Truyen30h.Net

Np Dong Nhan Prince Of Tennis

Chap này chủ yếu là kể sơ lược thôi nha, chừng nào Ryzuki sang Nhật thì cốt truyện mới thực sự bắt đầu.

Thật ra chap này hk hay lắm nên tui ủ nó mấy tháng lận rùi a mà thấy có nhìu người hóng nên tui quyết định làm nốt cho xong rồi đăng luôn, cảm ơn mọi người 😘.

Kể từ ngày hôm đó, cậu đã sống rất tốt, được đi học, được chơi tennis, được làm điều mình muốn, cậu còn lén thành lập một công ty tên gọi là Stylish Shine.

Lúc đầu nhà họ chỉ có một đứa con tên là Echizen Ryoga, sau này nhận nuôi cậu và cậu tên là Echizen Ryzuki, và vài năm sau họ sinh ra một người con nữa tên là Echizen Ryoma. Và kể từ khi cái tên đó được thốt lên thì cậu mới cảm thấy có gì đó rất kì lạ, Echizen dòng họ? Nanjirou? Ryoga? Ryoma? Đây chẳng phải là tên của các nhân vật trong bộ anime Prince Of Tennis hay sao, như vậy là cậu đầu thai hay xuyên không?

Và nhanh chóng cậu đã chấp nhận được mọi việc, cậu đầu thai cũng có thể nói là xuyên không vào bộ anime Prince Of Tennis mà lúc trước cậu đã từng coi.

Hiện tại cả 3 anh em đang cùng một người thầy dạy tennis là Nanjirou cũng tức là cha nuôi của cậu, cả Ryoga và Ryoma đều thừa hưởng tài năng từ cha mình, họ chơi rất tốt, còn riêng cậu thì do trước kia cũng  là một vận động viên tennis nên nó cũng không làm khó được cậu, cậu hiện tại đang cố gắng rằng luyện thân thể, như vậy cậu sẽ mạnh như lúc trước.

Ryoga hiện giờ 7 tuổi.

Ryzuki hiện giờ 6 tuổi.

Ryoma hiện giờ 4 tuổi.

À mà quên nữa, còn nhớ cái ngày bị tráo đổi thì bọn người kia đã sơ xuất mà không để ý đến chiếc vòng cổ của cậu, cứ như vậy nó đã theo cậu suốt 6 năm, nếu như còn giữ nó thì có khả năng cậu sẽ tìm được cha mẹ ruột của mình, nhưng cậu không muốn... Cảm thấy như vậy hảo tốt rồi, không cần gì thêm nữa, hơn nữa họ ở tận Trung Quốc lận , lúc trước là gia đình Echizen đi du lịch nên vô tình nhặt được cậu a.

Nhưng mà mọi chuyện không như cậu nghĩ, khi bước sang năm mới, gia đình lại một lần nữa đi Trung Quốc, lần này họ đã vô tình gặp được Bạch gia, khi Bạch gia nhìn thấy cậu thì họ đã cảm thấy nghi ngờ, tại sao lại giống gia chủ như vậy? Và họ vô tình nhìn thấy chiếc vòng cổ đó, cảm giác lo lắng dâng lên trong người họ.

Khi cho người điều tra thì họ mới biết, vào 7 năm trước, đứa trẻ kia đã bị tráo đổi, vậy ra nhị tiểu thiếu gia này là giả mạo còn đứa trẻ kia mới là thật, nhưng mà họ cũng chính là không thèm cho cậu sắc mặt tốt, không hiểu tại sao, cậu nào có làm gì, họ nói muốn đưa cậu về Bạch gia cậu không đồng ý thì họ liền hăm dọa, cậu đành phải nghe theo, không phải cậu sợ bọn họ mà là cậu sợ họ sẽ làm hại đến gia đình nhà Echizen.

Và cứ thế hiện tại cậu đang ở Bạch gia, những ngày tháng ở đây cũng chảng có tốt lành gì.

__ Bởi vì con vừa mới được đón về nên cần phải học nhiều thứ lắm, trông con cũng chả bằng một góc của Bạch Hy Lam.

Cũng may cậu không mang trên người cái tên yếu đuối này, cậu đáng lẽ là tên đó nhưng hiện tại liền vì đứa con được tráo đổi kia mà cậu phải đổi tên, nhưng cũng chẳng sao cả vì tên mới này giống với tên của cậu trước kia là Bạch Tử Kỳ.

Cậu còn có một người anh phía trên danh gọi là Bạch Thanh Khê ( tên Nhật là Murasaki Maito ), hắn chẳng hề như tên của mình suốt ngày cứ thích đi kím chuyện với cậu, một ngày không kím chuyện với cậu hắn ăn cơm không ngon.

Kế đến là tên quản gia, trên danh nghĩa hắn là người của Bạch gia nhưng thực chất hắn chính là người của cậu cài vào Bạch gia để thám thính trước khi đi về cùng họ.

_____________________________

__ Ta có chuyện muốn nói với hai con!

Nanjirou nghiêm túc nhìn hai đứa con của mình là Ryoma và Ryoaga, hắn kỳ thực cũng không muốn như vậy.... Làm tổn thương hai đứa nhóc nhà mình, hắn cũng thấy đau lắm.chuws, đứa trẻ mà hắn nuôi từng ấy năm guờ thì sắp phải rời xa hắn rồi.....

__ Làm sao vậy cha?

__ Ryzuki đâu rồi cha?

__ Ta muốn thông báo với hai con một việc!

__ Hửm? Là việc gì vậy cha?

__ Cha cứ nói đi!!!

__ Ryzuki sẽ được đón đi sống với gia đình của thằng bé!!

Ông nói xong liền không dám nhìn thẳng vào mắt của hai thằng nhóc nhà mình, ông cũng không muốn....

__ Cha.... Cha nói gì vậy? Cha nói lại có được không, con nghe không hiểu?

__ Chẳng phải chúng ta là gia đình của em ấy hay sao?

__ Ryzuki thực chất.... Không phải con của ta, nó cũng không phải là anh trai hay em trai của hai đứa.... Năm xưa chúng ta chỉ vô tình nhặt được nó trong lúc đi du lịch thôi!

__ .........

__ Làm sao có thể chứ!! Nhưng mà vì sao anh ấy phải đi cơ chứ!!!?? Đây chẳng phải là nhà anh ấy hay sao? Hức... Hức...

Ryoma vừa mếu máo vừa nói, nước mắt cứ chảy dài trên gò má trắng noãn của cậu nhóc nhìn mà muốn an ủi...

Riêng Ryoga cứ mãi im lặng.... Hắn cúi gầm mặt xuống làm cho Nanjirou chẳng thấy được biểu cảm trên gương mặt của cậu điều đó khiến cho ông càng lo lắng hơn.....

__ Các con cũng đừng quá buồn, sau này nhất định còn có thể gặp lại mà, các con đừng như vậy nữa là con trai phải mạnh mẽ lên chứ, nếu Ryzuki mà nhìn thấy sẽ trêu các con cho mà xem đấy!

__ Hức... Hức... Huhu... Oaoa....!!!!!!

Ryoma vừa khóc vừa chạy đi, cậu nhóc bây giờ chẳng muốn nghe gì cả, chỉ muốn được gặp cậu thôi....

Trêu cũng được, bóp má cậu cũng được!! Làm ơn!!! Làm ơn hãy cho cậu nhìn thấy anh đi!!! Làm ơn!! Chỉ cần được nhìn thấy Ryzuki muốn hắn cho cậu làm gì cũng được!!!!!!!!! Làm ơn!!!

__ Này Ryoma!!!! Đừng có như vậy chạy nhanh chứ!!!! Cái thằng bé này, thật là!!

__ Cha....

Âm thanh nức nở cùng kiên quyết vang lên ngay bên cạnh khiến ông giật mình xém vấp chân mà té.

__ Con có thể hay không không làm ta giật mình!!!!

__ Con đồng ý lời đề nghị đó của cha!!

__ Con đồng ý!!!???

Ông nghe xong không những vấp chân té mà còn sấp mặc và cắt trúng lưỡi do quá ngạc nhiên.

__ Aaaahhhhh!!!! Tch!!! Tch!!! Đau qué!! Au qué!!! ( cắn trúng lưỡi mà ra ).

Sau khi bình tĩnh lại ông cũng hỏi cậu lại để tránh việc mình nghe nhầm.
__ Con.... Con nói thật hay giỡn vậy!!?

__ Là thật!!

Hắn hiện tại muốn mạnh hơn nữa!! Lúc trước là vì Ryzuki cả Ryoma hắn mới có chút lưỡng lự nhưng sau việc của Ryzuki đã làm hắn đưa ra quyết định một cách quyết đoán như vậy!! Hắn phải mạnh hơn bây giờ!!! Chỉ có mạnh hơn thì cơ hội gặp lại cậu nhóc ngày nào cũng quấn theo hắn đòi hắn chơi tennis cùng. Hắn chính là muốn gặp lại Ryzuki!!!!!!

__ Ta không nghĩ con sẽ đồng ý đấy!! Nếu như con đã quyết định vậy thì cứ như vậy mà làm. Hiện con đi sắp xếp đồ đi, ngày mai liền khởi hành!

__ Dạ....

_______________

__ Như vậy là sao chứ!??? Tại sao cả Ryoga cũng đi? Tại sao vậy ? .... Tại sao tất cả đều muốn bỏ tôi đi.....

__ Ryzuki.... Ryoga..... Tại sao vậy?

__ Oni-san?

________________________

Ai sẽ là người chịu đựng giỏi nhất đây....

Những bài huấn luyện khắc nghiệt, những hình ảnh luôn hiện lên trong đầu.....

Những nỗi nhớ nhung không tả được hay những cô đơn từ mọi phía......

Những sự ích kỷ, sự ghẻ lạnh, sự tranh giành và sự tính kế của mọi người xung quanh.....

Người nào a?

...............

Tặng bảo bảo aHiiragi_Mika

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net