi đỏ.

Nhìn nàng trong lúc vô tình liêu nhân động tác, nam nhân mắt đen đột nhiên co rút, đồng tử dấu vết thiếu nữ mặt, tóc dài hỗn độn phủ thêm trên vai, mắt hạnh mê ly, nồng đậm hàng mi dài run rẩy, gương mặt sinh xuân, hoạt sắc sinh hương.

Hô hấp căng thẳng, liền rốt cuộc khống chế không được chính mình, hai tay vùng đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực, thiếu nữ mảnh khảnh thân mình giãy giụa lại bị càng ngày khẩn, nam nhân cứng đờ cánh tay chống không cho nàng tránh thoát.

Da thịt tương dán xúc cảm, làm Sở Lan Ninh thân thể run lên.

Trần trụi cái mông dán nam nhân thon dài chân, bởi vì cọ xát, nàng chân tâm gặp biến đến có chút ướt nóng, ngực bởi vì không có mặc áo ngực quan hệ, đầu vú lồi ra tới, trong không khí tràn ngập ái muội tình dục hơi thở.

Chẳng lẽ còn muốn ngủ nàng một lần, Sở Lan Ninh sắc mặt đỏ lên, nam nhân tay đột nhiên vói vào nàng trong quần áo, chậm rãi từ nàng vòng eo sờ đến nàng trên lưng, bàn tay to một phen bao lại nàng trước ngực tròn trịa dùng sức xoa nắn, trong lúc nhất thời nàng quần áo bị vén lên, một đôi đại nhũ trực tiếp bắn ra tới, trực tiếp bị nam nhân hàm vào trong miệng.

"Phó Diệp Duy, ngươi nhanh lên, buông ta ra" Sở Lan Ninh thẹn quá thành giận, ngực theo dồn dập hô hấp trên dưới phập phồng, cắn môi từ môi răng gian cơ sở này một câu, lại bị nam nhân kéo ra háng, trực tiếp ngồi xuống nàng giữa háng.

"Ngoan, ta đây liếm liếm, không cần lộn xộn" nam nhân thanh âm khàn khàn gợi cảm, đôi mắt vừa nhấc đối thượng nàng tầm mắt.

Nói xong hai chỉ bàn tay to cầm nàng một đôi miên nhũ, cúi đầu ngậm lấy một cái đầu vú, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm, vòng quanh quầng vú khiêu khích, thường thường còn nhẹ nhàng mà cắn một chút dần dần dựng thẳng tới núm vú.

"Ân... Ngô" Sở Lan Ninh không chịu khống chế xoang mũi phát ra rầu rĩ tiếng rên rỉ, bởi vì sợ chính mình ngã xuống, chỉ có thể ngưỡng thiên nga cổ, eo bối đĩnh đến thẳng tắp, đĩnh kiều vú hướng hắn trong miệng đưa, khúc xuống tay cánh tay chống ở hắn trên đùi.

Phó Diệp Duy trợn tròn mắt, tiếng hít thở trở nên nóng rực, dưới thân côn thịt nhanh chóng sưng to lên, đứng thẳng ở Sở Lan Ninh giữa hai chân, dùng sức đỉnh đầu, cách quần lót dương vật cắm tới rồi nàng âm đạo khẩu.

Đột nhiên bị đột nhiên đỉnh một chút, Sở Lan Ninh phía dưới cái miệng nhỏ lúc đóng lúc mở, hơi hơi rung động, đồ thuốc mỡ hoa huyệt co chặt trào ra dâm dịch, làm ướt nam nhân quần, trên mặt một xấu hổ, thon dài hai chân muốn hợp nhau tới.

"Đau, Phó Diệp Duy, đau quá" nữ nhân đau hô một tiếng, mắt thấy hắn liền phải cách quần đâm đi vào, ôm hắn cổ ngón tay dùng sức, đồ sơn móng tay móng tay khảm vào hắn bả vai da thịt, họa ra một cái vệt đỏ.

Bén nhọn xúc cảm làm hắn lôi trở lại một tia lý trí, trong mắt đen nhánh chậm rãi tiêu tán, nhìn kia trương khuôn mặt nhỏ, thô suyễn buông ra hàm chứa đầu vú, đem nàng quần áo sửa sang lại hảo, chính mình còn lại là xoay người đi buồng vệ sinh.

Trong phòng tắm, Phó Diệp Duy mở ra vòi sen, tùy ý nước lạnh vọt tới chính mình trên người, lại khống chế không được chính mình, nghĩ thiếu nữ kiều nộn da thịt, thô bạo muốn đem nàng hung hăng mà đè ở trên giường, xé nát nàng quần áo, xỏ xuyên qua nàng, tựa như ngày hôm qua giống nhau khóc lóc xin tha.

Dục vọng bị hắn niết ở trong tay, hắn thô suyễn phóng thích ra tới, một quán bạch chước trực tiếp bắn tới trên tường.

Trong phòng, Sở Lan Ninh nằm ở trên giường, dùng khăn giấy chà lau chính mình hạ thân, thân thể của nàng lại một lần động tình, nếu không phải còn không có hảo, nàng thật sự sẽ ỡm ờ.

"Ký chủ, 1000 tích phân có thể đổi nơi riêng tư chữa trị dịch, nháy mắt liền có thể chữa trị bất luận cái gì không khoẻ cảm"

"Ngươi như thế nào không nói sớm" thiếu nữ hờn dỗi trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.

"Ký chủ, nhắc nhở một chút, ngươi thu thập tinh dịch quá chậm, hy vọng ngươi nhanh hơn tiến độ, dựa theo Phó Diệp Duy hệ thống kiểm tra đo lường cả đêm có thể thu thập ba bốn thứ"

"Câm miệng" Sở Lan Ninh khí đứng lên tử, quai hàm phồng lên, như là nãi hung nãi hung tiểu lão hổ.

***

Chờ Sở Lan Ninh mặc tốt váy, Phó Diệp Duy cũng từ trong phòng tắm ra tới, như là thay đổi một người giống nhau, hắn dựa vào ven tường, hắn đôi mắt dục vọng biến thành ôn nhu tinh quang.

Màu đen băng ti áo sơ mi sấn hắn dáng người như tùng bách đĩnh bạt, mặt mày giãn ra, môi mỏng độ cung giơ lên, mặt bộ đường cong tuấn lãng, lộ ra một cổ bá đạo tổng tài ôn nhu lưu luyến.

Không đợi nàng mở miệng liền trảo một cái đã bắt được nàng tay nhỏ, ôm nàng vòng eo, mang theo nàng ra cửa phòng.

"Bồi ta đi công ty một chút" nói xong mang nàng đi tầng hầm ngầm, ưu nhã giúp hắn mở ra ghế phụ môn, chờ Sở Lan Ninh ngồi định rồi.

Như nước chảy dòng xe cộ, một chiếc màu bạc Bentley chính bay nhanh thủy hướng chung điểm, nhưng mà trong xe không khí lại có chút ngưng trọng.

Nắm tay lái nam nhân trên mặt giá một bộ thâm màu xanh lục kính râm, duỗi tay từ sau hậu tòa đệ một cái hộp cấp ghế phụ thiếu nữ, che lại tay ho nhẹ một tiếng, môi mỏng thân khải, liễm trầm thấp từ tính thanh âm "Đưa cho ngươi, mở ra nhìn xem"

Sở Lan Ninh mở ra hồng nhạt nơ con bướm túi, mở ra cái nắp, bên trong là một con Van Cleef & Arpels Charms hệ liệt đồng hồ, hoa hồng kim biểu vòng được khảm ba hàng kim cương, DEF,IF,VVS cấp bậc, nhất tinh túy chính là có thể tùy tay cổ tay động tác mà tùy ý đong đưa cỏ 4 lá tiêu chí, giống như là nghịch ngợm tuấn tiếu thiếu nữ, mang theo vẫn luôn hoa tai liền vội vội vàng ra cửa.

Cao điệu lại trương dương, rồi lại mang theo thiếu nữ độc hữu ngạo mạn cùng thiên chân.

Nàng nhớ rõ trong truyện gốc mặt cũng có cùng loại cốt truyện, Phó Diệp Duy cùng Triệu Vận Vi lần đầu tiên phát sinh quan hệ lúc sau, Phó Diệp Duy tặng nàng một con Armani đầy trời tinh, nhưng là Triệu Vận Vi không có thu, ngược lại cảm thấy là ở nhục nhã nàng.

"Phó tổng, là ở theo đuổi ta sao? Đưa ta như vậy quý trọng lễ vật" thiếu nữ nghiêng đầu nhìn nam nhân một tay đánh tay lái, bên miệng có nhợt nhạt má lúm đồng tiền, một đôi mắt đào hoa đều là hài hước.

Chỉ thấy nam nhân đột nhiên một phen tay lái, quay đầu nhìn nàng đôi mắt, hình dáng rõ ràng khuôn mặt tuấn tú thượng mơ hồ có vài phần ý cười, cười khẽ ra tiếng "Ngươi nói đi, rốt cuộc ta Ninh Ninh như vậy điềm mỹ"

Nói xong nhìn về phía nàng bộ ngực, tựa hồ ở dư vị cái gì.

Sở Lan Ninh bị tức giận đến đầu một oai, tay nhỏ lại bị nam nhân ôm đồm tới rồi trong tay, thanh âm biến mềm, như là ở hống tiểu hài tử "Đừng nóng giận"

Nghe nam nhân thanh âm, Sở Lan Ninh trái tim nhảy dựng, một giây đồng hồ liền thay đổi chú ý, vừa phải sinh khí là tình thú, mà qua độ chính là vô cớ gây rối, cho nên tay nàng không có lại lần nữa rút ra, làm hắn gắt gao túm ở lòng bàn tay, kiều mềm nói một câu "Về sau còn như vậy ta đánh chết ngươi"

"Ký chủ, Phó Diệp Duy hảo cảm độ +5, hiện tại hảo cảm độ vì 77"

Chỉ là bất luận cái gì một nữ nhân, vừa rồi còn ở đối yêu thầm đối tượng thổ lộ, tiếp theo đã bị cưỡng bách, mặc cho ai đều không thể nhanh như vậy liền chuyển biến lại đây đi, vì cái gì Phó Diệp Duy không có phát hiện, nghĩ đến là cao hứng hỏng rồi.

Thực mau, xe liền chạy đến "Hoa Duy" ngầm gara.

Nam nhân nắm tay nàng không buông ra, lâu nàng vòng eo ngồi trên thang máy.

Môn mau đóng cửa thời điểm, chỉ thấy một nữ hài tử huy xuống tay, rất xa gọi vào nói "Chờ một chút"

Sở Lan Ninh theo bản năng ấn hạ đình chỉ kiện, chỉ thấy nữ hài thở hổn hển chạy tới, ngẩng đầu thấy nàng mặt, Sở Lan Ninh mày nhẹ thốc một chút.

Trên mặt mang theo một bộ thô kệch mắt kính, ánh mắt thuần túy, ăn mặc một kiện tẩy trở nên trắng phấn màu lam váy liền áo, hiển nhiên chính là Triệu Vận Vi bản nhân.

❣028. Tiểu bạch hoa mắt kính rớt, lộ ra nàng vô tội thả lấp lánh sáng lên đôi mắt (500 heo heo thêm càng )

Triệu Vận Vi thấp giọng nói một câu cảm ơn, ngẩng đầu nhìn đến Sở Lan Ninh mặt khi hiển nhiên hoảng sợ, ăn mặc bình đế giày chân một uy trực tiếp phác gục Phó Diệp Duy trên người.

Chỉ thấy tiểu bạch hoa đôi mắt bang một tiếng rớt tới rồi trên mặt đất, lộ ra một trương xuất thủy phù dung khuôn mặt nhỏ, thanh triệt thuần khiết, kia một đôi ngập nước mắt to kinh hoảng thất thố mở to, giống một con chấn kinh con thỏ.

Sở Lan Ninh dựa vào một bên liền như vậy nhìn bọn họ.

Trong truyện gốc cốt truyện viết đến Phó Diệp Duy cùng Triệu Vận Vi sơ ngộ, chính là phát sinh ở thang máy bên trong, Sở Lan Ninh tới tìm Phó Diệp Duy nói giải trừ hôn ước sự tình, vừa vặn ở thang máy gặp Triệu Vận Vi tới phỏng vấn, sau đó hung hăng nhục nhã nàng một chút, còn đem người cấp đẩy đến ở Phó Diệp Duy trên người, ở nam nhân thấy nàng cặp kia ngập nước đôi mắt lúc sau, liền lời lẽ chính nghĩa anh hùng cứu mỹ nhân.

"Xúc phát kịch tình nhiệm vụ - đối Triệu Vận Vi mở miệng trào phúng, nhiệm vụ khen thưởng 1000 tích phân, đạt được đạo cụ rình coi ma kính"

"Cái gì là rình coi ma kính" Sở Lan Ninh không khỏi có chút tò mò.

"Chính là có thể thông qua gương quan trắc bất luận kẻ nào, công lược đối tượng, nam nữ chủ, có thể sử dụng số lần 10 thứ"

"Hạn khi 10 giây, bằng không tiến hành trừng phạt nhiệm vụ"

Không chờ hệ thống nói xong, thiếu nữ thẳng tắp chân dài ngồi xổm xuống dưới, mảnh dài ngón tay nhéo cái kia mắt kính chân "Ta coi nếu ai đâu, như thế nào lại muốn câu dẫn nam nhân, thu hồi ngươi kia ghê tởm ánh mắt, nếu không nghĩ mang mắt kính nói, bổn tiểu thư giúp ngươi ném."

Nói xong tay nhỏ giương lên, lưu loát đem nó ném vào thùng rác.

Triệu Vận Vi như là muốn khóc, mắt đen rũ rũ, môi bị cắn thành diễm sắc. Giãy giụa suy nghĩ muốn đứng lên, lại bị một đôi nam nhân bàn tay to kéo lên.

"Cảm ơn"

Phía sau nam nhân truyền đến thanh âm như thần để giống nhau, thanh âm lạnh lẽo, "Sở Lan Ninh, muốn nháo trở về nháo"

Sở Lan Ninh sửng sốt, nàng xác định chính mình không có nghe lầm, hắn kêu chính là Sở Lan Ninh, không phải Ninh Ninh, rõ ràng vừa mới còn ôn nhu lưu luyến, nháy mắt tựa như không quen biết nàng giống nhau, ánh mắt tiệm lãnh.

"Đinh" một tiếng cửa mở.

Sở Lan Ninh ngực buồn có một chút thấu bất quá khí, tinh mắt nhìn lướt qua hai người, trực tiếp lắc mông xông ra ngoài.

"Nhiệm vụ hoàn thành, Phó Diệp Duy hảo cảm độ -3, hảo cảm độ vì 74"

Đương hệ thống nói xong câu đó, Sở Lan Ninh trực tiếp muốn hỏng mất, đây là cái gì rác rưởi hệ thống, nàng giờ này khắc này thật muốn tuôn ra khẩu, nói lão nương không làm, ngài ái tìm ai tìm ai.

Kia trên cổ tay đồng hồ nhìn đột nhiên chướng mắt rất nhiều, hái xuống bỏ vào trong bao.

Mà đồng thời, thang máy Phó Diệp Duy ở nâng dậy người nọ lúc sau, đột nhiên một trận choáng váng, dùng nước lạnh vọt một phen mặt lúc sau mới khôi phục bình tĩnh, chờ hắn ở đánh cái kia điện thoại nghe được cũng chỉ là một trận vội âm.

Lặp đi lặp lại, không có người tiếp nghe.

Sở Lan Ninh không có tiếp điện thoại liền trực tiếp về nhà, bởi vì ngày lễ làm cho trong nhà căn bản không ai, nàng đơn giản ăn chút gì liền lên lầu ngủ, chờ nàng mới vừa bò đến trên giường liền nghe thấy ngoài cửa một trận dồn dập chuông cửa thanh âm.

Chờ nàng đi mở cửa thời điểm ngoài cửa người đã cực kỳ không kiên nhẫn, nhìn đến chính là một trương tràn đầy thiếu niên cảm khẩn trí khuôn mặt, mặt mày trương dương tùy ý, môi sắc đào hồng, xứng với nổi giận đùng đùng biểu tình làm người cảm giác càng thêm sinh động.

Chỉ thấy hắn trong ánh mắt tràn đầy bén nhọn, một mở miệng chính là "Sở Lan Ninh, ngươi vì cái gì đem Vận Vi khai trừ"

Vận Vi, kêu thật đủ thân thiết, Sở Lan Ninh trào phúng giơ giơ lên khóe miệng, một đôi mắt đào hoa mang theo lãnh quang.

Phản môi châm chọc nói "Vận Vi, kêu thật đủ thân thiết a"

"Không biết, ngươi cùng nàng là cái gì quan hệ a"

"Hơn nữa, nhà ta khai trừ một cái hầu gái yêu cầu cùng ngươi úc đại thiếu gia thương lượng sao?"

"Vẫn là, ngươi là của ta ai, có thể làm nhà ta chủ"

Sở Lan Ninh nâng đầu xả một chút thiếu niên cổ áo, làm hắn đối thượng nàng đôi mắt, môi đỏ gần sát một câu một câu hùng hổ doạ người.

"Nếu úc thiếu gia thích, có thể thỉnh hồi chính mình gia đi, làm cái gì đều có thể đi."

Nàng cười khẽ, lại thấy thiếu niên mặt không biết vì cái gì mà trở nên đỏ bừng, nắm chặt nắm tay chậm rãi buông ra, để lại một câu "Dơ bẩn" liền xoay người rời đi.

Sở Lan Ninh nhìn thiếu niên bóng dáng, đột nhiên có chút đáng thương nguyên chủ, bên người người tất cả mọi người thích tiểu bạch hoa, đổi ai đều đến điên đi.

"Ký chủ, tận lực không cần đối công lược đối tượng sinh ra cảm tình."

Một đạo quen thuộc điện lưu thanh âm truyền đến, Sở Lan Ninh như là nghĩ tới cái gì.

"Tiểu A, ta muốn sử dụng một lần cái kia ma kính đạo cụ, xem xét một chút Phó Diệp Duy hình ảnh"

"Tốt, thu được, đang ở vì ngài điều chỉnh thử."

❣029. Diễn trò ( cốt truyện )

Hệ thống phóng ra ra tới hình ảnh, trực tiếp thiết tới rồi nam nhân liều mạng cuồng nhấn ga hình ảnh, chỉ thấy hắn mày hơi thốc, sợi tóc bị bay nhanh gió thổi lên, có vẻ có chút phóng đãng không kềm chế được.

Sở Lan Ninh ăn mặc rộng thùng thình áo thun, chỉ tới háng màu lam quần đùi, thon dài chân đáp ở trên sô pha, trong tay cầm một bao khoai lát mùi ngon ăn.

"Ký chủ, yêu cầu thời khắc chú ý nữ chủ động thái, phòng ngừa công lược đối tượng cùng với tiếp xúc."

"Cứ thế cấp làm gì, huống hồ ta cũng khống chế không được cốt truyện"

Sở Lan Ninh đứng lên, mảnh khảnh tay bưng một ly Coca đi tới thật lớn cửa sổ sát đất trước.

Một chiếc màu xám bạc Bentley chậm rãi tiến vào nàng tầm mắt.

Nam nhân từ trong xe đi ra, một đôi thẳng tắp đùi đứng ở cửa, khớp xương rõ ràng ngón tay ấn chuông cửa.

Thấy không ai mở cửa

Nam nhân ngón tay từ lúc bắt đầu một phút đồng hồ ấn vài lần, biến thành không gián đoạn ấn chuông cửa.

"Keng keng keng" thanh âm không dứt bên tai.

"Ký chủ có thể đi mở cửa đi"

Vừa dứt lời, chỉ nghe thấy thiếu nữ cười khẽ một chút, từ trên bàn cầm một cái màu trắng bình sứ trực tiếp ném tới trên mặt đất, bình hoa trực tiếp phịch một tiếng bị quăng ngã cái dập nát, tiếp theo lại quăng ngã mấy cái, trên mặt đất mảnh nhỏ đầy đất hỗn độn.

"Phanh phanh phanh"

Bên ngoài tiếng đập cửa càng ngày càng vang, cuối cùng biến thành thật mạnh đá môn thanh.

"Ninh Ninh, ngươi ở bên trong sao? Mở cửa được không, làm ta tiến vào"

Nam nhân nguyên bản khàn khàn thanh âm lại bởi vì nôn nóng mà trở nên cao vút, như là ở rách nát bên cạnh.

Mà trả lời hắn chỉ là một tiếng lại một tiếng pha lê vỡ vụn thanh âm.

Không bao lâu hắn liền nghe thấy thiếu nữ thấp thấp áp lực tiếng khóc, vừa định gọi điện thoại gọi người tới mở khóa, lại thấy đại môn đã "Răng rắc" một tiếng bị mở ra, chỉ thấy mở cửa thiếu nữ trở tay đứng ở trước cửa, một trương kiều tiếu mặt, trong mắt mang theo lập loè nước mắt.

"Ninh Ninh" Phó Diệp Duy đột nhiên một trận đau lòng, trực tiếp phác tới, đem thiếu nữ ôm vào trong ngực, cúi đầu vừa thấy chỉ thấy mãn nhà ở bình hoa mảnh nhỏ, trên mặt đất còn vựng nhiễm màu đỏ thẫm vết máu.

"Ninh Ninh, ngươi có phải hay không bị thương" Phó Diệp Duy thâm thúy đồng tử co rụt lại, bàn tay ôm nữ hài bối, duỗi tay bắt lấy tay nàng, mở ra lòng bàn tay toàn là đầy tay vết máu.

Nàng dùng sức muốn đẩy ra ôm nàng nam nhân, dùng sức kháp một chút chính mình vòng eo, đột nhiên hung tợn nhìn chằm chằm Phó Diệp Duy, ngập nước mắt đào hoa, hàm chứa muốn ngã không ngã nước mắt, nghẹn ngào hỏi "Phó Diệp Duy, có phải hay không các ngươi tất cả mọi người không thích ta, bởi vì không rõ lý lẽ, kiêu ngạo ương ngạnh, ta không đủ ôn nhu, cho nên, các ngươi tất cả mọi người thích cái loại này thuần khiết bạch liên hoa, vây quanh ở bên cạnh ngươi, vĩnh viễn đối với ngươi sùng bái"

Phó Diệp Duy một phen xả quá nàng bị thương tay, rũ rũ mắt, nữ hài nói làm hắn đau lòng vạn phần, mở ra lòng bàn tay, một đạo vết thương máu tươi đầm đìa, cắt có chút thâm, huyết ngăn không được ra bên ngoài lưu.

"Đau không?" Nam nhân hỏi.

"Ân" Sở Lan Ninh gật đầu một cái, muốn dùng tay sát một chút chính mình lưu lại nước mắt.

Nam nhân đem nàng đặt ở trên sô pha, chính mình tìm được rồi hòm thuốc, nhanh chóng giúp nàng cầm máu, dùng băng gạc băng bó hảo lúc sau ấm áp môi liền hôn lên nàng lỏa lồ bên ngoài mu bàn tay.

"Ta thích ngươi, thích ngươi tươi đẹp trương dương, thích ngươi ương ngạnh, thích ngươi giống mang thứ hoa hồng giống nhau."

Sở Lan Ninh sửng sốt một chút ngẩng đầu, đối thượng Phó Diệp Duy cặp kia thâm thúy đồng tử, trong mắt tựa hồ có tinh tinh điểm điểm lập loè ánh sáng.

"Không tin" nhìn ánh mắt của nàng, hắn cười khẽ, đôi mắt thượng chọn, đem nàng phác gục ở trên sô pha, liền phải hôn lên nàng môi đỏ.

Đôi mắt lại liếc tới rồi một bên Sở Lan Ninh trên máy tính, màn hình không có khóa.

Là A đại vườn trường diễn đàn.

Trang đầu trí đỉnh một cái thiệp.

【 bái một bái tài chính hệ hệ hoa thổ lộ vì sao bị cự tuyệt 】

Xứng đồ là Sở Lan Ninh đưa Thẩm Lạc Hòa chocolate ảnh chụp.

Cao thanh, vô mã, rõ ràng mặt bên chiếu.

Thậm chí còn chụp một trương Sở Lan Ninh lọt vào cự tuyệt lã chã rơi lệ hình ảnh.

Chỉ thấy nam nhân mặt mày nhẹ nhăn, theo sau truyền đến hệ thống thanh âm.

"Phó Diệp Duy hảo cảm độ +10, hảo cảm tổng giá trị vì 84, ký chủ thật ngưu bức, thỉnh không ngừng cố gắng"

❣030. Thẩm học trưởng, thỉnh mượn quá ( cốt truyện )

Phó Diệp Duy buông ra Sở Lan Ninh tay, trực tiếp ngồi xuống trước máy tính.

Đại chưởng nắm con chuột hoạt động, màu đen con ngươi không chút cẩu thả nhìn chằm chằm trước mắt màn hình.

Kia hai bức ảnh phía dưới thình lình còn có vừa đứt video.

Đúng là đêm đó hắn đem Sở Lan Ninh ôm đến thang máy video, có thể thấy hắn tay đang ở đánh vỗ nữ nhân cái mông, ái muội làm người nhịn không được mặt đỏ tim đập.

Thiệp là một cái kẹo mạch nha người phát, nàng ở thiệp lớn mật chửi bới Sở Lan Ninh, nói nàng thông báo cao lãnh học trưởng không thành, lại chuyển đầu người khác ôm ấp, ở nơi công cộng làm ra trơ trẽn hành vi, thế nhưng nói ẩu nói tả, nói có thang máy video chưa tóm gọn phiên bản, có thể so với lúc ấy chấn động một thời xx môn.

12 lâu: Đào tào, nhìn không ra tới đại tiểu thư, lại là như vậy mở ra, ngày thường một bộ cao cao tại thượng bộ dáng, emmmmm.

43 lâu: Thảo, lâu chủ, cầu hạt giống

44 lâu: Cùng cầu

45 lâu: +111111

118 lâu: Đại gia mạc kích động, khả năng chính là thân ca ca xem muội muội quá thương tâm, trực tiếp liền khiêng về nhà đâu.

125 lâu: Thiết, quỷ tài tin tưởng.

......

288 lâu: Oa dựa!!!! Ta phát hiện trong video nam nhân hình như là "Hoa Duy" tổng tài đại nhân, phía trước khai giảng điển lễ đã tới trường học tham gia điển lễ, trí quá từ.

318 lâu: Thật sự, chính là Phó Diệp Duy, không phải nghe nói hắn có vị hôn thê sao 【 chống cằm 】

Dư luận hoàn toàn bị mang oai, bắt đầu các loại bát quái, nói Sở Lan Ninh cho người ta sinh hoạt cá nhân không bị kiềm chế, còn có thậm chí nói nàng chính là một đôi giày rách, trách không được Thẩm Lạc Hòa chướng mắt nàng.

Phó Diệp Duy giờ này khắc này khuôn mặt tuấn tú hắc giống than giống nhau, nhìn trước mắt nữ nhân cố nén bộ dáng, đứng lên đi đến cửa sổ sát đất trước trực tiếp gọi điện thoại cấp Ngụy Tấn.

Kêu hắn đi tra một chút thiệp id địa chỉ.

Hắn nói chuyện điện thoại xong trở về, liền thấy Sở Lan Ninh ngón tay không ngừng ở trên máy tính gõ gõ đánh đánh.

Một trương mặt đẹp khí tròn trịa.

Hắn cấp đi vài bước trực tiếp đoạt lấy Sở Lan Ninh trên tay máy tính, đem nàng đánh đồ vật toàn bộ xóa rớt, sau đó tắt đi trang web, đối nàng nói "Ta đã kêu Ngụy Tấn đi xử lý, không cần thiết ngày mai nhất định đem người kia bắt được tới, tin tức một hồi liền triệt hạ đi, không cần cùng bọn họ sảo, bọn họ nói cái gì không cần để ý."

Tiếp theo lại ngồi ở bên người nàng, xoa nàng tóc, thấp giọng hỏi nói "Đói bụng sao, có muốn ăn hay không cơm"

Sở Lan Ninh ừ một tiếng, là không muốn ăn cơm, trực tiếp liền lên lầu ngủ, Phó Diệp Duy không ninh quá nàng, khẽ hôn một cái nàng môi, chậm rãi ra tiếng, "Ngủ một giấc, ngày mai xong xuôi sự ta đi trường học tiếp ngươi."

***

Hôm sau, buổi sáng, Sở Lan Ninh đi thượng môn tự chọn.

Đi vào trường học liền thấy tốp năm tốp ba đồng học vây quanh ở một đống, nhìn ánh mắt của nàng phần lớn không có hảo ý, biết nàng phịch một tiếng đụng vào một người trên người.

"Thực xin lỗi" nói xong Sở Lan Ninh ngẩng đầu, vừa vặn đối thượng một đôi thanh lãnh con ngươi.

Sở Lan Ninh sửng sốt nửa khắc, thấy hệ thống không có bất luận cái gì nhắc nhở âm, duỗi tay liền phải đẩy ra nam nhân tay.

Thẩm Lạc Hòa vẫn là một thân màu trắng áo sơ mi, loang lổ dương quang phơi ở hắn trên mặt, hầu kết nhìn nàng trên dưới lăn lộn.

"Không có việc gì đi"

"Thẩm học trưởng yên tâm, ta thực hảo, thỉnh mượn quá" thiếu nữ thanh âm bất đồng với ngày ấy thẹn thùng cùng khẩn trương, lông mi rủ xuống, chỉ mang theo mang theo một cổ nhàn nhạt xa cách.

"Thực xin lỗi, ngày đó......"

Thẩm Lạc Hòa tựa hồ còn muốn nói gì, bị Sở Lan Ninh một phen ném ra, cao lớn nam nhân nhìn chằm chằm dần dần đi xa thân ảnh, sừng sững hồi lâu.

Mà ở trong một góc một đôi mắt nhìn bọn hắn chằm chằm, móng tay bởi vì phẫn nộ véo vào thịt, bỗng nhiên lại buông ra, khóe miệng lộ ra ý vị không rõ tươi cười.

❣031. Công bố hôn kỳ

Hôm nay sáng sớm Phó Diệp Duy liền trực tiếp đi công ty.

Không bao lâu, Ngụy Tấn liền đi vào văn phòng nói cho hắn, phát thiệp người tìm được rồi.

Là một cái coi trọng có chút chất phác mập mạp thiếu niên, nói chuyện thời điểm luôn là cúi đầu, khẩn trương nắm chính mình tay, nói là bởi vì lúc ấy theo đuổi Sở Lan Ninh, bị nàng giáp mặt cự tuyệt, lúc sau liền ghi hận trong lòng, vừa vặn ngày đó đụng tới Sở Lan Ninh hướng Thẩm Lạc Hòa thông báo, liền trực tiếp chụp ảnh chụp ở trường học trên diễn đàn bôi đen nàng.

Nam sinh run run rẩy rẩy lau lau hãn, không dám nhìn phía trước nam nhân, cúi đầu nhiều lần bảo đảm về sau sẽ không lại nói cùng loại sự tình, cũng lần nữa hứa hẹn sẽ tự giác thôi học hơn nữa ở trên mạng làm sáng tỏ xin lỗi tới đền bù sai lầm.

Nếu giờ phút này Sở Lan Ninh ở chỗ này, nhất định sẽ nhận ra tới, cái kia phát thiếp nam sinh, chưa từng có hướng nàng cáo quá bạch, mà là thường xuyên đi theo Triệu Vận Vi phía sau làm nàng hộ hoa sứ giả.

Phó Diệp Duy ngưng ngưng thần, không nói gì.

Lập tức liền phân phó Ngụy Tấn đi thông tri xã giao bộ, phát biểu một cái chính mình cùng Sở Lan Ninh hôn tin, bằng mau tốc độ lên đầu đề đứng đầu.

Đồng thời bát thông chính mình phụ thân di động.

***

Phó gia

Phó Cảnh đang ở thư phòng làm công, vừa lúc tiếp nổi lên Phó Diệp Duy đánh tới điện thoại.

"Ba, cùng Sở gia đính hôn nhật tử ta giống truyền thông công bố, liền vào tháng sau"

Trong điện thoại truyền đến nam tử trầm thấp thanh âm, làm Phó Cảnh sửng sốt một chút, ngay sau đó lại nhìn một chút điện thoại liên hệ người, không sai, đúng là con hắn.

Lúc ấy ở Phó Diệp Duy trước mặt đề qua rất nhiều lần, đính hôn công việc, chính là hắn chưa từng có chính diện trả lời quá.

Tựa như lần trước tụ hội, bọn họ cùng nhau thương lượng ngày, Phó Diệp Duy cũng không có thông báo truyền thông, nói là muốn điệu thấp hành sự.

Đợi một hồi, bên kia trực tiếp cúp điện thoại, truyền đến một trận đô đô đô thanh âm.

***

Liền tại đây chuyện nháo đến ồn ào huyên náo thời điểm.

Một chiếc màu đen Maybach chậm rãi sử vào trường học, đình tới rồi tài chính hệ cửa.

Chờ một lát một lát, hắn từ hậu tòa xuống xe, khớp xương rõ ràng tay trích rớt thâm màu xanh lục kính râm.

Lộ ra một trương phong tư tuấn lãng mặt, mày rậm thâm mục, môi mỏng nhấp, hoàn toàn một bộ thượng vị giả khí chất.

Hắn lấy ra di động hoạt động một chút màn hình, click mở trí đỉnh WeChat đã phát một câu "Ra tới, ta ở các ngươi hệ cửa."

Sở Lan Ninh sửng sốt một chút, ngay sau đó từ phòng học mặt sau đi ra ngoài, liếc mắt một cái thấy được dựa vào cửa xe trước nam nhân, môi giương lên, giống một con chân đi xiêu vẹo con bướm trực tiếp chạy như bay gần nam nhân trong lòng ngực.

Lúc này click mở Weibo đứng đầu đẩy đưa, xếp hạng đệ nhất nhiệt điểm mặt trên thình lình viết.

【 kinh! Phó thị tổng tài đột phát tin vui, với tháng sau trung tuần cùng Sở thị thiên kim đính hôn 】

Lúc sau công chúng hào sôi nổi cùng thiếp, tuôn ra Sở thị thiên kim cùng Phó Cảnh Hoài chụp ảnh chung, Weibo bình luận hệ thống lập tức liền hỏng mất.

Mà lúc này trong trường học người hít ngược một hơi khí lạnh.

Ảnh chụp tiểu phó tổng giờ phút này đang ở bọn họ trước mặt, mà hắn dùng ở trong ngực nữ nhân hiển nhiên chính là Sở thị thiên kim Sở Lan Ninh tiểu thư, mọi người ở ăn dưa trong quá trình trực tiếp ăn một đốn cẩu lương.

Phó Diệp Duy ôm lấy Sở Lan Ninh kiều mềm thân thể, mắt phượng giơ lên khóa chặt trong lòng ngực nữ nhân, môi mỏng trực tiếp cắn thượng nàng vành tai, nóng rực hơi thở thổi quét ở nàng bên tai, thanh âm khàn khàn "Bảo bối, đêm nay đi nhà ngươi vẫn là nhà ta"

"Đi làm gì" Sở Lan Ninh ra vẻ thẹn thùng, tay đẩy đẩy nam nhân thân thể, thân thể không xong trực tiếp té ngã nàng ngực.

Phó Diệp Duy ấn nàng cổ, mỏng lạnh môi dán nàng cổ, thô suyễn một đường đi xuống "Ninh Ninh không biết sao? Ta muốn làm ngươi a!"

***

Trường học, phòng cất chứa

Bên trong truyền đến một trận ô ô tiếng kêu, từ kẹt cửa nhìn lại, chỉ thấy một cái thân thể lả lướt thiếu nữ, thon dài hai chân khóa ngồi ở một cái dáng người to mọng nam nhân trên người, thân thể trên dưới phập phồng, cực đại vú bị nam nhân hàm ở trong miệng, hai người hạ thân liền ở bên nhau, phát ra "Bạch bạch bạch" dâm mi thanh.

Nam nhân thô suyễn, giống như sói đói giống nhau gặm cắn thiếu nữ thân thể, miệng rộng cắn hắn vú, hạ thân côn thịt thao càng lúc càng nhanh.

"Tao hóa, thao chết ngươi, uy ngươi ăn dương vật, đem ngươi tao bức rót mãn tinh dịch"

"Thật khẩn, a, thao chết ngươi" nam nhân trứng dái không ngừng đập nữ nhân huyệt khẩu, để lại đỏ lên hồng ấn, chỉ nghe thấy nữ nhân hét lên một tiếng, màu trắng ngà bạch chước toàn bộ bắn vào nàng âm đạo.

❣032. Bị ấn ở cửa sổ sát đất trước mạnh mẽ thao bức, bị đối diện Úc Cẩm Dạ thấy ( cao h)

Sở Lan Ninh không biết chính mình là như thế nào bị nam nhân ôm về nhà, mềm mại tay câu lấy nam nhân cổ, hai chân kẹp ở nam nhân trên eo, hơi hơi giương môi, trên mặt hồng má diễm sắc bức người.

Chỉ thấy bọn họ hoàn chỉnh quần áo phía dưới, dương vật đã gắt gao liền ở bên nhau, nam nhân ưu nhã bề ngoài hạ, côn thịt lớn đang ở thâm đảo thiếu nữ hoa huyệt, mị thịt cuốn súc lại bị căng ra, có màu trắng dịch nhầy chảy xuống dưới.

"Ngô..." Sở Lan Ninh có chút chịu không nổi, vừa rồi ở trong xe đã bị Phó Cảnh Hoài cưỡng bức cao trào một lần, mới từ trên xe xuống dưới, Sở Lan Ninh muốn rửa sạch một chút, đã bị hắn ôm trực tiếp thao đi vào.

Bởi vì thời tiết oi bức, Sở Lan Ninh phấn cổ lướt qua từng viên mồ hôi, hướng một đôi bộ ngực sữa trung gian chảy tới. Trên người quần áo bị thấm thấu, lược thấu quang màu trắng váy liền áo trở nên trong suốt giống nhau, trước ngực đại nhũ đột ra một chút hồng mai.

Phó Cảnh Hoài cúi đầu, môi dán đi lên, bàn tay to vòng đến sau lưng kéo ra khóa kéo, váy liền áo trực tiếp chảy xuống xuống dưới, đại chưởng cầm một con nhảy ra đại nhũ, dùng sức xoa nắn lên, hạ bụng dùng sức va chạm.

Đi bước một đi hướng hoa viên mặt sau cửa sổ sát đất trước.

Nam nhân mỗi đi một bước, côn thịt lớn liền căng ra mị thịt, va chạm một chút nàng tử cung.

"Ân..." Hoa tâm bị hung hăng va chạm, Sở Lan Ninh nhịn không được than nhẹ ra tiếng, đầu ngón tay bóp nam nhân phía sau lưng, mềm mại treo ở hắn trên người.

"Bảo bối, chúng ta liền ở chỗ này làm" nam nhân khàn khàn thanh âm, dính đầy dâm thủy dương vật "Ba" một tiếng từ trong động rút ra tới, bóp nàng vòng eo, đem nàng để ở cửa kính thượng trực tiếp đỉnh đi vào.

Quần áo treo ở Sở Lan Ninh trên eo, hai chỉ vú đè ở pha lê thượng thay đổi hình, hồng nhạt đầu vú cọ ở lạnh lẽo pha lê thượng, dần dần trở nên cứng đờ, hoàn toàn lập lên.

"Ngô... Diệp Duy... Không cần ở chỗ này... Sẽ bị người khác phát hiện" Sở Lan Ninh hừ không thành điệu thanh âm, khuỷu tay chống ở pha lê thượng, vặn vẹo thân mình muốn tránh thoát.

Lầu một cửa sổ sát đất trang chính là đơn hướng pha lê, tuy rằng ngày thường thực bí ẩn, không có gì người trải qua, nhưng là nếu từ đối diện biệt thự lầu hai nhìn qua, định có thể nhìn đến lúc này trần truồng bị nam nhân tùy ý đùa bỡn chính mình.

Mà đối diện ở người thật là Úc Cẩm Dạ.

Nhưng mà phía sau thực tủy biết vị nam nhân cũng không có buông tha nàng.

Bắt lấy nàng bả vai, làm nàng đầu vú dán ở mặt trên xoay quanh, eo bụng càng thêm dùng sức, đảo nàng thủy huyệt phát ra phụt phụt thanh âm.

"Ân... Ân" nữ nhân sưng đỏ đầu vú bị cọ xát càng ngày càng ngứa, thân thể cứng còng, muốn dán ở nam nhân ngực, gót chân dẫm lên hắn chân trên lưng, ước lượng lên.

Nam nhân tựa hồ minh bạch nàng ý đồ, cắn nàng vành tai, khẽ cười nói "Bảo bối, vú có phải hay không thực ngứa"

Sở Lan Ninh vừa định trả lời, ngẩng đầu liền thấy đối diện lầu hai thượng đứng một bóng người, ngồi ở trên ban công, tầm mắt còn không có thổi qua tới.

Phó Diệp Duy tay đã hợp lại lại đây, đại chưởng cầm nàng đại vú, ngón trỏ cùng ngón giữa kẹp nàng đầu vú dùng sức xoa nắn, một cái tay khác nâng lên nàng thon dài đùi dùng sức đụng phải nàng mềm thịt.

"Có người, ở đối diện, buông ta ra" Sở Lan Ninh thấp thở gấp bởi vì khẩn trương, liều mạng xoắn thân thể.

Phó Diệp Duy nhẹ nhéo thiếu nữ cằm, không màng nàng phản kháng, làm nàng ngẩng cổ, nâng nàng phì mông một chút lại một chút dùng sức đụng phải, hắn nhìn, tiểu nữ nhân vẻ mặt đà hồng cùng khó chịu bộ dáng, trời sinh ham muốn chinh phục nhảy ra tới, màu ngăm đen đồng tử hơi co lại, côn thịt thao lại trọng lại thâm.

Theo mỗi một lần thọc vào rút ra, hắn đại não dần dần bị khoái cảm mà toàn diện xâm lấn, thần trí mê ly trung toàn bộ tập trung đến quy đầu đỉnh, bị hoa huyệt kẹp lấy dương vật ngứa ý càng ngày càng thâm.

"Ân... Không cần... Hắn nhìn qua..." Sở Lan Ninh ngọt nị kiều suyễn, thủy mắt vừa nhấc, vừa vặn nhìn đến Úc Cẩm Dạ xoay người, co rút toàn thân run lên, một đôi mắt đào hoa nhuộm đầy mờ mịt, hoa huyệt bị nhập ý loạn tình mê, rốt cuộc khống chế không được chính mình, mang theo khóc nức nở, bằng cảm thấy thẹn tư thế trực tiếp đối với cửa kính phun mãn gương thủy, đầu vú cũng chảy ra màu trắng nước sốt.

"Phó Diệp Duy hảo cảm +5 hảo cảm độ vì 89, có lẽ tinh dịch +2 thứ"

❣033. Tiệc đính hôn

Hai nhà ly đến không xa, từ Úc Cẩm Dạ tầm mắt nhìn lại, liền thấy một cái trắng bóng thiếu nữ thân thể, dán trong suốt cửa kính, váy áo làn váy bị đỉnh nam nhân đâm cho trước sau lay động, phía sau nam nhân lại như cũ áo mũ chỉnh tề.

Hắn tựa hồ có thể nghe được nàng kiều suyễn thanh, kiều mị mê hoặc, kia thướt tha thân thể ở hắn trong óc không ngừng đong đưa.

Úc Cẩm Dạ lần đầu tiên thân thể có khó nhịn tình triều, chính là ở kia một ngày vô tình thấy Sở Lan Ninh thân thể bắt đầu.

Không đợi thiếu niên lấy lại tinh thần, Phó Diệp Duy bàn tay to lôi kéo đã đem bức màn che lên, nằm ở thiếu nữ trên người, dương vật bởi vì nàng cao trào đảo càng thêm dùng sức, thiếu nữ môi hơi hơi phun hô hấp, đôi tay bắt lấy bức màn bố, bị nam nhân một phen ôm lên, nam nhân mạnh mẽ va chạm làm nàng hoa huyệt càng thêm mềm mại.

Phụt phụt.

"A"

Nam nhân hô hấp dồn dập, môi mỏng gặm thực nàng trắng nõn cổ, một trận gầm nhẹ, không dung cự tuyệt, đặc sệt tinh dịch trực tiếp rót vào nàng tử cung khẩu.

***

Thành phố A Z khách sạn

Yến hội thính thượng phương thủy tinh đèn tản mát ra xa hoa quang mang, đều là quần áo đẹp đẽ quý giá nam nữ, trận này hết sức xa hoa lãng phí tiệc đính hôn, thành phố A quyền quý tới hơn phân nửa.

Đại sảnh trung tâm, xa hoa lãng phí ánh đèn hạ, Phó Diệp Duy một thân màu đen chính trang, dáng người khoảnh trường đĩnh bạt, thâm thúy lạnh lùng ngũ quan bởi vì khóe miệng giơ lên độ cung thế nhưng mang theo sơ qua lực tương tác, một đôi mắt phượng đồng tử kẹp ý cười.

Ôm vào bên cạnh người thiếu nữ, một thân chạm rỗng champagne phấn phết đất váy dài, lộ ra tiểu vai ngọc, eo tuyến bên người, hiện ra có hứng thú lả lướt dáng người. Bổn nghe nguyên với tranh lễ

Hơi cuốn tóc dài xõa trên vai, môi đỏ tóc đen, một đôi hơi dài mắt hạnh kiều mị linh động, minh diễm động lòng người.

Phó Diệp Duy cười cùng bên người người hàn huyên, khớp xương rõ ràng tay ôm thiếu nữ mảnh khảnh vòng eo, thỉnh thoảng cùng nàng chuyện trò vui vẻ.

Chỉ thấy nam nhân một sửa ngày xưa lạnh lùng bộ dáng, lòng bàn tay chuyển qua nàng chạm rỗng chỗ da thịt, dán nàng lỗ tai lẩm bẩm nói "Thật muốn đem ngươi này thân quần áo xé rớt."

Nam nhân dán nàng thân hình nóng bỏng, thân mình sau này lui, quần tây dương vật nghiền nát nàng cái mông, nhợt nhạt đỉnh đầu.

"Ngô..." Sở Lan Ninh thân mình mềm nhũn, duỗi tay đem nó tay từ trên người nàng kéo ra, mang theo xuân ý con ngươi quay đầu trừng mắt nhìn nam nhân liếc mắt một cái.

***

Đang lúc Phó Diệp Duy bị người kéo đi ban công hàn huyên thời điểm, nghênh diện đi tới một cái nữ hài.

Trong tay cầm một ly champagne nhìn đông nhìn tây.

Lần này Triệu Vận Vi tựa hồ cẩn thận trang điểm, ăn mặc một kiện champagne phấn lễ phục dạ hội, tiểu v lãnh làm nàng ngực thoạt nhìn càng thêm ngạo nhân, bên người eo tuyến chỗ chuế linh tinh kim cương vụn, eo tuyến khai rất cao, thon dài đùi như ẩn như hiện, xứng với nàng ngập nước con ngươi, thoạt nhìn lại dục lại thuần.

"Sở Lan Ninh, đính hôn vui sướng"

Thiếu nữ thanh âm nhu nhu, nhìn nàng liền trực tiếp cúi đầu, giống một con chấn kinh thỏ con, giống nàng cử một chút chén rượu.

Sở Lan Ninh nhìn lướt qua Triệu Vận Vi cùng trên người nàng nhan sắc như là lễ phục, giơ giơ lên tay, dọc theo chén rượu bên cạnh nhẹ nhấp một ngụm.

Lại không ngờ nàng mới vừa xoay người, liền nghe được phía sau một trận thét chói tai, chỉ thấy nữ hài đã té lăn quay trên mặt đất, trên mặt cùng trên người bị bát một thân, giảo hảo khuôn mặt ướt lộc cộc một mảnh hỗn độn.

Sở Lan Ninh đứng ở nàng trước mặt, giống như là một cái kiêu ngạo ương ngạnh hư nữ nhân.

Không đợi một lát, Úc Cẩm Dạ chạy tới, không xem hắn cặp kia trương dương chứa mãn tức giận con ngươi, kia một thân anh luân phong tây trang xác thật có vẻ hắn phong độ nhẹ nhàng.

Sở Lan Ninh đỡ trán, ngửa mặt lên trời thở dài, thật con mẹ nó lại tới nữa.

"Ký chủ, thỉnh chú ý, đừng cho nàng tiếp cận công lược nam chủ"

"......"

Úc Cẩm Dạ một phen giữ chặt Sở Lan Ninh thủ đoạn, theo hai người tới gần, kia cổ nhàn nhạt nhũ hương chui vào mũi hắn, trong đầu dũng mãnh vào ký ức làm hắn hô hấp cứng lại.

Ngay sau đó nghe thấy Triệu Vận Vi áp lực nghẹn ngào thanh "Úc học đệ, không liên quan Sở tiểu thư, là ta, là ta, chính mình té ngã."

Nói xong, trực tiếp chạy đi ra ngoài.

Sở Lan Ninh muốn ném ra thủ đoạn lại bị thiếu niên nắm càng khẩn, quét một vòng cũng không có phát hiện Phó Diệp Duy, liền bắt đầu cùng Úc Cẩm Dạ dây dưa ở bên nhau.

Thiếu nữ môi không thể nghi ngờ cọ qua hắn hầu kết, chỉ thấy hắn đôi mắt thâm thúy giống muốn bao phủ chính mình.

"Buông ra."

"Ký chủ, thỉnh chú ý, mau chóng tìm được công lược nam chủ"

"Ký chủ, thỉnh chú ý, mau chóng tìm được công lược nam chủ"

"Ký chủ, thỉnh chú ý, mau chóng tìm được công lược nam chủ"

Hệ thống nhắc nhở âm càng ngày càng dày đặc, mà bên người thiếu niên híp cặp mắt đào hoa kia, đem nàng bức tới rồi góc.

❣034. Đệ nhất mục kết thúc

Sở Lan Ninh tránh thoát không khai thiếu niên giam cầm, bị đưa tới lầu hai phòng hóa trang. Con ngươi đụng phải Úc Cẩm Dạ tầm mắt, chỉ thấy hắn con ngươi ngăm đen, chạm vào nàng thân thể thượng da thịt dị thường nóng rực, trực giác làm nàng cảm thấy, Úc Cẩm Dạ thực không thích hợp.

"Tiểu A, Úc Cẩm Dạ làm sao vậy"

"Trải qua kiểm tra đo lường, hắn trúng mê huyễn tề"

"Xuân dược?" Sở Lan Ninh chấn động, chưa kịp nghĩ lại, đã bị thiếu niên đè ở trên gương, hô hấp dồn dập, hôn lên nàng lỏa lồ bên ngoài da thịt.

Thiếu niên môi nóng cháy, như là không thầy dạy cũng hiểu, tay phải chế trụ nàng bả vai, muốn đem quần áo đai an toàn kéo xuống tới, tay trái ôm sát nàng vòng eo dao động tới rồi cái mông.

Một cái xoay người, Sở Lan Ninh thân thể bị Úc Cẩm Dạ áp tới rồi hoá trang trên đài, ngực dán lạnh băng đá cẩm thạch mặt bàn, thiếu niên môi dán lên nàng chạm rỗng da thịt, roẹt một tiếng, khóa kéo bị kéo ra, lộ ra trần trụi phần lưng.

Úc Cẩm Dạ nhìn kia oánh bạch mỹ bối, vốn là bạc nhược ý chí rốt cuộc khống chế không được, nóng cháy hôn một đám rơi xuống, liếm mút kia một đôi con bướm cốt.

"Úc Cẩm Dạ, buông ta ra" Sở Lan Ninh xoắn muốn tránh thoát, quần áo lại trực tiếp bị kéo ra, đối mặt hoá trang kính lộ ra một đôi trắng nõn vú, dán nhũ dán bộ ngực lung lay sắp đổ, bị phía sau tuấn lãng thiếu niên một phen cầm, nắm ở lòng bàn tay tùy ý vuốt ve.

"Ký chủ, thỉnh chú ý, nhanh chóng đi trước lầu hai phòng cho khách quý."

Theo hệ thống nhắc nhở càng ngày càng thường xuyên, Sở Lan Ninh không màng chính mình hoàn toàn mất đi trói buộc bộ ngực, mảnh khảnh ngón tay sờ lên hắn đang ở nàng ngực thượng tùy ý mà làm tay, trực tiếp kéo đến bên miệng hung hăng cắn một ngụm.

"Tê..." Úc Cẩm Dạ ăn đau, mới vừa buông lỏng tay, Sở Lan Ninh liền trực tiếp từ hắn trong khuỷu tay chui đi ra ngoài, biến mất ở hắn trong tầm mắt.

Nhàn nhạt nãi mùi hương dần dần tiêu tán, chỉ để lại một đôi màu hồng nhạt cánh hoa hình dạng nhũ dán.

***

Sở Lan Ninh sửa sang lại hảo quần áo, chờ nàng đến phòng thời điểm, liền thấy kia cao lớn bóng dáng sừng sững ở cửa sổ sát đất trước, đưa lưng về phía chính mình đôi tay cắm ở quần tây trung, nguyên bản phô hoa hồng khăn trải giường lúc này trở nên uể oải.

Nàng dẫn theo váy chậm rãi đi đến hắn phía sau, thử tính gọi hắn "Phó Diệp Duy"

Phó Diệp Duy nghe được nàng thanh âm, chậm rãi xoay người, ánh mắt lạnh lẽo đầu hướng nàng, tựa như xem một cái người xa lạ "Sở Lan Ninh, ngươi thật là cho ta kinh hỉ a."

Nói xong khớp xương rõ ràng ngón tay cầm lấy một bên điều khiển từ xa, mở ra màn hình, chỉ thấy một đôi giao triền nam nữ, thiếu nữ quần áo nửa lộ bám vào áo mũ chỉnh tề thiếu niên dưới thân, kiều suyễn liên tục, lại nhìn về phía trong gương gương mặt kia, rõ ràng chính là nàng cùng Úc Cẩm Dạ.

Lập tức hết đường chối cãi.

Sở Lan Ninh tiến lên muốn ôm lấy nam nhân vòng eo giải thích, lại bị nam nhân tay kéo trụ, chỉ thấy hắn đáy mắt như là có cái gì sụp đổ, âm thầm nắm chặt nắm tay, mu bàn tay thượng gân xanh đều bạo ra tới, nói ra lời nói trào phúng mà lãnh đạm.

"Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, ta vẫn chưa hay biết gì đâu, không biết ta thân ái Ninh Ninh sẽ làm phản bội chuyện của ta, còn ở đính hôn nhật tử yêu đương vụng trộm, như vậy không biết liêm sỉ."

"Không phải" Sở Lan Ninh muốn giải thích, Triệu Vận Vi không biết khi nào từ bọn họ phía sau đi đến, một đôi nhu nhược động lòng người ánh mắt nhìn chằm chằm trước mắt nam nhân.

"Phó tổng, không cần hiểu lầm Sở tiểu thư, khả năng úc thiếu gia cùng Sở tiểu thư nổi lên xung đột......" Nàng cắn môi, động tác vẫn cứ là không biết làm sao, lời nói lại là đổi trắng thay đen.

"A... Xung đột... Sau đó lăn đến trên giường" nam nhân cười nhạt ra tiếng, bực bội xả cà vạt, giải khai cổ áo thượng hai viên cúc áo.

"Phó Diệp Duy, ngươi không tin ta, ta có thể giải thích......" Sở Lan Ninh mắt hạnh trợn tròn, nhìn chằm chằm nam nhân thâm thúy con ngươi, thấy hắn lặng yên xoay người..

Nhưng mà liền ở Sở Lan Ninh muốn tiến lên giữ chặt Phó Diệp Duy thời điểm, phòng ốc đỉnh đèn đột nhiên lay động lên, hoa lệ thủy tinh đèn ầm ầm rơi xuống.

Nghìn cân treo sợi tóc hết sức, Phó Diệp Duy muốn xông tới, lại không kịp phản ứng, ôm chặt bên cạnh người Triệu Vận Vi hai cái thân thể lăn ở cùng nhau, Sở Lan Ninh kinh hãi, lại ở thủy tinh đèn rơi xuống xuống dưới thời điểm nghe được quen thuộc thanh âm.

"Công lược trên đường, công lược nam chủ cùng nguyên nữ chủ đã xảy ra thân mật hành vi, phán định vì nhiệm vụ thất bại, hệ thống tiến hành cưỡng chế cường thế khởi động lại."

Ở hắn nhắm mắt lại trong nháy mắt, đột nhiên nhìn đến nam nhân thâm thúy con ngươi giống một uông biển sâu, nàng mơ mơ màng màng nghe được hắn khàn cả giọng gầm nhẹ thanh.

"Sở Lan Ninh, ngươi tỉnh lại, ta không chuẩn ngươi chết."

Phủ kín hoa hồng thảm, nhiễm thiếu nữ máu tươi, chỉ nhìn thấy nàng khóe mắt chảy ra kia tích nước mắt.

❣035. Tiểu chó săn

"Hô"

Đầu đau muốn nứt ra, thình lình xảy ra độn đau làm nàng làm nàng thở không nổi, ngực đột nhiên cứng lại, toàn thân phiêu phù ở một cái hư ảo không gian.

"Ký chủ, công lược nam chủ Phó Diệp Duy thất bại, nhiệm vụ phán định hệ thống một lần nữa, công lược số liệu thanh linh, thỉnh ký chủ một lần nữa lựa chọn công lược đối tượng"

Cơ giới hoá thanh âm lại lần nữa truyền đến, Sở Lan Ninh mở to mắt, nhìn hắc khung thượng một lần nữa xuất hiện hai cái tên, chỉ có Úc Cẩm Dạ cùng Thẩm Lạc Hòa, Phó Diệp Duy đối tên của ta đã bị đông lại, biến thành tro đen sắc.

Nàng vươn tay có chút cứng đờ, tựa hồ lại về tới đính hôn hiện trường, mãn nhãn đều là đỏ tươi vết máu, cùng với áp giống nàng đèn treo thủy tinh.

"Thật sự quá đau"

Không riêng gì thân thể quá đau, còn có cuối cùng kia mắt, nàng thấy nói ái nàng sâu vô cùng nam nhân phản xạ tính đi cứu một cái khác nữ nhân thời điểm.

Tâm cũng đi theo đau.

"Này nữ chủ quang hoàn thật sự cường đại a" Sở Lan Ninh duỗi tay sờ soạng một chút điện tử màn hình, nhưng nghĩ lại rồi lại châm chọc cười.

Tiểu A nhìn trước mắt thiếu nữ, chỉ thấy ánh mắt của nàng trở nên lạnh lẽo, giống một mặt thấy không rõ lắm bộ dáng ma sa gương.

"Ký chủ, hay không muốn xem xét đệ nhất chu mục công lược đối tượng tình huống.

"Không cần"

"Ta lựa chọn hảo"

"Liền hắn đi"

Thiếu nữ mặt vô biểu tình, mảnh khảnh ngón tay nhẹ điểm một chút, bên trái tên.

"Đinh, tỏa định công lược nam chủ Úc Cẩm Dạ, tuổi 17 tuổi, cao tam, thân cao 183, thể trọng 70, dương vật cương cứng trạng thái vì 19cm, Úc thị tập đoàn con trai độc nhất, trước mắt không có ái mộ trạng thái, nhưng công lược."

Sở Lan Ninh miệng trương trương, đáy lòng tồn nghi hoặc, thượng một vòng mục, nguyên chủ đang ở đọc đại nhị, tuổi cũng có 21, mà lúc ấy Úc Cẩm Dạ tuy rằng so nàng tiểu một tuổi, nhưng là hẳn là đại một.

"Tiểu A, ta thời gian tuyến có phải hay không cùng thượng một lần không giống nhau."

Sở Lan Ninh nói còn chưa nói xong, trước mắt dương quang chói mắt, nàng theo bản năng bắt tay che ở trước mắt.

Đột nhiên dưới thân truyền đến một cái khàn khàn thiếu niên thanh âm, thô suyễn hô hấp có chút dồn dập "Sở Lan Ninh, liền như vậy điểm tiền đồ, khó trách bơi lội không đạt tiêu chuẩn"

Nàng mở to mắt, chính mình bị Úc Cẩm Dạ ôm vào trong ngực, ăn mặc áo tắm thân thể ướt dầm dề, dán ở hắn ngực, hướng lên trên xem, là thiếu niên sạch sẽ hầu kết, hàm dưới góc cạnh rõ ràng, mũi cao thẳng, ướt dầm dề ngọn tóc đi xuống nhỏ nước tích.

"Ngô..." Bởi vì hắn chạy quá nhanh, thân thể bởi vì xóc nảy, ngực một trận buồn nôn.

"Ngươi chậm một chút"

Hắn nghe thấy nàng thanh âm, bước chân không có dừng lại, chỉ là tốc độ hơi chút thả chậm, ôm nàng bước nhanh đi tới phòng y tế.

Tiếp theo đem nàng hướng tuyết trắng trên giường bệnh, Úc Cẩm Dạ đứng lên, cùng bác sĩ nói nói mấy câu liền xoay người đối nàng phân phó nói, ngữ khí bình thường, chỉ có chút sơ qua không kiên nhẫn, "Nặc, chocolate, ngươi hiện tại nằm sẽ"

Nói xong hắn bóng dáng biến mất ở hành lang.

"Ký chủ, chủ tuyến cốt truyện còn không có phát sinh, hiện tại ba cái nam chủ còn không có gặp được nữ chủ, ký chủ có thể ở nữ chủ xuất hiện trước cùng công lược nam chủ bồi dưỡng cảm tình"

Sở Lan Ninh nghiêng đi thân mình, lấy vừa rồi Úc Cẩm Dạ đối nàng thái độ tới xem, bọn họ quan hệ hẳn là thuộc về bình thường thanh mai trúc mã quan hệ, rốt cuộc ở Sở Lan Ninh hồi ức phiên ngoại nói lên quá, ở không có gặp được nữ chủ Triệu Vận Vi thời điểm, Úc Cẩm Dạ tuy rằng kiêu căng, làm người có chút kiệt ngạo, nhưng cùng Sở Lan Ninh quan hệ còn tính thân mật, rốt cuộc hai người cha mẹ là thế gia, trong nhà lại trụ gần.

Sở Lan Ninh nắm lòng bàn tay chocolate, xé mở đóng gói, hàm vào trong miệng, đem trên người vệt nước lau khô, nghe được tiếng bước chân càng ngày càng gần, đột nhiên ngẩng đầu chỉ thấy Úc Cẩm Dạ xuất hiện ở trước mặt hắn, trong tay cầm một bao đồ vật, trực tiếp ném tới tay nàng.

"Sở Lan Ninh, ngươi quần áo" nói xong không quên bổ một câu, "Chú ý không cần cảm lạnh, miễn cho ta mẹ lại muốn mắng ta, ngày mai tạm thời nghỉ ngơi một ngày, hậu thiên ngươi tới nhà của ta bể bơi tới luyện đi, bên ngoài người quá nhiều, thật đủ mất mặt."

Nghĩ đến vừa rồi, Úc Cẩm Dạ một trương khuôn mặt tuấn tú liền có chút hắc, Sở Lan Ninh vừa rồi thế nhưng lo chính mình bơi tới nước sâu khu, thiếu chút nữa chết đuối.

Sở Lan Ninh nghe, thân thể dâng lên một cổ tức giận, nhìn hắn mặt liền nghĩ tới phía trước hắn bị đương thương sử bộ dáng, tức giận ngẩng đầu trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Úc Cẩm Dạ, có lẽ là bởi vì cặp kia đào hoa con ngươi quá mức câu nhân, không có gì lực chấn nhiếp ngược lại như là ở hờn dỗi, so với trước kia ngang ngược kiêu ngạo bộ dáng không biết sinh động nhiều ít.

Úc Cẩm Dạ sửng sốt, hắn biết Sở Lan Ninh lớn lên xinh đẹp, lại thấy quán nàng trương dương minh diễm khí phách hăng hái bộ dáng, chưa từng gặp qua Sở Lan Ninh một đôi con ngươi hàm chứa hơi nước nhu nhược động lòng người bộ dáng.

Vừa rồi còn hung ba ba thiếu niên, có chút khó có thể áp chế xúc động, hắn đột nhiên giơ tay xúc giống Sở Lan Ninh gương mặt, đẩy ra rồi nàng ướt dầm dề tóc mái.

❣036. Học bơi lội

"Tóc rối loạn" Úc Cẩm Dạ sờ soạng một chút tóc lúc sau, đột nhiên nghĩ tới cái gì lập tức điện giật rút về tay, che miệng ho nhẹ một tiếng.

Sở Lan Ninh trong lòng ngực ôm kia túi quần áo, theo sau ngẩng đầu, nghiêng đầu tái nhợt khuôn mặt nhỏ đối với hắn cười một chút, nói chuyện thanh âm mềm nhẹ, như là bởi vì thân thể không khoẻ có chút khàn khàn "Cảm ơn ngươi, Úc Cẩm Dạ"

Nói ra nói làm Úc Cẩm Dạ sửng sốt, dựa theo phía trước Sở Lan Ninh tính cách, là quả quyết sẽ không đối hắn nói ra những lời này, kiêu ngạo Sở đại tiểu thư, chỉ biết nói "Hừ, Úc Cẩm Dạ, cẩu gọi là gì, đều không có bảo vệ tốt bổn tiểu thư."

"Ta đi rồi, hậu thiên tới tìm ta" Úc Cẩm Dạ trong khoảng thời gian ngắn không biết nói cái gì, một đôi mắt đào hoa nhìn chằm chằm trên giường người nhìn hồi lâu, liền xoay người rời đi.

"Úc Cẩm Dạ hảo cảm +5, hiện tại hảo cảm vì 15"

Sở Lan Ninh nghe xong vẫn là hơi hơi sửng sốt một chút, ngược lại châm chọc cười, từ nhỏ liền cùng nhau lớn lên trúc mã thế nhưng chỉ có như vậy một chút hảo cảm, cùng với thiếu niên phía trước không kiên nhẫn ngữ khí, Sở Lan Ninh nhất định là hắn nhất không thích loại hình chi nhất, ngang ngược kiêu ngạo ương ngạnh, cho dù có mỹ lệ túi da cũng chỉ có thể có được tục tằng, bình hoa đại danh từ.

Thật là châm chọc a.

Sở Lan Ninh kéo lên mành, thay trong túi quần áo, trực tiếp về tới Sở gia.

Bởi vì là thứ bảy, trong nhà người đều ở, sở mẫu thấy Sở Lan Ninh trở về, lập tức đón đi lên, thấy nàng ướt dầm dề đầu tóc, cặp kia ôn nhu trong mắt mang theo nghi hoặc, kéo qua tay nàng khinh thanh tế ngữ "Ninh Ninh, ngươi đầu tóc sao lại thế này, bơi lội lúc sau như thế nào đều không có làm khô, tiểu Dạ như thế nào không có cùng ngươi cùng nhau trở về, lại cùng hắn nháo mâu thuẫn"

"Ai, cũng không biết các ngươi hai cái sao lại thế này, tựa như trời sinh khí tràng bất hòa, vừa thấy mặt là có thể đánh nhau" sở mẫu thở dài, Sở gia cùng Úc gia vốn dĩ chính là thế gia, nàng cùng Úc Cẩm Dạ mẫu thân lại là hảo tỷ muội, vốn đang nghĩ nếu hài tử là một nam một nữ liền tiếp cái oa oa thân, ai biết này hai hài tử chính là trời sinh không hợp.

"Ai nói, ta cùng Cẩm Dạ đệ đệ nào có cãi nhau, chúng ta còn hẹn hậu thiên bồi ta đi nhà hắn bơi lội đâu" thiếu nữ con ngươi giảo tà, kiều diễm môi hơi hơi giương, khóe miệng độ cung giơ lên, như là ngày mùa hè thịnh phóng hoa hồng, cánh hoa thượng dính sương sớm, niên hoa chính hảo.

"Ha ha, nhà ta Tiểu Ninh nhi cuối cùng trưởng thành" một bên sở phụ đứng lên, cười vui cởi mở, sủng nịch xoa xoa Sở Lan Ninh đầu.

***

Qua một ngày, Sở Lan Ninh mặc vào áo tắm bên ngoài mặc một cái màu trắng váy liền áo liền trực tiếp đi Úc gia, Úc Cẩm Dạ còn không có xuống dưới, người hầu mang theo nàng trực tiếp tới rồi hậu viện bể bơi, ao rất lớn, bên trong thủy thanh triệt xanh thẳm.

Sở Lan Ninh không có nghĩ nhiều, đi đến bể bơi bên cạnh, duỗi tay khảy thủy.

Hiện tại đúng là tháng sáu mạt, thời tiết nóng bức, này thủy vừa lúc lạnh lẽo sảng khoái, rất là thoải mái.

Sở Lan Ninh cởi ra giày, đem chính mình tú mỹ chân nhỏ cũng phóng tới trong hồ nước.

Nàng đong đưa cẳng chân, không trung giơ lên một trận bọt sóng, chỉ nghe thấy thiếu nữ chuông bạc tiếng cười.

Đang ở Sở Lan Ninh ngồi chơi thủy thời điểm, chỉ nghe thấy bể bơi bên trong kích khởi một tầng bọt sóng, một bóng hình trực tiếp nhảy như nước trung, chờ Sở Lan Ninh thấy rõ, Úc Cẩm Dạ đã tiến vào bể bơi bơi lên.

Thiếu niên dáng người kiện mỹ, toàn thân trên dưới chỉ xuyên một cái quần bơi, mật sắc da thịt cùng thanh triệt xanh thẳm nước ao hình thành tiên minh đối lập.

Nàng ngồi ở bên cạnh ao nhìn thiếu niên khuynh lớn lên thân hình theo nước gợn lắc lư mà phập phồng, không khỏi nội tâm cảm thán một tiếng, thịt văn tiểu thuyết nam chủ tiêu xứng, tiểu chó săn dáng người tuyệt đối không phải hư, nhìn thiếu niên quần bơi căng phồng một đoàn, thiếu niên tình dục tràn đầy, nhất định có thể đem ngươi làm không xuống giường được.

Sở Lan Ninh chậm rãi triều hắn đi vào, thon dài đùi mang theo bọt nước, nện bước lay động dáng người, chỉ thấy Úc Cẩm Dạ triều nàng bơi lại đây, tháo xuống kính bơi, cặp kia thâm thúy con ngươi mang theo lười biếng, nhìn nàng, nhàn nhạt hỏi "Ngươi áo tắm đâu"

Hắn từ bể bơi chui ra tới, màu đen mặc phát nhè nhẹ từng đợt từng đợt treo ở hắn no đủ trên trán, trong suốt bọt nước dọc theo gò má chảy xuống hắn hàm dưới, rơi vào hắn rắn chắc ngực theo sau biến mất không thấy.

Sở Lan Ninh ánh mắt theo những cái đó bọt nước, chậm rãi phác hoạ ra thiếu niên cơ bắp đường cong.

Chỉ nhìn thấy thiếu niên xem kỹ ánh mắt, Sở Lan Ninh chạy nhanh cúi đầu, dừng tươi cười, chỉ chỉ trên người quần áo nghiêm mặt nói "Liền ở bên trong"

Không đợi Úc Cẩm Dạ lại lần nữa mở miệng, nàng trực tiếp đem trên người khoác màu trắng áo sơmi váy cởi xuống dưới, đối diện Úc Cẩm Dạ giải khai tế mang, chậm rãi rơi xuống chân khỏa, như là cố ý vô tình câu dẫn, tô ngứa khó nhịn.

❣037. Trêu chọc ( hơi h)

Theo quần áo bị ném tới trên mặt đất, thiếu nữ giảo hảo thân thể một chút bại lộ ở Úc Cẩm Dạ trong mắt, áo tắm là phân thể, lộ ra một đoạn mảnh khảnh vòng eo, hướng lên trên xem là mang theo Pikachu đồ án màu vàng hệ mang Bikini, bao vây lấy thiếu nữ phát dục tốt đẹp vú, hạ thân quần bơi làn váy kiểu dáng hai bên hệ nơ con bướm, nhẹ nhàng một xả là có thể làm cảnh xuân tiết ra ngoài.

Bại lộ bên ngoài cặp kia chân, tinh tế cân xứng, không có một tia thịt thừa, hơn nữa làn váy thiết kế có vẻ càng thêm thon dài trắng nõn.

Nhìn đến nơi này, Úc Cẩm Dạ ánh mắt tiệm thâm, cổ họng thế nhưng có chút phát khẩn, vừa định xoay người, liền thấy Sở Lan Ninh trực tiếp nhảy vào bể bơi, có thể là nguyên chủ có chút khủng thủy, mới vừa một chút thủy, sức nổi bay lên, trọng tâm không xong, trực tiếp hướng phía sau ngã xuống đi.

Úc Cẩm Dạ nhíu nhíu mày, chờ đến Sở Lan Ninh phịch một hồi mới đỡ lấy nàng vòng eo, mới đem nàng cứu lên.

Sở Lan Ninh bị thủy sặc tới rồi, đột nhiên ho khan vài tiếng, tóc dài bị thủy sũng nước hoàn toàn đáp ở gương mặt biên, một đôi mắt ướt dầm dề nhìn Úc Cẩm Dạ.

"Ngươi kỹ thuật quá kém, cầm phù bản đi" Úc Cẩm Dạ trên cao nhìn xuống quét nàng liếc mắt một cái, từ bên cạnh ao cầm một khối hồng nhạt phù bản ném cho nàng, nghĩ đến là đã sớm chuẩn bị tốt.

Sở Lan Ninh ừ một tiếng, ngẩng đầu vừa lúc đối thượng thiếu niên ngực, lúc này mới ý thức được chính mình còn ở trong lòng ngực hắn, vội vàng sau này lui lại mấy bước "Ta thử phù một chút, ngươi không cần phải xen vào ta"

Úc Cẩm Dạ nghe thấy nàng lời nói cười nhạt một tiếng, duỗi tay ôm thượng nàng eo, hẹp dài mắt đào hoa nghê nàng liếc mắt một cái "Dựa chính ngươi, ngươi là muốn học trước mấy năm, tiểu gia nhưng không như vậy nhiều thời gian bồi ngươi, không phải sặc mấy ngụm nước, tới nắm lấy tay của ta ta mang ngươi, tận lực nín thở, ngươi thử một chút."

Sở Lan Ninh sửng sốt một chút, không nghĩ tới Úc Cẩm Dạ một hơi nói nhiều như vậy lời nói, chính là bởi vì nguyên chủ khủng thủy duyên cớ nàng hiện tại căn bản không thể động đậy, đầu không tự chủ được diêu giống trống bỏi "Không cần, ngươi trước du đi."

"Đi thôi, sợ cái gì, ta mang ngươi" Úc Cẩm Dạ nhìn thiếu nữ vẻ mặt sợ hãi, nói chuyện thanh âm không khỏi ôn nhu một chút, sấn nàng không chú ý, vòng đến nàng phía sau, đẩy nàng một phen.

Sở Lan Ninh không có phòng bị, bị hắn đẩy lảo đảo một chút, chân lập tức trượt, hoàn toàn là phản xạ có điều kiện, không nói hai lời xoay người toàn thân trên dưới trực tiếp triền ở hắn trên người.

Thiếu nữ mềm mại bộ ngực sữa dán hắn ngực, hai chân triền ở hắn eo sườn, cổ sau này ngưỡng, một đầu tóc đen phiêu phù ở thủy thượng, tư thế muốn nhiều ái muội có bao nhiêu ái muội, thượng thân áo tắm nơ con bướm dải lụa tựa hồ không có hệ khẩn, ở dây dưa gian dần dần lỏng rồi rời ra.

Úc Cẩm Dạ không có buông ra nàng, thân mình sau này ngưỡng ngưỡng đem hai người khoảng cách kéo ra, cố ý giang hai tay không đi đụng vào thân thể của nàng, rũ mắt, thanh âm có chút ám ách "Đem chân buông xuống, ta lôi kéo ngươi du một hồi"

Sở Lan Ninh tựa hồ ý thức được cái gì, câu lấy nam nhân eo chân dài một phóng, lại không nghĩ kia áo tắm dải lụa liền như vậy tùng khai, chỉ thấy kia một đôi đại nhũ nổi tại trong nước, hồng nhạt đầu vú xinh xắn đứng thẳng, làm đối diện thiếu niên xem mắt choáng váng, tuấn mỹ trên má nổi lên một tia đỏ ửng.

"Khụ khụ" hắn quay đầu, mảnh dài ngón tay chỉ một chút nàng ngực.

Tiếp theo liền nghe thấy một tiếng thiếu nữ tiếng thét chói tai, màu hồng đào con ngươi trừng mắt nhìn Úc Cẩm Dạ liếc mắt một cái, vội vàng xoay người sang chỗ khác, chính là cánh tay căn bản không gặp được dây lưng, nàng tức giận băm một chút chân, không ngờ cả người trực tiếp ném tới phía sau thiếu niên ngực, cặp kia khớp xương rõ ràng tay trực tiếp cầm nàng bộ ngực.

Úc Cẩm Dạ hơi hơi thở phì phò, thân thể triều nhiệt làm hắn đầu óc trống rỗng, hạ thân dục vọng bởi vì trong lòng ngực thiếu nữ vặn vẹo, trở nên cứng đờ.

"Tiểu Dạ" không có tới cập nghĩ nhiều đã bị một thanh âm gọi trở về, quay đầu chỉ nhìn thấy một cái người mặc màu trắng áo sơ mi thanh niên, sừng sững ở bên cạnh ao một đôi ngăm đen con ngươi nửa híp nhìn chăm chú vào bọn họ.

"Tiểu thúc" Úc Cẩm Dạ tưởng đem Sở Lan Ninh giấu đi, thiếu không biết thiếu nữ một cái xoay người, triền ở hắn trên người, đầu vú đỉnh nàng hạ bụng, cặp mắt kia trương hoảng sợ đôi mắt nhìn chằm chằm hắn, môi đỏ trương đóng mở hợp, nàng nói "Úc Cẩm Dạ, giúp ta hệ hảo túi."

"Phó Diệp Duy hảo cảm độ +5, hảo cảm vì 20, ký chủ ngưu bức"

Sở Lan Ninh trong lòng cười lạnh, nháy tinh mắt nhìn đứng ở bên cạnh ao tuấn mỹ nam nhân, vẫn là không khỏi trong lòng đau xót.

Ha hả, tiểu thúc, thật sự thú vị a.

❣038. Tiểu Duy ngươi cấp Ninh Ninh bổ học bù

Phó Diệp Duy làm Úc Cẩm Dạ tiểu thúc, cũng bất quá so với hắn lớn hơn năm tuổi, Phó Diệp Duy mẫu thân làm Úc gia tiểu nữ nhi gả cho Phó Diệp Duy phụ thân Phó Cảnh, ngày thường cùng Úc gia quan hệ vẫn là cực hảo, cho nên Phó Diệp Duy ở học kỳ 1 gian thường xuyên trở về Úc gia, giúp đỡ Úc Cẩm Dạ bổ học bù.

Úc Cẩm Dạ nhìn thiếu nữ trắng nõn lỏa bối, trong tay nhéo áo tắm dây lưng giống năng tay giống nhau, liếc quá mức, đầu ngón tay lung tung phất quá nàng cổ giúp nàng hệ hảo, lỗ tai một chút đỏ lên.

"Này tiểu chó săn thật đủ ngây thơ, hơi chút trêu chọc một chút liền không được"

"Ký chủ, vậy thỉnh mau chóng phác gục hắn đi, nguyên nữ chủ còn có đã nhiều năm còn sẽ xuất hiện, thời gian sung túc."

Sở Lan Ninh ngày hôm qua liền nghĩ kỹ rồi, nàng cần thiết nhanh chóng bắt lấy Úc Cẩm Dạ, miễn cho Triệu Vận Vi trước tiên xuất hiện, rốt cuộc nữ chủ quang hoàn thật sự không dung tiểu tụ, đặc biệt là đối với Úc Cẩm Dạ tới nói.

"Ký chủ, có một cái nhiệm vụ chủ tuyến yêu cầu ngài hoàn thành"

"Nói"

"Công lược nam chủ Úc Cẩm Dạ đồng thời, yêu cầu ngươi cùng Phó Diệp Duy phát triển trở thành vị hôn phu thê, nếu nhiệm vụ thời gian kéo dài, yêu cầu hoàn thành hôn nội xuất quỹ nhiệm vụ."

Sở Lan Ninh vừa muốn mắng chửi, phía sau thiếu niên liền đem nàng kéo lên ngạn, cho nàng phủ thêm một cái màu trắng khăn tắm, thanh âm trầm thấp mang theo thiếu niên độc hữu khàn khàn "Ngươi đi tắm rửa một cái đi, tỉnh liền phải hôm trước giống nhau, đột nhiên liền hôn mê"

Nghe hắn nói xong Sở Lan Ninh xoay người ánh mắt như là đang tìm kiếm, nhưng mà phía sau Phó Diệp Duy sớm đã không thấy bóng dáng, lúc này hắn đã ngồi xuống đại sảnh trên sô pha, trên bàn thả vài bổn tham khảo tư liệu, bên người ngồi một cái thân thể duyên dáng phụ nhân, tuổi nhìn qua 40 tuổi tả hữu, khuôn mặt dịu dàng nhìn qua rất là thân thiết.

Úc Cẩm Dạ thấy Phó Diệp Duy, trực tiếp ngồi xuống hắn bên người, khớp xương rõ ràng tay cầm khởi trên bàn thư lật vài tờ, một đôi mắt đào hoa hơi hơi khơi mào, ngữ điệu hơi hơi giơ lên, tựa hồ có chút bất mãn "Tiểu thúc, ngươi lại cho ta tặng nhiều như vậy tư liệu lại đây, ta xem đầu đều phải tạc"

"A Dạ, ngươi này thành tích như vậy kém, ngươi tiểu thúc còn cho ngươi bổ học bù, ngươi còn ngại này ngại kia, tiểu tâm lại phải bị ngươi ba tấu" chỉ nghe thấy kia phụ nhân ngữ khí mềm ấm, lại đem lợi hại quan hệ đổ ra tới.

Úc Hoài là cái loại này tiêu chuẩn nghiêm phụ, Úc Cẩm Dạ trời sinh tính bất hảo không có bị thiếu đánh, vì có thể thượng A đại sớm liền thỉnh mấy cái gia giáo tới phụ đạo, lại đều bị hắn bức đi ra ngoài, cuối cùng mới gọi tới Phó Diệp Duy, mới miễn cưỡng dừng Úc Cẩm Dạ.

Úc Cẩm Dạ nghe trong đầu hiện lên lại là bể bơi thiếu nữ giảo mỹ thân thể, nổi tại thủy thượng đầy đặn vú, đã chạm đến non mềm da thịt, nghĩ liền nghe được một cái nhẹ nhàng tiếng bước chân, quay đầu chỉ thấy kia người mặc xanh biếc đầm trễ vai thiếu nữ đứng ở cửa, một đôi mắt hạnh nhìn bọn hắn chằm chằm nhìn.

"Ninh Ninh, mau tiến vào, ngồi vào a di bên này" dịu dàng phụ nhân cười cười đối với Sở Lan Ninh vẫy vẫy tay, Sở Lan Ninh trực tiếp đã đi tới, dùng dư quang dọn dẹp liếc mắt một cái ngồi ở trên sô pha Phó Diệp Duy, chỉ thấy hắn ăn mặc một kiện rất đơn giản màu trắng áo sơ mi, không có hệ cà vạt, cổ áo giải hai cái nút thắt, lậu ra hầu kết, hạ thân ăn mặc một cái màu kaki quần, đã hưu nhàn lại tùy ý, lại không thể che khuất hắn quang mang, kia trương tuấn lãng mặt lúc này còn có chút thiếu niên khí, nhỏ vụn tóc mái che khuất no đủ cái trán, cặp mắt kia thâm thúy lại không sắc bén.

"A di hảo" Sở Lan Ninh thanh âm kiều mềm, mang theo làm nũng ý vị.

"Tiểu Duy, đã lâu không gặp đi, đây là Sở gia cái kia nha đầu."

Trước kia Sở Lan Ninh không thường tới Úc gia, cùng Phó Diệp Duy gặp mặt cơ hội cũng ít chi lại thiếu, thẳng đến cuối cùng thành Phó Diệp Duy vị hôn thê, Phó Diệp Duy cùng Sở Lan Ninh mới bắt đầu đi lại, mà này ngay từ đầu vẫn là úc mẫu làm than đá, rốt cuộc nhà mình nhi tử không muốn, Sở gia này khối thịt mỡ cũng không thể dừng ở người khác trong miệng.

"Ninh Ninh, đây là Cẩm Dạ tiểu thúc thúc, Phó Diệp Duy."

"A, a di, ta biết đâu, ở trong trường học còn nghe nói qua có quan hệ với tiểu thúc thúc đồn đãi, bài chuyên ngành cùng môn tự chọn đều phi thường bổng, là A đại cũng là trường học công nhận học bá, ta siêu cấp thưởng thức. Không giống ta, hiện tại toán học học hảo kém, không biết có thể hay không thi đậu ái mộ trường học." Thiếu nữ nguyên bản thần thái sáng láng con ngươi, đột nhiên ảm đạm xuống dưới, môi hơi hơi dẩu ngữ khí có chút bất đắc dĩ.

"Không nghĩ tới, tiểu Ninh Ninh như vậy dụng công đâu" phụ nhân nhấp môi hơi hơi mỉm cười, đồng tử nhìn chằm chằm đối diện Phó Diệp Duy tiếp theo nói.

"Tiểu Duy, bằng không ngươi giúp đỡ Cẩm Dạ cùng Ninh Ninh cùng nhau bổ học bù đi"

Đối diện thanh niên hơi hơi ngẩng đầu, đánh giá Sở Lan Ninh liếc mắt một cái, chỉ thấy nàng con ngươi tràn đầy hi vọng, mang theo lập loè quang mang.

Đột nhiên bị ngực nhảy dựng, môi mỏng khẽ nhếch, lạnh lùng nói một câu "Hảo"

Mà đang ở chơi di động thiếu niên tay hơi hơi cứng đờ, hắn đột nhiên phát giác có điểm lộng không hiểu Sở Lan Ninh, rốt cuộc nàng chưa bao giờ sẽ dụng công đọc sách.

Mà hắn tiểu thúc thúc, tới nhà hắn tuy nói là giúp hắn phụ đạo công khóa, nhưng là trước nay đều là cùng hắn cùng nhau có lệ, hai người ở phòng làm nhiều nhất cũng chính là, hắn ở chơi trò chơi, Phó Diệp Duy đang xem tư liệu ôn tập.

❣039. Tiểu thúc thúc muốn uống sữa bò sao?

Phó Diệp Duy không biết chính mình vì cái gì sẽ đồng ý tới chuyện này, hậu quả chính là một ngày cách một ngày muốn chạy đến Úc gia cấp tiểu cô nương học bù, mỗi lần hắn đều đãi ở thư phòng, chờ Sở Lan Ninh cùng Úc Cẩm Dạ du xong vịnh, tiểu cô nương liền sẽ sáng lên một đôi con ngươi cọ đến hắn bên người, tựa như hiện tại.

Sở Lan Ninh mới vừa làm khô tóc, một đầu tóc đen khoác trên vai, ngồi ở hắn bên cạnh người ghế trên, một cổ thanh hương chui vào Phó Diệp Duy cái mũi, chỉ thấy nàng một đôi mắt hạnh nhìn chằm chằm hắn sườn mặt, khẽ cười nói "Tiểu thúc thúc, hiện tại bắt đầu đi."

Phó Diệp Duy mấy ngày nay chỉ giúp Sở Lan Ninh phụ đạo toán học cùng tiếng Anh, Úc Cẩm Dạ còn lại là đãi ở phòng ngủ chính bên trong chơi game, Sở Lan Ninh toán học là thật sự kém, lại tổng có thể nghiêm túc hỏi Phó Diệp Duy một ít vấn đề, nhưng mà ở Phó Diệp Duy trả lời quá cùng loại vấn đề n thứ lúc sau, Sở Lan Ninh dùng có thể nhìn ra tới hắn lông mày hơi chau, cặp kia mắt phượng hiện lên một tia không kiên nhẫn.

Sau đó trực tiếp cho nàng một trương bài thi, ngón tay gõ gõ cái bàn, tựa hồ kêu nàng câm miệng.

"Tiểu A, xem ra Phó Diệp Duy không thích tiểu bạch liên a, mệt ta trang lâu như vậy, xem ta môi đều bị ta cắn đỏ"

"Ký chủ chẳng lẽ đã quên, phó tổng hắn thích lại tao lại ngọt lại hung? Mặc kệ phó tổng hiện tại vài tuổi." Đột nhiên nghe được hệ thống hơi mang ngả ngớn trêu chọc, Sở Lan Ninh đôi mắt mị lên, môi hơi hơi ngoéo một cái, đề bút làm mấy cái đại đề mục, hướng hắn trước mặt một đưa, liền gối cánh tay nằm xuống, cặp kia mắt hạnh liền hơi giật mình nhìn chằm chằm trước mắt thanh niên.

Phó Diệp Duy không có chú ý tới Sở Lan Ninh đã nằm sấp xuống tới, đang ở nghiêm túc phê chữa tác nghiệp, sai không nhiều lắm, nhưng là hắn giải thích quá mấy lần cơ hồ cùng cái loại hình đề mục, Sở Lan Ninh lại làm sai.

"Đề này vẫn là sẽ không?" Hắn thanh âm trầm thấp, không có xưng hô nàng, thâm thúy đôi mắt hỗn loạn không kiên nhẫn, giống như là lại nói, ngươi là ngốc tử sao? Lão tử nói mấy lần, ngươi thế nhưng còn sẽ làm sai.

Sở Lan Ninh không có mở miệng, tay nhỏ hướng Phó Diệp Duy bên kia duỗi qua đi, đánh ngáp một cái.

"Tiểu thúc thúc, có thể là ta quá ngu ngốc, muốn uống điểm sữa bò bổ bổ" Sở Lan Ninh thanh âm mang theo một tia lười biếng mị sắc, duỗi tay đem phía trước a di đặt lên bàn sữa bò cầm lại đây, dọc theo cái ly nhấp một ngụm, phấn nộn cái lưỡi dọc theo môi khẽ liếm.

Phó Diệp Duy tay hơi hơi giật mình, nhìn nữ hài động tác, tựa hồ lại nghĩ tới mấy ngày hôm trước ban đêm làm mộng, một cái mơ hồ bóng hình xinh đẹp, xoắn thân mình ở hắn trong lòng ngực, cọ hắn háng, môi đỏ lửa cháy, giống đáy biển nữ yêu, hỏi hắn "Phó tổng, muốn thao ta?"

Phó Diệp Duy xoa xoa ấn đường, một bên thiếu nữ lúc này bối đĩnh đến thẳng tắp, mảnh khảnh ngón tay cầm một ly màu trắng ngà sữa bò, trong cổ họng phát ra ùng ục ùng ục thanh âm, bên miệng dính màu trắng chất lỏng bị đầu lưỡi cuốn đi vào, lại có vài phần mê người.

"Ký chủ, hằng ngày nhiệm vụ, hiện tại đem sữa bò ngã vào Phó Diệp Duy trên người, mặc kệ nơi nào đều có thể. Nhiệm vụ hoàn thành khen thưởng tích phân 1000, mộng xuân chế tạo cơ sử dụng quyền 5 thứ."

Sở Lan Ninh xem hắn phát ngốc, triều hắn cười cười, giơ giơ lên tay "Tiểu thúc thúc, muốn uống sữa bò sao? Ta cho ngươi đi đảo một ly."

Phó Diệp Duy vừa định cự tuyệt, thiếu nữ đã đứng lên, như là không có chú ý, chân trái bị một con bạn một chút, trực tiếp té Phó Diệp Duy trên người, còn không có uống xong sữa bò trực tiếp chiếu vào nam nhân đũng quần gian, nhiễm ướt hắn phần hông, mà nữ hài hảo xảo bất xảo hàm dưới trực tiếp ném tới hắn đùi trung gian.

Sở Lan Ninh một trận thét chói tai, không dám nhìn Phó Diệp Duy đôi mắt, vội vàng quỳ trước mặt hắn, cầm lấy trên bàn khăn giấy, dùng sức chà lau hắn mẫn cảm bộ vị.

Úc Cẩm Dạ nghe được thanh âm, vội vàng từ phòng ngủ chính chạy tới, từ hắn tầm mắt nhìn qua, chỉ nhìn thấy hắn kia tự phụ tiểu thúc thân mình đĩnh đến thẳng tắp, thon dài chân đại sưởng, trung gian bên trong chôn một cái đầu, một trên một dưới, nghiêng xem liền thấy thiếu nữ trắng nõn ngón tay, đặt ở nam nhân trên đùi, không khỏi hô hấp căng thẳng, bước chân một đốn.

Tiếp theo chỉ nghe thấy thiếu nữ thanh âm từ bên tai truyền đến, "Tiểu thúc thúc, ta không phải cố ý, ngươi cởi ra đi, ta giúp ngươi đi rửa sạch sẽ."

Phó Diệp Duy nghe nàng thanh âm, hạ bụng căng thẳng, gục đầu xuống nhìn giữa hai chân đầu sỏ gây tội, chỉ thấy nàng cặp mắt đào hoa kia thượng chọn, nước mắt có chút vựng nhiễm mở ra, như là cố ý vô tình, lộ ra trước ngực một mạt xuân sắc.

Hắn chửi nhỏ một tiếng, nắm chặt kia chỉ liền phải kéo ra hắn khóa kéo tay nhỏ, khàn khàn nói "Không cần, ta trở về chính mình lộng sạch sẽ."

"Hôm nay đi học đến nơi đây đi." Nói xong liền trực tiếp ra cửa phòng, lưu lại phòng ngủ hai người, Úc Cẩm Dạ nhíu nhíu mày, đem nàng từ trên mặt đất kéo lên.

Cặp mắt đào hoa kia nhìn nàng hơi hơi phát nhăn quần áo, cười nhạt nói "Ngươi tốt nhất, không cần đối ta tiểu thúc động những cái đó không nên có tâm tư."

Vừa dứt lời, Sở Lan Ninh thân thể cứng đờ, con ngươi nhìn chằm chằm trước mắt thiếu niên nửa ngày, liền ném ra hắn tay chạy đi ra ngoài.

"Ký chủ, hằng ngày nhiệm vụ hoàn thành, khen thưởng 1000 tích phân, năm lần mộng xuân chế tạo cơ sử dụng quyền."

"Úc Cẩm Dạ hảo cảm độ +2 hảo cảm độ vì 22"

"Ký chủ, lần này Úc Cẩm Dạ thế nhưng sẽ thêm hảo cảm độ a, thật là thần kỳ"

Sở Lan Ninh cười khẽ một tiếng, giơ giơ lên mi "Hôm nay buổi tối, chúng ta thử xem nhập một chút Phó Diệp Duy cảnh trong mơ đi."

❣040. Mộng xuân hệ thống ( hơi h)

Phó Diệp Duy về tới chính mình chung cư, kéo xuống cà vạt liền trực tiếp đi phòng tắm, mờ mịt nhiệt khí nhiễm hắn thâm thúy hắc đồng, trong đầu không khỏi hiện lên chiều nay một màn, thiếu nữ thân thể kiều mềm, thế nhưng ngoài ý muốn cảm thấy quen thuộc.

Nam nhân khoảnh lớn lên thân hình chôn ở tro đen sắc trên giường lớn, đôi mắt không chịu khống chế nhắm lại, hôn hôn trầm trầm đã ngủ.

Chờ hắn tỉnh táo lại, chỉ cảm thấy thân thể cứng đờ, mở to mắt tựa hồ lại về tới chiều nay, ở Úc Cẩm Dạ phòng, hắn cùng tiểu cô nương hai người, kế tiếp sự tình liền cùng hôm nay phát sinh sự tình giống nhau như đúc, Sở Lan Ninh sữa bò không cẩn thận đánh nghiêng tới rồi hắn đũng quần thượng.

Nhưng mà kế tiếp sự tình làm hắn không dám tin tưởng, chỉ thấy kia thiếu nữ, ở hắn giữa hai chân quỳ xuống, mảnh khảnh ngón tay giải khai hắn dây lưng, thuần thục giải khai đũng quần khóa kéo, đem hắn dần dần biến ngạnh côn thịt từ bên trong đào ra tới.

"Buông tay" hắn gầm nhẹ một tiếng, liền thấy thiếu nữ nâng nâng đầu, mở to cặp kia liễm diễm con ngươi, trực tiếp ngồi ở trước mặt hắn trên bàn, bài thi lót ở nàng mông phía dưới, trong tay cầm hắn bút máy.

Sở Lan Ninh một đôi thon dài chân hơi hơi tách ra, từ Phó Diệp Duy tầm mắt nhìn lại, trực tiếp có thể thấy trung gian kia một nắm màu đen âm mao, nàng không có mặc quần lót, cái này ý thức làm Phó Diệp Duy sửng sốt, hắn không thể tưởng được thoạt nhìn thuần khiết tiểu cô nương thế nhưng sẽ lộ bức cho hắn xem.

Nàng tựa hồ không có bất luận cái gì thu liễm ý tứ, nhìn đến nam nhân tầm mắt, ngược lại đem hai chân phân lại khai một ít, váy cũng bị liêu đi lên, xanh nhạt ngón tay dọc theo chân phùng cắm vào, ngón tay đẩy ra màu đen âm mao, tìm được hai mảnh thật dày môi âm hộ, hai ngón tay ra bên ngoài lôi kéo, lậu ra hồng nhạt tao tâm hoàn toàn bại lộ ở nam nhân trước mặt.

"Ngô" chỉ thấy nàng chân hướng lên trên đề ra đề, ấn ở âm đế thượng ngón áp út qua lại hoạt động, chỉ chốc lát sau đã bị nhựu ra thủy, ngón trỏ đẩy ra môi âm hộ trực tiếp đem hắn màu đen lưu kim bút máy cắm đi vào, lạnh băng xúc cảm làm nàng mày hơi chau, rên rỉ một tiếng, tiếp theo đem nó chôn đi vào, lộ ra bút đang ở nàng bức trên dưới thọc vào rút ra, phát ra phụt phụt tiếng nước.

Kia lót ở mông hạ trang giấy lúc này dính đầy dâm thủy, ướt dầm dề chảy một quán thủy.

Phó Diệp Duy nhìn trước mắt thiếu nữ ướt dầm dề thủy huyệt hô hấp dồn dập, cặp kia đôi mắt ưng lại không cách nào dịch khai, nhìn nàng khiêu khích động tác, hạ thân dương vật bởi vì nữ hài chẳng biết xấu hổ khiêu khích, ngạnh tới rồi nổ mạnh, thẳng tắp kiều ở nơi đó.

Có một loại xúc động, tưởng đem nàng đè ở dưới thân, hung hăng thao một đốn.

Sở Lan Ninh ngẩng cổ, trên mặt một mảnh ửng hồng, ngón tay xoa càng lúc càng nhanh, chân nhỏ duỗi tới rồi nam nhân giữa hai chân, lập tức ngồi xuống hắn trên đùi, kiều mềm tay nhỏ liền phải đỡ Phó Diệp Duy côn thịt liền phải cắm vào nàng nước chảy bức.

"Ngô......" Đột nhiên một trận xoay tròn, đè ở hắn trên người thiếu nữ hoàn toàn biến mất, lần này hắn xuất hiện ở lầu hai buồng vệ sinh cửa, chỉ thấy trong phòng tắm Sở Lan Ninh đi ra, một thân lam màu trắng váy, làn váy đoản đến háng, lộ ra nữ hài một đoạn trắng nõn phì mông, chỉ thấy nàng khom lưng, hai chân kẹp dâm động liền như vậy đối với hắn, ướt át bức bên trong kẹp hồng nhạt khiêu đản.

"Tao hóa"

Phó Diệp Duy rốt cuộc khống chế không được, hai mắt đỏ bừng, khớp xương rõ ràng tay bắt lấy Sở Lan Ninh, đem nàng đè ở trên tường, côn thịt đối với nàng hoa huyệt trực tiếp thao đi vào.

"Thao chết ngươi, kêu ngươi câu dẫn ta" nam nhân thanh âm ở mang theo hỏa, thô ách lại gợi cảm, kia khẩn trí bao vây cảm lại đột nhiên biến mất, chỉ thấy hắn lập tức bừng tỉnh lại đây, thân thể sinh ra thật lớn hư không cảm giác.

Hắn còn nằm ở chính mình trên giường, đũng quần chỗ đã ướt át một mảnh, nhìn một chút đầu giường di động, 3: 30, hắn không thể tin được vừa rồi như thế thanh tỉnh cảm giác, thế nhưng là chính mình làm một hồi mộng xuân.

Mộng xuân đối tượng vẫn là cái kia chưa thấy qua vài lần mặt tiểu cô nương.

Sở Lan Ninh lúc này cũng từ trong mộng mặt ra tới, trên mặt hồng má trải rộng, hơi hơi thở phì phò, ngón tay đem kia hồng nhạt khiêu đản từ âm đạo bên trong đào ra tới.

Nàng vừa mới thân thể thế nhưng thật sự có chút ngứa, thân thể cũng bắt đầu trở nên dâm đãng, tưởng bị Phó Diệp Duy hung hăng thao một đốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net